19+ loại Gấu Bông đẹp siêu dễ thương chắc chắn bạn chưa biết hết!

Click để khám phá ngay➡️19 loại Gấu bông đẹp👍️đang làm mưa làm gió trên khắp các diễn đàn và MXH hiện nay✅Cùng SANGIA VN gợi ý cách tặng gấu bông làm xiêu lòng các bạn nữ nhé!

 

Nguồn gốc của gấu bông?

 

Gấu bông trên thị trường hiện nay có muôn hình vạn trạng, chúng ra đời đa số là vì sự nổi tiếng của một nhân vật trên phim ảnh và vì sự yêu thích của người hâm mộ đối với hình tượng đó.

Gấu bông được sản xuất bằng nhiều chất liệu bọc ở bên ngoài khác nhau từ Denim, vải nỉ, vải bông, vải nhung,... Và được nhồi bông gòn ở bên trong mang lại độ mềm mại và đàn hồi khá tốt, có thể thay thế cho các loại gối ôm nhàm chán trên thị trường hiện nay.

 

gấu bông nhỏ dễ thương

 

Gấu bông làm quà tặng cho những đối tượng nào

 

Gấu bông ngày nay không còn chỉ là một món đồ chơi dành cho trẻ nhỏ nữa mà cũng đã trở thành những món đồ được nhiều bạn trẻ yêu thích và sưu tầm.

Vì lẽ đó, gấu bông là một món quà thích hợp để làm quà tặng cho các dịp quan trọng cho bạn gái, hoặc làm quà tặng sinh nhật cho trẻ em.

 

Xem thêm: 

 Tổng hợp 30+ lời chúc Sinh nhật anh trai hoặc em trai

 Những điều không nên làm khi Tặng quà Sinh nhật

► 15+ món quà tặng Mẹ ngày Sinh nhật ý nghĩa nhất 2020

 50+ mẫu Thiệp sinh nhật đẹp trên các Website nổi tiếng

 

ảnh gấu bông dễ thương

 

Top 19 loại gấu bông HOT nhất trên thị trường 2021

 

Gấu Teddy Bear

 

Teddy Bear mà một trong những loại gấu bông có lượng tiêu thị cao nhất trên thị trường đồ chơi, thú nhồi bông. Ngoại hình vô cùng xinh xắn với nhiều kích thước khác nhau là một món quà mà mọi lứa tuổi thanh thiếu niên đều yêu thích. Nhất là những chú gấu bông có kích thước lớn từ 1m2,1m6 đến 2m.

Đây là một món quà nhận được sự lựa chọn hàng đầu của đại đa số thanh niên khi tặng quà cho bạn gái nhân những dịp lễ, ngày kỉ niệm trong năm.

 

gấu bông cute

 

Minion

 

Minions là một bộ phim hoạt hình 3D mang lại một cơn sốt cực kì lớn, kéo về hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới. Hình ảnh nhí nhố đáng yêu và vô cùng hài hước của những chú Minions mang lại tiếng cười và sự thư giãn cho người xem nhưng bên cạnh đó, bộ phim cũng mang lại rất nhiều những thông điệp mang ý nghĩa rất nhân văn.

Những Minion cũng theo đó mà tiến ra ngoài đời thực với tạo hình những chú gấu bông mềm mại và dễ thương làm cho hội fan hâm mộ bộ phim này vô cùng thích thú. Đây sẽ là một món quà cực ấn tượng cho người bạn yêu mến nếu người đó là tín đồ của bộ phim này đấy.

 

Xem thêm: 

 25+ món Quà tặng sinh nhật Bố phổ biến nhất trên Internet

 69+ món quà tặng Sinh nhật cho bạn Gái ý nghĩa - Hot nhất MXH

► Top 7 loại hoa nên tặng vào ngày sinh nhật mà ít người biết

 Tổng hợp 8 mẫu Thiệp chúc mừng Sinh nhật Độc đáo Chất lừ

 

gấu bông đang hot hiện nay

 

Gấu bông Stitch

 

Stitch một nhân vật đã quá quen thuộc với tín đồ của Walt Disney. Phim hoạt hình Lilo và Stick được phát hành cách đây đã khá lâu, vào năm 2002. Tuy nhiên, độ HOT của nó đến hiện tại vẫn không hề suy giảm.

