25+ món Quà tặng sinh nhật Bố phổ biến nhất trên Internet

Xem ngay danh mục ➡️ 25 món quà tặng sinh nhật bố ý nghĩa và thiết thực nhất. 🏆 ✅ Đây chắc chắn là những món quà sẽ làm những người cha cảm động nhất khi được tặng từ những người con thân yêu. ✅

 

Nội dung bài viết: 

 

1. Giày da – Giày thể thao

2. Ví da

3. Thắt lưng

4. Nước hoa

5. Áo khoác

6. Nón bảo hiểm

7. Áo sơ mi

8. Mắt kính

9. Cá cảnh

10. Cây cảnh bonsai

11. Rượu tây – Rượu thuốc

12. Hoa + bánh kem

13. Sách

14. Vé xem phim cùng mẹ hoặc gia đình

15. Tranh treo tường

16. Tượng phong thủy

17. Đồng hồ đeo tay

18. Phụ kiện điện thoại

19. Máy chạy bộ - máy matxa

20. Bút ký

21. Bộ ấm chén 0.7l Phúc Lộc Thọ

22. Bộ ấm trà mẫu đơn Minh long dát vàng

23. Bộ Ly uống bia – rượu vang

24. Cặp tượng kỳ lân dát vàng phong thủy

25. Phin cà phê sứ Camelia dát vàng

Địa chỉ cung cấp món quà tặng chất lượng

 

1. Giày da – Giày thể thao

 

Bạn luôn muốn người bố của mình trông thật bảnh bao và lịch sự đúng không. Giày da chính là món đồ không thể thiếu với mọi người đàn ông, đặc biệt những người làm việc văn phòng, giao tiếp nhiều.

Người lớn tuổi không tập thể thao, hoặc tập thể thao nhưng mang sai loại giày cũng sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe. Do đó giày thể thao cũng là thứ không thể thiếu với mọi người bố.

Hãy chọn cho những người cha yêu dấu của chúng ta những đôi giày phù hợp nhất cho công việc cũng như nhu cầu sử dụng của họ. Đây là món quà tặng để con cái thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe của bố mẹ, mang ý nghĩa thiết thực nhất.

 

mua quà sinh nhật cho đàn ông trung niên

2. Ví da

 

Ví da cũng là vật dụng thể hiện tính cách, phong độ của người đàn ông, Tại sao không tặng 1 chiếc ví da mới nếu chiếc ví mà Bố đang sử dụng đã cũ, rách nát...

Hãy ưu tiên chọn những mẫu ví mang lại cảm giác thoải mái kho bỏ túi, vì người lớn tuổi hay có cảm giác khó chịu, họ có thể sẽ không dùng đến chiếc ví mà bạn đã tặng nếu nó gây cho họ cảm giác không được thoải mái.

Hãy thử kỹ và chọn Các loại ví da có đầy đủ các ngăn chứa tiền, ngăn chứa thẻ ngân hàng, giấy tờ cá nhân... Tuyệt chiêu là hãy để sẵn 1 tấm hình của mẹ hoặc của gia đình gợi nhớ 1 kỷ niệm có ý nghĩa với bố nhất. Chắc chắn bố sẽ thích món quà sinh nhật này của bạn và luôn mang nó bên mình.

 

Xem thêm:

 Dịch vụ Gói quà và 10+ Cách gói Quà Sinh nhật đẹp cho bạn

 99+ Lời chúc mừng Sinh nhật Người yêu hay nhất – STT ý nghĩa

 35+ Bài thơ và lời Chúc mừng Sinh nhật Chồng yêu hay nhất

 77 Lời chúc mừng Sinh nhật Vợ yêu hay và ý nghĩa nhất

 

 

quà sinh nhật cho bố 50 tuổi

3. Thắt lưng

 

Tương tự như ví da thì thắt lưng là thứ không thể thiếu với mọi người đàn ông. Nếu để ý kỹ sẽ thấy đôi khi chiếc dây da mà bố bạn đang sử dụng đã bị gấp gãy, hư hỏng nhưng họ vẫn để đó và sử dụng hàng ngày.

