Bí Kíp +36 Cách nhắn tin với bạn Gái không gây nhàm chán

Bạn đang cần tìm ➡️ bí kíp nt với gái hoặc người yêu🏆 ✅ Hãy xem ngay bài viết này để có thể tìm được ➡️ 36 cách nhắn tin với bạn gái không gây nhàm chán ✅ mà hiện nay các cao thủ tán gái thường chia sẻ trên các diễn đàn và MXH nhé!

 

Tìm hiểu một chút về các bạn gái

 

Người xưa có câu “Biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng”. Do đó, muốn làm người bạn gái của mình vui, hoặc chinh phục trái tim của họ, thì ít nhất chúng ta cần phải hiểu người ấy trước.

 

Tìm hiểu về các bạn gái

 

Tính cách chung của con gái

 

Con gái thường thích được quan tâm, yêu thương, chiều chuộng, nhưng thường không bao giờ nói ra điều đó mà chỉ muốn các bạn tự hiểu.

Ít khi chủ động trong mọi việc: Nói chuyện, nhắn tin, thổ lộ, ... (trừ khi bạn ấy có tình cảm đặc biệt với bạn hoặc rất thân...)

► Con gái tuy mạnh mẽ nhưng rất thích được quan tâm bằng lời nói và cả hành động. Dù là khi cô ấy nói “anh không cần mua trà sữa cho em đâu” thì là “anh cứ mua đi em uống hết đấy”.

► Con gái thường thích được gọi bằng tên khi mới biết nhau.

► Con gái thích được gọi tên trong tin nhắn, cô ấy sẽ hứng thú khi thấy được gọi bằng tên hơn, vì tạo cảm giác thân mật gần gũi hoặc một cái biệt danh đặt biệt cho nàng, giống như cô nàng là người đặt biệt của bạn.

► Con gái không thích bị quan tâm quá mức nên quan tâm vừa phải, không ràng buộc, không sở hữu.

► Con gái muốn được cái này cái kia nhưng lại chỉ hay gợi ý cho bạn, không nói thẳng cái khó là bạn phải hiểu và biết cách đặt câu hỏi “có phải em thích cái này không?”

► Chính xác là cô nàng cần cảm giác được chiều chuộng quan tâm nhưng cũng không phải là lúc nào bạn cũng dành tất cả thời gian cho cô ấy chỉ cần khi hiểu được sở thích thói quen của nàng rồi thì bạn phải có những hành động cụ thể hơn là những lời nói. 

► Con gái thích đàn ông biết giữ khoảng cách đúng mức.

► Mới quen biết nhau con gái không thích vồ vập, thay vì vồ vập hãy cứ thoải mái nhẹ nhàng trong mối quan hệ, tế nhị và biết cách thể hiện sự ga lăng với nàng.

► Con gái thích được khen khi họ mới làm tóc, hay mặc một bộ đồ mới.

► Con gái không thích bị chê mập, gầy, ốm…

► Con gái thích được rủ đi ăn 

 

Tham khảo thêm:

 Freestyle là gì? Cùng SanGia VN khám phá Freestyle

 Bí quyết chọn quà Valentine cho bạn gái trong năm 2020

 Cách làm bạn gái hết giận, giúp hòa giải lứa đôi hiệu quả

 Cách hâm nóng tình cảm lứa đôi luôn bùng cháy hạnh phúc

 

Những cá tính thường thấy ở con gái

 

Một tin nhắn hờ hững bất cần đôi khi lại có tác dụng, cũng có khi những tin nhắn mùi mẫn sến súa lại chiếm được trái tim của nàng. Do đó, bạn cần tìm hiểu những cá tính thường thấy sau ở các bạn nữ để luôn có những câu chuyện phù hợp với tính cách của bạn ấy:

► Hiền lành

► Nhút nhát

► Cá tính, mạnh mẽ

► Quậy

► Vui vẻ, cởi mở

► Ngây thơ

► Năng động

► Hoạt bát, ham vui

► …..

 

Nhớ đừng quên tham khảo: 8+ Cách Làm Quà Handmade đơn giản dễ làm tặng Người yêu

 

Những cá tính thường thấy ở con gái

 

Những điều bạn gái muốn nghe và muốn nói

 

Đến đây, bạn có thể biết được những điều mà bọn con gái thường muốn nghe hoặc những thứ mà họ muốn nói với bạn. Câu chuyện của nàng thường xoay quanh các chủ đề sâu đây:

► Nghe bạn kể về chính mình để họ có thể hiểu bạn...

► Muốn bạn tạo không khí cởi mở, tin tưởng để họ có thể tâm sự chuyện của họ: Cuộc sống, học tập, công việc, gia đình....

► Muốn bà 8 tất tần tật những chuyện có trên đời

► Muốn bạn nghe họ chửi, chửi tất cả những gì họ đang bức xúc.

► Con gái bắt mình phải hiểu họ, đoán họ đang nghĩ gì

► Muốn được gọi bằng cái tên thân mật

► Muốn được nghe rủ đi chơi

► Muốn được nghe những câu yêu thương

► Muốn được nghe những câu nói quan tâm 

…..

 

Có phải để biết được những sở thích của cô nàng bạn phải nói chuyện với cô ấy nhiều và nhiều hơn, nhưng không biết bắt chuyện với cô ấy như thế nào để không bị nhàm chán, phần dưới tôi sẽ chỉ bí kíp nt với con gái không gây nhàm chán.

 

Xem thêm:

 Tiết lộ 7 sai lầm thường gặp ở cả 2 giới khi tìm quà tặng Valentine

► 21+ món Quà tặng 8/3 cho bạn gái sẽ làm nàng siêu lòng

 11+ món Quà cưới tặng Cô dâu Chú rể mừng Đám cưới ý nghĩa

 Quà Handmade là gì? Khi nào nên tặng quà Handmade?

 

Những điều con gái muốn nghe khi nhắn tin

 

 

Cách nhắn tin với bạn gái không gây nhàm chán

 

Khẩu quyết về cách nhắn tin với con gái mà bạn cần lấy ngay sổ tay ra và ghi vào để mọi cuộc nói chuyện không gây nhàm chán đó là:
 

► Nếu nàng đang muốn nghe bạn nói, hãy nói những điều bạn ấy muốn nghe. Cụ thể là những thứ phù hợp với tính cách, sở thích của bạn ấy. 

► Nếu nàng đang muốn nói, muốn tâm sự. Bạn hãy cố gắng tung hứng, mớm lời sao để bạn ấy có cảm giác đang được lắng nghe, được thấu hiểu. Dễ nhất là: À, Ừa, mình cũng thấy vậy, ghê vậy luôn đó hả, wow.... Nhớ là đừng im lặng hoàn toàn lúc nàng đang kể chuyện, người ta rất dễ bị mất hứng...

 

Cách NT với bạn gái không gây nhàm chán



►  Nếu câu chuyện đang trở nên bắt đầu nhàm chán, hãy đổi ngay chủ đề khác mà bạn cho là nàng sẽ thích nói hơn. Nếu lúc đó cô ấy đang không có hứng để nói chuyện, hoặc đang mệt, tốt nhất là hãy hẹn bạn ấy lúc khác nói chuyện, đừng cố quá để rồi thành quá cố.

► Không nói lại thứ đã nói, không hỏi lại thứ mà cô ấy đã nói với bạn. 

► Không hỏi những câu quá riêng tư, những câu khó trả lời. Rất nhiều bạn thường mắc lỗi này, hỏi những câu như đang điều tra khiến nàng cảm thấy rất khó chịu khi nói chuyện.

► Hãy cố gắng nhồi cái khiếu hài hước của bạn vào những câu chuyện, nếu bạn có óc hài hước, 90% những câu chuyện của bạn và người ấy sẽ không nhàm chán. Tuy nhiên, đừng hài hước quá mà trở thành vô duyên, bất lịch sự. (Đi tắm đi, thúi lắm rồi đó :D)

 

Xem thêm: 

 Top 15 cách tự làm đồ Handmade tặng bạn Trai ngày Sinh nhật

 Thất tịch là gì? Hot Trend ăn chè đậu đỏ Lễ Thất Tịch

► BXH các Thương hiệu Đồng hồ nổi tiếng nhất Thế Giới

► 50+ mẫu Thiệp sinh nhật đẹp trên các Website nổi tiếng

 

Cách nhắn tin với bạn gái mới quen

 

Thời đại công nghệ ngày nay việc tìm hiểu nhau thông qua nhắn tin trở thành một điều hết sức bình thường đặc biệt là khi mạng xã hội phát triển. Nhưng không phải anh chàng nào cũng có kỹ năng làm quen qua tin nhắn. 