Đáp ứng được sự cuồng nhiệt của hội fan Stitch, gấu bông Stitch đã ra đời với rất nhiều phiên bản và màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, màu chủ đạo nhất và được yêu thích nhất vẫn là màu xanh dương tươi mát. Loại gấu bông cao cấp này có chất liệu thường bằng vải nhung nên rất an toàn, thích hợp làm quà tặng cho cả người lớn và trẻ em nhỏ.

 

Xem thêm: Quà tặng mang ý nghĩa gì? Những ý nghĩa của việc tặng quà!

 

những con gấu bông dễ thương

 

Gấu Bông QooBee

 

Nếu bạn đang sử dụng công cụ Messenger của Facebook thì chắc hẳn không thể không biết đến bộ sticker Qoobee Agapi đang làm mưa làm gió hiện nay với sự dễ thương, và những biểu cảm ngộ nghĩnh siêu đáng yêu.

Qoobee agapi vốn là một con cupid khủng long, nó là thứ mang tất cả tình yêu đến với con người và biến thế giới này thành một nơi yên bình cùng với sự hài hòa. Với thông điệp này, Gấu bông Qoobee vô cùng xứng đáng để bạn chọn làm quà tặng cho bạn bè và người thân của mình. Với đủ loại biểu cảm trên khuôn mặt bụ bẫm của nó, bạn có thể thoả thích chọn ra một biểu cảm phù hợp nhất với đối tượng mà bạn muốn tặng.

 

Xem  ngay: 21+ món Quà tặng 8/3 cho bạn gái sẽ làm nàng siêu lòng

 

thú bông dễ thương

 

Shin Cậu bé bút chì

 

Shin, biệt danh là cậu bé bút chì là hình ảnh đã quá quen thuộc đối với những ai yêu hoạt hình Nhật Bản. Cậu bé Shin bút chì có cái đầu to và có nhiều biểu cảm khuôn mặt rất dí dỏm, hài hước làm cho nhiều người phát cuồng vì cậu.

Nhờ đó, sản phẩm thú bông tạo hình Shin bút chì luôn nhận được yêu thích và không hề bị hạ nhiệt. Người bạn sắp tặng quà có phải là fan của cậu bé đáng yêu này không? Nếu phải thì bạn hãy cân nhắc đến việc mua thú bông Cậu bé bút chì để làm quà tặng cho người kia đi nào!

 

Xem thêm: 

 21+ Món quà tặng Sinh nhật cho Bạn thân Nam và Nữ vui nhất

 Ý nghĩa 33+ loài Hoa Sinh Nhật đẹp tặng người ấy của bạn

► 999+ Hình ảnh Chúc mừng Sinh nhật đẹp lung linh cho Bạn

 7+ ý tưởng để Mua Quà tặng Sinh nhật cho Chồng yêu dấu

 

những con gấu bông đẹp nhất

 

Thú nhồi bông Totoro

 

Totoro là một linh vật của bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Nhật “My Neighbor Totoro”, là một vị thần đầy lông, to lớn và mũm mĩm. Vị thần này vô cùng tốt bụng và thân thiện, luôn giúp đỡ những người bạn hàng xóm của mình. Với hình tượng này, Totoro đã nhận được rất nhiều sự yêu thích và kéo cho mình rất nhiều fan hâm mộ trên khắp Châu Á, nhất là độ tuổi thiếu nhi và những người thuộc thế hệ 8X,9X hiện nay.

Gấu bông Totoro được tạo ra với nhiều kích thước khác nhau để làm quà tặng cho các dịp quan trọng. Nếu bạn đang đắn đo tìm kiếm một món quà dành cho một cô gái hay một bé nhỏ, thì hãy chú ý đến Totoro siêu dễ thương và tốt bụng này nhé!  

