Kinh nghiệm chọn Đồng hồ Treo tường đẹp và độc cho ngôi nhà bạn

Cùng SanGia VN➡️Điểm danh 5 mẫu đồng hồ treo tường lạ🏆 ✅ đang gây bão hiện nay và ✅cách để chọn đồng hồ treo tường phong cách hiện đại👍️làm quà tặng chuẩn nhất .

 

Công dụng của đồng hồ treo tường

 

Đồng hồ là một vật dụng đã quá quen thuộc và không thể thiếu đối với mỗi chúng ta trong đời sống. Mọi hoạt động hàng ngày của chúng ta đều phải xoay quanh vòng quay thời gian. Nếu không có đồng hồ để xem giờ, tất cả những công việc và sinh hoạt của chúng ta đều dễ dàng bị lệch quỹ đạo.

Không những thế, đồng hồ ngày nay còn được xem là một vật dụng trang trí, giúp tạo điểm nhấn cho phòng khách. Để thích nghi với xu hướng này, mỗi ngày càng có nhiều hơn những mẫu đồng hồ treo tường trang trí đẹp, độc, lạ ra đời với nhiều phong cách và kích thước khác nhau, rất phù hợp để sử dụng làm quà tặng trong các dịp khai trương, tân gia,...

 

Xem thêm: Ý nghĩa phong thủy của mèo Thần tài và khi nào nên tặng

Đồng hồ treo tường độc lạ

Ảnh: đồng hồ treo tường độc lạ

 

Những lưu ý khi chọn đồng hồ treo tường làm quà tặng

 

Phong cách của chiếc đồng hồ phải khớp với cách bày trí không gian

 

Vì sự đang dạng về phong cách của các mẫu đồng hồ từ cổ điển đến hiện đại, nên việc chọn lựa đồng hồ để làm quà tặng không phải dễ dàng. Để chọn được một chiếc đồng hồ treo tường đẹp phù hợp và có giá trị với người được tặng, bạn phải tìm hiểu trước thiết kế, phong cách của ngôi nhà, công ty đó để chọn ra kiểu dáng, phong cách của đồng hồ sao cho ăn khớp nhất. Được như vậy thì nhất định bạn nhận được rất nhiều cảm tình của người được tặng đấy.

 

Xem thêm:

 15 món Quà tặng Tân gia mừng Nhà mới ý nghĩa và độc đáo

 Các mẫu Nhẫn Vàng đẹp cho Nữ được thích nhất 2020

► Dịch vụ trang trí Bong bóng - Trang trí Bóng bay Sự kiện

 Những mẫu Túi giấy đựng Quà tặng giá Sỉ HOT nhất 2020

nhung kieu dong ho treo tuong dep

Ảnh: nhung kieu dong ho treo tuong dep


Màu sắc đồng hồ phải phù hợp với căn phòng

 

Ngoài quan tâm đến phong cách của chiếc đồng hồ, màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng để bạn cân nhắc khi chọn đồng hồ treo tường làm quà tặng. Cách phối màu đã được chính minh là ảnh hưởng đến nhiều đến tâm trạng con người. Nếu bạn muốn mang lại hiệu quả thư giãn, thoải mái thì nên tìm đồng hồ có cùng tông màu với màu tường của căn phòng. Thường thì những địa điểm như văn phòng, màu sắc chủ đạo sẽ là những tông màu lạnh không quá đậm. Còn nếu bạn muốn làm nổi bật và gây sự chú ý cho chiếc đồng hồ thì có thể chọn những tông màu trái nghịch với màu tường để tặng hiệu quả thu hút.

 

Kích thước phù hợp với không gian

 

Đồng hồ treo tường có rất nhiều kích cỡ, phù hợp với từng không gian khác nhau. Bạn thử tưởng tượng nếu bạn tặng một chiếc đồng hồ quá nhỏ khi không gian căn phòng quá lớn, và ngược lại thì chuyện gì sẽ xảy ra? Chắc chắn sẽ không tạo ra giá trị cho người được nhận rồi! 

 

Xem thêm: Giải đáp thắc mắc smart watch là gì?

 

Đồng hồ treo tường size lớn

Ảnh: đồng hồ treo tường kiểu hiện đại

 

Những mẫu đồng hồ treo tường đẹp nhất hiện nay

 

Sau khi đã biết được những lưu ý cần thiết trước khi chọn đồng hồ treo tường để trang trí, tiếp theo bài viết sẽ đưa ra một số mẫu đồng hồ treo tường đẹp đang hot nhất hiện nay. Mong là các mẫu đồng hồ treo tường đẹp này sẽ giúp ích được chọn sự chọn lựa của bạn sắp tới!

