Top #10 Quà tặng 20/10 cho mẹ,vợ và bạn gái độc đáo nhất 2020

Bạn đang phân vân trong việc chọn➡️Quà tặng 20/10 cho mẹ, vợ/người yêu của mình?✅Hãy xem ngay bài viết này để có những gợi ý tốt nhất⭐️Về món quà tặng phụ nữ ngày 20/10 để chinh phục tình cảm của người phụ nữ của bạn nhé!

 

Nên chọn quà tặng 20/10 gì cho phụ nữ thì thích hợp nhất?

 

Phụ nữ rất thích được nhận quà. Nhất là vào những ngày đặc biệt của họ, nếu nhận được những món quà từ những người mà họ quan tâm sẽ làm cho họ vô cùng vui vẻ và cảm nhận được tình cảm của bạn dành cho họ. Tuy nhiên, mỗi đối tượng với những vai trò khác nhau sẽ có sở thích không giống nhau. Lúc mới yêu, con gái sẽ có những sở thích gắn liền với cá nhân, đến lúc kết hôn và đã làm vợ làm mẹ thì sở thích cũng sẽ thay đổi theo xu hướng liên quan đến gia đình và tình cảm vợ chồng nhiều hơn.

Ở bài viết này, SanGia VN sẽ bật mí cách chọn quà cho những vai trò khác nhau của phụ nữ đối với bạn và gợi ý những món quà phù hợp nhất để bạn tặng cho người phụ nữ của mình nhé!

 

Quà tặng 20/10 độc đáo cho mẹ và vợ

Ảnh: Quà tặng 20/10 độc đáo cho mẹ và vợ 

 

Quà tặng 20/10 cho mẹ, vợ

 

Hiện kim 

 

Thứ mà phụ nữ quan tâm hơn hết sau khi lập gia đình và bắt đầu làm mẹ đó chính là tài chính. Những quan niệm về việc kiếm tiền và dành dụm tiền sẽ thay đổi khi họ mỗi ngày một thành thục hơn. Phụ nữ tiết kiệm tiền không phải là để dành cho họ, cũng không để phục vụ những mục đích của riêng họ mà đó là bởi vì họ bắt đầu có trách nhiệm hơn với việc cân đối tài chính trong gia đình và có trách nhiệm đối với sự phát triển của con cái. Cho nên, vào những ngày này, thay vì những bó hoa tươi chóng tàn, bạn hãy cân nhắc đến việc dành dụm tiền để làm một bó hoa tiền thật hoành tráng để làm cho mẹ, vợ của bạn bất ngờ nhé!

 

Xem thêm:

 19+ bài Thơ và Lời chúc mừng Sinh nhật Cô giáo hay nhất

 Lời chúc bằng Tiếng Anh là gì - Những câu chúc Tiếng Anh hay

 Những lời chúc cuối tuần Vui vẻ cho Người yêu và Bạn bè

► Ngày 20/10 là ngày gì? Lời chúc mừng ngày 20 tháng 10 ý nghĩa

 

Hiện kim làm Quà tặng vợ 20/10

Ảnh: Hiện kim làm Quà tặng vợ 20/10

 

Bộ ấm chén làm quà tặng mẹ 20/10

 

Không đơn giản mà Trà lại nhận được sự yêu thích của người Việt, nhất là những người lớn tuổi. Vào những ngày rãnh rỗi, việc ngâm trà và thưởng trà cũng là một cách thư giãn tuyệt vời bởi trà không chỉ là phương tiện để bắt đầu một câu chuyện mà khi nhấm nháp vị trà sẽ làm cho ta cảm thấy thư thái và nhìn nhận, ngẫm nghĩ ra nhiều thứ về nhân sinh.

Tặng một bộ ấm chén bằng sức cao cấp cho mẹ hoặc vợ là một ý tưởng khá mới lại và thú vị đấy. Nó sẽ không chỉ giúp cho họ có những phút giây thư giãn mà còn giúp bảo vệ sức khoẻ cho những người phụ nữ bạn yêu thương.

