Sinh con năm 2021 tháng nào tốt cho bé và bố mẹ? | SanGia VN

Hiện nay có rất nhiều ông bố bà mẹ quan tâm đến➡️ngày chào đời của con nhỏ. Tham khảo ngày bài viết sau biết được✅🏆sinh con năm 2021 tháng nào tốt⭐️để bố mẹ may mắn, con khỏe mạnh.

 

Sinh con năm 2021 mệnh gì? Tuổi con gì?

 

Nếu bạn đang thắc mắc và tìm hiểu xem trẻ sinh năm 2021 tuổi con gì và mạng gì thì câu trả lời là con bạn sẽ tuổi con trâu và mang mệnh Bích Thượng Thổ. 

Năm 2021 là năm Tân Sửu, trẻ sinh vào năm này thường có tính cách ôn hòa, thích sự ổn định và luôn xem trọng tình cảm gia đình. Theo quan niệm từ xa xưa, người sinh năm Tân Sửu khá trầm tính nhưng luôn suy nghĩ thấu đáo, có hoài bão to lớn nên luôn làm việc chăm chỉ để đạt được mục đích. 

Về cung mệnh:

► Bé trai sinh năm 2021 cung: Ly Hỏa thuộc Tây tứ mệnh


 Bé gái sinh năm 2021 cung: Càn Kim thuộc Đông tứ mệnh

Mà trong phong thủy ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim nên có thể thấy tuổi Tân Sửu mệnh nam sẽ tốt hơn mệnh nữ. Bé gái sinh năm Tân Sửu 2021 sẽ có thể gặp một vài vấn đề về chuyện tiền bạc, kinh tế. 

 

2021 là năm con gì

 

Có nên sinh con năm Tân Sửu?

 

Trước khi quyết định sinh con năm 2021, bố mẹ cần tìm hiểu xem tuổi của mình có phù hợp với con hay không? Đây là một yếu tố rất quan trọng vì tuổi của con sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh, sức khỏe và việc làm ăn của bố mẹ. 

Nhìn chung, 2021 là năm tốt để các cặp vợ chồng mang mệnh Thổ (mệnh tương hợp), mệnh Hỏa và Kim (mệnh tương sinh) lên kế hoạch sinh con. Ngoài ra, bộ tam hợp Tỵ - Dậu - Sửu và tứ hành xung Thìn - Tuất - Sửu - Mùi cũng là những yếu tố ảnh hưởng đến sự hòa thuận trong gia đình. 

 

Xem thêm:

 Xem Mệnh cho #6 nạp âm người mệnh Thổ HOT 2021 | SanGia VN

 Chọn Màu sắc phong thủy hợp cho từng Mệnh 2021 | SanGia VN

 Tân Sửu năm 2021 có phải là năm trâu vàng? | SanGia VN

 Xem tử vi năm 2021 từ A - Z cho 12 con Giáp bạn cần biết

Ảnh: Có nên sinh con năm Tân Sửu

 

Năm 2021 sinh con tháng nào tốt?

 

Nếu bạn đang lên kế hoạch sinh con vào năm 2021, hãy tham khảo những tháng sinh tốt cho con trong năm 2021. 

 

Tháng Giêng

 

Bé sinh tháng này sẽ thuận lợi về mặt sự nghiệp, vật chất dư dả, sức khỏe dồi dào và gặp nhiều vận may. Tuy nhiên con cái sinh vào tháng này thường hay buồn phiền về mặt gia đình. 

 

Tháng Ba

 

Tháng ba là tiết thanh minh, lời thời điểm trời đất giao hòa nên thời tiết tương đối trong lành. Trẻ sinh tháng này yêu thích sự tự do, không thích bị trói buộc. Cuộc đời bình yên nhưng sẽ gặp một vài trắc trở mới có thể tìm được hạnh phúc gia đình.

 

Năm 2021 sinh con tháng nào tốt

Ảnh: Năm 2021 sinh con tháng nào tốt

 

Tháng Sáu

 

Đây là tháng đẹp nhất để sinh con trong năm Tân Sửu 2021. Trẻ sinh vào thời gian này sẽ là một người đa tài với nhiều tài năng, hiểu biết. Cuộc đời tuy gặp nhiều trắc trở nhưng chỉ cần kiên trì thì tương lai xán lạn, thành công sẽ chờ đợi con bạn ở phía trước.

 

Tháng Bảy

 

Từ nhỏ, trẻ sinh vào tháng bảy đã được phúc tinh chiếu mệnh nên ít gặp sóng gió, được nhiều quý nhân giúp đỡ. Con sinh tháng này có mạng hưng vượng, gia đình hạnh phúc nên đây cũng là một tháng tốt dành cho những bé tuổi con trâu.

 

Tháng Tám

 

Trẻ sinh ra tháng này sẽ hưởng được phúc đức, danh lợi của tổ tiên. Con bạn sinh vào năm này thường sở hữu óc sáng tạo cao, có tài năng về nghệ thuật. Do đó con đường sự nghiệp của bé sinh tháng này sẽ rộng mở và dễ thành công.

 

Xem thêm:

 [CẦN TRÁNH] 12 Điều kiêng kỵ trong ngày Tết | SanGia VN

 [XÔNG ĐẤT 2021] Cách chọn tuổi, người hợp mạng | SanGia VN

 Ý nghĩa của sự tích đưa ông Táo về trời ngày 23 tháng Chạp

 #5 Đồ Phong Thủy – Vật Phẩm Phong Thủy để BÀN cho dân Văn phòng

sinh con năm nào hợp với bố mẹ

Ảnh: Sinh con năm nào hợp với bố mẹ

 

Tháng Chín

 

Tháng chín là tiết Hàn nên người sinh tháng này sẽ được vạn sự như ý, dễ thành công trong cuộc sống. Gia đạo bình an, con cháu đầy đàn, cả đời hạnh phúc nên đây là tháng sinh cực tốt cho các cặp bố mẹ trong năm 2021 này. 

 

Tháng Mười

 

Do tháng mười là Tiết lập Đông nên sẽ sinh với tháng này thường phải chịu nhiều gian nan nhưng nếu có ý chí phấn đấu làm ăn thì sẽ gặt hái được thành công, đạt được nhiều thành tựu trong cuộc sống. 

 

Xem thêm:

 Chỉ từ 900k 1 Giỏ quà Tết 2020 siêu ý nghĩa | SanGia VN

 239+ bộ quà tặng Tết Tân Sửu 2021 HOT nhất | SanGia Vn

 251+ món quà tặng cuối năm 2020 Hot cháy hàng | SanGia Vn

sinh con năm 2021

Ảnh: Sinh con năm 2021

 

Trên đây là tổng hợp những tháng sinh tốt trong năm 2021 dành cho các cặp vợ chồng có ý định sinh con trong năm tới. SanGia VN chúc gia đình nhỏ của bạn sẽ sớm chào đón thiên thần nhỏ trong năm mới.

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn