Lời chúc Tết hay và ý nghĩa dành tặng người thân, gia đình

Năm mới đã về mang theo những ➡️ lời chúc Tết hay và ý nghĩa dành tặng người thân. 🏆 ✅ Hãy để SanGia VN gợi ý tới bạn cách chúc mừng năm mới ấn tượng nhé! ✅

Tết chính là thời điểm giao thoa giữa năm cũ và năm mới. Đây là lúc mọi người trao nhau những lời chúc Tết hay và ý nghĩa, thể hiện tình yêu thương và cầu mong những điều tốt lành, may mắn sẽ đến. Vậy bạn đã bỏ túi những lời chúc hay dành tặng ông bà, cha mẹ và nửa kia của mình chưa? Hãy để SanGia VN mách bạn ngay trong bài viết này nhé!

 

Xem ngay: Tượng chuột Canh tý 2020 bằng sứ mạ vàng làm quà tặng siêu đẹp

 

Quà tặng ý nghĩa cho năm canh tý

 

Lời chúc Tết hay và ý nghĩa dành tặng cha mẹ, ông bà

Tết đến xuân về là thời điểm các thành viên trong gia đình sum họp, thể hiện lòng kính yêu dành cho đấng sinh thành. Dưới đây là những lời chúc hay dành cho cha mẹ bạn có thể tham khảo:

Câu chúc tết

 

► “Công cha như núi Thái Sơn - Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra”. Cha mẹ kính yêu, cả đời này con cũng không thể nào đền đáp được công ơn dưỡng dục của đấng sinh thành. Con chỉ mong cha mẹ mãi hạnh phúc, sống thật lâu vui vầy bên con cháu.

► Con chỉ mong, mỗi mùa xuân qua mẹ đừng già thêm một tuổi. Dù ngoài kia bão bùng sóng gió, con chỉ mong về với vòng tay bình yên, bao la chan chứa tình thương của mẹ. Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm.

► Năm mới đến rồi, đứa cháu nội của ông đã về rồi đây. Con xin lỗi vì đã quá mải mê với công việc, không thể về thăm nội thường xuyên. Con chúc nội sống lâu trăm tuổi để vui vầy cùng con cháu.

 

Xem thêm:

 20 câu chúc Mừng Thọ ngắn gọn nhưng ý nghĩa cho năm 2020

 15+ Món quà tặng 8/3 ý nghĩa cho mẹ, vợ và người yêu

► +49 món quà Kỉ niệm ngày Cưới mà Bố Mẹ ai cũng thích!

 Top 5 kiểu Áo mưa Trẻ em HOT nhất 2020 cho Bé | SanGia Vn

 

Bộ ấm trà làm quà chúc tết ông bà

 

Lời chúc Tết hay và ý nghĩa dành tặng người thương, vợ, chồng

 

Hãy dành những lời yêu thương lãng mạn để gửi đến nửa kia của bạn:

► Ngày hạnh phúc nhất đời anh chính là trở thành chồng của em. Đây là cái Tết đầu tiên chúng mình cùng về chung một nhà. Anh hy vọng chúng ta sẽ mãi nắm tay và cùng nhau đón thật nhiều cái Tết nữa cho đến khi đầu bạc răng long.

► Cảm ơn em, cô người yêu bé nhỏ đã mang đến niềm vui, hạnh phúc cho anh trong suốt năm qua. Chúc em mãi luôn xinh đẹp, giỏi giang và hạnh phúc. Liệu em có muốn góp lửa chung gạo thổi cơm cùng anh để đón thật nhiều ngày Tết bên nhau không?

► Một năm nữa lại trôi qua, vợ và con cảm ơn vì đấng sinh thành đã mang đến cho mình một người chồng tuyệt vời, người cha yêu thương, ấm áp. Chồng hãy luôn cố gắng và vững lòng tin, bởi nơi hậu phương vẫn luôn có con và vợ cổ vũ. Hãy luôn là chỗ dựa vững chắc cho cả gia đình nhé, chồng yêu!

► Tết năm nay anh công tác không về, em và con nhớ anh nhiều lắm. Mong anh sẽ hoàn thành công việc thật tốt, vững lòng tin và yên tâm về 2 mẹ con. Bé Nhím xù của 2 vợ chồng rất ngoan, con thông minh và ngày càng giống bố. Đặc biệt, sang năm mới chúng mình chuẩn bị đón thêm thành viên mới rồi. Đây sẽ là một cái Tết hạnh phúc và trọn vẹn phải không anh?

 

Tham khảo ngay: Quà tặng Tết cho khách hàng HOT nhất 2020 tại SanGia VN

 

Giỏ quà tết 2020

 

Câu chúc Tết hay, ý nghĩa cho cấp trên

 

Tết là dịp các nhân viên thường đến thăm hỏi, gửi lời chúc đến cấp trên. Do đó, bạn hãy chuẩn bị cho mình những lời chúc Tết hay và ý nghĩa nhé!

► Chúc mừng năm mới anh / chị. Chúc gia đình mình một năm mới vui vẻ, hạnh phúc, thành công trong công việc và cuộc sống.

► Chúc vị thuyền trưởng tài ba sẽ tiếp tục đưa con tàu (Tên công ty) thẳng tiến và gặt hái nhiều thành công hơn nữa. Anh mãi luôn là người anh cả, tấm gương sáng cho chúng em noi theo.

► Em chúc sếp một bầu trời sức khỏe, biển cả tình thương, đại dương hạnh phúc. Chúc sếp và gia đình luôn gặp may mắn, cầu được ước thấy.

Bên cạnh những lời chúc Tết hay và ý nghĩa, hãy trao nhau yêu thương, sự trân trọng bằng các món quà nhỏ tại SanGia VN. Đến với chúng tôi, bạn sẽ chọn được những món quà đẹp, thể hiện tấm chân tình, lòng kính yêu dành cho các đấng sinh thành hay nửa kia của mình.

 

Xem thêm:

 Top 15+ món Quà tặng cho người Già lớn tuổi bạn nên biết!

 15 món quà mừng Thọ khiến ông bà hạnh phúc bất ngờ

► Quà lấy lòng Mẹ chồng và 9 cách làm Mẹ vui bạn cần biết!

 Lời chúc giáng sinh hay, ý nghĩa gửi đến những người thân yêu

 

 

Bộ khay sứ đựng mứt tết

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)