 

Xem thêm: Tiết lộ 7 sai lầm thường gặp ở cả 2 giới khi tìm quà tặng Valentine

 

mẫu gấu bông mới nhất

 

Gấu bông heo màu hồng

 

Trong các mẫu thú nhồi bông thì lợn bông màu hồng được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích mà có màu sắc nhã nhặn và hình dáng mập mạp đáng yêu. Đa số các cô gái đều chọn người bạn này đồng hành cùng giấc ngủ của mình.

Nếu cô gái của bạn là một tín đồ cuồng màu hồng thì tôi tin chắc đây là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn đấy!

 

các loại gấu bông đẹp

 

Chó bông Poodle

 

Loại chó poodle là một trong những giống chó được nhiều người yêu thích tại Việt Nam và được nhiều người nuôi nấng để làm bạn nhất. Sang phiên bản gấu bông, thì chú chó Poodle này vẫn không thay đổi bao nhiêu về hình dạng và vẫn giữ nguyên nét đáng yêu đó.

Thị trường hiện nay bày bán khá nhiều những chú chó bông Poodle với đủ mọi kích cỡ. Vẫn là hình ảnh lớp lông xù xoăn tít che mất khuôn mặt, đôi mắt tròn như viên bi đen và đôi tai thì cụp xuống khiến nhiều người nhầm tưởng đây là chú chó thật.

Không chỉ làm quà tặng ở những dịp lễ hay sinh nhật, Poodle còn thường được trang trí thành các chú gấu bông tốt nghiệp chúc mừng cho các sinh viên ra trường vào mỗi năm.

Chó bông Poodle

 

Gấu bông Doraemon

 

Khi nhắc đến doremon, chắn hẳn đa số mọi người từ lớn đến bé đều sẽ biết đến bởi nó là một nhân vật vô cùng nổi tiếng của hoạt hình Nhật Bản. Chính vì thế, những chú gấu bông Doraemon chắc chắn sẽ là một món quà vô cùng đáng yêu mà mọi lứa tuổi đều sẽ yêu thích.

 

Xem thêm:

 35+ Lời Chúc mừng Sinh nhật bạn Gái hay nhất 2020 cho các Men

 Những lời chúc Sinh nhật Bá đạo Lầy lội cho hội bạn thân

 69+ món Quà tặng sinh nhật cho bạn Trai đúng tâm lý Nam giới

 5 mẫu Mũ Bảo Hiểm đẹp cho Nam giới là xu hướng 2020

 

Gấu bông Doraemon

 

Gấu bông Brown và Cony

 

Brown và Cony là hai nhân vật cũng đã quen thuộc với những bạn đã từng dùng ứng dụng Line. Thậm chí là những người không sử dụng cũng sẽ yêu thích chúng bởi hình ảnh của chúng đã được phủ sóng rộng rãi và bởi sự dễ thương và những biểu cảm ngộ nghĩnh.

Gấu bông Brown và Thỏ bông Cony đáng yêu với những biểu cảm thú vị là một món quà rất thích hợp dành cho các cặp đôi đang yêu nhau đấy!

 

Gấu bông Brown và Cony

 

Thú bông Angry Birds

 

Angry birds là bộ phim hoạt hình nổi tiếng với bộ ba Red, Chuck và Bomb, những người đứng lên chiến đấu với Leonard khi hắn ta và đám heo xanh bắt đầu đánh phá các tổ chim.

Hình ảnh những chú chim với khuôn mặt luôn giận dữ đã gây HOT trên các trang MXH trong một thời gian dài và thú nhồi bông Angry Bird cũng từ đó xuất hiện.

Bên cạnh đó, thành công của trò chơi Angry Bird trong quá khứ cũng đã làm nổi rộ lên trào lưu sưu tầm thú nhồi bông Angry birds, trong đó có Việt Nam.

Thú bông Angry Birds

 

Ngựa bông Unicorn

 

Unicorn thường xuất hiện trong truyền thuyết của người cổ đại phương Tây với hình tượng là một loài ngựa trắng có ngoại hình tuyệt đẹp như cổ tích và có một chiếc sừng ở giữa đỉnh đầu, chúng được coi là linh vật của đất trời.

