Top 5 Bộ bình ly thủy tinh được ưa chuộng nhất 2021

Cập nhật ngay 5 Mẫu➡️Bộ bình ly thuỷ tinh đẹp và HOT nhất hiện nay🏆✅của 5 Thương hiệu nổi tiếng⭐️Và Cùng SanGia VN điểm qua những công dụng của Bộ bình ly thủy tinh

 

Xu hướng sử dụng bộ bình ly thuỷ tinh đựng thức uống tiện dụng

 

Ngày nay, bộ bình ly thuỷ tinh là vật dụng được rất nhiều gia đình, doanh nghiệp sử dụng để đựng thức uống tiếp đón khách quý của mình. Thay thế cho những bộ bình ly nhựa, chất liệu thuỷ tinh giúp tô điểm cho không gian sang trọng và sạch sẽ hơn rất nhiều. Không dừng lại ở đó, ly cốc uống nước thuỷ tinh cũng giúp đảm bảo vệ sinh của các loại đồ uống, dễ dàng tẩy rửa và không bị ố vàng theo thời gian.

 

Bộ Bình cốc uống nước thủy tinh sang trọng

Ảnh: Bộ Bình cốc uống nước thủy tinh sang trọng

 

Các thương hiệu sản xuất bộ bình ly thuỷ tinh cao cấp 

 

Bộ bình ly thủy tinh Luminarc

 

Luminarc là thương hiệu sản xuất đồ dùng thuỷ tinh cao cấp nổi tiếng của Pháp nhập khẩu sang rất nhiều nước Châu Á và nhận được sự tin dùng, ưa chuộng của rất nhiều người.

Bộ bình ly thuỷ tinh của Luminarc có thiết kế vô cùng sang trọng và đẹp mắt, rất thích hợp để trưng bày ở những phòng họp, phòng đón tiếp khách của các doanh nghiệp hay các hộ gia đình. Dẫn đầu về chất lượng trong nhiều năm, chắc chắn Luminarc mà một cái tên vô cùng thích hợp để bạn chọn mặt gửi vàng cho những món quà tặng khách hàng, nhân viên của doanh nghiệp.

 

Xem thêm:

 Dịch vụ in hình lên ly thủy tinh gốm sứ

 20+ mẫu Quà tặng mới nhất 2020 tại Sangia VN

► Giải đáp thắc mắc năm Canh Tý nên tặng quà gì?

 Ly sứ là gì? Những mẫu Ly Cốc sứ làm Quà tặng cực kì hấp dẫn

 

Bộ bình ly thủy tinh Luminarc

Ảnh: Bộ bình ly thủy tinh kiểu Luminarc

 

Bộ bình ly thuỷ tinh Ocean Thái Lan

 

Thương hiệu vô cùng nổi tiếng và quen mặt đến từ Thái Lan này là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến những thương hiệu sản xuất hàng thuỷ tinh chất lượng nhất.

Nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng Châu Á trong nhiều năm liền, Ocean luôn không ngừng phát triển những sản phẩm mới với chất lượng ngày một cao cấp hơn với những kiểu dáng vô cùng đa dạng, thích hợp với mọi nhu cầu.

Những bộ cốc thuỷ tinh đẹp có in logo thương hiệu là món quà tặng dễ dàng giúp cho doanh nghiệp ghi điểm trong mắt người tiêu dùng và là vũ khí lợi hại giúp cho doanh nghiệp đưa mở rộng mức độ nhận diện của mình ra thị trường.

 

Bộ bình ly thuỷ tinh Ocean Thái Lan

Ảnh: Bộ bình thủy tinh 6 ly Ocean

 

Bình thuỷ tinh đựng nước sang trọng của Lock&Lock

 

Lock&Lock mà một thương hiệu đã quá mức quen thuộc và nổi tiếng với bộ tập hợp sản phẩm gia dụng vô cùng đa dạng. Đến từ xứ sở Kim Chi, Lock&Lock luôn là cái tên đi đầu về chất lượng và lấy chất lượng làm tiêu chuẩn hàng đầu để đánh giá sản phẩm của mình.

Nổi tiếng ở những mặt hàng gia dụng bằng thuỷ tinh, đồ đựng thực phẩm cách nhiệt, Lock&Lock cũng không bỏ qua nhu cầu sử dụng các bộ bình ly thuỷ tinh cao cấp, an toàn của khách hàng mục tiêu. Những bộ bình, cốc thuỷ tinh đẹp mắt được Lock&Lock sản xuất với rất nhiều kiểu dáng với mức giá khác nhau hiện được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng, sử dụng cho không gian sống của gia đình mình. 

 

Xem thêm:

 439+ mẫu Ly cốc thủy tinh kiểu độc lạ giá Rẻ cho quán cafe

 Những Bộ Ấm chén Minh Châu giá chỉ từ 200k làm Quà tặng

► 112+ Mẫu Đĩa sứ CK ChuanKuo giá sỉ cho nhà hàng của bạn

 31+ Bộ Bình Ly Thủy tinh làm Quà tặng siêu đẹp

 

Bình thuỷ tinh đựng nước sang trọng của Lock&Lock

 

 

Bộ bình Nước Thủy Tinh Lilac

 

Sản phẩm của Lilac luôn được sản xuất từ loại thuỷ tinh cao cấp chống sốc nhiệt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Những bộ ly, cốc uống nước thủy tinh của Lilac luôn sở hữu những kiểu dáng độc lạ, sang trọng, cùng với chất lượng kèm theo và giá thành phải chăng, Lilac là một trong những thương hiệu mà bạn nên cân nhắc nếu muốn sử dụng những bộ bình cốc thuỷ tinh làm quà tặng doanh nghiệp.

Bộ bình Nước Thủy Tinh Lilac

Bộ bình ly thuỷ tinh kiểu Indo

 

Đây là thương hiệu sản xuất bộ bình ly thuỷ tinh giá cả rất phải chăng và thích hợp để các doanh nghiệp vừa và nhỏ mới thành lập sử dụng để làm quà tặng cho nhân viên hay khách hàng thân thiết của mình. Có những thiết kế khá đơn giản nhưng đảm bảo được chất lượng sản phẩm, bình bình ly thuỷ tinh Indo là một trong những lựa chọn hoàn hảo để bạn in logo làm quà tặng doanh nghiệp vào những dịp đặc biệt.

 

Xem thêm:

 Đồng hồ treo tường đẹp đươc yêu thích nhất tại Việt Nam

 Móc khóa Quà tặng in logo giá rẻ làm Quà tặng khách hàng

► Những thương hiệu Bình giữ nhiệt tốt nhất 2020

 Kinh nghiệm mua Mũ Bảo Hiểm - Top Thương hiệu NBH chất lượng

 

Bộ bình ly thuỷ tinh kiểu Indo

 

Bài viết trên gợi ý đến bạn 5 Mẫu bộ bình ly thuỷ tinh uống nước chất lượng nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được cho không gian của mình một bộ bình ly ưng ý nhất nhé! Chúc bạn luôn vui vẻ và thành công trong cuộc sống!

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)