5+ Bí quyết chọn đồ trang trí tết cực HOT cho năm Tân Sửu

Để tận hưởng được ngày ✅Tết trọn vẹn thì người trong nhà cần chuẩn bị rất nhiều thứ đặc biệt là các ➡️ đồ trang trí tết🏆✅. Không được tùy chọn mà phải chọn theo đúng ✅văn hóa dân tộc để mang lại nhiều may mắn cho mọi người trong gia đình.

 

Sau đây sẽ là top 10 sản phẩm đồ trang trí tết cực kỳ Hot vào năm Tân Sửu 2021 mà bạn có thể tham khảo.

 

Những điều lưu ý khi lựa chọn đồ trang trí tết cho gia đình

 

Thông thường những món đồ được lựa chọn để trang trí cho gia đình vào ngày tết thường sẽ có màu sắc tươi sáng, rực rỡ mang ý nghĩa cầu mong sự ấm áp và có được không khí sum vầy.

Trang hoàn và sửa soạn lại nhà cửa là công việc hầu như tất cả mọi nhà đều làm vào những ngày cuối năm chuẩn bị cho một năm mới sắp đến. 

 

Đồ vật trang trí tết nguyên đán
Ảnh: Lưu ý khi lựa chọn vật trang trí Tết

 

Ngoài việc dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ hoặc sơn sửa lại nhà cửa thì việc lựa chọn những món đồ trang trí tết đẹp mắt là không thể thiếu.

Đồ trang trí sẽ mang đến sắc xuân và không khí mùa tết cho ngôi nhà bao gồm nhiều loại khác nhau: đèn lồng, câu đối đỏ, cây cảnh, tranh tết,.... phần lớn những món đồ trang trí tết này đều sẽ mang màu sắc đỏ hoặc vàng.

Do theo quan điểm của người phương Đông thì màu đỏ sẽ tượng trưng cho hạnh phúc, còn màu vàng sẽ tượng trưng cho sự phú quý, tiền bạc, giàu sang.

Sau đây sẽ là một số gợi ý cho đồ trang trí Tết mà bạn có thể tham khảo.

 

Gợi ý đồ trang trí Tết đẹp cho mọi nhà

 

Đèn lồng đỏ

 

Trang trí đèn lồng sẽ giúp cho không gian nhà của bạn thêm ấm áp và lung linh hơn, không gian cổ kính mang đến các thành viên trong gia đình có thêm sự mới mẻ và thú vị hơn trong những đêm khi cả nhà cùng quay quần bên nhau đón Tết.

 

Xem thêm:

 Bài khấn đêm giao thừa đầy đủ nhất Tết Tân Sửu | SanGia VN

 Các câu đối Tết hay và ý nghĩa nhất 2021 không thể bỏ lỡ

 Tết nên đi du lịch ở đâu? Địa điểm du lịch Tết đáng đi nhất VN

 Tết Nguyên Đán là gì? Y nghĩa của ngày Tết Nguyên Đán | SanGia VN

Đồ vật trang trí tết nguyên đán

Ảnh: Đèn lồng đỏ

 

Câu đối đỏ

 

Vào ngày xưa câu đối đỏ được ông bà ta sử dụng rất nhiều để làm đồ trang trí tết cho nhà cửa, bởi chúng được viết từ những Ông Đồ có học bát chuyên thâm với mong muốn cầu mong gia đình đầm ấm, hạnh phúc.

Như trước đây, những câu đối sẽ được viết bằng tay trên giấy thì ngày nay chúng trở nên đa dạng hơn từ chất liệu cũng như nội dung, nâng cao được độ bền và thời gian sử dụng.

Câu đối thông thường sẽ được trang trí tại các vị trí như: 2 bên bàn thờ ông bà, trong phòng khách, cửa chính,... Những câu đối đỏ thường mang nhiều ý nghĩa nhân văn, thể hiện đạo đức chuẩn mực của con người hay lời chúc cầu may cho gia chủ cả năm sung túc.

 

Đồ vật trang trí tết nguyên đán

Ảnh: Câu đối đỏ

 

Cây cảnh hoa kiểng

 

Vào mỗi dịp tết đến xuân về những chậu cây cảnh đẹp sẽ là đồ trang trí Tết không thể thiếu của từng gia đình, ngoài tác dụng là giúp con người hòa mình vào vẻ đẹp của thiên nhiên và chúng còn mang ý nghĩa phong thủy vô cùng tốt.

Ở khu vực miền Trung và miền Nam loại cây được mọi nhà trang trí nhiều nhất đó chính là cây Mai vàng tượng, với màu sắc vàng tươi sẽ cầu mong cho gia chủ có thật nhiều tài lộc và sự sung túc.