Nếu đúng như vậy, hãy tặng ngay 1 chiếc thắt lưng dịp sinh nhật này để bố có thể thay thế cái đã hỏng, hoặc là để dùng vào những dịp quan trọng như đám đình, họp mặt...

 

tặng quà sinh nhật cho nam lớn tuổi

4. Nước hoa

 

Nước hoa là món quà tặng sinh nhật cha mà yêu cầu chúng ta phải thực sự tinh tế mới chọn đúng. Đúng là đúng với tính chất nhu cầu công việc của ba, và cần đúng với sở thích của họ.

Người đàn ông lớn tuổi thường thích những mùi nhẹ, trầm, thơm lâu. Nên tránh những loại nước hoa có mùi thơm quá nồng nặc, mùi quá ngọt...

Các thương hiệu nước hoa phù hợp với đàn ông trung niên là Tommy, Gucci, CK, Hugo Boss...

Tốt nhất, bạn hãy dẫn cha bạn đi đến tận cửa hàng chuyên bán nước hoa để được họ tư vấn loại nước hoa phù hợp, và để chính cha bạn thử mùi hương nước hoa mà họ thích.

 

Xem thêm:

 Top 20 Những lời Chúc mừng Sinh nhật Mẹ hay nhất | SanGia VN

 15+ Lời chúc mừng Sinh nhật Em gái – Cháu gái hay nhất

 Top 55 những lời Cảm ơn Sinh nhật Hay nhất siêu Hài hước

 25+ Hình ảnh Lời chúc mừng Sinh nhật Bạn thân Bựa và Lầy lội

 

 

quà cho người trung niên

5. Áo khoác

 

Nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy, 1 số ông bố có cái tính xuề xòa ra đường ít khi chịu mặc áo khoác, đeo khẩu trang... Với tình hình thời tiết không khí như hiện nay thì thực sự nguy hại đến sức khỏe của họ.

Nhân dịp sinh nhật bố, hãy tặng họ những chiếc áo khoác vừa lịch sự, nhưng lại có chức năng bảo vệ cơ thể và sức khỏe.

Nếu họ không chịu sử dụng, hãy cố gắng thuyết phục họ, vì chắc chắn  khi họ sử dụng quen rồi mới thấy tác dụng của nó. Và đây chính là điều những người con nên làm, quan tâm và chăm sóc cho sức khỏe của bố mẹ mình.

 

quà cho người trung niên nam

 

6. Nón bảo hiểm

 

Đừng đội nón bảo hiểm như 1 cách để đối phó công an, vì mũ bảo hiểm chính là thứ có thể cứu mạng bạn trong những tình huống nguy hiểm. Nếu bạn không tin điều này, hãy xem ngay video ở dưới đây.

Nếu gia đình bạn vẫn sử dụng những loại nón kém chất lượng, hãy vứt ngay nó đi và thay vào đó là những loại nón chất lượng, an toàn khi đi đường.

Một gợi ý cho các bạn là hãy tặng sinh nhật bố đợt này bằng 1 chiếc nón fullface và thuyết phục họ sử dụng, mình chắc chắn với các bạn rằng khi bố bạn đã đội quen chiếc nón này, họ sẽ khen các bạn hết lời cho xem. Vì Ai đội nón  fullface rồi mới hiểu được nó an toàn và thoải mái hơn các loại nón khác tới mức như thế nào.

 

Xem thêm:

 15+ Lời chúc mừng Sinh nhật Chị gái ý nghĩa dành cho bạn

 Tổng hợp 55+ Lời chúc mừng Sinh nhật Bố đầy ý nghĩa

 101+ Lời chúc mừng Sinh nhật cho bạn Trai - STT gửi anh yêu

 Tổng hợp 11+ Lời mời Sinh nhật Hài hước và Bá đạo nhất

 

quà sinh nhật cho người trung niên

 

Video: Sống sót thần kỳ nhờ chiếc nón bảo hiểm hộ mệnh

7. Áo sơ mi

 

Áo sơ mi chắc chắn là món quà tặng dịp sinh nhật bố phổ biến nhất trên thế giới. Bạn chỉ cần nhớ size áo của bố, các sở thích của họ là đã có thể chọn được những chiếc áo sơ mi ưng ý nhất.

Lưu ý khi chọn áo sơ mi cho đàn ông trung niên là tránh các màu sắc sặc sỡ, tránh các mẫu áo kiểu làm mất đi sự chững chạc của người lớn tuổi. Nếu bố bạn thích sự thoải mái thì nên chọn áo sơ mi ngắn tay.

Nếu muốn tăng giá trị món quà tặng sinh nhật của bố bạn, có thể tặng kèm thêm 1 chiếc cravat tone sẹc tone với chiếc áo sơ mi đó, chắc chắn điều này sẽ làm bố bạn bất ngờ và thích thú.

 

Xem thêm:

 223+ quà tặng Tân gia ý nghĩa giao hàng tận nơi

 173+ mẫu Bộ Quà tặng đẹp giá trên dưới 100k

 39+ mũ Nón bảo hiểm Quà tặng quảng cáo

 35+ mẫu Áo mưa quà tặng Quảng cáo chỉ từ 35k

 

 

quà tặng cho nam trung niên

8. Mắt kính

 

Người lớn tuổi thường gặp các vấn đề về mắt, dẫn đến việc khó khăn khi đọc sách, xem TV hoặc đi lại hàng ngày. Hãy luôn để ý và dẫn họ đi khám mắt thường xuyên để kịp thời chữa các vấn đề về mắt.

Nếu bố mẹ bạn phải mang kính, hãy tặng họ những cặp kiếng phù hợp với khuôn mặt, tuổi tác. Chắc chắn họ sẽ rất thích nếu có 1 cặp mắt kính mới đẹp hơn.

Nếu Bố thường xuyên phải đi đường, đi công tác xa, hoặc di du lịch..., thì 1 chiếc kính mát bảnh bao cũng là món quà tặng sinh nhật độc đáo mà bạn có thể dành tặng bố. Nên lưu ý chọn lựa kỹ khi mua kính để tránh hàng giả, hàng kém chất lượng.

 

Tham khảo thêm: 233+ ý tưởng quà tặng Độc đáo tránh nhàm chán

quà tặng sinh nhật cho người trung niên

9. Cá cảnh

 

Nếu nhà bạn có 1 hồ cá cảnh, thì mình tin chắc 90% bố bạn cũng là người thích chơi cá. Hãy dành tặng cho bố những sự bất ngờ khi tặng những con cá cảnh mà ông ấy thích vào dịp sinh nhật sắp tới.

 

quà sinh nhật cho người trung tuổi

 

10. Cây cảnh bonsai

 

Cây cảnh bonsai là món quà sinh nhật độc đáo ít ai nghĩ tới nhưng lại tạo được sự thích thú của cha mỗi khi được tặng. Vì cây cảnh là thứ sẽ trường tồn qua ngày tháng, và mỗi khi chăm sóc những chiếc cây cảnh đó cha bạn sẽ nhớ về bạn và những kỷ niệm đẹp.

Nên lưu ý chọn những cây cảnh có thể sống lâu với thời gian, có kích cỡ phù hợp với không gian trong nhà bạn hoặc phòng làm việc của bố. Nếu mua những cây bonsai đắt tiền bạn nên khéo léo tham khảo kỹ ý kiến của bố trước khi mua nhé.

