Đồng hồ treo tường đẹp đươc yêu thích nhất tại Việt Nam

Xem ngay các loại➡️Đồng hồ treo tường đẹp nhất trang trí nhà cửa, văn phòng🏆 ✅với kiểu dáng đa dạng✅thích hợp làm Quà tặng vào những dịp đặt biệt!

 

Đồng hồ là một vật dụng vô cùng quen thuộc và gắn liền với cuộc sống của chúng ta. Bởi lẽ, cuộc sống hiện đại ngày nay mọi thiết lập đều được xoay quanh phương diện thời gian. Hãy tưởng tượng xem, cuộc sống của chúng ta sẽ xáo trộn bao nhiêu nếu như không có đồng hồ và mỗi chúng ta đều không thể trả lời câu hỏi tưởng chừng như đơn giản nhưng lại cực kỳ quan trọng “Bây giờ là mấy giờ rồi?”

 

Những đất nước sản xuất đồng hồ treo tường lâu đời và nổi tiếng nhất

 

Thuỵ sĩ, Pháp, Đức và Nhật là những quốc gia được xem là một trong những nơi sản xuất đồng hồ lâu đời và chất lượng nhất. Khởi đầu bằng sự xuất hiện của đồng lồ con lắc nhỏ gọn để cầm tay, bỏ túi, cho đến nay, đồng hồ đã được thiết kế với vô số những hình dáng khác nhau và mang những giá trị khác nhau.

Cho đến hiện tại, thú vui săn đồng hồ cổ được rất nhiều đại gia yêu thích, nhất là những chiếc đồng hồ cổ của Pháp, Đức với chất liệu gỗ bền bĩ và mang những âm thanh cực kì riêng biệt và trở thành những tác phẩm giá trị. Họ quan niệm rằng, khi nghe được tiếng vang ngân dài từ đồng hồ sẽ làm cho mình tự nhắc nhở mình thời gian chính là vàng bạc cho nên phải biết trân trọng từng khoảnh khắc, sống đúng nghĩa và không làm lãng phí nó.

 

Ảnh: Đồng hồ treo tường cổ của Pháp – ODO

 

Ảnh: đồng hồ treo tường cổ của Đức

 

Các loại đồng hồ treo tường phổ biến hiện nay

 

Đồng hồ treo tường gỗ

 

Đồng hồ gỗ treo tường mang kiểu dáng sang trọng được xem là một trong những loại đồng hồ cao cấp nhất thường dành để trang trí các văn phòng, nơi làm việc của các doanh nhân hoặc làm mặt tiền cho một ngôi nhà khang trang

 

Xem thêm:

 Dịch vụ in hình lên ly thủy tinh gốm sứ

 20+ mẫu Quà tặng mới nhất 2020 tại Sangia VN

► Giải đáp thắc mắc năm Canh Tý nên tặng quà gì?

 Ly sứ là gì? Những mẫu Ly Cốc sứ làm Quà tặng cực kì hấp dẫn

 

Ảnh: đồng hồ treo tường đẹp bằng gỗ

 

Đồng hồ treo tường Điện Tử

 

Giảm tối thiểu những chi tiết cồng kềnh trong bộ máy của đồng hồ kim, những chiếc đồng hồ điện tử đã ra đời và được khá nhiều người ưa chuộng bởi sự hiện đại cũng như dáng vè tinh gọn của nó.

 

Ảnh: đồng hồ điện tử treo tường 

 

Đồng hồ treo tường nghệ thuật

 

Với thiết kế bắt mắt và cầu kì, chiếc đồng hồ này hoàn toàn có thể thay thế cho những món đồ trang trí treo tường đã khiến bạn nhàm chán. Đây là loại đồng hồ dành cho những người yêu thích nghệ thuật và những thứ độc đáo tô điểm cho không gian của mình.

 

Xem thêm:

 20+ mẫu Đồng hồ treo tường làm Quà tặng quảng cáo

 61+ loại Áo mưa Áo thun Ô dù Quảng cáo

► Quà vặt Online giao tận nơi bao nhân viên và đồng nghiệp

 251+ Mẫu Ly thủy tinh Ocean giá rẻ

 

 

Đồng hồ quả lắc treo tường

 

Dù đã không còn xa lạ, nhưng kiểu đồng hồ này cho đến nay vẫn rất được nhiều người yêu thích bởi âm thanh mà nó phát ra khiến cho người ta cảm thấy bình yên và nhận thức được thời gian là thứ không thể mua lại được nên phải biết trân trọng từng phút giây.

