Update 20+ mẫu Quà tặng mới nhất 2021 tại Sangia VN

Năm mới 2021✅ hứa hẹn nhiều may mắn và thành công, xem ngay bản update những mẫu➡️Quà tặng mới nhất 2021🏆✅tại SanGia VN để dành tặng cho khách hàng, người thân của mình nhé!

 

NỘI DUNG CHÍNH

 Mẫu quà tặng Tết 2021

 Mẫu quà tặng gốm sứ mới

► Quà tặng độc lạ nhất 2021

► Mẫu Quà tặng khách hàng mới nhất

► Mẫu quà tặng Nhân viên mới nhất

► Quà tặng mạ vàng mới nhất SanGia VN

► Những mẫu Quà tặng Quảng cáo mới nhất

 

Mẫu quà tặng Tết 2021

 

Năm mới 2021, SanGia VN cập nhật khá nhiều những mẫu quà tặng tết cho khách hàng, đây đều là những sản phẩm chất lượng, hình thức rất bắt mắt.

Bộ khay đựng mứt tết là món quà đang được nhiều Doanh nghiệp đặt hàng làm quà Tết 2021. Bộ quà tặng làm bằng sứ cao cấp, sản xuất tại Việt Nam, in logo doanh nghiệp trông sang trọng và bắt mắt.

Bạn có thể chọn bộ 6 cánh hoặc 3 cánh, có nắp hoặc không có nắp để tặng cho khách hàng sao cho phù hợp. Sản phẩm được đóng hộp chắc chắn, lịch sự.

 

Bộ khay đựng mứt tết mới nhất 2021

 

Bộ ấm trà Mạ vàng cao cấp có giá chỉ 300k là mẫu Quà tặng dịp Tết 2021 mà bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, dòng gốm sứ cao cấp, dát vàng trên viền Sản phẩm, thậm chí có thể in logo dát vàng để tăng sự sang trọng.

Thật khó có thể tìm 1 món quà thay thế có độ sang trọng và chất lượng như vậy với giá 300k, đây là mức giá phù hợp để bạn tặng khách hàng số lượng lớn. Khách hàng của bạn sẽ vô cùng thích thú khi sở hữu 1 món quà đẹp như vậy trong dịp tết năm nay.

 

Xem thêm:

 Top 5 kiểu Áo mưa Trẻ em HOT nhất 2021 cho Bé | SanGia Vn

 Phương pháp chọn Bình nước Giữ nhiệt và cách bảo quản hay

► Các loại Áo Mưa Cánh Dơi và kinh nghiệm chọn mua Áo Mưa

 Hướng dẫn cách cầm Ly Rượu Vang sành điệu đúng kiểu 2021

Bộ quà tặng mạ vàng giá rẻ

Mẫu quà tặng gốm sứ mới

 

Cuối năm 2020 là thời điểm chúng tôi sản xuất nhiều mẫu Quà tặng gốm sứ mới nhất cho năm 2021. Tập trung vào chất lượng, kiểu dáng sản phẩm và tính hữu dụng của từng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

Một số Công ty đã đặt hàng nhưng mẫu mới nhất này cho dịp cuối năm tặng khách hàng, có thể kể đến là Bộ tô chén dĩa, bộ chén và bộ ấm trà.

Với 3 thương hiệu chủ lực là Minh Châu, Minh Long và Bát tràng, cộng với dịch vụ in logo lên gốm sứ siêu rẻ số lượng lớn. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả của những món quà tặng mà SanGia VN cung cấp.

 

Xem ngay: +233 mẫu Quà tặng gốm sứ giá chỉ từ 6000đ

 

Bộ quà tặng gốm sứ mới nhất 2021

 

Hộp đựng Bộ quà tặng gốm sứ

 

Bộ ấm trà bát tràng cao cấp mạ vàng mới nhất

 

Xem thêm:

 Bình giữ nhiệt Ikonic | Món quà tặng tuyệt vời

 Dịch vụ In Lịch tết giá rẻ nhất tại TPHCM năm 2021

► 57+ Mẫu Ly uống bia - Cốc uống Bia đẹp giá chỉ từ 8000đ

 72+ Mẫu Ly tách uống Cafe giá rẻ - Ly Cà phê đẹp năm 2021

 

Quà tặng độc lạ nhất 2021

 

Thay vì tặng những món quà khô khan mang đậm tính vật chất, khách hàng hoàn toàn có thể đổi gió với những món quà tặng độc lạ mà SanGia vn đang cung cấp.

Quà vặt Online cho giới văn phòng chính là những món quà mà khách hàng khá thích thú khi đến với Quà tặng SanGia VN. Mỗi dịp lên lương, lãnh thưởng hoặc thăng chức, họ có thể dễ dàng có ngay 1 món quà vui vẻ ý nghĩa để khao đồng nghiệp ngay tại nơi làm việc.

Những ngày lễ như Ngày phụ nữ Việt Nam, 20/10, sinh nhật, giáng sinh, Công ty có thể đãi ngay nhân viên một chầu ăn vặt ngay tại công ty, điều này tuy nhỏ bé nhưng chắc chắn sẽ mang lại nhiều tiếng cười và kỉ niệm.

 

Xem thêm: Thiên đường Quà vặt online cho đồng nghiệp và Nhân viên văn phòng

 

Quà tặng văn phòng độc lạ

Quà tặng nhân viên sáng tạo

 

 

Mẫu Quà tặng khách hàng mới nhất

 

Kinh tế càng phát triển, mức độ cạnh tranh càng cao. Doanh nghiệp luôn cần tìm những món quà tặng mới để thu hút được sự chú ý của khách hàng, đánh bại đối thủ. SanGia Vn luôn ý thức được điều đó để cung cấp những món quà mới nhất, thu hút nhất cho doanh nghiệp.