Nhắn tin với gái lạ, lần đầu bắt chuyện với gái lạ qua tin nhắn rất quan trọng chiếm 99% tỉ lệ thành công cho những lần nhắn tin tiếp theo.

 

Tìm hiểu thêm: Ý nghĩa 33+ loài Hoa Sinh Nhật đẹp tặng người ấy của bạn

 

 

Cách bắt chuyện với gái lạ

 

Những tin nhắn nhàm chán: “Xin chào”, “Hôm nay thế nào ?” những tin nhắn mà đại đa số mọi người con trai đều nhắn với các bạn gái, và bạn gái mà bạn đang muốn làm quen có thể đã nhận nhiều dạng tin nhắn như thế rồi. Nên hãy làm điều gì đó đặc biệt hơn.

 

Cách bắt chuyện với gái lạ

 

Hãy làm như là hai bạn đã có cùng mối quan hệ với ai đó hoặc ít nhất bạn nói bạn đã thấy cô ây ngoài đời rồi, và hãy khen nàng “xinh” hoặc vì cô ấy có sức hút quá nên bạn đã tìm mọi cách để có thể liên lạc được với nàng. Khen cô ấy nhưng phải khen một cách chân thành, đừng kiểu giả tạo cô ấy sẽ biết đấy.

Gây thích thú ngay từ lần đầu nhắn tin, hãy đảm bảo cho tôi rằng là yếu tố vui vẻ không kém phần tự nhiên sẽ được ưu tiên khi bạn làm quen với em ấy qua tin nhắn. Tạo ra sự hài hước, hóm hỉnh là yếu tố kích thích sự thích thú cho đối phương. Đây là cách mà những thánh cua gái thường chia sẻ khi nhắn tin với bạn gái trên tinder hoặc zalo...

Tỏ ra bí ẩn. Làm cho cô ấy tò mò muốn biết bạn là người như thế nào? Bạn làm gì? Thay vì kể chi tiết nhàm chán của bạn khi cô ấy hỏi về bạn, bạn nên tỏ ra mập mờ một chút nhưng không gây cảm giác khó chịu. 

 

Xem thêm:

 Friendzone là gì? Cách thoát khỏi Friendzone cưa đổ Bạn thân

 Ý nghĩa của Nhẫn cầu hôn? Địa chỉ đặt mua nhẫn Đính hôn đẹp

 Fa là gì? Trả lời mọi câu hỏi về FA trên Facebook

 10+ Món quà Valentine cho bạn Trai độc đáo và ý nghĩa nhất

 

Gửi tin nhắn hài hước

 

Gửi tin nhắn hài hước cho người yêu

 

Xem thêm: 999+ Hình ảnh Chúc mừng Sinh nhật đẹp lung linh cho Bạn

 

Thỉnh thoảng chia sẻ những tin tức, video, hình ảnh cho nhau xem cũng là cách thể hiện rằng bạn luôn nghĩ đến cô ấy. 

Hài hước là một tài lẻ mà không phải ai cũng có, thế nên nếu bạn không có sẵn yếu tố hài hước trong người thì hãy sưu tầm những câu chuyện, bài viết hài có sẵn từ mạng xã hội đọc nhiều vào trước khi mở đầu tin nhắn với bạn gái.

Điểm cộng cho các anh chàng có thể khiến nàng cười khúc khích khi nhắn tin. Nếu bạn là một người  “thiếu muối” bạn có thể chia sẻ những đoạn video hài, hình ảnh hóm hỉnh có trên Facebook qua tin nhắn riêng của hai bạn, điều này cũng áp dụng khi bạn không biết mở đầu tin nhắn như thế nào.

 

Tìm hiểu sở thích của nàng

 

Với mỗi người con gái bạn nên tìm hiểu sở thích riêng, tìm ra điểm chung của 2 người, từ đó có đề tài bàn luận, kéo dài cuộc trò chuyện của hai bạn hơn. Đừng hỏi những dạng câu hỏi mà câu trả lời “có”, “không” thay vì hỏi: “ bạn có thích nuôi cho không?” mà hãy hỏi “ Chó poodle với corgi em thích chó nào?”

Lúc mới nhắn tin làm quen bạn nên để khoảng cách của hai bạn thật tự nhiên như những người bạn chia sẻ về quan điểm, lối sống, cách suy nghĩ của nhau và nói nhiều về những vấn đề mà hai bạn hợp gu, đừng xoáy sâu vào những chi tiết khác nhau của bạn và cô ấy.

Hãy tỏ ra thích thú với những điều cô ấy chia sẻ về bản thân cô ấy. Giống như rằng bạn cũng thích điều đó. 

 

Xem thêm: TOP 7 món Quà tặng bạn thân ngày Tốt nghiệp

 

Nhắn tin đúng với sở thích của nàng

 

Những lưu ý khi nhắn tin với bạn gái

 

Đừng lúc nào rảnh cũng nhắn tin với bạn ấy, hãy cho cô ấy biết bạn cũng có những công việc và bạn là người yêu thích làm việc nhưng ngoài công việc bạn cũng có những đam mê sở thích cá nhân và cô ấy cũng là một sở thích của bạn.

Nên biết lúc nào bạn gái ấy đang rảnh để nhắn tin còn nếu cô ấy đang bận thì hãy nhắn lại một câu: “ Tí nữa mình nhắn với bạn sau”.

Đừng nhắn tin cho cô bạn gái khi bạn đang cảm thấy nhàm chán, hãy nhắn tin cho bạn gái khi tâm trạng của bạn đang vui. 

Sử dụng một vài biểu tượng cảm xúc, những hình ảnh icon dễ thương khi nhắn tin cho nàng. Đừng spam tin nhắn bằng những hình ảnh icon quá nhiều, sử dụng đúng lúc, nó được dùng tốt nhất khi thể hiện đúng cảm xúc vui, buồn của bạn ở hiện tại. 

Tin nhắn phải ngắn gọn, ngọt ngào vì tin nhắn dài có thể gây cảm giác gây nhàm chán, nên gửi tin nhắn ngắn gọn, sâu sắc hoặc thân mật, không quá 2 đến 3 câu. 

 

" Cuối năm là tốt nghiệp rồi, không còn học chung chắc tao nhớ mày lắm"

 

 

Xem thêm: 

 Tổng hợp 55+ Lời chúc mừng Sinh nhật Bố đầy ý nghĩa

 21+ Món quà tặng Sinh nhật cho Bạn thân Nam và Nữ vui nhất


Gửi số lượng tin nhắn tương ứng với tin nhắn của nàng, bạn không nên gửi tin nhắn nhiều quá so với tin nhắn của cô ấy. Cô nàng sẽ cảm thấy bạn quá nhiệt tình và làm cô ấy mất hứng thú hoặc sợ hãi. Tuy nhiên nếu bạn gửi không đủ số lượng tin nhắn, cô ấy sẽ nghĩ bạn không quan tâm hay đang nhắn với nhiều người cùng lúc có thể nàng sẽ ngừng nhắn tin với bạn. Vì thế hãy duy trì cân bằng, nên gửi số lượng tin nhắn tương đương hoặc vượt hơn tin nhắn của nàng một chút thôi.

Lưu ý chính tả và ngữ pháp, thay vì nhắn tin sai lỗi chính tả trầm trọng, bạn không cần phải tra từ điển để biểu hiện sự thông minh của mình, chỉ cần đọc lại tin nhắn trước khi gửi tin nhắn cho nàng là được.

 

Nhắn tin cho Crush như thế nào?

 

“Crush” là người ngày nhớ đêm mong, người thầm thương trộm nhớ của bạn, thực chất bạn và crush đã biết nhau và nói chuyện với nhau rồi nhưng để crush của bạn thích bạn thì phải có chiến thuật cưa đổ nàng qua tin nhắn.

 

Nhắn tin quan tâm crush

 

Cũng giống như nhắn tin với gái lạ, nhưng chỉ khác ở chỗ bạn hiểu rõ crush của mình từng sở thích tới từng chi tiết. Thì ngay giai đoạn này đây như một người bạn tâm sự sau một ngày làm việc, học tập bạn chia sẻ những việc hôm nay bạn làm được nhưng đừng chia sẻ một cách khô khan mà song với việc chia sẻ bạn nên đặt ra những câu hỏi quan tâm về ngày hôm đó của cô nàng như thế nào? Có câu chuyện mở đầu thì lúc kết thúc chuyện bạn cũng nên chúc nàng có ngày làm việc vui vẻ hoặc chúc cô ấy ngủ ngon.

