Ngày 20/10 là ngày gì? Lời chúc mừng ngày 20 tháng 10 ý nghĩa

Giải đáp➡️Ngày 20/10 là ngày gì?⭐️Và cùng SanGia VN chọn ngay những lời chúc mừng ngày 20 tháng 10🏆✅Những món quà ý nghĩa nhất để tặng cho người phụ nữ tuyệt vời nhất trong đời mình bạn nhé!

 

Ngày 20/10 là ngày gì?  Những món quà tặng 20 tháng 10 ý nghĩa

 

Ngày 20 tháng 10 là ngày gì mà lại sôi nổi đến thế? Ngày 20 tháng 10 là ngày Phụ Nữ Việt Nam, ngày tôn vinh những người phụ nữ thầm lặng luôn đứng ở đằng sau gia đình và chăm sóc cho gia đình một cách toàn vẹn nhất. Phụ nữ ngày xưa xung phong ra tiền tuyến đánh giặt, phụ nữ ngày nay bận rộn việc nhà lẫn việc xã hội. Có thể nói, chỉ có thể là Phụ nữ Việt Nam mới có cái sức mạnh và đức hy sinh tuyệt vời đến vậy.

Chính bởi sự tuyệt vời này, ngày 20/10 trở thành ngày mà cả nước Việt Nam dành để tôn vinh phụ nữ và là dịp để mọi người gửi những lời cảm ơn, lời chúc và món quà tặng 20 tháng 10 thật ý nghĩa thể hiện tấm chân tình và sự tôn trọng của mình với những người phụ nữ để bày tỏ sự biết ơn và tình yêu tuyệt vời nhất dành cho họ, đây chính là ý nghĩa ngày 20 tháng 10 mà bạn nên biết.

 

 20 tháng 10 ngày phụ nữ

Ảnh: 20 tháng 10 ngày phụ nữ

 

Lịch sử ngày 20/10 ngày Phụ nữ Việt Nam

 

Phụ nữ trong thời chiến là một lực lượng vô cùng quan trọng ở nơi hậu phương vững chắc cho nơi tiền tuyến và cũng đồng thời là những chiến sĩ bất khuất, có thể kể đến tiêu biểu là Võ Thị Sáu, Nguyễn Thị Minh Khai, Nguyễn Thị Định,... Họ góp phần không hề nhỏ đến sự thắng lợi của những cuộc chiến vẻ vang trong lịch sử dân tộc.

Vào ngày 20/10/1930, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã ra đời với tên gọi ban đầu là Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam do Đảng đã nhận thức được tiềm năng chống giặt của lực lượng này nên phải thành lập ra tổ chức này để kêu gọi phụ nữ tham gia cách mạng. Từ đó, ngày 20/10 hằng năm liền trở thành ngày của Phụ nữ Việt Nam.

Phụ nữ vào ngày 20 tháng 10 mỗi năm chính là ngày mà phái đẹp được làm những gì mà mình thích, họ có thể đi xem phim, đi massage, làm đẹp, mua sắm nói chung là bất kỳ điều gì họ thích để yêu thương bản thân, trong suốt một năm lo toan và chăm sóc cho gia đình.

Còn phái mạnh hôm đó, họ sẽ cố gắng tạo ra nhiều bất ngờ cho người phụ nữ tuyệt vời trong nhà mình, chồng có thể nấu một bữa cơm thịnh soạn, lau dọn nhà cửa như cách trải nghiệm những công việc mà họ chỉ nhìn người vợ làm trong suốt thời gian qua, con trai có thể mua cho mẹ một món quà đặc biệt. Nói chung vào ngày 20 tháng 10 sẽ là ngày thảnh thơi của các chị em phụ nữ Việt Nam theo đúng nghĩa đen.

 

Xem thêm:

 Top 10 bài hát Giáng Sinh hay nhất thế giới

 Lời chúc giáng sinh hay, ý nghĩa gửi đến những người thân yêu

► 6 Bài thơ và 8 Lời chúc mừng Tân gia hay nhất trên Internet

 19+ bài Thơ và Lời chúc mừng Sinh nhật Cô giáo hay nhất

 

lịch sử ngày 20 tháng 10

Ảnh: lịch sử ngày 20 tháng 10

 

Lời chúc mừng ngày 20 tháng 10 cho Phụ nữ ý nghĩa nhất

 

► Ngày 20-10 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

► Chúc những người bà, người mẹ, những người phụ nữ của chúng ta luôn hạnh phúc, được chiều chuộng và luôn được yêu thương. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam

► Ngày 20/10, xin gửi đến các chị em một lời chúc: luôn vui vẻ như chim sẻ, khoẻ như đại bàng, giàu sang như chim phượng, làm lụng như chim sâu, sống lâu như chim đà điểu.

► Tôi cầu chúc tất cả phụ nữ Việt Nam này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình.

 

Quà tặng ngày 20 tháng 10

Ảnh: Quà tặng ngày 20 tháng 10

 

20/10 Chúc chị em ta

Tay ôm nhiều Hoa, giỏ đựng đầy Quà

Khỏi lo việc nhà, được đi Chơi xa

Ăn uống thả ga, Tiền không phải trả

 

► Hãy cảm thấy mình đặc biệt, duy nhất và hạnh phúc vào ngày của bạn nhé cô gái. Chúc bạn một 20/10 hạnh phúc!

► Chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn

 

Xem thêm:

 Lời chúc bằng Tiếng Anh là gì - Những câu chúc Tiếng Anh hay

 Những lời chúc cuối tuần Vui vẻ cho Người yêu và Bạn bè

► 101+ Lời chúc mừng Sinh nhật cho bạn Trai - STT gửi anh yêu

 57+ Tin nhắn chúc ngủ ngon hay cho Người yêu, Vợ và bạn Gái

 

Tặng gì ngày 20 tháng 10?

Ảnh: Tặng gì ngày 20 tháng 10?

 

Những món quà tặng 20 tháng 10 cho mẹ và vợ

 

Hoa tiền

 

Đây là một món quà vô cùng thiết thực mà tôi tin chắc rằng bất kì người mẹ, người vợ nào cũng sẽ yêu thích cho mà xem. Không còn ở giai đoạn của tuổi trẻ thích mua sắm và thích dùng tiền cho bản thân mình, khi phụ nữ đã trở thành những người mẹ, người vợ thì họ bổng nhiên có bản tính tiết kiệm và thích dành dụm tiền để chi tiêu cho gia đình, cho con cái của họ. Phụ nữ là vậy đấy, yêu tiền nhưng lại không yêu thương bản thân mình bằng con cái và gia đình đâu!

 

Hoa tiền thay cho lời chúc ngày 20 tháng 10

Ảnh: Hoa tiền thay cho lời chúc ngày 20 tháng 10

 

Dẫn mẹ/vợ đi Spa thư giãn

 

Suốt một thời gian dài bận rộn việc nhà cửa và cả việc bương chải ngoài xã hội, những người phụ nữ của chúng ta dường như đã quên mất việc phải chăm sóc cho bản thân mình. Nhân vào ngày của Phụ nữ, bạn hãy trở thành một người đàn ông tinh tế và hãy tự mình đưa họ đến các cơ sở dịch vụ Spa để họ được thư giãn, giải toả những mệt mỏi đi nào. Chắc chắn đây là một món quà sẽ khiến cho mẹ và vợ của bạn vô cùng cảm động đấy!

 

Dẫn mẹ/vợ đi Spa thư giãn chúc mừng 20 tháng 10

Ảnh: Dẫn mẹ/vợ đi Spa thư giãn chúc mừng 20 tháng 10

 

Tự nấu một buổi cơm tối 

 

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc chính tay mình sẽ làm một bữa cơm tối tuy vụng về nhưng chứa đầy yêu thương để gửi tặng những người phụ nữ tuyệt vời của mình chưa nhỉ? 

Nếu bạn đang bối rối vì không biết nên tặng gì ngày 20 tháng 10 cho mẹ và vợ của mình thì hãy cân nhắc đến ý tưởng này xem sao. Nếu bạn vốn chưa từng nấu ăn thì hãy tham khảo qua cách nấu một số món ăn đơn giản đên mạng xã hội để thực hành theo nhé. Dù thành phẩm của bạn làm ra có thể còn nhiều thiếu sót nhưng tôi tin rằng vợ và mẹ bạn sẽ xem nó là một trong những mỹ vị tuyệt vời nhất trên đời bởi nó chứa đựng tình yêu và sự quan tâm của bạn đấy!

 

Xem thêm:

 Tổng hợp 30+ lời chúc Sinh nhật anh trai hoặc em trai

 Những lời Chúc mừng Sinh nhật Cô Chú - Người lớn tuổi hay

 15+ Lời chúc mừng Sinh nhật Chị gái ý nghĩa dành cho bạn

 Tổng hợp 55+ Lời chúc mừng Sinh nhật Bố đầy ý nghĩa

 

Nấu ăn để tặng quà cho mẹ và vợ

Ảnh: Nấu ăn để tặng quà cho mẹ và vợ

 

Dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ

 

Nếu bạn cảm thấy việc nấu ăn quá khó khăn và bất khả thi với mình thì bạn có thể lựa chọn phương án này. Đây cũng được xem là một cách để bạn gửi tình yêu và sự quan tâm của mình đến những người phụ nữ của bạn. Bằng cách làm những công việc mà hằng ngày họ phải làm, bạn sẽ cảm nhận được sự vất vả của họ và từ đó biết yêu thương họ hơn và dành thời gian để san sẻ những công việc nhà với họ dù là ngày lễ hay ngày thường nhé!

 

Dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ

Ảnh: Dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ

 

Những bài hát về 20/10 hay nhất

 

Gặp mẹ trong mơ – Thuỳ Chi

 

 

Mẹ tôi – Võ Hạ Trâm

 

 

Gánh mẹ - Quách Beem

 

 

Sau khi xem qua bài viết ngày, hy vọng bạn sẽ hiểu rõ về ngày 20/10 ngày Phụ Nữ Việt Nam và chúc những lời chúc và món quà ý nghĩa nhất để bày tò tấm lòng của mình đến những người phụ nữ của bạn nhé! Chúc cho bạn và gia đình luôn nhiều sức khoẻ và hạnh phúc!

 

Xem thêm:

 223+ món quà tặng cuối năm 2019 Hot cháy hàng

 249+ ý tưởng quà tặng Độc đáo tránh nhàm chán

► 93+ món quà tặng Mạ vàng 24k siêu đẹp cho bạn

 195+ mẫu quà tặng Hội thảo Bảo hiểm

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)