Top 5 kiểu Áo mưa cho Bé được ưa chuộng nhất 2021

➡️Áo mưa trẻ em⭐️là vật dụng không thê thiếu dành cho bé yêu vào những ngày mưa. Cùng✅SanGia VN điểm qua những kiểu🏆áo mưa em bé được yêu thích nhất hiện nay bạn nhé!

 

Lý do cần trang bị áo mưa cho bé

 

Việt Nam là quốc gia nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới vì thế cứ mỗi mùa mưa về áo mưa sẽ là vật dụng không thể thiếu, kể cả trẻ em cũng rất cần thiết. 

Vào mỗi mùa mưa trùng vào thời gian nhập học của bé, vì thế nên trang bị cho bé chiếc áo mưa, áo mưa sẽ giúp các bé tránh được nước mưa khi đi ra đường, trẻ em sức đề kháng yếu nên cần được bảo vệ nhiều hơn khi thời tiết thay đổi đặt biệt là vào mùa mưa.

Nhiều loại áo mua có ánh dạ quang, nếu bé đi ngoài phố, ánh sáng dạ quang giúp các xe có thể tránh né. Chiếc áo mưa là vật dụng thiết yếu và không thể thiếu trong mỗi chúng ta và cả các bé nhỏ.  

Lý do cần trang bị áo mưa cho bé

 

Lưu ý khi lựa chọn áo mưa cho bé để tránh hại sức khỏe

 

Lựa chọn áo mưa tạo cảm giác thư giãn cho bé khi mặc, bạn nên dựa vào chiều cao và chiều sâu của cơ thể mỗi đứa trẻ để chọn áo mưa cho trẻ em với kích thước hơi rộng vì trong trường hợp nếu con bạn mặc quần áo khá dày hoặc khi mang thêm balo, áo mưa chật chội có thể gây cảm giác khó chịu. Nhưng, cũng không nên chọn áo mưa trẻ em quá lớn sẽ tạo cảm giác rộng thùng thình khi mặc.

Ngoài lựa chọn hình dạng thiết kế phù hợp, thì chúng ta nên quan tâm đến vấn đề chất lượng, vật liệu làm ra chiếc áo mưa có thực sự an toàn cho sức khỏe hay không, thành phần của áo mưa là gì? Điều này đã gây khó khăn cho phụ huynh. Áo mưa kém chất lượng hầu như luôn chứa kim loại nặng và các hợp chất  có độc tính cao nếu dùng lâu dài sẽ gây dị ứng hoặc bị phát ban, ngứa da, nếu nặng có thể gây nhiễm độc trầm trọng, chóng mặt, nhức đầu, nôn mửa, v.v.

Nên chọn áo mưa cho trẻ em từ chất liệu 100% PVC là vật liệu an toàn. Khi chọn áo mưa cho trẻ em phụ huynh nên chú ý chọn nhà cung cấp có nguồn rõ ràng, ngoài việc bảo vệ sức khỏe của trẻ em trong mùa mưa áo mưa cũng phải tốt cho sức khỏe. 

 

Xem thêm:

 Những Thương hiệu sản xuất Áo mưa bộ vải Dù Chất lượng

 Phương pháp chọn Bình nước Giữ nhiệt và cách bảo quản hay

► Các loại Áo Mưa Cánh Dơi và kinh nghiệm chọn mua Áo Mưa

 Hướng dẫn cách cầm Ly Rượu Vang sành điệu đúng kiểu 2020

 

Lưu ý khi lựa chọn áo mưa cho bé để tránh hại sức khỏe

 

Top 5 kiểu áo mưa trẻ em HOT nhất 

 

Áo mưa bộ trẻ em cao cấp

 

Cũng như áo mưa người lớn, áo mưa bộ trẻ em là sản phẩm chống nước mưa hiệu quả, các sản phẩm chống thấm nước hiệu quả, giữ ấm cơ thể khi đang đi vào mùa mưa. Áo mưa bộ cho bé sự vận động thoải mái hơn, dễ dàng di chuyển, chạy nhảy. Sản phẩm tốt sẽ được làm từ nhựa PVC. 