 

Xem thêm:

 Hướng dẫn cách Viết thiệp mời Sinh Nhật hay và vui nhất

 Những lời Chúc mừng Sinh nhật Cô Chú - Người lớn tuổi hay

 Lời bài hát Happy Birthday to You và bài Chúc mừng Sinh nhật

 Stt tự chúc mừng Sinh nhật bản thân mình – Sinh nhật cô đơn

 

quà tặng sinh nhật bố

11. Rượu tây – Rượu thuốc

 

Bố bạn luôn cần những chai rượu để tiếp đón bạn bè khách khứa đến chơi nhà đúng không. Do đó, tặng rượu vào ngày sinh nhật bố cũng là ý tưởng hay và phổ biến hiện nay.

Nếu muốn sang trọng, hãy chọn các loại rựu tây như Hennessy, Chivas, Remy... Hoặc các loại rượu vang đỏ, vang trắng, champagne tùy thuộc vào sở thích của các ông bố.

Nếu muốn việc uống rựu ấy tốt cho sức khỏe, hãy chọn các loại rượu thuốc có tác dụng chống mất ngủ, trị đau xương khớp, tốt cho tim mạch... Đó cũng là các món quà sinh nhật hết sức ý nghĩa đấy.

 

Nếu bạn cần mua rượu ngoại, đây là địa chỉ uy tín cho bạn: 

 Rượu Chivas

 Rượu Hennessy

► Rượu Johnnie Walker

 Rượu Macallan

► Rượu Vang

 

 

Rượu tây tặng Sinh Nhật bố

Ảnh: Rượu tây tặng Sinh Nhật bố

12. Hoa + bánh kem

 

Thường thì hoa và bánh kem là thứ không thể thiếu trong mọi buổi tiệc sinh nhật. Hãy tặng bố những bó hoa ý nghĩa và chiếc bánh kem ngộ nghĩnh để bữa tiệc sinh nhật bố thêm phần trang trọng.

Tuy nhiên, nhiều ông bố lại không thích điều này, họ quan niệm những thứ không dùng được là lãnh phí, điều này cũng không sai vì nó tùy thuộc quan điểm suy nghĩ của mỗi người. Do đó hãy cân nhắc tùy tính cách của bố trước khi chọn mua quà sinh nhật để tránh làm bố buồn trong ngày sinh nhật của bố nhé.

 

13. Sách

 

Sách là món quà sinh nhật bố hết sức độc đáo và sáng tạo, vì giá trị tri thức trong những cuốn sách hay là thứ vượt qua mọi giá trị vật chất. Hơn nữa, thông điệp từ nội dung cuốn sách chính là lời nhắn nhủ của con cái, của gia đình đến với những người bố yêu dấu.

Các chủ để sách mà bạn có thể chọn lựa cho người bố của mình là: Sách kinh doanh, sách kỹ năng sống, sách về gia đình, sách nấu ăn, sách về sức khỏe, sách về các loại cây thuốc quý...

 

Xem thêm:

 35+ Lời Chúc mừng Sinh nhật bạn Gái hay nhất 2020 cho các Men

 Những lời chúc Sinh nhật Bá đạo Lầy lội cho hội bạn thân

 69+ món Quà tặng sinh nhật cho bạn Trai đúng tâm lý Nam giới

 5 mẫu Mũ Bảo Hiểm đẹp cho Nam giới là xu hướng 2020

 

quà tặng đàn ông trung niên

 

14. Vé xem phim cùng mẹ hoặc gia đình

 

Nếu không muốn tặng những món quà vật chất, bạn có thể tặng bố những chiếc vé xem phim ngày sinh nhật bố để bố có thể đi xem phim cùng mẹ hoặc gia đình.

Những chuyến đi du lịch chung, đi ăn chung hoặc đi xem phim chắc chắn sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ nhất của mỗi gia đình. Nếu gia đình bạn còn thiếu những dịp quây quần bên nhau như thế này, hãy tặng ngày những chiếc vé xem phim, vé du lịch, hoặc những voucher ăn uống nhân dịp ngày sinh nhật của họ nhé.

 

mua quà sinh nhật cho bố

15. Tranh treo tường

 

Một ý tưởng quà tặng dịp sinh nhật bố khá hay đó là những bức tranh treo tường. Tranh treo tường khá đa dạng nên bạn có thể dễ dàng chọn ra những mẫu tranh mà bạn muốn tặng.

Theo kinh nghiệm tư vấn chọn quà tặng, thì những ông bố thường sẽ thích các loại tranh trừu tượng, trang mang 1 triết lý sống nào đó, hoặc đơn giản nhất là những bức tranh gia đình và những kỷ niệm đẹp của cả nhà quây quần bên nhau.

 

Xem thêm: 

 21+ Món quà tặng Sinh nhật cho Bạn thân Nam và Nữ vui nhất

 Ý nghĩa 33+ loài Hoa Sinh Nhật đẹp tặng người ấy của bạn

► 999+ Hình ảnh Chúc mừng Sinh nhật đẹp lung linh cho Bạn

 7+ ý tưởng để Mua Quà tặng Sinh nhật cho Chồng yêu dấu

quà tặng cho đàn ông trung niên

Ảnh: Tranh treo tường tặng sinh nhật bố

16. Tượng phong thủy

 

Đàn ông lớn tuổi khá thích các loại tượng phong thủy, bằng gỗ hoặc đá... Phần lớn các loại tượng này có giá khá cao nên ít dùng để tặng dịp sinh nhật, nhưng đây là món quà mà các ông bố khá thích thú.

Lưu ý là người chơi tượng phong thủy cần có 1 số kiến thức phong thủy nhất định, do đó bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi mua tặng, hoặc hỏi kỹ ý kiến bố trước khi mua.

 

17. Đồng hồ đeo tay

 

Đan ông mỗi người đều có ít nhất 1 chiếc đồng hồ đeo tay đúng không, ấy vậy mà những người bố của chúng ta đôi khi lại không có chiếc đồng hồ nào cả, hoặc chiếc đồng hồ đã cũ.

Vào những dịp quan trọng, thì chiếc đồng hồ đeo tay sẽ làm người đàn ông tăng thêm sự lịch lãm, phong độ. Do đó, hãy chọn đồng hồ đeo tay làm quà tặng sinh bố. Hãy ưu tiện chọn Rolex, Longines, Omega, Calvin Klein, SEIKO ... là những thương hiệu đồng hồ đeo tay mà người đeo thì thích thú, người xem thì trầm trồ.

Vì các thương hiệu đồng hồ trên khá đắt, do đó cần xem thật kỹ trước khi mua, tránh hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Hơn nữa, tuyệt đối không nên mua các loại đồng hồ rẻ tiền để tặng vì đàn ông thực sự thà không đeo chứ không hề muốn đeo các loại đồng hồ này.

 

Xem thêm: BST 83 món quà tặng Công nghệ cho khách hàng

 

quà tặng cho nam giới trung niên

 

18. Phụ kiện điện thoại

 

Mỗi người đều sở hữu 1 chiếc điện thoại phục vụ cho cuộc sống, công việc, giải trí. Với tính của người lớn thích đơn giản đôi khi sẽ thiếu đi những phụ kiện điện thoại cần thiết như: Ốp lưng, tai nghe, sạc dự phòng...

Nhân dịp sinh nhật bố, hãy tinh ý tặng ngay những loại phụ kiện điện thoại mà các ông bố đang thiếu. Hãy nhớ là mua loại phụ kiện tương thích với loại điện thoại mà bố bạn đang sử dụng nhé.

 

19. Máy chạy bộ - máy matxa

 

Vấn đề ưu tiên hàng đầu với người lớn tuổi là sức khỏe, nhưng đôi khi cuộc sống bộn bề mà bố mẹ chúng ta không có thời gian tập thể dục thường xuyên, hoặc không thể đến phòng gym để tập như người trẻ được.

Do đó, nếu điều kiện cho phép, hay nghiên cứu những thiết bị tập thể dục, máy mát xa để tặng bố mẹ vào ngày sinh nhật họ.

Lưu ý là các thiết bị đắt tiền như máy chạy bộ, ghế mát xa... có giá lên đến hàng chục triệu đồng, nên hỏi kỹ ý kiến bố mẹ trước khi mua tặng những món quà đắt đỏ này nhé.

 

Xem thêm:

 Những Bộ Ly thủy tinh làm Quà tặng đẹp nhất 2020

 BST 112+ Bộ quà tặng Gốm sứ chất lượng nhất 2020

 Xưởng in logo lên Quà tặng giá chỉ từ 1500đ

 893+ mẫu Quà tặng Gốm sứ Minh Long giao tận nơi

 

quà tặng cho người trung niên

20. Bút ký

 

Bút ký là vật dụng rất cần thiết cho những người đi làm công việc văn phòng, hơn nữa nó là vật dụng có thể lưu giữ những kỷ niệm trường tồn với thời gian.

Nếu bạn chưa biết về thương hiệu bút ký lớn và uy tín hiện nay, hãy tham khảo qua các loại bút của các thương hiệu: Montblanc, Waterman, Parker,  Lamy, Allan D'lious, Pelikan, Sailor, Sheaffer.

 

quà tặng sinh nhật cho nam

Ảnh: Bút ký tặng bố

 

Quà tặng Sinh Nhật bố giao tận nơi bởi SanGia VN

 

21. Bộ ấm chén 0.7l Phúc Lộc Thọ

 

Trong nhà không thể thiếu bộ ấm trà để tiếp khách được, tặng bố một bộ ấm chén dát vàng sang trọng để tiếp đãi khách khứa thêm vui. Bộ sản phẩm được làm từ chất liệu sứ Minh Long cao cấp, in họa Phúc Lộc Thọ rất phù hợp để làm quà tặng Sinh nhật cho người lớn tuổi.

Sản phẩm có sẵn hộp đựng lịch sự để tặng, giá chỉ 790,000đ, giao hàng tận nơi bởi website SanGia VN.

 

Xem thêm: 15 món quà mừng Thọ khiến ông bà hạnh phúc bất ngờ

 

Bộ ấm chén 0.7l Phúc Lộc Thọ

22. Bộ ấm trà mẫu đơn Minh long dát vàng

 

Thêm một gợi ý về món quà tặng bố độc đáo chính là bộ ấm trà mẫu đơn Minh Long dát vàng. Đây là bộ ấm trà có có dáng sang trọng nhất của gốm sứ Minh Long, dát vàng 24k vô cùng sang trọng.

Đây là món quà tặng sinh nhật mà Bố sẽ rất thích, sử dụng nó hàng ngày hoặc tiếp khách đều sẽ mang lại cảm giác thư thái, cuộc sống trong lành.

Đây là món quà tặng tuyệt vời nhất của Minh Long mà bạn hoàn toàn có thể dành tặng bố, ông bà, sếp, thầy giáo... trong những dịp quan trọng.

 

Xem thêm: 

 Tổng hợp 30+ lời chúc Sinh nhật anh trai hoặc em trai

 Những điều không nên làm khi Tặng quà Sinh nhật

► 15+ món quà tặng Mẹ ngày Sinh nhật ý nghĩa nhất 2020

 50+ mẫu Thiệp sinh nhật đẹp trên các Website nổi tiếng

 

Bộ trà mẫu đơn dát vàng Minh Long

 

23. Bộ Ly uống bia – rượu vang

 

Ly uống bia, ly uống rượu vang là thứ thường hay thiếu nhất tại các gia đình. Điều này gây ra sự bất tiến cho bố mẹ mỗi khi có khách ghé nhà.

Do đó, hãy tham khảo tại Sangia VN và chọn ngay những bộ ly uống bia – ly uống rượu vang đẹp nhất để tặng Bố dịp sinh nhật này nhé.