 

Bộ ấm chén là món quà tặng 20/10 ý nghĩa

Ảnh: Bộ ấm chén là món quà tặng 20/10 ý nghĩa

 

Bộ bàn ăn sứ cao cấp làm quà tặng vợ 20/10

 

Không cần bàn cãi thêm khi nói đây là một trong những món quà được các bà mẹ và vợ yêu thích nhất. Đi liền với công việc nội trợ của mình, những người mẹ người vợ dần có thói quen mua sắm những món đồ bếp núc như chén, đĩa, tô,... Và dần dà nó tạo nên một sở thích săn lùng những bộ bàn ăn đẹp mắt nhất với những kiểu dáng mới nhất! Bạn hãy thử tìm kiếm một bộ bàn ăn có kiểu dáng thật đẹp mắt để làm quà tặng 20/10 cho vợ, mẹ của bạn nhé!

 

Xem thêm:

 57+ Tin nhắn chúc ngủ ngon hay cho Người yêu, Vợ và bạn Gái

 Tổng hợp 30+ lời chúc Sinh nhật anh trai hoặc em trai

 Những lời Chúc mừng Sinh nhật Cô Chú - Người lớn tuổi hay

 15+ Lời chúc mừng Sinh nhật Chị gái ý nghĩa dành cho bạn

 

Bộ bàn ăn cao cấp làm quà tặng phụ nữ ngày 20/10

Ảnh: Bộ bàn ăn cao cấp làm quà tặng phụ nữ ngày 20/10

 

Chuyến du lịch ngắn ngày cùng gia đình nhỏ

 

Phụ nữ rất quan tâm đến những khoảnh khắc bên gia đình nhỏ của mình. Vì vậy, vào ngày của vợ và mẹ bạn nếu bạn có thể thu xếp công việc và dành một chuyến đi chơi 2 đến 3 ngày cho họ thì quả là một điều vô cùng tuyệt vời. Tôi tin chắc rằng suốt nhiều năm bận rộn với công việc ngoài xã hội và chuyện chăm lo nhà cửa đã làm cho họ phần nào cảm thấy mệt mỏi và rất muốn được đổi gió, thư giãn vài ngày đấy!

 

Chuyến du lịch ngắn ngày cùng gia đình nhỏ

 

Thay họ làm tất cả mọi công việc nhà

 

Đây cũng là một ý tưởng tuyệt vời mà bạn có thể cân nhắc về món quà sắp tới nên tặng gì đấy. Hãy dành bất ngờ cho mẹ và vợ của bạn bằng cách tự mình làm tất cả các công việc nhà và dành những lời chúc ý nghĩa nhất để gửi đến họ. Qua dịp này và những hành động của bạn, họ sẽ hiểu được sự quan tâm và tình yêu mà bạn dành cho họ, đồng thời bạn cũng sẽ cảm nhận được những vất vả của người phụ nữ của mình và biết yêu thương họ nhiều hơn nữa.

 

Xem thêm:

 Tiết lộ 7 sai lầm thường gặp ở cả 2 giới khi tìm quà tặng Valentine

► 21+ món Quà tặng 8/3 cho bạn gái sẽ làm nàng siêu lòng

 11+ món Quà cưới tặng Cô dâu Chú rể mừng Đám cưới ý nghĩa

 8+ Cách Làm Quà Handmade đơn giản dễ làm tặng Người yêu

 

Thay họ làm tất cả mọi công việc nhà

 

20/10 tặng quà gì cho người yêu thì thích hợp nhất?

 

Son môi cô ấy yêu thích

 

Đây là một vũ khí mà bất kì chị em phụ nữ nào cũng không thể thiếu trong túi xách của mình. Thậm chí có nhiều người còn nói vui thế này “Ra đường mà không đánh son cũng tựa như không mặc quần áo!”.

Nếu bạn vẫn đang lấn cấn suy nghĩ 20-10 nên tặng gì cho người yêu thì đây là một gợi ý hay ho đấy. Tuy nhiên, nếu muốn chọn món quà này, bạn phải cân nhắc tìm hiểu sở thích về màu sắc son môi mà họ thích và nhãn hiệu mà người yêu bạn thường mua nhất hoặc những thương hiệu uy tín để chọn ra thỏi son thích hợp nhất và làm cho nàng cảm động về sự tâm lý của bạn nhé!

