Quà tặng mẹ chồng - 9 Cách lấy lòng mẹ chồng

Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với mẹ chồng luôn là điều mà ai cũng mong muốn. Cùng➡️SanGia VN xem qua những⭐️cách làm mẹ vui cùng các món✅🏆quà tặng mẹ chồng phổ biến nhất hiện nay bạn nhé!

 

Vai trò của người Mẹ trong cuộc sống của chúng ta

 

Mẹ là một hình ảnh thiêng liêng luôn tồn tại ở một vị trí quan trọng trong lòng của chúng ta. Nếu như nói rằng trên thế giới này, bất kì món nợ nào cũng có thể trả chỉ trừ tình thương, sự hy sinh của mẹ là hoàn toàn không sai. Mẹ chính là người duy nhất nuôi nấng, yêu thương chúng ta mà không mong được nhận lại điều gì, chỉ mong chúng ta được khoẻ mạnh và hạnh phúc.

Chính vì lẽ đó, mẹ chính là nhà, là một nhân vật mà không có ai có thể đóng thế phần vai này được!

 

Xem thêm: Cách duy trì mối quan hệ tốt đẹp, lâu dài và bền chặt

 

Mẹ yêu dấu

Ảnh: Mẹ yêu dấu

 

Những lúc cần phải làm cho Mẹ vui vẻ

 

Khi hai Mẹ con bất đồng quan điểm

 

Trong bất kì một mối quan hệ nào, dù có yêu thương, có thân thích đến như thế nào thì việc bất đồng quan điểm cũng rất dễ xảy ra, kể cả tình cảm mẹ con.

Sự khác biệt giữa hai thế hệ nhiều khi sẽ làm cho cách nhìn nhận một vấn đề của mẹ và con cái rất khác nhau và sẽ dễ dàng dẫn đến mâu thuẫn. Trong lúc nóng giận như vậy, có thể vô tình lời nói của bạn sẽ làm cho mẹ của mình buồn và tổn thương. Khi đó, chuyện ai đúng ai sai đã không còn quan trọng nữa, vì chúng ta đóng vai trò là một người con cho nên làm cho mẹ vui vẻ là trách nhiệm của chúng ta. Để khi mẹ vui vẻ trở lại, hai mẹ con có thể tìm cách để mà nói chuyện và lắng nghe nhau, tôn trọng ý kiến của nhau.

Những lúc như vậy, để bày tỏ tình cảm và thay chọ một lời xin lỗi, bạn hãy tặng con mẹ mình những món quà nhỏ hợp với sở thích của mẹ. Món quà đó không cần phải quá đắt tiền, chỉ cần bạn tặng cho mẹ với tấm lòng thành, chắc chắn mẹ sẽ rất vui vẻ và bỏ qua hết mọi xích mích giữa hai mẹ con.

 

Xem thêm:

 Lời chúc Tết hay và ý nghĩa dành tặng người thân, gia đình

 Top #10 Quà tặng 20/10 cho mẹ,vợ và bạn gái độc đáo nhất 2020

► 5 sai lầm nên tránh khi chọn Quà cho người lớn tuổi

 Bạn sẽ ngừng cho bé xem Phim Heo Peppa vì những lý do này

Bất đồng quan điểm hai mẹ con

Ảnh: Bất đồng quan điểm hai mẹ con

Vào ngày sinh nhật mẹ

 

Từ khi trở thành người phụ nữ của gia đình, người phụ nữ cũng dần dà quên đi những cuộc vui, tiệc tùng, thậm chí là quên cả ngày sinh nhật của mình. Một trong những cách để bạn làm cho mẹ của mình được vui vẻ và cảm thấy được yêu thương, hạnh phúc chính là tổ chức một buổi tiệc sinh nhật bất ngờ dành cho bà ấy.