Lưu ý là Ly được bán theo lố 12 cái, phù hợp để sử dụng tiếp khách tại các gia đình, bạn hoàn toàn có thể yên tâm các vấn đề bể mẻ vì SanGia Vn hỗ trợ giao hàng tận nơi tại TPHCM và luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm, kiểm hàng trước khi nhận.

 

Xem và chọn tại danh mục: +440 loại ly thủy tinh được dùng nhiều nhất tại VN

 

Bộ ly uống rượu vang tặng bố

Ảnh: Bộ ly uống rượu vang tặng bố

 

24. Cặp tượng kỳ lân dát vàng phong thủy

 

Kỳ lân mang đến những ý nghĩa tốt lành theo phong thủy. Trưng cặp tượng kỳ lân trong nhà còn giúp nhà cửa được êm ấm, thuận buồm xuôi gió trong mọi việc nhờ sự canh gác của linh thú. Vậy nên tặng bộ món quà cặp tượng kỳ lân dát vàng hợp phong thủy cũng rất phù hợp.

tượng kỳ lân dát vàng

25. Phin cà phê sứ Camelia dát vàng

 

Bố thường uống trà và café vào mỗi buổi sáng đúng không? Nếu bộ đã có bộ ấm trà, hãy tặng ngay Bộ phin café bằng sứ dát vàng của Minh Long. Đây chắc chắn là bộ quà tặng sinh nhật Bố độc đáo nhất.

Bộ sản phẩm gồm đầy đủ các chi tiết để pha cà phê phin tiện lợi. Với dung tích 170ml đủ để người dùng pha cho mình ly cà phê thơm ngon tự nhiên. Bộ phin cà phê được làm từ chất liệu sứ cao cấp màu cacao sang trọng. Giá chỉ từ 365k, giao hàng tận nơi bởi SanGia VN.

Chất liệu được đánh giá là an toàn với người dùng, không làm biến đổi vị cà phê tự nhiên phù hợp để dành tặng người thân, cấp trên, khách hàng hay đối tác…

Các bạn hãy tham khảo thêm vài món quà tặng bố độc đáo khác để dễ dàng lựa chọn hơn nhé.

 

Xem ngay: Phin cafe sứ đẹp làm quà tặng bố

 

Phin cà phê sức Camelia dát vàng

 

Địa chỉ cung cấp món quà tặng chất lượng

 

Để đơn giản hơn trong việc chọn quà tặng bố nhiều ý nghĩa thì tìm đến địa chỉ bán hàng uy tín rất quan trọng. Tại các địa chỉ đáng tin cậy hàng đầu luôn có sẵn những món quà chất lượng, giá cả hợp lý để người mua tham khảo.

Hiện tại SanGia Vn cung cấp nhiều mẫu quà tặng Sinh nhật, quà cuối năm, quà hội nghị, quà công nghệ, quà cao cấp, quà tân gia cùng nhiều mục quà tặng khác đáp ứng nhu cầu của nhiều người mua. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn món quà tặng phù hợp với mục đích chọn mua của mình.

Chọn mua sản phẩm tại đây khách hàng có thể yên tâm về chất lượng, giá cả đều tốt nhất. Đặc biệt là được hỗ trợ vận chuyển hàng hóa theo địa chỉ yêu cầu của khách hàng rất tiện lợi. SanGia VN cung cấp thêm dịch vụ in ấn logo số lượng lớn, Phục vụ nhu cầu tặng quà quảng cáo khuyến mãi của các doanh nghiệp.

 

Xem thêm: 

 Top 7 loại hoa nên tặng vào ngày sinh nhật mà ít người biết

 69+ món quà tặng Sinh nhật cho bạn Gái ý nghĩa - Hot nhất MXH

► 19+ loại Gấu Bông siêu dễ thương chắc chắn bạn chưa biết hết!

 Tổng hợp 8 mẫu Thiệp chúc mừng Sinh nhật Độc đáo Chất lừ

 

Website quà tặng SanGia Vn

Ảnh: Website quà tặng SanGia Vn

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)