Ngựa bông unicorn nếu như trở thành một món quà tặng, nó sẽ thay cho một lời chúc may mắn cho người nhận. Với chất liệu mềm mại cũng như kiểu dáng đáng yêu của mình, unicorn chắc chắn sẽ là món quà nhận được sự yêu thích.

 

Xem thêm:

 Hướng dẫn cách Viết thiệp mời Sinh Nhật hay và vui nhất

 Những lời Chúc mừng Sinh nhật Cô Chú - Người lớn tuổi hay

 Lời bài hát Happy Birthday to You và bài Chúc mừng Sinh nhật

 Stt tự chúc mừng Sinh nhật bản thân mình – Sinh nhật cô đơn

 

 

Ngựa bông Unicorn

 

Gấu bông con sâu ngộ nghĩnh

 

Gấu bông sâu con mang hình thù giống hệt như con sâu nhưng lại mang vẻ đáng yêu, xinh xắn mà con sâu thật không có được đâu nha! Gấu bông sâu con là một trong số ít các loại gấu bông có hình dáng tựa với những chiếc gối ôm thon dài và có những đoạn màu sắc khác nhau. Món quà này có thể thay thế cho những loại gối ôm nhàm chán và đơn điệu. Chúng sẽ làm một người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp cho người được tặng có một giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn.

Gấu bông con sâu ngộ nghĩnh

 

Chó Shiba

 

Shiba là giống chó nhỏ nhất trong các giống chó thuần chủng Nhật Bản còn tồn tại đến ngày nay. Bạn có tin nổi điều tôi sắp nói tới không? Loài chó này đã xuất hiện từ rất lâu ở Nhật Bản, từ thế kỷ thứ 3 trước Công nguyên, là tượng trưng cho hạnh phúc, sum vầy của người Nhật bởi gương mặt hớn hở luôn mang lại vui vẻ con người khác và bộ lông màu vàng, trắng luôn xù lên vô cùng đáng yêu.

Từ hình tượng này, giống chó Shiba được tạo nên một phiên bản gấu bông cực kì đáng yêu và giống với đời thực làm những món quà với ý nghĩa mong muốn người được tặng sẽ luôn vui vẻ và hạnh phúc.

Chó Shiba

 

Sóc – Thỏ quân nhân

 

Bộ phim đình đám "Hậu duệ của mặt trời" của Hàn Quốc đã từng làm mưa làm gió và mang đến rất nhiều xu hướng HOT trong cộng đồng mạng. Nếu bạn biết đến phim này, chắc hẳn sẽ không quên hai chú gấu bông đã từng xuất hiện ở những tập đầu tiên cùng với nhân vật nam chính của phim.

Dựa trên thành công của bộ phim, Sóc quân nhân và Thỏ bác sĩ cũng nhận được sự quan tâm chú ý rất lớn. Chúng được coi là phiên bản hoạt hình hóa của hai nhân vật chính của bộ phim. Vì vậy, cặp gấu bông này là một món quà cực kì hay ho dành cho những cặp đôi yêu nhau đấy!

 

Xem thêm:

 15+ Lời chúc mừng Sinh nhật Chị gái ý nghĩa dành cho bạn

 Tổng hợp 55+ Lời chúc mừng Sinh nhật Bố đầy ý nghĩa

 101+ Lời chúc mừng Sinh nhật cho bạn Trai - STT gửi anh yêu

 Tổng hợp 11+ Lời mời Sinh nhật Hài hước và Bá đạo nhất

 

Sóc – Thỏ quân nhân

 

Ấu trùng larva

 

Larva là bộ phim hoạt hình với nhân vật chính là hai chú sâu đỏ, vàng trú ngụ phía dưới ống thoát nước của thành phố. Bộ phim không hề có tiếng nói, chỉ xoay quanh các hoạt động của hai chú sâu này nhưng lại có khả năng gây cười cực mạnh bằng những hành động và chơi xấu nhau vô cùng hài hước. Chính vì không có ngôn ngữ nên bộ phim hầu như là phù hợp với mọi đối tượng, từ đó kéo về cho mình một lượng fan hùng hậu. Ai là fan ruột của 2 chú sâu này chắc là không thể bỏ qua phiên bản đồ chơi nhồi bông của chúng rồi nhỉ?