Không cần tổ chức quá cầu kì, chỉ cần một chiếc bánh kem cùng với một bó hoa, những món ăn đơn giản và sự tụ họp đầy đủ của cả gia đình. Sẽ không có món quà nào quý giá hơn khoảnh khắc ấy đâu. Tôi đã thử và thành công 200% luôn đấy!

 

Xem thêm: 15+ món quà tặng Mẹ ngày Sinh nhật ý nghĩa nhất 2020

 

Vào những ngày quan trọng của mẹ như ngày 8-3, 20-10, Ngày Của Mẹ.

 

Đây là những ngày lễ quan trọng đối với nhiều phụ nữ và là một cơ hội để bạn bày tỏ tình cảm của mình với bà ấy đấy. Mẹ của chúng ta có thể không nói ra nhưng chắc ít nhiều sẽ cảm thấy tuổi thân và buồn khi không nhận được sự quan tâm vào những ngày này.

Nhân những dịp như thế nào, bạn hãy gửi đến bà ấy những món quà nhỏ để chúc mừng bà ấy nhé. Có thể sẽ bảo chúng ta lãng phí lúc nhận được quà, nhưng trong thâm tâm của họ chắc chắn sẽ cảm thấy hạnh phúc lắm đấy!

 

Xem thêm:

 20 câu chúc Mừng Thọ ngắn gọn nhưng ý nghĩa cho năm 2020

 15+ Món quà tặng 8/3 ý nghĩa cho mẹ, vợ và người yêu

► +49 món quà Kỉ niệm ngày Cưới mà Bố Mẹ ai cũng thích!

 Top 5 kiểu Áo mưa Trẻ em HOT nhất 2020 cho Bé | SanGia Vn

 

Tặng quà sinh nhật mẹ

Ảnh: Tặng quà sinh nhật mẹ

 

Những cách làm cho mẹ vui vẻ và hạnh phúc

 

Thay mẹ nấu một buổi cơm gia đình

 

Bận rộn với công việc từ sáng đến chiều tối, cuối tuần lại họp mặt cùng với bạn bè, đồng nghiệp. Đã bao lâu rồi bạn không tự tay mình nấu cho mẹ những món ăn ngon, làm một buổi cơm hấp dẫn để cả gia đình cùng quây quần bên nhau?

Nếu bạn là người có năng khiếu bếp núc, chắc hẳn việc này đối với bạn sẽ không khó đâu nhỉ? Chỉ bỏ ra vài giờ như vậy, nhưng hiệu quả mang lại cho tình mẫu tử của hai mẹ con là rất lớn đấy nhé. Thay cho một câu hỏi han, quan tâm, mân cơm do chính tay bạn nấu đã chứa đựng toàn bộ những điều đó rồi.

 

Dọn dẹp nhà cửa giúp mẹ

 

Phụ nữ thường có thói quen dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa mỗi cuối tuần một lần. Mỗi lần như vậy sẽ tiêu tốn của họ khá nhiều thời gian và sức khoẻ, nhất là những người mẹ khi tuổi đã cao, việc dọn dẹp bưng vác sẽ ảnh hưởng đến các vấn đề về xương khớp. Đóng vai trò là người con, vào những lúc rảnh rỗi bạn hãy chia sẻ phần việc này với mẹ của mình nhé.

Dọn dẹp nhà cửa phụ giúp mẹ sẽ không chỉ giúp cho mẹ đỡ đi phần mệt mỏi, mà còn là một dịp để cả hai mẹ có thể ở bên nhau, tâm sự về những vấn đề trong cuộc sống. Thay vì đi họp mặt với bạn bè, bạn hãy dành ra ngày nghỉ của mình để cùng với mẹ dọn dẹp và trang hoàng lại nhà cửa đi nào!

 

Giúp mẹ làm việc nhà

 

Dắt mẹ đi Spa thư giãn

 

Spa là một ngành dịch vụ làm đẹp và chăm sóc cơ thể rất HOT trên thị trường hiện nay và được rất nhiều phụ nữ quan tâm, yêu thích. Sở hữu nhiều dịch vụ làm đẹp, chăm sóc từ ngọn đến chân nên các chị em thường dành những ngày nghỉ hay lúc rảnh rỗi của mình để đến đây thư giãn.