 

 

Tranh đồng hồ treo tường

 

Có thể thay thế hoàn toàn cho những bức tranh treo tường, sự kết hợp hoàn hảo này ra đời và nhận được sự yêu thích của rất nhiều người. Bởi lẽ thay vì phải treo cả đồng hồ và tranh, họ chỉ cần treo loại đồng hồ này.

 

Xem thêm:

 Kinh nghiệm chọn Quà tặng Gỗ để bàn mà ai cũng phải thích

 5 mẫu Mũ Bảo Hiểm đẹp cho Nam giới là xu hướng 2020

► Mẫu Bộ Giftset Quà tặng Doanh Nghiệp phổ biến nhất hiện nay

 Các hãng Nón Bảo Hiểm tốt trên thị trường năm 2020

 

Ảnh: đồng hồ treo tường trang trí

 

Đồng hồ led treo tường

 

Lấy ý tưởng từ đồng hồ điện tử cùng với xu hướng sử dụng đèn led thay cho những loại đèn khác, đồng hồ Led đã xuất hiện với thiết kế vô cùng hiện đại và sang chảnh. Không chỉ vậy, so với đồng hồ điện tử, đồng hồ led có ánh sang cực tốt và độ bền cao hơn.

 

 

Ảnh: Hình ảnh đồng hồ treo tường cao cấp

 

 

Các thương hiệu đồng hồ treo tường nổi tiếng

 

Cùng SanGia VN điểm qua những mẫu đồng hồ treo tường đẹp nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay nhé!

 

Đồng hồ treo tường Seiko 

 

Seiko là thương hiệu Đồng hồ của Nhật bản, thuộc nhóm thương hiệu đồng hồ có chất lượng cao, siêu bền. Seiko được thành lập năm 1881, hiện nay được khách hàng Việt Nam khá tin tưởng sử dụng cho ngôi nhà của mình.

 

 

Đồng hồ treo tường Gimiko 

 

Đây là thương hiệu đồng hồ Made in Việt Nam xuất hiện lần đầu vào năm 1990 bởi ông Lê Trung Hiếu. Chiếc đồng hồ Gimiko luôn có những nét rất riêng của Việt Nam: Sản xuất thủ công bằng gỗ (gỗ Mít), tiêng chuông gà gáy quen thuộc và bằng tiếng Việt. Xét về chất lượng thì không thua gì các sản phẩm của châu Âu nhưng giá cả thì cực tốt, tạo được chỗ đứng trong lòng khách hàng.

 

Xem thêm:

 Top 5 Bộ bình ly thủy tinh được ưa chuộng nhất 2020

 Dịch vụ in Ly nhựa giá rẻ cho quán Cafe Trà Sữa chỉ từ 300đ

► Thay Pin Đồng hồ đeo tay và tất tần tật những điều cần biết

 Dịch vụ In ly Nhựa giá rẻ và cách chọn ly Nhựa hay nhất

 

Đồng hồ treo tường rhythm

 

 

Đồng hồ treo tường Casio

 

Casio là thương hiệu điện tử nổi tiếng Nhật Bản có từ những năm 1946, được đặt theo tên nhà sáng lập Tadao Kashio. Trong đó mặt hàng đồng hồ Casio khá nổi tiếng tại Việt Nam, cả đồng hồ đeo tay lẫn đồng hồ treo tường. 

Hình ảnh chiếc đồng hồ Casio, hay chiếc máy tính điện tử bỏ túi Casio gần như đã quá quen với mọi người ngay từ khi còn ở trên ghế nhà trường. Sản phẩm chất lượng, dễ sử dụng, giá rẻ đã giúp Casio luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng Việt Nam.

 

 

Đồng hồ treo tường kashi

 

 

Đồng hồ treo tường citizen

 

Hi vọng là qua bài viết này, bạn đã chọn được những thương hiệu đồng hồ đẹp phù hợp với phong cách của mình. Mọi nhu cầu về Quà tặng khách hàng, đặc biệt là Đồng hồ treo tường in logo làm quà tặng khách hàng, hãy liên hệ ngay với SanGia VN để được tư vấn và báo giá tốt nhất.
 
 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)