Giải đáp thắc mắc năm Canh Tý nên tặng quà gì?

Bạn đang không biết ➡️ năm Canh Tý nên tặng quà gì 🏆 ✅ cho người thân, đồng nghiệp, bạn bè. ✅ Hãy theo dõi bài viết dưới đây

 

Chỉ còn ít ngày nữa là tết sẽ đến, vì thế bạn muốn chuẩn bị cho người thân của mình những món quà tết ý nghĩa. Nhưng bạn lại không biết năm Canh Tý nên tặng quà gì? Thấu hiểu được điều đó, hôm nay SanGia sẽ bật mí cho bạn những món quà này.

 

Những món quà tết năm Canh Tý ý nghĩa

 

Tết là thời gian lý tưởng nhất để cho mọi người sum vầy, đoàn tụ với nhau. Vì vậy, bạn muốn dành tặng những món quà ý nghĩa nhất cho người thân, bạn bè của mình.

Vậy thì hãy để SanGia gợi ý cho bạn những món quà ý nghĩa để tặng trong dịp tết Canh Tý này.

 

Nếu không có thời gian, hãy xem ngay: 201+ bộ quà tặng Tết Canh tý 2020 HOT nhất cho bạn

 

Bộ quà tặng tết 2020 tại SanGia VN

 

Bộ tô chén dĩa Hoa mai Hoa Đào

 

Món quà đầu tiên mà SanGia muốn chia sẻ với bạn chính là bộ tô chén dĩa cho gia đình thân yêu, với những hoa văn họa tiết tràn đầy sắc xuân, Hoa Mai Hoa Đào....

Đây là món quà vô cùng ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho Bố mẹ, vợ, người than trong gia đình của mình. Ngoài ra, các doanh nghiệp hoàn toàn có thể chọn các bộ tô chén dĩa này làm quà tặng cho nhân viên hoặc khách hàng của mình.


Với giá chỉ từ 50k trở lên, khách hàng đã có ngay 1 bộ chén cơm đẹp và chất lượng để tặng cho công nhân, khách hàng với số lượng lớn. Hoặc nếu chọn những bộ bàn ăn cao cấp có thương hiệu từ 450k trở lên thì món quà của bạn chắc chắn sẽ vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

 

Xem thêm:

 Top 5 Bộ bình ly thủy tinh được ưa chuộng nhất 2020

 Dịch vụ in Ly nhựa giá rẻ cho quán Cafe Trà Sữa chỉ từ 300đ

► Thay Pin Đồng hồ đeo tay và tất tần tật những điều cần biết

 Dịch vụ In ly Nhựa giá rẻ và cách chọn ly Nhựa hay nhất

 

Bộ tô chén dĩa Hoa mai tết

Tranh tứ quý

 

Kế tiếp, món quà SanGia muốn chia sẻ với bạn chính là bộ tranh tứ quý. Đây được coi là món quà vô cùng ý nghĩa và được nhiều người yêu thích. Vậy nên mọi người thường lựa chọn những bức tranh tứ quý Tùng –Cúc-Trúc – Mai để dành tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

Bốn loài cây trong bức tranh tứ quý tượng trưng cho tứ trụ giúp mang lại vượng khí tốt cho cả người tặng và người nhận. Đây được đánh giá là một bức tranh mang lại mắn máy và tài lộc cho gia chủ trong năm mới.

 

Bộ ấm trà

 

Uống trà là truyền thống từ rất lâu đời của người dân Việt Nam. Khi khách đến chơi dù bận đến mấy chủ nhà cũng không thể quên pha một ấm trà mời khách. Vì thế còn gì ý nghĩa hơn khi mua tặng những bộ ấm trà cho người thân, bạn bè trong dịp tết đến, xuân về.

Đặc biệt, khi món quà này lại được đặt trong phòng khách nơi đẹp nhất của ngôi nhà thì còn gì ý nghĩa hơn. Bên cạnh đó, bộ ấm trà ngày nay được thiết kế rất đa dạng với nhiều mẫu mã giúp bạn có thể có thêm nhiều lựa chọn khi chọn quà.

