Tổng hợp 8 mẫu Thiệp chúc mừng Sinh nhật Độc đáo Chất lừ

Click xem ngay➡️8 mẫu thiệp sinh nhật độc đáo✅gây ấn tượng mạnh cho người nhận🏆được cộng đồng mạng chia sẻ nhiều nhất✅

 

Ý nghĩa của ngày sinh nhật

 

Ngày sinh nhật là một ngày vô cùng trọng đại của nhiều người, đánh dấu một cột mốc mới. Trưởng thành hơn, đồng nghĩa với việc phải có trách nhiệm hơn đối với cuộc sống của chính mình. Đồng thời, đây cũng là một dịp để bạn bè, người thân thể hiện sự quan tâm của họ đến ngày sinh của người đó bằng cách gửi những món quà và những lời chúc thông qua những tấm thiệp sinh nhật xinh xắn.

 

Ý nghĩa của ngày sinh nhật

Ảnh: Ý nghĩa của ngày sinh nhật

 

Vì sao phải tặng thiệp sinh nhật?

 

Thiệp sinh nhật đã tồn tại từ rất lâu về trước, thay cho những lá thư tay xé vội từ những quyển vở, ngày ngay, thiệp sinh nhật đã bắt đầu được chăm chú đầu tư về hình ảnh, màu sắc, thậm chí là thiết kế cực kì mới lạ. Thiệp sinh nhật ngoài vẻ thẩm mỹ, nó còn là một phương tiện giúp chủ nhân gửi đi lời chúc đến đối tượng được nhận.

Nếu sinh nhật của bạn bè, người quan trọng của bạn sắp đến. Mà bạn là một người khó mở lời, ít nói và ngại bày tỏ tình cảm? Vậy hãy để những tấm thiệp sinh nhật làm thay bạn đi!

Tuy nhiên, nên tặng thiệp như thế nào để bày tỏ lòng thành? Loại thiệp nào đang là xu hướng mới hiện nay? Bạn hãy để SANGIA VN trả lời những câu hỏi này thay cho bạn ở phần bên dưới nhé!

 

Xem thêm: 50+ mẫu Thiệp sinh nhật đẹp trên các Website nổi tiếng

 

Tặng thiệp sinh nhật độc đáo để bày tỏ tình cảm

Ảnh: Tặng thiệp sinh nhật độc đáo để bày tỏ tình cảm

 

Top #8 mẫu thiệp sinh nhật đang HOT nhất hiện nay

 

Thiệp sinh nhật gỗ

 

Đây là một sản phẩm khá mới lạ và đang gây bão rất lớn trong cộng đồng tuổi teen hiện nay với thiết kế cực kì đẹp mắt và đáng yêu. Những chiếc thiệp này được tạo thành từ những mảnh gỗ veneer mỏng với mùi thơm tinh tế, ấm áp tự nhiên. Những mãnh gỗ sau khi được mài láng, được xử lý chống ẩm mốc và xịt sơn PU sẽ được đem đi chạm khắc hoặc khắc laser theo những chủ đề khác nhau, tương tự với những dịp đặc biệt để làm quà tặng cực kì độc đáo. Từng đường nét đều được làm thủ công, từ những đôi tay khéo léo, tỉ mỉ của người thợ. Từng đường nét, hoa văn được chăm chút cẩn thận để  tạo nên những chiếc thiệp độc đáo, mới lạ. 

Sản phẩm có thể để làm kỉ niệm cho rất nhiều năm sau đó mà vẫn giữ được đường nét, màu sắc tuyệt đẹp như ban đầu. Thiệp sinh nhật gỗ là một món quà độc đáo, là một thay thế hoàn hảo cho những tấm thiệp giấy đã quá đỗi quen thuộc và nhàm chán. Chắc chắn bạn sẽ tạo được ấn tượng mạnh đối với người nhận được đấy nhé!

 

Xem thêm:

 15+ Lời chúc mừng Sinh nhật Chị gái ý nghĩa dành cho bạn

 Tổng hợp 55+ Lời chúc mừng Sinh nhật Bố đầy ý nghĩa

 101+ Lời chúc mừng Sinh nhật cho bạn Trai - STT gửi anh yêu

 Tổng hợp 11+ Lời mời Sinh nhật Hài hước và Bá đạo nhất

thiệp sinh nhật đẹp độc đáo bằng gỗ

Ảnh: thiệp sinh nhật đẹp độc đáo bằng gỗ

 

Thiệp sinh nhật hoa khô

 

Tuổi học trò gắn liền với Phượng Vĩ và những nhánh hoa dại được ép vào trong vở, lưu lại trong kí ức của mỗi người về một khoảng thời gian tươi đẹp của thời học trò ngây ngô mà có đánh đổi bao nhiêu tiền bạc và lòng thành cũng không thể quay trở lại được.

Từ những kí ức tươi đẹp ấy, hoa khô cũng trở thành một xu hướng mới trong lĩnh vực decor ở hiện nay và đã được ứng dụng rất nhiều trong những sản phẩm nội thất, quà tặng,... để gọi nhớ những điều xưa cũ nhưng đầy đẹp đẽ, hạnh phúc, trong đó phải kể đến thiệp hoa khô đang cực kì hot.

Những tấm thiệp sinh nhật làm từ hoa khô là một món quà vô cùng ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho người thân của mình, tạo cảm giác yêu thương, nâng niu, cho tình cảm của đôi bên vững bền và tồn tại mãi với thời gian.

 

Xem ngay: Top 7 loại hoa nên tặng vào ngày sinh nhật mà ít người biết

 

thiệp mừng sinh nhật độc đáo bằng hoa khô

Ảnh: thiệp mừng sinh nhật độc đáo bằng hoa khô

 

Thiệp nhạc chúc mừng sinh nhật

 

Loại thiệp này có lẽ đã không còn quá xa lạ với chúng ta vì nó đã xuất hiện từ rất lâu về trước nhưng lại không phổ biến đối với thị trường. Có lẽ vì điểm yếu của nó là khó thay pin và thiết kế chưa bắt mắt.

Đến hiện tai, thiệp nhạc vẫn là một trong những loại thiệp độc đáo và thích hợp để làm quà tặng sinh nhật. Với thiết kế khá độc đáo, hình dáng vãn như những chiếc thiệp khác nhưng khi mở ra nó sẽ phát lên một bản nhạc mừng sinh nhật khá thú vị. Chính vì sự bất ngờ này, nó tạo cho chủ nhân buổi sinh nhật một niềm vui và một kỉ niệm rất khó phai.

Tuy khá hiếm hoi, nhưng nếu bạn tạo bất ngờ cho người kia bằng món quà hay ho này thì chắc hẳn bạn sẽ để lại một dấu ấn khá sâu trong lòng người nhận đấy nhé!

 

Xem thêm:

 Top 20 Những lời Chúc mừng Sinh nhật Mẹ hay nhất | SanGia VN

 15+ Lời chúc mừng Sinh nhật Em gái – Cháu gái hay nhất

 Top 55 những lời Cảm ơn Sinh nhật Hay nhất siêu Hài hước

 25+ Hình ảnh Lời chúc mừng Sinh nhật Bạn thân Bựa và Lầy lội

 

Thiệp nhạc là món quà khá thú vị

Ảnh: Thiệp nhạc là món quà khá thú vị

 

Thiệp sinh nhật handmade

 

Đứng trước một cuộc cách mạng về khoa học công nghệ 4.0, con người dần bị hạn chế đi về mặt giao tiếp và cảm xúc giữa người đối với người. Mạng xã hội phát triển, ngày sinh nhật của một người cũng trở nên cực kì nhạt nhẽo với vô vàn những lời chúc sáo rỗng lấp đầy hộp Inbox. Trong đó, có người là tự nhớ đến, cũng có người là được thông báo facebook nhắc cho nhớ đến. Ngày sinh nhật, từ khi đó cũng không còn quá vui vẻ nữa, nó là lu mờ đi những mối quan hệ, lu mờ đi ý nghĩa vốn có của một ngày sinh nhật.

Chính vì như vậy, đối với những người có vị trí quan trọng với mình, bạn hãy dùng một cách thức khác thay cho những lời chúc trên mạng xã hội để gửi đến người đó, bày tỏ sự chân thành của mình. Chẳng hạn như một tấm thiệp handmade đơn giản có chữ viết tay của bạn. Món quà này là vô cùng quý giá ở thời điểm hiện tại đấy.

Thiệp handmade đang là một trào lưu của giới trẻ hiện đại trong những năm trở lại đây. Cho nên, nếu bạn không biết cách để làm một tấm thiệp sinh nhật handmade, bạn hãy tham khảo qua những hướng dẫn bằng video có sẵn ở trên mạng nhé!

Còn gì chân thành và đáng yêu hơn những tấm thiệp chứa đựng đầy tình yêu thương do chính bạn dành thời gian và công sức để làm nên. Nếu có thời gian rảnh rỗi, bạn hãy cân nhắc đến ý tưởng này để bày tỏ lòng thành và lời chúc của mình cho người kia nhé!

 

tự tạo thiệp chúc mừng sinh nhật handmade

Ảnh: tự tạo thiệp chúc mừng sinh nhật handmade

 

Thiệp sinh nhật 3D

 

Thiệp sinh nhật chưa bao giờ có nhiều kiểu dáng đa dạng và độc đáo như hiện nay. Ngoài những gợi ý ở bên trên, SANGIA VN tiếp theo muốn giới thiệu đến bạn một loại thiệp tuy không quá mới mẻ nhưng sự công phu mà nó sở hữu sẽ khiến cho người nhận phải trầm trồ khen tặng đấy nhé. Loại thiệp mà SANGIA VN sắp nói đến chính là thiệp sinh nhật 3D.

Điều gây bất ngờ nhất ở tấm thiệp chính là sự công phu tỏng cắt dán và tạo hình. Khi mở tấm thiệp ra, trớ mắt bạn sẽ hiện lên những thứ vô cùng hay ho nổi ở trên bề mặt tấm thiệp. Đó có thể là dòng chữ HAPPY BIRTHDAY quen thuộc, có thể là một chiếc bánh kem, và cũng có thể là một con vật nào đó phù hợp với sở thích của bạn.