 

Xem thêm: 

 Ý nghĩa Nhẫn con Cóc ngậm Tiền và cách đeo hợp Phong Thủy

 Ý nghĩa Nhẫn Kim Tiền và mẫu nhẫn Kim tiền Vàng năm 2020

► Thay Pin Đồng hồ đeo tay và tất tần tật những điều cần biết

► Đồng hồ treo tường quảng cáo | Review 5 mẫu HOT nhất 2019

 

Đồng hồ điện tử

 

Đây là một mẫu đồng hồ treo tường rất thích hợp để làm quà tặng cho các doanh nghiệp. Nó có thiết kế khá đơn giản nhưng thông tin mà nó mang lại rất đầy đủ không chỉ là giờ giấc mà còn có ngày, tháng, năm,... Giúp mang lại thông tin về thời gian rất nhanh chóng mà nhiều công việc văn phòng cần có.

 

Đồng hồ treo tường led điện tử

Ảnh: Đồng hồ treo tường led điện tử

 

Đồng hồ quả lắc

 

Đồng hồ quả lắc là một dạng đồng hồ treo tường cao cấp khá cầu kì về thiết kế cũng như chất liệu. Với những kích thước và thiết kế khác nhau, chiếc đồng hồ sẽ có giá trị khác nhau.

Loại đồng hồ này có thể sử dụng để dùng làm quà tặng cho những buổi tiệc tân gia, nó vừa có ý nghĩa thiết thực, vừa mang lại hiệu quả thẩm mỹ cho gia chủ và đẳng cấp của người tặng.

 

Xem thêm: BST 5 loại Quà tặng mạ Vàng Phát tài - May mắn cho năm 2020

Đồng hồ treo tường quả lắc

Ảnh: Đồng hồ treo tường quả lắc

 

Đồng hồ kim đơn giản

 

Đây là một dạng đồng hồ treo tường giá rẻ với thiết kế khá đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Dạng đồng hồ này vẫn rất thích hợp để làm quà tặng cho khách hàng trong các buổi hội thảo hay vào dịp cuối năm, để nhắn gửi một lời chúc bình an, hạnh phúc cho gia chủ. Tuy giá trị của nó không cao nhưng ý nghĩa mà nó đem lại là không nhỏ đâu.

 

Xem thêm:

 Hột xoàn là gì? Hột xoàn khác Kim cương như thế nào?

 Các mẫu Bông tai Vàng tây đẹp cho Nữ - Khuyên tai Nam 2020

► Nên đeo Nhẫn Kim Tiền ngón nào giữ Tiền bội thu Tài lộc?

 10 mẫu nhẫn cặp Vàng, Kim Cương và Bạch Kim cho Tình nhân

 

Đồng hồ treo tường quảng cáo giá rẻ

Ảnh: Đồng hồ treo tường quảng cáo giá rẻ

Đồng hồ gỗ

 

Gỗ là một loại chất liệu được các chuyên gia phong thuỷ xem là hành tạo được sự bình yên, hài hoà và không khí cân bằng cho một ngôi nhà. Để đáp ứng sở thích người sử dụng, đồng hồ gỗ có khá nhiều kích cỡ từ cỡ nhỡ đến những chiếc đồng hồ treo tường cỡ lớn.

Vậy nên, tặng một chiếc đồng hồ bằng gỗ nhân dịp tân gia mang lại một ý nghĩa rất lớn đối với chủ nhân của buổi tiệc. Thông qua món quà này, họ sẽ hiểu được lời chúc và sự quan tâm đầy chân thành của bạn đấy!

 

Xem thêm: BST 50+ loại Quà tặng du lịch cho Công ty Lữ Hành

Đồng hồ gỗ treo tường

Ảnh: Đồng hồ gỗ treo tường

Đồng hồ treo tường có khung ảnh

 

Thị trường ngày nay bắt đầu xuất hiện một xu hướng đồng hồ treo tường mới đầy độc đáo. Thay vì những con số hay những kí tự la mã trước giờ xuất hiện trên đồng hồ, thì đổi lại ở những vị trí đó là những tấm ảnh, khung hình chứa đựng những cột mốc kỉ niệm quan trọng.

Ý tưởng chọn loại đồng hồ treo tường đẹp và độc này làm quà tặng cũng khá là thú vị nhưng bạn nên cân nhắc một điều là chỉ nên tặng nó cho những không gian rộng lớn vì loại đồng hồ này chiếm khá nhiều diện tích của bức tường đấy

 

Ảnh: Đồng hồ treo tường có khung ảnh

 

Kết luận

Hy vọng rằng thông qua các kiểu đồng hồ treo tường đẹp ở bên trên có thể cung cấp cho bạn một vài thông tin hữu ích giúp cho bạn tìm được một chiếc đồng hồ treo tường đẹp cả về thẩm mỹ lẫn ý nghĩa để làm quà tặng trong buổi tiệc sắp tới. Chúc cho bạn luôn hạnh phúc và thành công!

 

Xem thêm:

 Những Bộ Ly thủy tinh làm Quà tặng đẹp nhất 2020

 BST 112+ Bộ quà tặng Gốm sứ chất lượng nhất 2020

► BST 166+ mẫu quà tặng Giá rẻ giá chỉ từ 5000đ

 20+ mẫu Đồng hồ treo tường đẹp làm Quà tặng quảng cáo

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)