Ấu trùng larva

 

Cá Nemo

 

Bạn đã xem từng xem qua bộ phim “ Đi tìm Nemo” chưa? Đây cũng là một trong những bộ phim hoạt hình hay và ý nghĩa nói về tình cảm gia đình, về cuộc hành trình đầy gian khổ để chú Nemo có thể trở về với người bố của mình. Theo bộ phim ăn khách này, Chú cá nemo bước ra ngoài đời thực để đến với những fan hâm mộ của mình qua phiên bản thú nhồi bông cực đáng yêu với đủ loại kích thước.

 

Xem thêm:

 BST 166+ mẫu quà tặng Giá rẻ giá chỉ từ 5000đ

 231+ mẫu quà tặng Gốm sứ bán chạy nhất VN

 249+ ý tưởng quà tặng Độc đáo tránh nhàm chán

 93+ món quà tặng Mạ vàng 24k siêu đẹp cho bạn

 

Cá Nemo

 

Chuột Mickey

 

Chuột Mickey bước ra từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng của hãng Walt Disney đình đám, gắn liền với tuổi thơ của nhiều em nhỏ và các bạn trẻ thế hệ 8X,9X. Chúng cũng trở thành biểu tượng của hãng hoạt hình này bởi sự thành công của bộ phim trên toàn thế giới.

Thú bông chuột Mickey cũng từ đó mà ra đời với tạo hình giống hệt với hình tượng trên phim. Thân hình nhỏ nhắn, đôi tai to và đôi mắt to tròn ngộ nghĩnh đáng yêu. Chúng chính là món quà mà chắc hẳn người được nhận sẽ vô cùng thích thú, giúp họ gợi nhớ lại những khoảnh khắc đẹp của tuổi thơ.

Chuột Mickey

 

Chú Báo Hồng

 

Khi nhắc đến những chú thú nhồi bông ngộ nghĩnh, đáng yêu không thể không nhắc đến báo hồng. Dù đã xuất hiện từ rất rất lâu đời bên cạnh hình tượng chú gấu Pooh nổi tiếng, nhưng báo Hồng đến thời điểm hiện tại vẫn chứng tỏ được độ hot bền bỉ của mình thông qua sự xuất hiện dày đặc trên thị trường hiện nay. Với tạo hình độc đáo, ấn tượng cùng sắc hồng ngọt ngào, tinh tế, Chú Báo Hồng cực kì thích hợp để bạn làm quà tặng cho tầng lớp thanh thiếu niên.

 

Chú Báo Hồng

 

Gấu bông phát sáng

 

Không chỉ để ôm ấp, gấu bông phát sáng là loại thú nhồi bông mới nhất hiện nay, được gắn đèn LED 7 màu liên tục giúp chú gấu bông thêm nhiều màu sắc và hấp dẫn hơn.

 

 

Lời kết:

Sau khi điểm qua những loại gấu bông siêu HOT hiện nay ở bên trên, chắc hẳn bạn đã tìm được cho mình một món quà phù hợp nhất rồi có phải không? SANGIA VN hy vọng bài viết này có thể cung cấp đến bạn những thông tin bổ ích và có ý nghĩa nhất. Chúc bạn và gia đình luôn vui vẻ và hạnh phúc nhé!

 

Xem thêm:

 Những Bộ Ly thủy tinh làm Quà tặng đẹp nhất 2020

 BST 112+ Bộ quà tặng Gốm sứ chất lượng nhất 2020

 Xưởng in logo lên Quà tặng giá chỉ từ 1500đ

 893+ mẫu Quà tặng Gốm sứ Minh Long giao tận nơi

 

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)
 
Ý kiến bạn đọc ()

Gấu bông

(Gvhxgchxh gàu )   Trả lời