 

Xem ngay: 109+ bộ Ấm chén làm quà tặng đẹp nhất Việt Nam

Bộ ấm chén uống trà tặng tết

Đồng hồ treo tường



Món quà tiếp theo mà SanGia bật mí cho bạn là chiếc đồng hồ treo tường. Ngày nay, những chiếc đồng hồ cũng có rất nhiều mẫu mã rất đẹp nên bạn cũng có thể dễ dàng lựa chọn nó theo sở thích của người nhận.

Đồng hồ sẽ là món quà mà gia chủ có thể sẽ dùng để treo ở những chỗ dễ nhìn thấy. Vì thế họ cũng sẽ nhớ ngay đến bạn khi nhìn thấy chiếc đồng hồ này. Vậy nên nếu bạn còn chưa biết chọn quà gì thì đây là món quá rất tốt dành cho bạn đó.

 

Xem thêm:

 63+ Bộ Chén dĩa sứ đẹp làm Quà tặng khách hàng

 19+ mẫu Bộ Tô sứ trắng làm quà tặng khách hàng

► 83+ mẫu Ly cốc Thủy tinh làm quà tặng khuyến mãi

 101+ bộ Ấm chén Minh Long đẹp giá rẻ nhất 2020

 

 

Đồng hồ treo tường làm quà tết

Cây cảnh bonsai

 

Cây cảnh bonsai cũng là món quà được rất nhiều người lựa chọn để dành tặng cho người thân trong dịp tết này. Đặc biệt, nếu người thân của bạn là những người yêu thích cây thì đây là món quà lý tưởng nhất rồi.

Mỗi khi chăm sóc cây cũng là thời gian chủ nhân của nó có thể thư giãn và xả stress rất tốt giúp cho họ có thể lạc quan và yêu đời hơn. Chính vì vậy, hãy lựa chọn những chiếc cây cảnh thật đẹp để làm quà trong dịp tết này nhé.

 

Bánh kẹo tết

 

Ngoài những món quà tết trên, SanGia còn muốn bật mí cho bạn thêm một món quà ý nghĩa nữa để dành tặng người thân trong dịp tết đó chính là bánh kẹo. Mứt sẽ là thứ không thể thiếu trong dịp tết. Vậy thì sao bạn lại không mua mứt và một số loại bánh kẹo khác để tặng người thân cơ chứ.

Món quà tết này của bạn sẽ được bày trên nơi trang trọng nhất của ngôi nhà là bàn thời. Mà ngày tết khi đến nhà ai chơi bạn cũng để ý bàn thời đúng không nào. Hãy mua bánh kẹo để tặng quà tết nếu bạn vẫn chưa biết chọn gì nhé.

 

Giỏ quà tết 2020

 

Tượng chuột phú quý

 

Hình tượng con chuột mang đến rất nhiều ý nghĩa trong phong thủy và trong cuộc sống. Không phải ngẫu nhiên mà chú chuột bé nhỏ lại đứng đầu trong 12 con giáp. Sự nhanh nhẹn và thông minh của loài chuột được cho rằng sẽ mang đến cho người sở hữu tượng chuột phú quý sự may mắn và suôn sẽ trong mọi vấn đề cuộc sống. Vì vậy đây là món quà cực kỳ ý nghĩa khi tặng người thân và bạn bè trong năm Canh Tý 2020; đặc biệt là với những người tuổi Tý.

 

Link tham khảo: Tượng chuột Phú Quý mạ vàng 24k làm quà tặng siêu đẹp

 

Tượng chuột mạ vàng

 

Lời kết

 

Hy vọng bài viết trên của SanGia VN đã giúp bạn biết được những quà ý nghĩa để tặng người thân trong dịp tết Canh Tý này. Chúc bạn và người thân có một cái tết đoàn viên vui vẻ.

 

Xem thêm:

 Đồng hồ treo tường đẹp đươc yêu thích nhất tại Việt Nam

 Móc khóa Quà tặng in logo giá rẻ làm Quà tặng khách hàng

► Những thương hiệu Bình giữ nhiệt tốt nhất 2020

 Kinh nghiệm mua Mũ Bảo Hiểm - Top Thương hiệu NBH chất lượng

 

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

 

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)