Động viên khi người ấy gặp khó khăn, chia sẻ với nhau nhiều hơn để hiểu nhau. Và luôn luôn tạo những điều mới mẻ, và hài hước.

 

Xem thêm: 9 ý tưởng Quà tặng đồng nghiệp 2019 cực hay cho bạn

 

Nhắn tin quan tâm crush

 

Hòa mình vào câu chuyện của cả hai

 

Con gái rất hay suy nghĩ, suy nghĩ về tương lai, suy nghĩ về những câu chuyện mà bạn “vẽ” ra, đó là một lợi thế cho bạn khi nói chuyện hay nhắn tin với nàng.

Hãy hóa thân vào trong những mẫu chuyện mà hai bạn đã đề cập, ví dụ như cả hai cùng có sở thích đi du lịch, bạn sẽ đề cập đến chuyến đi đến đó, và hai bạn sẽ có chuyến đi cùng nhau, tạo sự thích thú cho con gái thông qua cách bạn hòa mình vào câu chuyện với nàng. 

 

Xem thêm: 

 Những lời Chúc mừng Sinh nhật Cô Chú - Người lớn tuổi hay

 15+ Lời chúc mừng Sinh nhật Chị gái ý nghĩa dành cho bạn

 

Cách Hòa mình vào câu chuyện của cả hai khi nhắn tin

 

 Tạo ra những điều bất ngờ.

 

Ví dụ: như hai bạn đã nhắn tin và hẹn nhau đi chơi nhưng đến ngày đó bạn giả vờ nói bạn bận không đi được để làm cô ấy tức điên lên vì bạn không giữ lời hứa, khi cô ấy tức lên bạn không cần an ủi, bạn nói bạn sẽ qua đón nàng như lịch hẹn. Và sau đó hai bạn sẽ có những phút giây vui vẻ bên nhau. Vì là nhắn tin nên cô ấy sẽ không biết bạn đang lừa cô ấy.

Hãy khéo léo tạo ra tiếng cười bằng cách giả bộ “xạo” trong tin nhắn, xạo ở đây sẽ không ảnh hưởng đến người khác, xạo nhưng vẫn hài hước. 

Hoặc trường hợp khác ví dụ: bạn và cô ấy làm chung công ty, bạn nói bạn không đến buổi họp mặt với công ty nhưng bạn vẫn xuất hiện.  

Lưu ý: điều bất ngờ chỉ nên làm vài lần và khoảng cách giữa các lần xa nhau không nên làm chúng thường xuyên, cô ấy sẽ cảm thấy nhàm chán. 

 

Xem thêm: Cách giữ quan hệ tốt với đối tác tốt đẹp, tạo dựng lòng tin

 

Hình ảnh hài hước về bạn gái

 

Nhắn tin kiểu thả thính

 

Ví dụ: cô nàng vừa đăng một bức ảnh, bạn chỉ nên like thôi đừng bình luận ảnh mà hãy nhắn tin trực tiếp với nàng bằng cách khen hoặc hỏi cô ấy chụp ở đâu,v.v, 

Khi mối quan hệ của hai người đã trở nên thân thiết rồi thì bằng cách “rắc một ít thính” ở cấp độ nhẹ sẽ khiến nàng ăn ngủ không yên. 

 

Nhắn tin thả thính bạn gái

 

Nhắn tin chọc ghẹo nàng

 

“Nhớ sáng nay đập tui bầm mình tới giờ còn đau nè
Mai mốt có con gái tui đặt tên bà cho nó

Tui đét đít nó suốt ngày luôn”

 

Chọc ghẹo cô ấy bằng những cái biệt danh đặc biệt, trêu chọc về những điều cô ấy đã nói hoặc làm trong những lần gặp mặt gần đây, với những câu trêu đùa nhắc lại khoảnh mà hai bạn bên nhau sẽ khiến cô nàng có những suy nghĩ tích cực trong mối quan hệ này. Nhưng đừng trêu chọc quá đáng, làm hạ thấp hay gây khó chịu cho đối phương. 

 

Ngừng cuộc trò chuyện trước khi đạt đỉnh điểm nhàm chán

 

Không kéo dài cuộc trò chuyện vô thời hạn, một trong những kỹ năng nhắn tin đó là kết thúc cuộc trò chuyện đang nhàm chán. Nếu trò chuyện quá lâu bạn sẽ thiết hụt chủ đề thú vị và cuộc trò chuyện sẽ trở nên gượng gạo và nhàm chán. Ngừng cuộc trò chuyện bằng tin nhắn dí dỏm, gợi tình để cô ấy muốn nhắn với bạn nhiều hơn nữa.

