Tết nên đi du lịch ở đâu? Địa điểm du lịch Tết đáng đi nhất VN

Tết là kỳ nghỉ dài nhất trong năm nên sau những ngày đầu đi chúc tết người thân bạn bè, người người nhà nhà sẽ đổ xô✅đi du lịch Tết⭐️Tuy nhiên, nhiều người vẫn thường tự hỏi➡️🏆đi đâu chơi Tết, địa điểm du lịch trong nước, nên đi du lịch ở đâu tại Viêt Nam🏆Cùng SanGia VN giải đáp thắc mắc trong bài viết sau bạn nhé!

 

Bên cạnh đi du lịch nước ngoài thì du lịch trong nước vào dịp Tết vẫn luôn có sức hút với người Việt do chi phí rẻ, không cần thủ tục phức tạp, rườm rà. Dưới đây là những địa điểm du lịch Việt Nam luôn hút khách du lịch vào các kì nghỉ, đặc biệt là dịp Tết Cổ truyền của dân tộc.

 

1. Sapa - Hà Giang

 

Sapa luôn có sức hút đặc biệt với người dân cả nước vào những ngày cuối năm và đầu xuân do khí hậu mát mẻ, có khi có cả tuyết rơi. Vào mỗi buổi sáng, hình ảnh những ngôi nhà của thị trấn Sapa thoát ẩn thoát hiện dưới màn sương mờ ảo là điểm khiến khách du lịc vô cùng thích thú. 

 

Săn mây ở Sapa - tết này du lịch ở đâu

Ảnh: Tết này du lịch ở đâu?

 

Nếu ghé thăm Sapa với dịp Tết, bạn sẽ được thăm thú các lễ hội, chợ phiên của người dân tộc tại vùng đất này. Thung lũng Mường Hoa, đỉnh Fansipan, vườn hoa Hàm Rồng là các địa điểm du lịch Tết không thể bỏ qua nếu bạn có dịp ghé nơi đây.

Từ thị trấn Sapa, du khách cũng có thể di chuyển xuống Hà Giang để ghé thăm cao nguyên đá Đồng Văn, Cột cờ Lũng Cú, Đèo Mã Pì Lèng…

 

 Lịch nghỉ tết dương lịch và tết nguyên đán 2021 | SanGia VN

 Năm 2021 là năm gì? Giái đáp thắc mắc về năm 2021 | SanGia VN

 7+ cách trang trí nhà cửa đón Tết 2021 siêu đẹp | SanGia VN

 Tam hợp Tỵ Dậu Sửu là gì? | SanGia Vn

 

 

Hà Giang - du lịch ở đâu đẹp

Ảnh: Du lịch ở đâu đẹp

 

2. Mộc Châu

 

Thuộc top những địa điểm du lịch ưa thích của giới trẻ hiện nay, Mộc Châu là một thị trấn thuộc khu vực rừng núi Tây Bắc hoang sơ. Sở hữu đồi chè thơ mộng đầy sương vào mỗi buổi sớm mai cùng với cánh đồng hoa cải trắng đặc trưng của miền sơn cước, Mộc Châu là một điểm đến du lịch không thể bỏ lỡ vào dịp tết năm nay.

Đây là nơi tập trung của 12 dân tộc cùng sinh sống nên sẽ là cơ hội để du khách được tiếp xúc, tìm hiểu và hòa mình vào văn hóa của người dân nơi đây.

 

Mộc Châu - tết nên du lịch ở đâu

Ảnh: Tết nên du lịch ở đâu?

 

3. Chùa Bái Đính - Tràng An

 

Trong những ngày đầu năm mới, người Việt thường đi chùa để cầu xin một năm mới nhiều may mắn, an khang, thịnh vượng. Chính vì thế mà chùa Bái Đính trở thành là một địa điểm tâm linh thu hút du khách vào mỗi mùa Tết Cổ truyền. 

Ngoài ra, khu du lịch sinh thái Tràng An, Ninh Bình được UNESCO công nhận là Quần thể di sản thế giới cũng là điểm đến thu hút người dân. Với hệ thống hang động độc đáo cùng non nước hữu tình, Tràng An luôn đứng đầu trong danh sách những điểm du lịch nên đi ở Việt Nam.

 

Xem thêm:

 Nguồn gốc và Ý nghĩa tết nguyên đán của Người Việt Nam

 5+ Bí quyết chọn đồ trang trí tết cực HOT cho năm Tân Sửu

 [MỚI NHẤT] 7+ món quà Tết Ý nghĩa trong năm 2021 | SanGia VN

 13+ Cây phong thủy Tết đón tài lộc và may mắn | SanGia VN

 

 

Tràng An - tết nên đi đâu

Ảnh: Tết nên đi đâu?

 

4. Xứ Huế mộng mơ

 

Từ lâu, xứ Huế đã đi vào thơ ca Việt Nam với bao nhiêu từ ngữ thơ mộng, động lòng người. Là vùng đất dành cho những ai đang tìm kiếm một không gian yên tĩnh, đậm chất cổ xưa làm địa điểm du lịch ngày Tết. 

Đến với Huế, ngoài việc thưởng thức đặc sản tại đây thì khách du lịch chắc chắn sẽ không thể bỏ qua các công trình nổi tiếng lịch sử như Cố đô Huế, chùa Thiên Mụ, cầu Tràng Tiền… cùng với dòng sông Hương thơ mộng, trữ tình.

 

Huế - mùa xuân nên đi du lịch ở đâu

Ảnh: Mùa xuân nên đi du lịch ở đâu?

 

5. Phố cổ Hội An - Đà Nẵng

 

Là điểm du lịch Tết nổi tiếng nhất khu vực miền Trung, đây sẽ là nơi làm hài lòng tất cả các thành viên trong gia đình. Nếu như Phố cổ Hội An là lựa chọn lý tưởng cho những ai ưa thích sự hoài niệm thì Đà Nẵng lại trái ngược hoàn toàn.

Vào dịp tết, bạn sẽ được tham gia các hoạt động sôi nổi tại đây như Lễ hội hoa Sunworld, vũ hội đường phố… Bà Nà Hills, Cù lao Chàm, cầu Rồng, sông Hàn… là những địa điểm du lịch bạn không thể bỏ qua khi đến với Đà Nẵng.

 

Xem thêm:

 Xem Mệnh cho #6 nạp âm người mệnh Thổ HOT 2021 | SanGia VN

 Chọn Màu sắc phong thủy hợp cho từng Mệnh 2021 | SanGia VN

 Tân Sửu năm 2021 có phải là năm trâu vàng? | SanGia VN

 Xem tử vi năm 2021 từ A - Z cho 12 con Giáp bạn cần biết

 

Hội An - tết du lịch ở đâu

Ảnh: Tết du lịch ở đâu?

 

6. Thành phố sương Đà Lạt

 

Chắc bạn đã từng nghe đến những câu nói kiểu như: “Đi đâu ngày Tết? Đi Đà Lạt nha!”, “Dành cả thanh xuân để đi Đà Lạt”... Từ những câu nói đó có thể thấy được thành phố ngàn hoa này đã chiếm trọn cảm tình của du khách bất kể thời điểm nào dù là mùa tết hay du lịch sau tết, du lịch hè...

Đến với Đà Lạt vào những ngày đầu xuân, bạn có thể tận hưởng bầu không khí mát mẻ khi nhiệt độ chỉ khoảng 10 độ. Hồ Xuân Hương, hồ Tuyên Lâm, Đường hầm Đất sét, Làng Cù Lần, các quán cà phê trên đồi… là điều bạn không thể bỏ lỡ khi đến Đà Lạt.

 

Thành phố sương Đà Lạt - tết này đi du lịch ở đâu

Ảnh: Tết này đi du lịch ở đâu?

 

7. Côn Đảo

 

Là nơi chôn cất Chị Võ Thị Sáu nên từ lâu, Côn Đảo thu hút rất nhiều khách du lịch tin vào những điều tâm linh. Thêm vào đó là vẻ đẹp hoang sơ, chưa được khai thác nhiều nên Côn Đảo là điểm đến thú vị cho những người yêu thích sự yên bình trong mùa du lịch tết 2021.

 

Xem thêm:

 [CẦN TRÁNH] 12 Điều kiêng kỵ trong ngày Tết | SanGia VN

 [XÔNG ĐẤT 2021] Cách chọn tuổi, người hợp mạng | SanGia VN

 Ý nghĩa của sự tích đưa ông Táo về trời ngày 23 tháng Chạp

 #5 Đồ Phong Thủy – Vật Phẩm Phong Thủy để BÀN cho dân Văn phòng

 

Ảnh: Những nơi đẹp nhất Việt Nam

 

8. Làng hoa Sa Đéc, Đồng Tháp

 

Nếu bạn không biết Tết này nên đi du lịch ở đâu và đang tìm kiếm một địa điểm mới lạ thì hãy đến với làng hoa Sa Đéc. Cánh đồng hoa nở rộ với trăm hoa khoe sắc là địa điểm check-in nổi tiếng của giới trẻ vào những ngày đầu xuân.

Cả trăm cả ngàn loài hoa rực rỡ sắc màu cùng với những bộ quần áo đậm chất nam bộ tạo ra bầu không khi xuân rộn ràng.

 

Xem thêm:

 Năm 2021 mệnh gì? Bố mẹ tuổi nào nên sinh con năm 2021?

 Tân Sửu 2021 mệnh gì? Tìm hiểu về Bích Thượng Thổ | SanGia VN

 Các phong tục ngày Tết Cổ truyền người Việt nên biết | SanGia VN

 Những mẫu thiệp chúc Tết 2021 đẹp nhất không thể bỏ lỡ

 

Sa Đéc - tết đi du lịch ở đâu

Ảnh: Tết đi du lịch ở đâu?

 

9. Đảo ngọc Phú Quốc

 

Trong những năm trở lại đây, Phú Quốc trở thành hòn đảo thu hút khách du lịch mỗi dịp Tết đến nhờ vào những dịch vụ, tiện ích 5 sao.

Đến với Phú Quốc, ngoài những hoạt động như lặn biển ngắm san hô, tham quan Dinh Cậu thì VinPearl, VinSafari là những điểm đến không thể bỏ lỡ của du khách.

 

Phú Quốc - tết đi đâu

Ảnh: Tết đi đâu?

 

 

Xem thêm:

 Chỉ từ 900k 1 Giỏ quà Tết 2020 siêu ý nghĩa | SanGia VN

 239+ bộ quà tặng Tết Tân Sửu 2021 HOT nhất | SanGia Vn

 251+ món quà tặng cuối năm 2020 Hot cháy hàng | SanGia Vn

 

 

Trên đây là những nơi nên đi du lịch ở Việt Nam từ Bắc vào Nam đã được SanGia VN chọn lọc được. Chúc bạn có một mùa du lịch Tết nhiều niềm vui và hạnh phúc bên những người thân yêu.

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn