Tổng hợp 10+ phim Hoạt hình Quà tặng Cuộc sống mới nhất 2021

Bạn đang cần những câu chuyện về➡️Quà tặng cuộc sống?⭐️Cùng SanGia VN thu thập danh sách 20 bộ phim hoạt hình✅Quà tặng cuộc sống hay và ý nghĩa nhất hiện nay.

 

Phim hoạt hình quà tặng cuộc sống

 

Lũ bất hiếu – Sự tích hoa Đại – Chuyến du lịch đáng nhớ

 

 

Bộ 3 câu chuyện kể về những con người khác nhau ở các thế hệ khác nhau nhưng lại chứ đựng những bài học vô cùng quý giá về tình cảm gia đình giữa những người vốn xa lạ, về sự chờ đợi thuỷ chung của chú hươu cho đến khi chú chết và trở thành cây hoa đại to lớn, về kể cậu bé qua chuyến đi đáng nhớ mà biết quý trọng thành quả lao động. Đây là ba bộ truyện đáng để của người lớn lẫn trẻ em xem để suy ngẫm và rút ra những bài học bổ ích cho mình.

 

Chuyện hai khúc gỗ - Bát mì của Ba – Những chiếc bánh ngọt

 

 

Những câu chuyện này mang đến cho chúng ta những bài học rất sâu sắc và đáng để suy ngẫm, thay đổi nhân sinh quan của mình. Chẳng hạn như câu chuyện hai khúc gỗ kể về hai khúc gỗ với hai số phân khác nhau, như một bài học nếu chúng ta không chọn đối đầu với khó khăn và chỉ muốn một cuộc sống yên bình thì kết quả nhận được sẽ mãi mãi không bao giờ tốt hơn những người dám đối mặt. Lại kể về bát bì mà người ba dành dụm để mua cho đứa con của mình, chịu đói chịu cực khổ chỉ để mong con được hạnh phúc và thành đạt. 

 

 Yêu thương và đùm bọc 

 

 

Mẫu truyện hay về tầm quan trọng của việc yêu thương và đùm bọc lẫn nhau. Đừng vì những thói đời làm cho con người ngày càng trở nên vô cảm và làm tổn thưởng đến những người khác.

 

Xem thêm:

 15 câu chuyện ngắn quà tặng cuộc sống ý nghĩa và sâu lắng

 Tổng hợp 55+ Lời chúc mừng Sinh nhật Bố đầy ý nghĩa

► Xem Ngay List phim truyện Quà tặng Cuộc sống mới nhất 2020

 Những câu chuyện Quà tặng Cuộc sống 2019 đáng xem nhất

 

Điều không thể mua được bằng tiền

 

 

Trên thế giới này, tồn tại rất nhiều những điều nhìn vào người ta có thể đánh giá là điều nhỏ nhặt nhưng lại không thể dùng tiền để mua được. Con trẻ là những đứa nhỏ mà có tâm sinh lý thường xuyên thay đổi và cách nhìn nhận vấn đề cũng dễ dàng bị thay đổi nếu không có người ở bên cạnh dạy bảo đúng hướng. Bố mẹ kiếm tiền để đảm bảo cuộc sống gia đình là điều hiển nhiên và đáng quý, tuy nhiên, thứ mà họ cần phải quan tâm không kém hơn đó chính là cảm xúc của con nhỏ.

 

Những câu chuyện quà tặng cuộc sống về tình yêu mới nhất

 

Tình yêu không đợi sự giàu có

 

Một đôi nam nữ yêu nhau đã được 3 năm và đã sẵn sàng để tiến tới hôn nhân. Một tháng trước khi đám cưới diễn ra, người con trai biến mất, chỉ để lại một mẩu giấy : “Anh xin lỗi, đợi đến lúc anh giàu rồi chúng ta hãy kết hôn em nhé”. Những giọt nước mắt lăn dài trên gò má cô gái trẻ, cô gái đau đớn xé tan mảnh giấy.