 

Son môi là món quà ý nghĩa tặng người yêu

Ảnh: Son môi là món quà ý nghĩa tặng người yêu

 

Bộ chăm sóc da

 

Không thua kém son môi về độ quan trọng, phụ nữ cũng vô cùng quan tâm đến làn da của mình và quan niệm rằng có làn da đẹp là điều quan trọng nhất của vóc dáng phụ nữ. Nhân dịp 20-10 sắp đến, bạn hãy dành thời gian để tìm hiểu về loại mỹ phẩm mà cô ấy hay dùng nhất để làm món quà ý nghĩa tặng người yêu của mình đi nào. Lưu ý quan trọng là bạn không nên mua những mặt hàng lạ nếu không rõ về tình trạng da của bạn gái mình nhé, bởi da là bộ phận nhạy cảm và dễ bị ảnh hưởng nếu mua nhầm mỹ phẩm không phù hợp đấy!

 

Xem thêm:

 Top 15 cách tự làm đồ Handmade tặng bạn Trai ngày Sinh nhật

 Friendzone là gì? Cách thoát khỏi Friendzone cưa đổ Bạn thân

 Ý nghĩa của Nhẫn cầu hôn? Địa chỉ đặt mua nhẫn Đính hôn đẹp

 10+ Món quà Valentine cho bạn Trai độc đáo và ý nghĩa nhất

 

Bộ chăm sóc da

Ảnh: 20-10 tặng quà gì cho người yêu

 

Buổi ăn tối lãng mạn - Quà tặng 20/10 ý nghĩa

 

Nếu bạn đang phân vân 20-10 nên tặng gì cho người yêu sao cho lãng mạn nhất vậy thì hãy nghĩ ngay đến một buổi ăn tối lãng mạn bên ánh nến là điều mà hầu như những cô gái nào mới yêu đương cũng rất thích và cảm thấy đó là một điều gì đó vô cùng lãng mạn. Ngày nay, việc tổ chức một buổi tiệc hai người trở nên rất dễ dàng vì các nhà hàng lớn nhỏ đều bắt đầu quan tâm đến hình thức này. Bạn chỉ cần chọn địa điểm, thực đơn và ý tưởng trang trí của mình, mọi chuyện khác thì nhà hàng đều sẽ tổ chức và hoàn thiện mọi thứ cho bạn.

 

Buổi ăn tối lãng mạn - Quà tặng 20/10 ý nghĩa

 

Vé nghe nhạc của nghệ sĩ cô ấy yêu thích

 

Con gái có sự quan tâm về nghệ sĩ, thần tượng nhiều hơn con trai và thường thích được sưu tầm những thứ thuộc về họ. Bạn nghĩ sao nếu vào ngày phụ nữ 20-10, bạn săn được một vé nghe nhạc của nghệ sĩ mà cô ấy yêu thích ở một phòng trà lãng mạn? Tôi tin chắc rằng nếu thực hiện được điều này, bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối trong mắt cô ấy luôn đấy!

 

Vé nghe nhạc của nghệ sĩ cô ấy yêu thích

 

Hoa - Món quà ý nghĩa tặng người yêu

 

Hoa và phụ nữ luôn là hai thứ gắn liền với nhau và thường được so sánh với nhau về vẻ đẹp. Phụ nữ yêu hoa và yêu thích những điều đẹp đẽ. Tuy nhiên, mỗi phụ nữ sẽ có sự quan tâm, yêu thích đối với những loại hoa khác nhau không ai giống ai. Nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam, bạn hãy dành tặng  cho họ một bó hoa mà họ yêu thích hoặc là một bó hoa chứa đựng một ý nghĩa, thông điệp yêu thương mà bạn muốn gửi đến bạn gái của mình, chắc hẳn người yêu của bạn sẽ rất thích món quà này.

 

Xem thêm:

 239+ món quà tặng Sự kiện khách mời rất thích

 189+ mẫu quà tặng cho Công ty Đối tác

► 203+ mẫu quà tặng Cao cấp giao tận nơi cho bạn

 231+ mẫu quà tặng Sáng tạo không đụng hàng

 

Hoa - Món quà ý nghĩa tặng người yêu

 

Sau khi đã tham khảo qua bài viết này, SanGia VN hy vọng có thể giúp bạn tìm ra được món quà phù hợp nhất để dành tặng cho người phụ nữ quan trọng của bạn. Chúc bạn và gia đình của mình luôn vui vẻ, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

 

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)