 

Xem thêm:

 Bài văn thuyết minh về ngày Tết Cổ Truyền chuẩn nhất | SanGia VN

 Hoa mai vàng - Biểu tượng của giàu sang và phú quý | SanGia VN

 Mách bạn cách chọn trang sức phong thủy theo tuổi | SanGia VN

 Cách bày mâm ngũ quả ngày Tết đơn giản | SanGia Vn

Đồ vật trang trí tết nguyên đán
Ảnh: Cây hoa kiểng

 

Hiện nay, những chậu mai nhỏ nhắn xinh xắn được bán rất nhiều vào dịp tết rất đa dạng về kiểu dáng cũng như là giống hoa mai. Khi trưng bày một chậu đầy ắp hoa mai ở phòng khách sẽ mang đến cho gia đình không khí tươi vui cũng như mang đến nhiều may mắn.

Còn ở miền Bắc cấy Đào là loài hoa phổ biến được trang trí vào ngày tết với màu hồng tím, hoặc đỏ thắm vô cùng đặc biệt. Khi đào bắt đầu nở rộ cũng là điều báo hiệu màu xuân về làm cho ai ai cũng có cảm giác nôn nao một mùa xuân hạnh phúc.

Ngoài những loài hoa truyền thống Đào và Mai thì bạn cũng có thể chọn những loại hoa hoặc cây cảnh khác như cây quất, hoa lan,... để làm đồ trang trí Tết cho gia đình của mình.

 

Các loại dây treo may mắn

 

Những sợi dây may mắn sẽ là sợi chỉ đỏ được kết nối với đồng tiền, nén vàng, hoặc những tấm thẻ mang những lời chúc, cầu may mắn, phát tài cho gia chủ. 

Chúng sẽ thích hợp treo ở vị trí như ô cửa sổ, treo bên cạnh câu đối, treo trên cây kiểng trong nhà hoặc là đặt kèm trên mâm ngũ quả. Dây treo đỏ sẽ là những điểm nhấn vô cùng bắt mắt cho không gian nhà bạn vào ngày tết.

 

Đồ vật trang trí tết nguyên đán

Ảnh: Dây treo may mắn

 

Tranh tết

 

Tranh tết cũng là đồ trang trí Tết được mọi người sử dụng rất nhiều bởi nội dung của những bức tranh này thể hiện mong muốn cầu no đủ, ấm áp. 

Những bức tranh bạn có thể chọn để trang trí là tranh Đông Hồ, Hàng Trống,... hoặc những bức tranh mang màu sắc mùa xuân mà bạn thích. Việc trang trí tranh Tết ở phòng khách hoặc phòng ăn sẽ làm tươi sáng và nổi bật hơn không gian nhà của bạn.

 

Xem thêm:

 15+ món ăn ngày Tết Cổ Truyền không thể thiếu | SanGia VN

 Hạn tam tai là gì? Cách giải hạn tam tai năm 2021 Tân Sửu

 Các trò chơi dân gian ngày Tết hay nhất cho tập thể | SanGia VN

 Sinh con năm 2021 tháng nào tốt cho bé và bố mẹ? | SanGia VN

Đồ vật trang trí tết nguyên đán

Ảnh: Tranh tết

 

Hoa giả

 

Không phải nơi nào trong nhà bạn đều có thể sử dụng hoa tươi để trang trí, giống như những khu vực có nhiệt độ cao sẽ làm cho hoa nhanh chóng héo úa như bếp, bàn thờ,... thì hoa giả lúc này sẽ là cách giải quyết cho bạn.

Hiện nay, hoa giả được thiết kế một cách hoàn hảo nhìn như thật và màu sắc tươi sáng, đa dạng về chất liệu mà bạn có thể chọn trên thị trường hiện nay.

 

Đồ vật trang trí tết nguyên đán

Ảnh: Hoa giả

 

Decal dán tường

 

Thêm một gợi ý cho bạn để trang trí cho gia đình vào ngày tết là sử dụng decal dán tường, dán kính với nhiều màu sắc, hình dáng độc đáo. Sử dụng decal sẽ giúp bạn thực hiện việc trang trí nhà cửa một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Sangia hy vọng sau bài viết tổng hợp những đồ trang trí Tết này sẽ giúp bạn có những sự lựa chọn cho việc tân trang, dọn dẹp nhà cửa để đón một cái Tết hoàn hảo và khang trang nhất nhé.

 

Xem thêm:

 Chỉ từ 900k 1 Giỏ quà Tết 2020 siêu ý nghĩa | SanGia VN

 239+ bộ quà tặng Tết Tân Sửu 2021 HOT nhất | SanGia Vn

 251+ món quà tặng cuối năm 2020 Hot cháy hàng | SanGia Vn

Đồ vật trang trí tết nguyên đán

Ảnh: Giấy dán tường

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn