10+ Món Quà tặng sinh nhật độc và lạ cho bạn thân

Update➡️10+ Món quà tặng độc lạ⭐️cho sinh nhật của bạn thân🏆✅Và những Món quà tặng độc đáo nhỏ nhưng ý nghĩa Dành cho các doanh nghiệp tặng cho Nhân viên, Khách hàng thân thiết của mình vào những dịp đặc biệt.

 

Gợi ý Tặng quà sinh nhật bựa cho bạn thân

 

Bánh kem tiền làm quà tặng độc đáo

 

Bánh kem là một món quà không thể thiếu trong mỗi dịp sinh nhật. Tuy nhiên, phải chăng những chiếc bánh kem bình thường đã quá mức nhàm chán và làm cho buổi tiệc sinh nhật không có gì đặc biệt, thú vị và đáng để chờ đợi?

Bạn đã từng biết qua những chiếc bánh kem tiền vô cùng độc đáo chưa nhỉ? Chắc hẳn bạn thân của bạn sẽ vô cùng bất ngờ với những tờ tiền nối đuôi nhau được kéo ra ngoài. Tuỳ theo khả năng tài chính của nhóm bạn mình mà các bạn có thể cân nhắc với nhau chọn mệnh giá phù hợp nhất để tạo bất ngờ cho ngừoi bạn của mình. Dù sao thì, niềm vui vẫn là quan trọng nhất mà!

 

Bánh kem tiền làm quà tặng độc đáo

Ảnh: Quà tặng độc và lạ tặng bạn thân

 

 

Hộp quà hạt xốp 

 

Sẽ là một sự tò mò rất lớn khi chủ nhân của buổi tiệc không biết mình sẽ nhận được những món quà gì dưới một lớp bông xốp lộn xộn. Để tạo thêm niềm vui cho buổi tiệc, sao bạn không thử bỏ vào đó những món đồ bựa bựa hay những món quà tặng độc lạ có 1-0-2? Tôi tin chắc rằng người bạn của bạn sẽ có một trải nghiệm vô cùng thú vị với món quà nhận được đấy!

 

Xem thêm:

 Top 20 Những lời Chúc mừng Sinh nhật Mẹ hay nhất | SanGia VN

 15+ Lời chúc mừng Sinh nhật Em gái – Cháu gái hay nhất

 Top 55 những lời Cảm ơn Sinh nhật Hay nhất siêu Hài hước

 25+ Hình ảnh Lời chúc mừng Sinh nhật Bạn thân Bựa và Lầy lội

 

Hộp quà hạt xốp

Ảnh: quà sinh nhật lạ và độc

 

 

Bộ sưu tập ảnh từ bé đến lớn của anh/cô ấy

 

Những kỉ niệm của tuổi thơ luôn là thứ đem lại cho con người rất nhiều cung bật cảm xúc và làm cho họ hồi tưởng đến những kí ức tươi đẹp, đáng nhớ. Đây sẽ là một món quà tặng độc lạ nhưng chứa đựng một ý nghĩa vô cùng lớn đối với bạn thân của bạn. Không chỉ làm cho họ vui thích, món quà còn khiến họ cảm động với sự chân thành và quan tâm thầm lặng của bạn.

 

Bộ sưu tập ảnh từ bé đến lớn của anh/cô ấy

Ảnh: Quà tặng độc và lạ cho sinh nhật bạn thân

 

 

Chiếc cốc sứ ma thuật thần kỳ

 

Trong vài năm trở lại đây, thị trường xuất hiện một loại cốc sứ khá vi diệu. Hình thức là một chiếc cốc màu đen, đến khi đổ nước sôi vào thì lập tức nó sẽ hiện lên những hình ảnh ẩn giấy phía sau đó. Chiếc cốc này từ lúc ra đời đã trở lại một món vũ khí tỏ tình khá lợi hại của nhiều bạn trẻ. 

Vào sinh nhật sắp tới của bạn thân mình, khi đã quá đau đầu trong việc tìm một một quà tặng độc lạ chưa từng có, bạn hãy cân nhắc đến món quà này thử xem nhé!

 

Xem thêm:

 Dịch vụ Gói quà và 10+ Cách gói Quà Sinh nhật đẹp cho bạn

 99+ Lời chúc mừng Sinh nhật Người yêu hay nhất – STT ý nghĩa

 35+ Bài thơ và lời Chúc mừng Sinh nhật Chồng yêu hay nhất

 77 Lời chúc mừng Sinh nhật Vợ yêu hay và ý nghĩa nhất

Chiếc cốc sứ ma thuật thần kỳ

Gối ôm in ảnh siêu bựa

 

Gối ôm là một vật dụng gắn liền với giấc ngủ của nhiều người, và thậm chí là có nhiều người nếu thiếu chiếc gối ôm thần thánh của mình thì sẽ rất khó ngủ. Một chiếc gối ôm có hình ảnh siêu bựa sẽ là một món quà vô cùng độc đáo và sẽ khiến cho đứa bạn của bạn lắc đầu ngao ngán vì sự tinh nghịch của bạn. Không chỉ đơn giản là một món quà hài hước, chiếc gối ôm còn là một lời chúc ngủ ngon mỗi đêm mà bạn dành cho nó đấy.

 

Gối ôm in ảnh chính chủ siêu bựa

Ảnh: Quà sinh nhật bựa nhất

 

Những món quà nhỏ ý nghĩa làm quà tặng trò chơi tập thể, quà tặng nhân viên của DN

 

Móc khoá in logo

 

Móc khoá in logo nhóm, slogan nhóm là một món quà nhỏ xinh mà bạn có thể cân nhắc cho teambuilding sắp tới của công ty, tổ chức của bạn. Với mức giá rất rẻ chỉ từ 5000Đ với mẫu mã đa dạng tuỳ bạn lựa chọn cộng với ưu điểm dễ sản xuất trong thời gian ngắn, móc khoá quà tặng in logo từ đó trở thành một món quà tặng được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng khách hàng, nhân viên của mình.

 

Xem thêm:

 15+ Lời chúc mừng Sinh nhật Chị gái ý nghĩa dành cho bạn

 Tổng hợp 55+ Lời chúc mừng Sinh nhật Bố đầy ý nghĩa

 101+ Lời chúc mừng Sinh nhật cho bạn Trai - STT gửi anh yêu

 Tổng hợp 11+ Lời mời Sinh nhật Hài hước và Bá đạo nhất

Móc khoá in logo

Ảnh: Quà tặng Doanh nghiệp giá rẻ

 

Mũ lưỡi trai in logo

 

Không chỉ riêng những doanh nghiệp du lịch lữ hành, các doanh nghiệp lớn nhỏ với đủ ngành nghề và các trường ĐH, CĐ cũng đang rất quan tâm đến món quà tặng này. Với mức giá siêu hợp lý và công dụng thiết thực dưới cái nắng khắc nghiệt của mùa hè ở Việt Nam, mũ lưỡi trai xứng đáng là một món quà tặng bạn cần phải đầu tư và nó cũng rất thích hợp để trở thành nhũng món quà nhỏ cho những buổi teambuildung của công ty bạn.

 

Mũ lưỡi trai in logo

Ảnh: Quà tặng cho doanh nghiệp

 

Áo thun in logo

 

Áo thun in logo thương hiệu là một món quà tặng hầu như bất kì một doanh nghiệp nào cũng sẽ đầu tư cho nhân viên của mình. Không chỉ là một món đồ thể hiện tình đoàn kết, sức mạnh tập thể, nón còn là một cách thức để PR hiệu quả hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp.

 

Xem thêm: 

 25+ món Quà tặng sinh nhật Bố phổ biến nhất trên Internet

 69+ món quà tặng Sinh nhật cho bạn Gái ý nghĩa - Hot nhất MXH

► 19+ loại Gấu Bông siêu dễ thương chắc chắn bạn chưa biết hết!

 Tổng hợp 8 mẫu Thiệp chúc mừng Sinh nhật Độc đáo Chất lừ

Áo thun in logo

Ảnh: quà tặng doanh nghiệp in logo

Nón bảo hiểm

 

Không cần phải bàn cãi thêm khi nói nón bảo hiểm là một món quà cực kì thích hợp để làm quà tặng cho nhân viên, khách hàng của doanh nghiệp bởi nó là một món quà tặng rất thiết thực và có ý nghĩa, thể hiện được sự quan tâm, chu đáo của tổ chức đối với nhân viên của mình.

Nón bảo hiểm cũng làm một món quà tặng khách hàng thân thiết độc đáo cho những trò chơi tập thể trong các buổi hội thảo, tiệc cuối năm của doanh nghiệp.

 

Xem thêm:

 35+ Lời Chúc mừng Sinh nhật bạn Gái hay nhất 2020 cho các Men

 Những lời chúc Sinh nhật Bá đạo Lầy lội cho hội bạn thân

 69+ món Quà tặng sinh nhật cho bạn Trai đúng tâm lý Nam giới

 5 mẫu Mũ Bảo Hiểm đẹp cho Nam giới là xu hướng 2020

Nón bảo hiểm in logo

Ảnh: Bộ quà tặng doanh nghiệp giá rẻ

Áo mưa in logo làm quà tặng

 

Áo mưa là một món vật dụng thiết yếu của mỗi người dân Việt Nam bởi đặc điểm khí hậu có mùa mưa kéo dài nhiều tháng liền. Không chỉ là một món quà tinh tế bày tỏ sự quan tâm đến nhân viên, khách hàng, áo mưa quà tặng in logo thương hiệu cũng là một cách quảng bá hình ảo thương hiệu rất hiệu quả.

 

Áo mưa in logo làm quà tặng

Ảnh: quà tặng áo mưa doanh nghiệp

 

 

Bài viết trên gợi ý đến bạn những món quà tặng độc lạ dành cho bạn thân của bạn nhân dịp sinh nhật sắp đến cũng như là những món quà tặng độc đáo, ý nghĩa dành cho các doanh nghiệp làm quà tặng cho nhân viên, khách hàng trong những trò chơi tập thể. Chúc bạn nhiều niềm vui và sức khoẻ!

 

Xem thêm:

 223+ quà tặng Tân gia ý nghĩa giao hàng tận nơi

 173+ mẫu Bộ Quà tặng đẹp giá trên dưới 100k

 39+ mũ Nón bảo hiểm Quà tặng quảng cáo

 161 món quà tặng Văn phòng cho bạn bè đồng nghiệp

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)