Các hãng Mũ bảo hiểm tốt trên thị trường 2021

Ngày nay➡️Nón bảo hiểm⭐️không chỉ là vật bảo vệ chúng ta nó còn là phụ kiện của nhiều người,🏆✅hôm nay SanGia VN sẽ giới thiệu cho các bạn các hãng mũ bảo hiểm chất lượng và mẫu nón bảo hiểm mô tô đẹp trên thị trường hiện nay.

 

Nón bảo hiểm vật dụng cần thiết

 

Theo quy định hiện hành của luật tham gia giao thông, mọi người dân khi tham gia giao thông bằng phương tiện xe đạp điện, xe gắn máy, xe moto phân khối lớn đều phải đội nón bảo điểm kể cả người ngồi sau xe. 

Việt Nam là trong những quốc gia sử dụng phương tiện xe gắn máy nhiều vì thế chiến nó bảo hiểm dần trở thành vật dụng không thể thiếu trong đời sống.

Các công ty trong nước sản xuất các mẫu nón đáp ứng nhu cầu về chất lượng và số lượng xong nước ta cũng nhập một số mẫu nón của các hãng nước ngoài. Cùng tham khảo ở phần dưới để chọn những mẫu nón bảo hiểm đẹp và chất lượng cho bạn. 

 

đội nón bảo hiểm khi tham gia giao thông

 

Cách chọn nón bảo hiểm phù hợp

 

Lựa chọn một nón bảo hiểm tinh tế là điểm quan trọng trong khâu thể hiện được tính cách sự cá tính của người sở hữu. Ví dụ bạn là người thích đi phượt, loại xe đang sử dụng là chiếc Moto thời thượng thì bạn không thể sử dụng chiếc nón bảo hiểm nửa đầu, thay vào đó là các mẫu nón bảo hiểm đi phượt dưới đây:

Nón bảo hiểm Fullface: Mẫu nón dành cho xe có phân khối lớn, bảo vệ an toàn cho bạn từ trước ra sau từ trong ra ngoài. Hoặc mẫu nón bảo hiểm có kính che chắn bụi phía trước khi đi trên đường dài mà không sự bụi, nước mưa vào mắt. 

Nón bảo hiểm khủng long thời thượng độc đáo dễ thương cho những bạn thích sự nón độc.

Nón bảo hiểm cho trẻ em nên mua loại có kính che chắn, có độ thoáng như những mẫu nón ¾ là thích hợp cho bé để bảo vệ tốt nhất.

 

Xem thêm:

 Tổng hợp các loại bình nước thể thao HOT nhất năm 2020

 Những Thương hiệu sản xuất Áo mưa bộ vải Dù Chất lượng

► Tuyệt chiêu PR bằng Mũ Quảng cáo in logo thương hiệu của DN

 Những món Quà tặng Pha lê cao cấp độc đáo nhất 2020

 

Nón bảo hiểm cho bé

Nón bảo hiểm cho bé

 

Mẫu mũ bảo hiểm thông dụng hiện nay là mũ bảo hiểm nửa đầu, nếu đi trên đoạn đường ngắn tốc độ dưới 40km/h thì mẫu nón này được ưa chuộng và dùng nhiều.

 

nón bảo hiểm nữa đầu

Mẫu nón bảo hiểm không nên dùng là nón bảo hiểm dạng nón kết, chất lượng mẫu nón mỏng, không chịu được lực mạnh, sơn cũng dễ tróc, mẫu nón này chỉ dùng cho xe đạp điện khi đi xe máy bạn không nên dùng nón này. Ngoài việc nón phải đạt chất lượng ra nón bảo hiểm còn được tân trang cho hợp thời.

 

Trang trí nón bảo hiểm

 

Đối với những bạn yêu thích sự trẻ trung mới mẻ thì chiếc chong chóng gắn nón bảo hiểm sẽ làm cho nón bạn trở nên đặc biệt hơn, đảm bảo khi ra đường lúc dừng đèn đỏ bạn sẽ thu hút được nhiều ánh nhìn đấy!

 

Xem thêm:

 Kinh nghiệm chọn Quà tặng Gỗ để bàn mà ai cũng phải thích

 5 mẫu Mũ Bảo Hiểm đẹp cho Nam giới là xu hướng 2020

► Mẫu Bộ Giftset Quà tặng Doanh Nghiệp phổ biến nhất hiện nay

 Kinh nghiệm mua Mũ Bảo Hiểm - Top Thương hiệu NBH chất lượng

 

Trang trí nón bảo hiểm

Ảnh: Nón bảo hiểm đẹp có gắn kính.



