Dịch vụ In ly Nhựa giá rẻ và cách chọn ly Nhựa hay nhất

➡️Ly nhựa là một vật dụng vô cùng phổ biến với các bạn trẻ hiện nay. Vậy là thế nào để chọn được✅ly nhựa phù hợp cho quán của mình?⭐️Các kiểu ly nhựa đẹp nhất⭐️Cùng theo dõi bài viết sau bạn nhé.

 

Đặc điểm của loại ly nhựa tốt


Ly nhựa là dòng ly được ứng dụng khá nhiều trong cuộc sống hiện nay bởi tính tiện dụng. Chúng thường được dùng trong các quán nước, cà phê, trà sữa hay quán ăn và thường được dùng để mang đi. Trên thị trường hiện nay thịnh hành 2 loại ly nhựa làm từ chất liệu nhựa PP hoặc PET.

Nếu so với ly nhựa PP thì Ly PET hay còn gọi là ly nhựa cứng được đánh giá là ly nhựa cao cấp bởi độ trong của ly và mang đến cho người dùng cảm giác chắc chắn, sang trọng hơn. Đây là lựa chọn của hầu hết những thương hiệu cà phê, trà sữa, sinh tố, quán chè.... được giới trẻ ưa chuộng.

Ly nhựa PP với giá thành rẻ là lựa chọn của nhiều quán nước ven đường và chỉ có thể sử dụng một lần.

 

ly nhựa cao cấp

Ảnh: Ly nhựa cao cấp



Ly nhựa thân bầu và ly nhựa thân thẳng là 2 dáng ly thường thấy. Chúng sở hữu cấu tạo khá đơn giản và được chia ra làm 2 loại là ly nhựa có nắp và ly nhựa không nắp. Nắp ly nhựa có khá nhiều hình dáng từ ly nhựa nắp bằng, nắp tim đến nắp cầu nhằm phục vụ cho những mục đích sử dụng khác nhau.

Ngoài ra, đối với loại ly nhựa không nắp thì nhiều quán thường sử dụng phương pháp ép màng nhựa để ngăn đồ đồ uống tràn ra ngoài khi mang đi.

 

Xem thêm:

 Dịch vụ in hình lên ly thủy tinh gốm sứ

 20+ mẫu Quà tặng mới nhất 2020 tại Sangia VN

► Giải đáp thắc mắc năm Canh Tý nên tặng quà gì?

 Ly sứ là gì? Những mẫu Ly Cốc sứ làm Quà tặng cực kì hấp dẫn

 

ly nhựa ép màng

Ảnh: Ly Trà sữa

 

Ly nhựa có nhiều thể tích đa dạng, ví dụ như 350ml, 470ml, 500ml, 650ml, 700ml và 1000ml. Giá ly nhựa phụ thuộc chủ yếu vào chất liệu cũng như độ cứng của ly. Ngoài ra, giá ly nhựa còn phụ thuộc vào việc các cửa hàng có muốn in logo nhận diện thương hiệu của mình hay không.

 

Xem thêm:

 439+ mẫu Ly cốc thủy tinh kiểu độc lạ giá Rẻ cho quán cafe

 20+ mẫu Móc khóa Quà tặng quảng cáo chỉ 5000đ

► 20+ mẫu Bong Bóng sự kiện Quảng cáo giá rẻ

 Xưởng in logo lên Quà tặng giá chỉ từ 1500đ

ly nhựa in logo

Ảnh: Ly nhựa in logo thương hiệu

Ưu điểm của ly nhựa 

 

Điểm đặc biệt là loại ly nhựa có thể dùng cả nắp bằng và nắp cầu hoặc ép màng nhựa tăng thêm tính linh hoạt khi sử dụng. Bên cạnh vẻ đẹp chúng ta còn chú trọng về vấn đề an toàn thực phẩm, loại nhựa tốt giá cả hợp lý sử dụng hợp vệ sinh an toàn thực phẩm, những ly nhựa của các công ty sản xuất có tên tuổi đã được kiểm nghiệm toàn thực phẩm cho người tiêu dùng. Khi được sử dụng ở nhiệt độ cao, khả năng phơi nhiễm các kim loại trong nhựa vào đồ uống luôn ở mức an toàn.

Giá cả sỉ của những chiếc cốc nhựa cũng không quá đắt đỏ so với chất lượng của nó thì giá cả hiện nay của những chiếc cốc này là rẻ. Giá ly nhựa trà sữa là: 3000-5000 đồng/ ly, Ly nhựa có nhiều loại phù hợp cho từng cửa hàng nhỏ, vừa hoặc thậm chí là cửa hàng lớn họ vẫn sử dụng ly nhựa.

In ly nhựa là hình thức quảng bá hình ảnh tốt cho cửa hàng. Bạn có thể lên ý tưởng cho Logo, hình ảnh và địa chỉ cửa hàng sau đó yêu cầu công ty in ấn in sản phẩm. Ly nhựa in đẹp sẽ gây bắt mắt cho khách hàng, nếu in ly nhựa trà sữa bạn có thể giúp khách hàng nhớ đến quán trà sữa của bạn nhiều hơn.

 

Các loại ly nhựa đẹp

Ảnh: Các loại ly nhựa đẹp

 

 

Nhược điểm của Ly nhựa 

 

► Ly nhựa mỏng cần được bảo bảo kỹ càng, nhiều ly nhựa PP mỏng dễ bị móp méo. 

► Sản phẩm để lâu không dùng dễ bị trầy, nhanh cũ.

► Ly nhựa chỉ dược dùng 1 lần, không dùng ly nhựa ở nhiệt độ quá cao, tối đa 90 độ C. 

 

Ly nhựa giá bao nhiêu?

 

Giá tùy thuộc vào dung tích, số lượng và chất liệu, loại cứng hay mềm, có in ấn hay không in thì sẽ có giá khác nhau, nếu lựa chọn in thì số lượng 10000 cái trở lên bạn có giá sỉ tốt. 

 

In Ly nhựa giá rẻ

 

Có 2 kiểu in ly nhựa là in lụa và in offset. Các công ty in ấn ly nhựa hiện nay công ty Ly nhựa Bình Minh, Ly nhựa Thanh Tâm, Công ty ly nhựa Bình Long, Ly nhựa Sài Gòn,... chuyên cung cấp những sản phẩm ly nhựa in ấn thuộc nhiều dòng ly nhựa khác nhau, bạn có thể tự thiết kế gửi bản mẫu cho công ty hoặc yêu cầu công ty thiết kế cho. In ly nhựa giá rẻ bạn phải in số lượng nhiều tốt thiểu từ 10000 ly bạn sẻ được giá sỉ. 

 

Xem thêm:

 Top 5 Bộ bình ly thủy tinh được ưa chuộng nhất 2020

 Dịch vụ in Ly nhựa giá rẻ cho quán Cafe Trà Sữa chỉ từ 300đ

► Thay Pin Đồng hồ đeo tay và tất tần tật những điều cần biết

 Hướng dẫn cách cầm Ly Rượu Vang sành điệu đúng kiểu 2020

 

Ly nhựa nắp cầu in logo

 Ảnh: in ly nhựa đẹp giá rẻ

 

Hi vọng qua bài viết này, các bạn đã có thể tìm được cho mình những loại Ly nhựa đẹp nhất, giá rẻ nhất cùng dịch vụ in logo chất lượng cao nhất. Chúc công việc kinh doanh nhà hàng quán xá của các bạn thành công tốt đẹp.

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)