Áo mưa trẻ em có nhiều màu sắc dễ thương, họa tiết đáng yêu, phối màu bắt mắt . Áo mưa bộ sẽ có nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp với trẻ em ở mọi lứa tuổi

Áo mưa bộ trẻ em cao cấp

Bộ quần áo mưa trẻ em 

 

Áo mưa chú voi dành cho lứa tuổi 5-12 

 

Con của bạn sẽ trông thật đáng yêu với những chiếc áo mưa trẻ em chú voi này! Cái nón có 2 hai voi dễ thương, bé sẽ rất thích mẫu áo này, đặc biệt khi mặt rất thoải mái, thoáng khí và không bị thấm nước. Con của bạn sẽ trông đáng yêu và năng động trong chiếc áo mưa này. 

 

Xem thêm:

 20+ mẫu Đồng hồ treo tường làm Quà tặng quảng cáo

 61+ loại Áo mưa Áo thun Ô dù Quảng cáo

► 35+ mẫu Áo mưa quà tặng Quảng cáo chỉ từ 35k

 251+ Mẫu Ly thủy tinh Ocean giá rẻ

 

Áo mưa chú voi dành cho lứa tuổi 5-12

 

Vịt Áo mưa trẻ em cho bé 3 tuổi

 

Áo mưa trẻ em “Vịt áo mưa” là loại áo thân thiện với môi trường, và dùng được lâu dài bạn cũng có thể tái sử dụng. Chú Vịt hoạt hình này có hình dạng UFO rất dễ mặt, chất liệu mềm và bền, không độc hại cho da bé, an toàn khi sử dụng. Một chiếc áo mưa vịt màu vàng vui nhộn làm cho con bạn trông đáng yêu. Trọng lượng nhẹ có thể gấp lại cất trong túi, áo mưa vịt được trang bị túi để khi không sử dụng có thể cất vào tinh tế cho khách hàng dễ dàng mang theo khi ra ngoài.

 

Vịt Áo mưa trẻ em cho bé 3 tuổi

 

Áo mưa trẻ em cho bé gái và bé trai - áo mưa chống nước cho trẻ em

 

Với áo mưa trẻ em , những giọt nước chỉ đọng lại trên bề mặt áo mưa và bạn có thể rũ nước xuống và không thấm vào quần áo bên trong. Chống nước cực nhanh & khô nhanh.

Áo mưa của chúng tôi thêm một vỏ ba lô ẩn, có thiết kế nhiều không gian hơn cho túi đi học hơn là làm cho áo mưa chặt chẽ cho trẻ em. Mô hình động vật ngộ nghĩnh và màu sắc tươi sáng và đầy màu sắc trong áo mưa cung cấp nhiều niềm vui và truyền cảm hứng cho niềm đam mê. Những món quà tuyệt vời cho trẻ em trong suốt thời gian đi học.

Áo mưa cho bé được đóng gói vào một túi, túi đựng áo mưa này có thể mang theo và cất giữ trong cặp nhờ vậy mà quần áo và đồ dùng khác luôn được khô ráo và sạch sẽ, và hầu hết trẻ em có thể tự sử dụng một cách dễ dàng. Áo mưa PVC, không thấm nước và thoáng khí.

Áo mưa trẻ em cho bé gái và bé trai

Áo mưa trẻ em phản quang có nắp túi đi học cho bé 5- 12 tuổi

 

Chiếc mũ trùm đầu vựa vặn, bạn sẽ không phải lo lắng về chiếc mũ trùm đầu che khuất tầm nhìn trong ngày mưa và gió, nó phù hợp khi đi xe đạp, xe máy. Chiếc áo mưa có thêm diện tích để bé được balo và cặp vừa vặn không sự chậc khi mặt vào đến trường. Con bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi mặc chiếc áo này, áo mưa thiết kế kín đáo không cho nước mưa lọt vào. Các lằn kẻ sọc trên áo là những phản quang khi đi ngoài đường vào ban đêm phản quang sẽ giúp con bạn an toàn hơn.

 

Xem thêm:

 Top 5 Bộ bình ly thủy tinh được ưa chuộng nhất 2020

 Dịch vụ in Ly nhựa giá rẻ cho quán Cafe Trà Sữa chỉ từ 300đ

► Thay Pin Đồng hồ đeo tay và tất tần tật những điều cần biết

 Dịch vụ In ly Nhựa giá rẻ và cách chọn ly Nhựa hay nhất

 

Áo mưa trẻ em phản quang

 

Với những chia sẻ trên hi vọng bạn sẽ lựa chọn cho con mình được bộ áo mưa phù hợp trong những ngày mưa này, hãy làm cho bé cảm thấy yêu thích và hài lòng với chiếc áo mưa hơn là cảm thấy bực bội chán ghét những ngày mưa. Cám ơn các bạn đã đọc bài viết.

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)