 

“E ngủ sớm nha, mai còn đi làm
Trong mơ có gặp anh thì cho anh thơm cái nha, nhớ em. Moah Moah”

 

Cách nhắn tin tỏ tình với crush

 

“Đang buồn mà nhắn tin với mày là tao vui, mày vui tao cũng vui theo, mày buồn tao cũng buồn theo. Chắc tao thích mày rồi nhưng tao chẳng nói ra đâu :D :D...”

 

Nếu bạn khá thân thiết với crush mà còn ngại ngùng chưa dám hoặc chưa biết cách tỏ tình, thì hãy mượn 1 câu chuyện hay một cảm xúc nào đó để thổ lộ cho crush biết tình cảm của mình.

Không nên đột ngột nhắn tin kiểu “anh yêu em” hay “tao thích mày” vì điều đó sẽ làm bạn gái bị shock, và quan trọng nhất là bạn sẽ làm họ lúng túng. Nếu đồng ý cũng không biết cách nào để trả lời cho hay, và nếu không đồng ý cũng không biết cách từ chối thế nào.

Tỏ tình 1 cách chân thật và “tự nhiên” là cách hay nhất để bạn gái đón nhận tình cảm của bạn. Và ngay cả trường hợp nếu họ chưa sẵn sàng, họ có thể nói cho bạn hiểu mà không đột ngột im lặng, hoặc chặn luôn cả tin nhắn.

 

Nhớ xem thêm: 19+ loại Gấu Bông siêu dễ thương chắc chắn bạn chưa biết hết!

 

 

Cách nhắn tin với người yêu để giữ lửa trong tình yêu

 

Hai bạn là cặp đôi đã yêu nhau lâu rồi lúc này những câu chuyện hai người nói với nhau đã quá nhiều rồi đôi khi cũng sợ nhàm chán, thỉnh thoảng đổi gió để cô nàng luôn cảm thấy sự mới mẻ trong tình yêu. 

 

Nhắn tin giữ lửa trong tình yêu

 

 “Muốn ôm em ngủ mỗi đêm”

 

Nhắn tin với người yêu để giữ lửa thông điệp vẫn là sự hài hước vui tươi, nhắn tin không nhàm chán bằng cách nhắn “gợi dục”, bạn gái của bạn sẽ bị kích thích và nhớ đến bạn nhiều hơn với loại tin nhắn kiểu này. Cô ấy không khỏi hồi hộp và suy nghĩ. 

 

Xem ngay: 

 217+ mẫu quà tặng in Logo làm quảng cáo khuyến mại

 215+ bộ quà tặng Tết Canh tý 2020 HOT nhất

► 223+ quà tặng Tân gia ý nghĩa giao hàng tận nơi

 173+ mẫu Bộ Quà tặng đẹp giá trên dưới 100k

 

 

Nhắn tin chia sẻ những khoảnh khắc ngày thường cho nhau

 

Việc chia sẻ cuộc sống với nhau giúp tình bạn thêm bền chặt, tình yêu thêm thắm thiết. Nhưng chia sẻ cũng cần sự khéo léo, đúng việc, đúng thời điểm, nếu không cũng rất nhàm chán nhé!

 

 “Đời đúng là chua như trái me, nhiều lúc không có em làm động lực chắc anh bỏ cuộc rồi. Cố lên, hự hự”.

 

Chia sẻ những khoảnh khắc giúp cho hai bạn cảm thấy gần nhau hơn dù không ở cạnh nhau. 

 

Nhắn tin tạo bất ngờ cho người yêu 

 

Tạo ra cảm giác tò mò cho người yêu của bạn. và cô ấy sẽ bật cười khi bạn bật mí một điều gì đó hài hước

 

“Cái thứ như em có chó nó thèm yêu
...

Gâu gâu gâu :D :D”

 

Nhắn tin hẹn hò với nàng vào những ngày lễ hay ngày rảnh hãy lên lịch hẹn cô nàng đi chơi đi xem phim như thuở còn tán tỉnh nhau. 

 

Nhắn tin thể hiện tình cảm với người yêu.