Mẹ của bạn có biết về nó không nhỉ? Mà nếu biết rồi thì bà ấy đã có từng được đến đây chưa? Nếu chưa thì bạn hãy dành ngày nghỉ của mình để cùng với mẹ đến một trung tâm Spa để thư giãn đi nào. Có rất nhiều liệu trình thích hợp để phụ nữ lớn tuổi có thể thư giãn từ chăm sóc da mặt cho đến massage toàn thân, nhấn huyệt,... Bạn hãy cân nhắc xem mẹ của mình đang cần liệu trình nào nhất nhé!

 

Xem thêm:

 Những lời Chúc mừng Sinh nhật Cô Chú - Người lớn tuổi hay

 19+ bài Thơ và Lời chúc mừng Sinh nhật Cô giáo hay nhất

► Tổng hợp 10+ phim Hoạt hình Quà tặng Cuộc sống mới nhất 2020

 Ngày 20/10 là ngày gì? Lời chúc mừng ngày 20 tháng 10 ý nghĩa

 

Đi spa cùng mẹ

Ảnh: Đi spa cùng mẹ

 

Vì sao phải lấy lòng mẹ chồng?

 

Phụ nữ hiện đại ngày nay, sau khi đã yên bề gia thất thì mối quan tâm đã không còn chỉ dành riêng cho gia đình mà phải bắt đầu san sẻ nó với gia đình bên chồng. Nếu được mẹ chồng yêu thương, phụ nữ khi làm dâu sẽ bớt đi rất nhiều gánh nặng và cực nhọc.

Trên các MXH, các diễn đàn ngày nay, mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu đã trở thành một HOT TOPIC được rất nhiều người quan tâm. Và câu hỏi mà rất nhiều nàng dâu bây giờ đang vô cùng đắn đo và mệt mỏi để tìm câu trả lời thích hợp nhất đó là “Làm cách nào để lấy lòng mẹ chồng? Cách để quan hệ mẹ chồng-nàng dâu được êm ấm?”

 

Ảnh: Lấy lòng mẹ chồng

 

Gợi ý những món quà lấy lòng được mẹ chồng khó tính

 

SANGIA VN sẽ gợi ý cho bạn một số những gợi ý về món quà lấy lòng mẹ chồng thích hợp nhất, đảm bảo sẽ mang lại hiệu quả rất cao đấy!

 

Cùng mẹ đi mua quần áo

 

Có rất nhiều bà mẹ chồng không biết đến cảm giác được con cái dắt đi mua sắm và làm người tư vấn thời trang cho bà. Và nếu cô con dâu đã, đang, hoặc sắp bước vào nhà làm việc này thì chắc chắn sẽ nhận được không ít cảm tình từ bà đâu.

Bạn có thể bỏ ra chút thời gian để cùng bà đi dạo và cùng bà chọn mua những bộ độ phù hợp nhất, sẵn tiện bạn có thể nắm bắt được gu thời trang, sở thích của bà ấy. Đây cũng là một cơ hội để bạn và bà được nói chuyện và hiểu nhau hơn, giúp cho mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu được thoải mái, vui vẻ hơn về sau này.

 

Xem thêm:

 63+ Bộ Chén dĩa sứ đẹp làm Quà tặng

 19+ mẫu Bộ Tô sứ trắng làm quà tặng mẹ chồng

► 83+ mẫu Ly cốc Thủy tinh làm quà tặng khuyến mãi

 101+ bộ Ấm chén Minh Long đẹp giá rẻ nhất 2020

 

Cùng mẹ đi mua quần áo

Ảnh: Cùng mẹ đi mua quần áo

Thư giãn tại Spa

 

Spa là một điểm đến rất lí tưởng của nhiều phụ nữ hiện đại, giúp cho họ được tận lực thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Chọn lựa một Spa chuyên nghiệp và uy tín của mẹ chồng và nàng dâu cùng nhau thư giãn và tâm sự là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời đấy.

