5 sai lầm nên tránh khi chọn Quà tặng cho người lớn tuổi

Các sai lầm nên tránh khi➡️chọn quà tặng cho người già.🏆 ✅ Hãy cùng SanGia VN tham khảo qua những kinh nghiệm mua quà cho người già trong bài viết sau bạn nhé!!!

 

Bạn đã biết đến những nguyên tắc khi chọn mua quà cho người già, quà tết cho người lớn tuổi chưa? Tặng quà xác định đối tượng nhận để lựa chọn món quà phù hợp là điều cần phải lưu ý. Có không ít người mắc lỗi sai khi chọn quà tặng cho người thân. Cùng SanGia VN điểm danh những sai lầm nên tránh khi chọn quà cho người lớn tuổi nhé.

 

Những sai lầm nên tránh khi chọn quà tặng người lớn tuổi

 

Dễ nhận thấy những ai chưa có nhiều kinh nghiệm mua quà có thể mắc vài lỗi nhỏ khi chọn quà. Khi mua quà tặng cho người già, người lớn tuổi, các bạn nên hạn chế mắc phải những sai lầm như sau:

 

Tặng quà không thiết thực

 

Khi bạn có nhu cầu mua quà biếu người cao tuổi nhưng lại lỡ chọn món quà không thiết thực, như vậy đã không thể ghi điểm với người nhận được rồi. Đối với người già thì những món quà có thể sử dụng được như áo quần, thực phẩm chức năng, đô gia dụng sẽ tốt hơn tặng món quà chỉ để trưng đó mà không dùng đến.

 

Xem ngay: 217+ Quà tặng Tân gia ý nghĩa thiết thực giao hàng tận nơi

 

quà tặng người già

Ảnh: quà tặng người già không thiết thực

 

Tặng món quà không hợp tuổi

 

Một trong những sai lầm dễ nhận thấy khi có người tặng quà cho người lớn tuổi món quà không phù hợp. Không hợp về độ tuổi khiến người nhận quà cũng khó mà sử dụng được. Nhất là những món quà có bề ngoài trẻ trung, màu sắc nổi bật. Hay bên cạnh đó là những món quà chỉ phù hợp với sở thích giới trẻ. Các bạn nên lưu ý tránh tặng món quà không thích hợp nhé.

 

Món quà cho người lớn tuổi đắt đỏ

 

Có không ít người quan niệm rằng tặng món quà càng đắt tiền càng thể hiện được tấm lòng. Nhưng đối với người lớn tuổi, ở độ tuổi đó sẽ không còn mấy ai thiết tha những thứ xa xỉ nữa. Những món quà đắt tiền đôi khi họ còn không dám nhận lấy. Hãy ưu tiên chọn mua món quà chất lượng tốt thay vì giá cao nhé.

 

Xem thêm:

 20 câu chúc Mừng Thọ ngắn gọn nhưng ý nghĩa cho năm 2020

 15+ Món quà tặng 8/3 ý nghĩa cho mẹ, vợ và người yêu

► +49 món quà Kỉ niệm ngày Cưới mà Bố Mẹ ai cũng thích!

 Top 5 kiểu Áo mưa Trẻ em HOT nhất 2020 cho Bé | SanGia Vn

 

Món quà đắt đỏ

 

Tặng quà không tốt cho sức khỏe

 

Đối với người già thì điều mong muốn nhất chính là có một sức khỏe dồi dào. Do đó các món quà biếu tặng như cà phê, thuốc lá, rượu bia sẽ không còn thích hợp với họ nữa. Thay vào đó các bạn có thể tham khảo đến những món quà thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe chẳng hạn.

 

Món quà không tốt cho sức khỏe

 

Tặng trùng món quà cũ

 

Những người tặng quà cho nhiều người cùng một lúc đôi khi sẽ không để tâm nhiều vào việc tặng quà, vì thế trường hợp tặng quà trùng là chuyện dễ thấy. Tuy đối với một vài người lớn tuổi không yêu cầu quá cao nhưng nếu năm nào cũng nhận một món quà như nhau cũng sẽ không thực sự thấy vui. Các bạn có thể tham khảo và thay đổi món quà tặng đa dạng mỗi khi muốn gửi tặng người thân nhé.

 

Xem thêm:

 Top 15+ món Quà tặng cho người Già lớn tuổi bạn nên biết!

 15 món quà mừng Thọ khiến ông bà hạnh phúc bất ngờ

► Quà lấy lòng Mẹ chồng và 9 cách làm Mẹ vui bạn cần biết!

 Lời chúc giáng sinh hay, ý nghĩa gửi đến những người thân yêu

 

Tặng trùng món quà cũ

 

Chất lượng không đảm bảo

 

Việc tìm hiểu địa chỉ bán hàng uy tín để chọn ra món quà tặng chất lượng rất quan trọng. Đặc biệt là với những món quà sử dụng trực tiếp như thực phẩm, thực phẩm chức năng, thuốc than. Đối với người già thì điều này lại càng cần phải để ý nhiều hơn. Hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi chọn mua bất cứ món quà liên quan đến vấn đề sức khỏe tặng người lớn tuổi.

 

Quà tặng không hợp phong thủy

 

Sai lầm nên tránh khi chọn quà cho người lớn tuổi là chọn những món quà không hợp phong thủy. Phong thủy là vấn đề được nhiều người quan tâm, nhất là với những người lớn tuổi. Khi tặng quà vào dịp đặc biệt như Tết đến, mừng thọ thì nên hạn chế tặng những món quà sắc nhọn hay có ý nghĩa xui rủi nhé.

 

Tham khảo ngay: 83+ món Quà tặng mạ vàng 24k siêu đẹp cho bạn

 

Món quà không hợp phong thủy người nhận


Trên đây chính là vài lỗi sai dễ mắc phải khi chọn mua quà cho người cao tuổi. Các bạn hãy tìm hiểu thêm để tránh mắc lỗi sai khi tặng quà nhé. Liên hệ đến SanGia VN để được tư vấn nhanh chóng cách chọn món quà thích hợp với từng đối tượng nhận quà.

 

Xem thêm:

 63+ Bộ Chén dĩa sứ đẹp làm Quà tặng

 19+ mẫu Bộ Tô sứ trắng làm quà tặng

► 83+ mẫu Ly cốc Thủy tinh làm quà tặng khuyến mãi

 101+ bộ Ấm chén Minh Long đẹp giá rẻ nhất 2020

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)