 

Ngoài những tin nhắn chia sẻ thông tin hằng ngày bạn cũng nên gửi những tin nhắn yêu thương, tin nhắn yêu thương cũng chỉ nên sử dụng vào những lúc đặc biệt đừng dùng quá thường xuyên sẽ gây nhàm chán. Nhưng cũng đừng quên dùng nó.

 

Xem thêm: Cách duy trì mối quan hệ tốt đẹp, lâu dài và bền chặt

 

Biết tại sao anh yêu em nhiều vậy không?
...

Vì lúc khó khăn đó chỉ có em luôn bên cạnh anh
Anh mới nhận ra tất cả những thứ khác chỉ là phù du
Chỉ có tình cảm của em là vĩnh cửu”

 

Thời điểm thích hợp vào những ngày đặc biệt của hai bạn, ngày sinh nhật, Valentine, Ngày 8/3, ngày 20/10.

 

Xem ngay: 69+ món quà tặng Sinh nhật cho bạn Gái ý nghĩa - Hot nhất MXH

 

 

Nhắn gì khi bạn gái giận? 

 

Yêu đương giận nhau là chuyện bình thường cặp đôi nào cũng phải có, chỉ là ít hay nhiều. Những lúc cô ấy giận bạn không nên nhắn lúc này, đợi bớt giận hãy nhắn tin như  chưa có chuyện gì xảy ra.

Nếu trường hợp người yêu bạn vẫn chưa hết giận thì an ủi cô ấy bằng đường bao tử, nhắn tin cho cô ấy bạn vừa tìm ra một địa điểm ăn uống rất ngon đảm bảo người yêu của bạn sẽ sớm quên việc giận hờn ngay thôi.

 

"Con người không ai là hoàn hảo cả, và anh biết anh còn nhiều điều chưa tốt
nhưng anh tin chắc trải qua những lúc như thế này
anh sửa cái sai của anh, em cũng sẽ hiểu anh hơn
và tương lai mình sẽ không còn những thứ như vậy nữa
giận anh 1 xíu thôi nha! Cho anh xin lỗi!
Mai anh qua chở đi ăn tối nha!"

 

Kết thúc cuộc trò chuyện

 

Hãy chú ý đến ai là người bắt đầu ai là người kết thúc cuộc trò chuyện, cả hai nên thay thế cho nhau nếu có thể.

Vì mỗi người mỗi tính cách khác nhau nên không thể áp dụng như một công thức vào tất cả mọi người con gái, chỉ có thể ứng biến tùy vào mỗi trường hợp.

 

Bonus: Những tin nhắn hài hước, ý nghĩa về ngày Tết

 

► Em ơi, mùa xuân lại đến với tết rồi sao em chưa đến với anh?

► Tết này mình bên nhau nhé, anh yêu em thật lòng, chỉ có trước dấu phẩy là xạo thôi.

► Tết này anh sẽ lì xì cho em bằng trái tim nồng cháy này, em nhận chứ.

► Năm cũ đã đi năm mới lại đến, mọi thứ đều thay đổi chỉ có tình cảm nơi anh vẫn cũ kỹ, em có chấp nhận không.

Ngoài lời nói các bạn cũng cần phải hành động, hãy tạo ấn tượng thất tốt với cô gái của bạn bằng cách quan tâm đến người thân và gia đình của họ.

 

Những chia sẻ về cách nhắn tin với bạn gái sẽ giúp ích cho ý tưởng của bạn phần nào, chắc hẳn bây giờ bạn đang háo hức để thử trình độ “tán tỉnh” nàng bằng những tin nhắn mới mẻ, thú vị không gây nhàm chán. Hi vọng bạn và bạn gái có những phút giây nhắn tin vui vẻ. Chúc bạn thành công!

 

Xem thêm: 

 Chỉ từ 900k 1 Giỏ quà Tết 2021 siêu ý nghĩa | SanGia VN

 239+ bộ quà tặng Tết Tân Sửu 2021 HOT nhất | SanGia Vn

 251+ món quà tặng cuối năm 2021 Hot cháy hàng | SanGia Vn

 

Tình yêu hạnh phúc

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)
 
Ý kiến bạn đọc ()

Làm saoo để làm quen đc 1 người bạn gái gay khi bản thân mình nhạt nhẽo không biết cách lấy lòng của phụ nữ

(Hò Tiến Dũng )   Trả lời