Khoa học đã chứng minh, tâm sự với nhau vào lúc cơ thể đang được thư giãn và thả lỏng sẽ làm cho mối quan hệ càng thêm thân mật và khắn khít hơn đấy!

 

Hiện kim

 

Đây là một món quà mà bạn phải đồng ý với tôi rằng mọi phụ nữ đều yêu thích dù ít hay nhiều rồi có phải không?

Những người mẹ càng lớn tuổi, người ta sẽ càng có tâm lý dành dụm tiền và muốn được con cái cho tiền dù ít hay nhiều. Hiểu được tâm lý này, bạn hãy cùng với chồng mình dành tặng cho mẹ chồng một ít hiện kim vào mỗi tháng. Chắc chắn hành động này sẽ rất dễ lấy lòng được người mẹ chồng khó tính của bạn.

 

Một bộ tô, chén, dĩa cao cấp

 

Ngoài những gợi ý trên, bạn cũng có thể cân nhắc đến bộ quà tặng khá đặc biệt này. Bởi lẽ, đa số phụ nữ càng về già sẽ càng yêu thích công việc nội trợ, bếp núc và có sở thích tìm kiếm những món hàng gia dụng chất lượng, đẹp mắt để dùng cho gia đình.

Hành động tặng một bộ tô, chén, dĩa sứ cao cấp chính là một cách thể hiện cho bà biết bạn cũng là một người phụ nữ biết quan tâm và yêu thương gia đình đấy nhé!

 

Xem thêm:

 Top 15+ món Quà tặng cho người Già lớn tuổi bạn nên biết!

 15 món quà mừng Thọ khiến ông bà hạnh phúc bất ngờ

7 mẫu Túi đựng quà tặng cho mẹ yêu đẹp nhất 2020

 Lời chúc giáng sinh hay, ý nghĩa gửi đến những người thân yêu

 

Bộ tô chén dĩa tặng mẹ - mẹ chồng

Ảnh: Bộ tô chén dĩa tặng mẹ - mẹ chồng

 

Bánh Trung Thu

 

Còn gì tuyệt vời hơn một hộp bánh Trung Thu tặng mẹ chồng nhân dịp rằm tháng Tám âm lịch. Người lớn tuổi thường có thói quen trưng bánh Trung Thu cho "đẹp nhà đẹp cửa" nên đây chắc chắn là món quà làm đẹp lòng mẹ chồng của các chị em.

Ngoài sự ý nghĩa, bánh Trung Thu còn có nhiều hương vị vô cùng thơm ngon có thể dùng làm món ăn vặt mỗi khi mẹ chồng buồn miệng hoặc cả gia đình cũng có thể dùng chúng làm tráng miệng sau mỗi bữa ăn. Bánh thập cẩm, gà quay, hạt sen, đậu xanh, sữa dừa... là những loại nhân bánh được yêu thích nhất.

 

Tham khảo ngay: Bảng giá bánh Trung Thu HOT nhất 2020

 

bánh trung thu

Ảnh: Bánh Trung Thu Kinh Đô vi cá đặc biệt

 

Lời kết:

 

Phụ nữ nhất là những phụ nữ sau khi lấy chồng sẽ không còn chỉ có một người mẹ. Dù tình thương sẽ không thể nào bằng được so với mẹ rượt nhưng chắc hẳn trách nhiệm là không thể ít hơn và hời hợt được. Hy vọng bài biết trên sẽ cung cấp được cho bạn những giá trị hữu ích để làm vui lòng hai người mẹ quan trọng nhất cuộc đời mình nhé!

Chúc cho gia đình của bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc trong cuộc sống!

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)