5 mẫu Mũ Bảo Hiểm đẹp cho Nam giới là xu hướng 2021

Nếu bạn đang tìm mẫu➡️Mũ Bảo Hiểm đẹp cho Nam⭐️để làm quà tặng bạn trai hay anh của mình hãy tham khảo 5 mẫu bảo hiểm đẹp🏆✅tại bài viết này đây những mẫu nó vừa đẹp lại vừa chất lượng

 

Mũ bảo hiểm không chỉ để bảo vệ người dùng nó còn trở thành vật dụng phụ kiện khi đi xe máy, bạn muốn chọn mẫu nón bảo hiểm đẹp cho nam từ các hảng mũ bảo hiểm chúng tôi chọ ra 5 mẫu đẹp nhất.

 

Mũ bảo hiểm Torc T18 Fullface cho nam đi phượt cực cool

 

Mũ bảo hiểm Torc là mũ bảo hiểm toàn diện tiên tiến được nhập khẩu từ Hoa Kỳ. Mũ bảo hiểm toàn mặt này thường được sử dụng trong xe đua vì tính bảo vệ cao. Mũ bảo hiểm có thiết kế sang trọng, mũ bảo hiểm được trang bị 2 kính bảo hộ và lồng hình nón có thể tháo rời. Điểm nổi bật của loạt mũ này là thiết kế phức tạp của nó mũi quằm xuống.

 

Mũ bảo hiểm Torc T18 Fullface cho nam đi phượt cực cool

Ảnh: Mũ bảo hiểm thời trang Nam

 

Mũ bảo hiểm Fullface Royal M136 V28

 

Mũ bảo hiểm Fullface Royal M136 v28 mẫu mũ bảo hiểm thời trang nam, khi đội mũ này đảm bảo sẽ che toàn bộ phần đầu, vùng tai, mặt và bụi. Chiếc mũ này phù hợp cho những người đi du lịch xa hoặc đi du lịch. Mũ bảo hiểm hoàng gia có khả năng chống chịu được những chấn thương mà các loại mũ bảo hiểm khác không thể làm được. Đội mũ sẽ mang lại cho người dùng cảm giác mạnh mẽ và năng động.

Thiết kế vỏ của mũ bảo hiểm M136 được làm bằng hạt nhựa ABS, có thể chịu được va đập và tránh trầy xước, và rất bền. Xốp bên trong được làm bằng nhựa EPS, giúp giảm thiểu chấn thương. Dây đeo hai lớp, sợi tổng hợp, lực kéo tốt, dễ vận hành. Vỏ bụi được làm từ nhựa PC và xử lý nano theo công nghệ của Đức. Nó có thể hạn chế vỡ, trầy xước, chống tia cực tím, nâng dễ dàng và có thể thu được hình ảnh có độ trung thực cao và an toàn trên mọi con đường. Lớp lót dày sử dụng chất liệu thấm hút cao giúp người dùng cảm thấy thoải mái, không bí mật. Ngoài ra, có các khe thông gió luôn tạo cảm giác mát mẻ khi đeo.

 

Xem thêm:

 Các loại mũ bảo hiểm Fullface - Mẫu mũ Fullface đẹp nhất

 Cách chọn mũ BH chất lượng - Mũ Bảo Hiểm hãng nào tốt nhất?

► Tuyệt chiêu PR bằng Mũ Quảng cáo in logo thương hiệu của DN

 Những món Quà tặng Pha lê cao cấp độc đáo nhất 2020

 

mũ bảo hiểm đẹp  Fullface Royal M136 V28

Ảnh: Mũ bảo hiểm đẹp cho nam


Mũ bảo hiểm Royal  3/4

 

Royal là một thương hiệu không còn xa lạ với nhiều người. Đây là nhà sản xuất mũ bảo hiểm nổi tiếng được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008. Châu Âu với hàng xuất khẩu chất lượng cao, dòng nón bảo hiểm tốt, có thể đi được cả xe máy và xe ô tô.

 

Mũ bảo hiểm ¾ Royal helmet

Ảnh: Nón bảo hiểm đẹp 3/4 đầu cho nam

 

Mũ bảo hiểm của hảng Andes 139

 

Chất liệu của lớp lót được làm từ vải chất lượng cao. Lớp đệm mềm mang lại sự thoải mái cho người đội. Mũ có lỗ khí thông thoáng có thể giúp người dùng cảm thấy mát mẻ. Thiết kế bắt bắt, màu sắc sang trọng, Andes là mẫu mũ bảo hiểm nam đẹp.

 

Mũ bảo hiểm của hảng Andes 139

Ảnh: mẫu nón bảo hiểm đẹp Andes

Mũ bảo hiểm Sunda đen nhám 136A

 

Kiếu nón có kính che mặt chắn gió khi đi đường bụi, thiết kế nửa đầu nhìn trông khỏe khoắn hơn và thoải mái, chất liệu ABS, sơn đen nhám chống trầy hiệu quả. Nón Sunda là hàng xuất khẩu nên đảm bảo về độ an toàn cao cho khách hàng khi kiểm định.

 

Xem thêm:

 Bình giữ nhiệt Ikonic | Món quà tặng tuyệt vời

 39+ mũ Nón bảo hiểm Quà tặng quảng cáo

► Các hãng Mũ bảo hiểm nửa đầu uy tín – Cách chọn MBH An toàn

 Mũ bảo hiểm 3/4 đầu Royal Helmet cho dân đi Phượt

 

Mũ bảo hiểm Sunda đen nhám 136A

Nón bảo hiểm đẹp

 

Bên cạnh những mẫu nón bảo hiểm trên thì còn rất nhiều mẫu nón bảo hiểm cho nam đẹp chất lượng, cám ơn các bạn đọc bài viết.

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)