Bộ thố thủy tinh tiện lợi là mẫu quà tặng khách hàng mới nhất 2021 mà rất nhiều doanh nghiệp đã có đơn đặt hàng từ cuối năm 2019. Đây là sản phẩm nhập khẩu từ indo, chất liệu thủy tinh, và nắp nhựa, với 5 size vô cùng tiện lợi.

Với 5 size và có nắp đậy, khách hàng sẽ dễ dàng đựng thực phẩm thừa, bảo quản trong tủ lạnh, vô cùng vệ sinh và tiện lợi. Khách hàng hiện nay đang phải dùng tạm những chiếc tô sứ, chén... để đựng thức ăn, điều này rất bất tiện, họ sẽ rất thích nếu được nhận bộ thố tiện lợi này.

 

Xem thêm:

 Tổng hợp các loại bình nước thể thao HOT nhất năm 20210

 Những Thương hiệu sản xuất Áo mưa bộ vải Dù Chất lượng

► Tuyệt chiêu PR bằng Mũ Quảng cáo in logo thương hiệu của DN

 Những món Quà tặng Pha lê cao cấp độc đáo nhất 2021

 

Bộ quà tặng khách hàng mới nhất

 

Ly thủy tinh từ trước đến nay cũng luôn là sản phẩm bán chạy nhất làm quà tặng cho khách hàng. Năm nay, chúng tôi cập nhật thêm nhiều mẫu mã mới, cùng dịch vụ in logo lên quà tặng siêu rẻ siêu chất lượng để đáp ứng mọi nhu cầu đổi mới của doanh nghiệp.

Quà tặng khách hàng in logo mới nhất

Mẫu quà tặng Nhân viên mới nhất

 

2019 là năm chúng ta phát hiện những chiếc bình giữ nhiệt giá rẻ, độc hại từ Trung Quốc. Điều này đã tạo nên tâm lý lo lắng cho doanh nghiệp khiến họ rất thận trọng khi chọn mua loại quà tặng này cho nhân viên hoặc khách hàng của mình.

Hiểu tâm lý đó, chúng tôi cập nhật những mẫu bình giữ nhiệt mới nhất thuộc dòng sản phẩm chất lượng, có thương hiệu để đáp ứng nhu cầu của các Công ty.

Với mức giá giao động từ 150k – 500k, bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn bình giữ nhiệt làm quà tặng cho nhân viên, khách hàng của mình.

 

Xem ngay: 241+ quà tặng Nhân viên ý nghĩa và bất ngờ nhất

 

Mẫu bình giữ nhiệt cho Nhân viên mới nhất

 

Quà tặng mạ vàng mới nhất SanGia VN

 

Đối với dòng quà tặng cao cấp cho khách hàng VIP, SanGia VN cập nhật dòng Quà tặng Mạ Vàng sang trọng bậc nhất. 95% khách hàng cảm thấy thích thú khi được tặng những món quà này.

Điều đáng nói là khác với các Công ty Quà tặng khác, dòng quà tặng dát vàng của họ luôn có giá lên đến hàng triệu đồng. Tuy nhiên, chúng tôi tập trung vào các sản phẩm tầm trung, có giá giao động trên dưới 50k, phù hợp để mọi doanh nghiệp có thể tặng với số lượng lớn.

Hơn nữa, với dịch vụ in logo dát vàng lên quà tặng, khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng với các loại quà tặng mới nhất mà SanGia Vn đang cung cấp.

 

Đừng bỏ lỡ: +87 mẫu Quà tặng mạ vàng cao cấp cho khách VIP

Quà tặng dát vàng mới nhất SanGia Vn

Bộ chén cơm dát vàng giá rẻ

 

Những mẫu Quà tặng Quảng cáo mới nhất

 

Trước nhu cầu quảng cáo marketing ngày càng tăng, chúng tôi cũng cập nhật những mẫu Quà tặng Quảng cáo hiệu quả nhất theo kinh nghiệm sản xuất quà tặng lâu năm.

Đồng hồ treo tường, áo mưa quảng cáo, mũ bảo hiểm quảng cáo, ô dù, móc khóa, bút viết, sổ da... và rất nhiều loại quà tặng mà năm 2021 này SanGia VN đã cập nhật các mẫu mới để khách hàng chọn lựa.

 

Xem thêm:

 439+ mẫu Ly cốc thủy tinh kiểu độc lạ giá Rẻ cho quán cafe

 Những Bộ Ấm chén Minh Châu giá chỉ từ 200k làm Quà tặng

► 112+ Mẫu Đĩa sứ CK ChuanKuo giá sỉ cho nhà hàng của bạn

 31+ Bộ Bình Ly Thủy tinh làm Quà tặng siêu đẹp

Quà tặng quảng cáo mới nhất

Áo mưa quà tặng quảng cáo mới nhất

Mọi nhu cầu về quà tặng, hãy liên hệ ngay để nhân viên sẽ tư vấn Free cho bạn những mẫu Quà tặng mới nhất, cập nhật xu hướng tặng quà của từng ngành, và giá rẻ nhất thị trường để bạn lựa chọn.

 

Xem thêm: 706+ mẫu quà tặng Doanh nghiệp đẹp nhất tại SanGia VN

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)