Hay là dán nón bảo hiểm, những sticker với màu sắc và hình thù đặc biệt làm cho chiếc nón của bạn nhiều màu sắc mới mẻ hơn. Nếu màu sơn của chiếc nón của bạn đã cũ rồi nhưng nón vẫn còn dùng tốt thì cách tân trang này là ý kiến không tồi đâu. 

 

Các hãng nón bảo hiểm tốt hiện nay

 

Nón bảo hiểm Balder

 

Hãng Balder là hãng chuyên sản xuất dòng nón bảo hiểm ¾ đầu kèm theo phụ kiện trên nón như kính. Có thể nói nếu chọn nón ¾ cao cấp thì Balder là dòng cao cấp nhất trên thị trường hiện nay nhà máy sản xuất với tiêu chí xuất khẩu toàn thế giới. Kiểu dáng bảo hiểm Balder cũng rất là hiện đại nên được giới trẻ yêu thích.

Giá cả nón bảo hiểm của hãng này từ 400k-800k/chiếc

 

Nón bảo hiểm Balder

Ảnh: Nón bảo hiểm Moto

 

Nón bảo hiểm Avex    

 

Nón bảo hiểm avex là dòng nón được nhập từ Thái Lan, kiểu dáng cực đẹp nếu bạn đã có đủ các loại kiểu nón bảo hiểm rồi thì hãy tham khảo những mẫu nón của hãng này. Vì là hàng nhập khẩu nên thường sẽ được bán tại các trang website. Website tham khảo: avex.vn

Giá từ: 690k – 950k

 

Xem thêm:

 39+ mũ Nón bảo hiểm Quà tặng quảng cáo

 20+ mẫu Móc khóa Quà tặng quảng cáo chỉ 5000đ

► 20+ mẫu Bong Bóng sự kiện Quảng cáo giá rẻ

 Xưởng in logo lên Quà tặng giá chỉ từ 1500đ

Nón bảo hiểm Avex

 

Nón bảo hiểm Royal

 

Hãng nón bảo hiểm lâu đời nhất thế giới, ngày nay vẫn là dòng nón bảo hiểm chất lượng. Các dòng nón bảo hiểm của hãng là Fullface, Open Face, Half Face và Xpeed.

Giá trong khoảng từ: 500k đến 1 triệu 500k.

Nón bảo hiểm Royal

Nón bảo hiểm Royal

Nón bảo hiểm Sunda

 

Hãng Sanda có 30 năm hoạt động sản xuất, công ty sản xuất tại Việt Nam công ty mẹ là ở Đài Loan. Công nghệ sản xuất với máy móc thiết bị từ các nước như Tây Ban Nha, Đức, Ý, mang đến sản phẩm an toàn với thiết kế chuyên biệt đảm bảo an toàn cho khách hàng. Có các dòng nón như fullface, mũ ¾ đầu, mũ ½ đầu

Giá từ 280k đến 900k

 

Nón bảo hiểm Sunda

 

Nón bảo hiểm Protec

 

Công ty với gần 17 năm thành lập cung cấp các dạng nón bảo hiểm trên thị trường Việt Nam như mũ bảo hiểm nửa đầu, mũ bảo hiểm ¾ và mũ bảo hiểm xe đạp người lớn các loại mũ bảo hiểm cho trẻ em.

Giá cả từ: 260k đến 400k 

Nón bảo hiểm Protec

Ảnh: Nón bảo hiểm Protec.

 

Nón bảo hiểm Asia 

 

Với tiêu chí là bảo vệ sức khỏe và tính mạng con người, những mẫu nón của Asia Helmet luôn khiến khách hàng an tâm về chất lượng, Nón bảo hiểm Asia Helmet còn xuất khẩu đi các nước như Malaysia, Philipin, Lào, CamPuChia.

Asia Helmet là hãng sản xuất nhiều dòng nón bảo hiểm khác nhau đa dạng cho khách hàng lựa chọn trong đó có dòng nón sơn một trong những dòng nón tốt.

Giá cả từ: 180k đến 520k 

 

Xem thêm:

 63+ Bộ Chén dĩa sứ đẹp làm Quà tặng khách hàng

 19+ mẫu Bộ Tô sứ trắng làm quà tặng khách hàng

► 83+ mẫu Ly cốc Thủy tinh làm quà tặng khuyến mãi

 101+ bộ Ấm chén Minh Long đẹp giá rẻ nhất 2020

 

Nón bảo hiểm Asia

Ảnh: Nón bảo hiểm Asia fullface.

 

Tùy vào mục đícch sử dụng và sở thích cá nhân mà nên đầu tư các mẫu nón bải hiểm phù hợp theo ý thích của bạn, hi vọng bạn viết cho bạn nhiều sự lụa chọn mới có thể lựa chọn hãng yêu thích.

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)