Ý tưởng độc đáo và chất lừ này sẽ là một tấm thiệp sinh nhật khiến cho bạn và cả người được nhận cực kì hài lòng đấy!

 

Xem thêm:

 Dịch vụ Gói quà và 10+ Cách gói Quà Sinh nhật đẹp cho bạn

 99+ Lời chúc mừng Sinh nhật Người yêu hay nhất – STT ý nghĩa

 35+ Bài thơ và lời Chúc mừng Sinh nhật Chồng yêu hay nhất

 77 Lời chúc mừng Sinh nhật Vợ yêu hay và ý nghĩa nhất

 

Thiệp 3D độc đáo gây bất ngờ

Ảnh: Thiệp 3D độc đáo gây bất ngờ

 

Thiệp sinh nhật quilling

 

Thiệp Quilling là một loại thiệp mới toanh và được nhiều bạn trẻ yêu thích trong cộng đồng làm đồ handmade. Chúng được tạo thành từ những khoanh giấy xoắn với đầy đủ màu sắc. Từng sợi giấy nhuyễn sẽ được cuộn tròn lại rồi dán để tạo thành bức tranh nổi lên trên bề mặt tấm thiệp.

Để tạo được một tấm thiệp quilling, không bắt buộc bạn phải là nam hay nữ, già hay trẻ, bạn chỉ cần có đủ sự kiên nhẫn, sự khéo tay và tấm lòng của mình, bạn sẽ tạo ra được một kết quả đáng ngạc nhiên đấy.

Với những nguyên liệu đơn giản dễ mua ở cách nhà sách và những video hướng dẫn tràn lan ở trên Internet, bạn có thể hoàn toàn tự tay mình tạo ra một thấp thiệp quilling đẹp mắt. Hoặc bạn có thể đến các nhà sách để mua loại thiệp này làm quà tặng sinh nhật sắp tới cho người thân của mình. Chắc chắn món quà công phu này sẽ gây ngạc nhiên và thích thú rất lớn đối với người nhận.

 

thiệp sinh nhật độc và lạ

Ảnh: thiệp sinh nhật độc và lạ

 

Thiệp sinh nhật 12 con giáp

 

Những mẫu thiệp sinh nhật 12 con giáp là loại thiệp không bao giờ bị lỗi thời. Bởi ngoài sự dễ thương của những linh vật, nó còn là một món quà phản ánh được con giáp của chủ nhân buổi tiệc và sự quan tâm của người tặng đến họ.

Ngày nay, thiệp 12 con giáp ngày một cải tiến hơn về thiết kế với những hình thù, biểu cảm siêu cute được dán nổi ở bên trên bề mặt thiệp, làm cho người ta phải phát cuồng. 

 

Xem thêm:

 223+ quà tặng Tân gia ý nghĩa giao hàng tận nơi

 173+ mẫu Bộ Quà tặng đẹp giá trên dưới 100k

 39+ mũ Nón bảo hiểm Quà tặng

 35+ mẫu Áo mưa quà tặng Quảng cáo chỉ từ 35k

 

thiệp chúc mừng sinh nhật sang trọng

Ảnh: thiệp chúc mừng sinh nhật sang trọng nhưng không kém phần đáng yêu

 

Thiệp sinh nhật Vintage

 

Nếu những gợi ý trên vẫn chưa làm bạn hài lòng, SANGIA VN sẽ gửi đến bạn một lựa chọn cuối cùng và nó cũng là loại thiệp được nhiều người ưa chuộng nhất ở thời điểm hiện tại. Đó chính là thiệp sinh nhật mang phong cách Vintage. 

Thiệp có thiết kế khá xưa cũ nhưng lại cực kì nhẹ nhàng và hợp với gu của nhiều người, chúng vừa được kết hợp khéo léo với các phụ kiện dễ thương, vừa có màu sắc nhã nhặn, sang trọng. Thiệp có 2 lớp, bìa thiệp được là từ chất liệu giấy thủ công mộc mạc, lớp lót để bạn viết những lời chúc chân thành. Chắc hẳn khi chủ nhân buổi tiệc sinh nhật nhật được món quà kèm theo tấm thiệp này, họ sẽ rất thích thú và hào hứng đấy!

 

thiệp sinh nhật độc lạ phong cách vintage

Ảnh: thiệp sinh nhật độc lạ phong cách vintage

 

Lời kết:

 

Qua những gợi ý trên, SANGIA VN hy vọng bạn đã có được cho mình một lựa chọn hợp lý nhất cho buổi tiệc sinh nhật sắp tới rồi nhé. Chúc bạn luôn may mắn và thành công trong cuộc sống.

 

Xem ngay: 69+ món quà tặng Sinh nhật cho bạn Gái ý nghĩa - Hot nhất MXH

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)
Ý kiến bạn đọc ()

Trang hay, nhưng làm thì khó quá! Với cả chỉ cần làm vẽ thôi chứ không cần làm giấy dán!

(Nguyễn Thiên Phúc.)   Trả lời