Hai năm sau, chàng trai khoác trên mình một bộ vest sang trọng , lái xe chiếc xe thể thao đời mới nhất phiên bản giới hạn quay trở về tìm cô gái. Nhưng chàng trai ngỡ ngàng phát hiện ra cô gái đã kết hôn với một người công nhân bình thường và họ đã có con với nhau. Chàng trai cảm thấy phẫn nộ, thay vì chờ đợi một người như anh ta cô gái đã sẵn sàng kết hôn với một người chẳng có gì. Cô gái mỉm cười nhẹ nhàng: “Chúng tôi không cần bất cứ điều gì, chỉ cần tình yêu là đủ”. Chàng trai bất chợt hiểu ra !

 

Tình yêu không đợi sự giàu có

 

Đĩa ớt và cốc nước

 

Có một cô gái ở phương Nam và một anh người miền Bắc lấy nhau, khẩu vị của cô gái thanh đạm, còn anh chồng thì ngược lại, không có ớt thì anh không nuốt được cơm.

Cô gái thường đi đến nhà bố mẹ đẻ ăn cơm. Một hôm, bố cô gái nấu thức ăn hơi mặn, nhưng mẹ cô không nói gì, chỉ mang đến một cốc nước, khi gắp thức ăn bà nhúng vào cốc nước trước mặt sau đó mới cho lên miệng. Bỗng nhiên, cô gái thông qua hành động của mẹ đã hiểu ra được điều gì đó.

Ngày hôm sau, cô gái ở nhà nấu cơm, làm thức ăn mà chồng cô thích ăn. Đương nhiên mỗi loại thức ăn cô đều cho ớt. Chỉ khác biệt là trên bàn ăn có để sẵn một cốc nước. Chồng cô nhìn cô ăn thức ăn đã nhúng qua cốc nước nhưng vẫn có vẻ rất ngon miệng, khiến anh rưng rưng nước mắt.

Sau đó, anh cũng tranh nấu cơm, nhưng trong thức ăn không còn nhìn thấy ớt nữa. Chỉ khác là trên bàn có thêm một đĩa tương ớt.

Vì tình yêu, cũng vì bản thân mình, hai vợ chồng 1 người giữ một đĩa ớt, 1 người giữ một cốc nước, nhưng quan trọng hơn, họ hiểu được thế nào để ôm giữ được một tình yêu vĩnh cửu. Hy vọng rằng đọc xong hai cậu chuyện này rồi các bạn sẽ biết trân trọng người bạn đời và nuôi dưỡng tình yêu của mình hơn!

 

Xem thêm:

 Top 10 bài hát Giáng Sinh hay nhất thế giới

 Lời chúc giáng sinh hay, ý nghĩa gửi đến những người thân yêu

► 6 Bài thơ và 8 Lời chúc mừng Tân gia hay nhất trên Internet

 19+ bài Thơ và Lời chúc mừng Sinh nhật Cô giáo hay nhất

 

câu chuyện Đĩa ớt và cốc nước

 

Những gì tốt nhất, người đó sẽ dành cho bạn

 

Cô thích ăn táo. Hắn mỗi ngày đều gọt hai quả táo, mỗi người một quả, cô thích cảm giác ấm áp lãng mạn này. 

Chỉ là cô phát hiện hắn luôn cắn một miếng ở cả hai quả táo trước, sau đó mới đưa cho cô một quả.

Vì thế, cô buồn bực đã lâu. Rốt cục có một ngày. Thừa dịp lúc hắn ra ngoài nghe điện thoại, cô cầm quả táo của hắn cắn một miếng.

Cảm giác không ngon ngọt bằng quả táo của mình. Nước mắt không tiếng động nháy mắt lướt qua khuôn mặt.

 

Xem thêm:

 Những Bộ Ly thủy tinh làm Quà tặng đẹp nhất 2020

 BST 112+ Bộ quà tặng Gốm sứ chất lượng nhất 2020

► BST 166+ mẫu quà tặng Giá rẻ giá chỉ từ 5000đ

 231+ mẫu quà tặng Gốm sứ bán chạy nhất VN

 

Những gì tốt nhất, người đó sẽ dành cho bạn

 

Bài viết trên gửi đến bạn những mẫu truyện quà tặng cuộc sống về tình yêu cũng như những bộ phim hoạt hình quà tặng cuộc sống hay và mới nhất. Hy vọng qua bài viết này và những mẫu truyện trên bạn sẽ nhận ra được nhiều điều trong cuộc sống và bồi dưỡng chính mình sống tốt và sống đẹp hơn! Chúc bạn luôn vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)