21+ Món quà tặng Sinh nhật cho Bạn thân Nam và Nữ vui nhất

SANGIA VN cung cấp➡️20+ ý tưởng quà tặng sinh nhật bạn thân đang là xu hướng👍của năm 2021✅Bài viết gợi ý quà tặng dành cho cả bạn thân là nam và nữ✅phù hợp với mọi nhu cầu tìm kiếm của bạn

 

 

Ý nghĩa của ngày sinh nhật

 

Sinh nhật là một ngày quan trọng đối với một người. Là cột mốc đánh dấu cho sự chào đời của chúng ta và cũng là ngày mà chúng ta chính thức bước sang một tuổi mới. Chính vì lẽ này mà ngày sinh nhật của mỗi người cứ mỗi năm lại được tổ chức một lần để những người thân yêu của họ gửi đến cho họ những lời chúc đáng quý.

 

Ý nghĩa ngày sinh nhật

 

Vì sao nên tặng quà sinh nhật cho bạn thân?

 

Đã gọi là bạn thân thì mối quan hệ đó không còn chỉ đơn giản là một tình bạn bình thường, mà gần như đã xem nhau như người thân, như anh chị em trong gia đình.

Để bày tỏ sự quan tâm và tình cảm của mình trong mối quan hệ này, bạn nhất định không được quên đi ngày quan trọng của bạn mình và phải là người gửi đến cho người ấy những lời chúc, những món quà nhỏ như chứa đựng được tình cảm của bạn. Bởi lẽ, tình bạn là một thứ tình cảm thiêng liêng mà ít ai có thể giữ chặt được sau một đoạn thời gian trưởng thành. Vậy nên, đây là một dịp để bạn có cơ hội bày tỏ được tình cảm của bạn và giữ chặt được mối quan hệ bạn bè.

 

Xem thêm: TOP 7 món Quà tặng bạn thân ngày Tốt nghiệp

 

Ý nghĩa của ngày sinh nhật bạn thân

Ảnh: Tặng quà cho bạn thân vào ngày sinh nhật

 

Gợi ý quà tặng sinh nhật bạn thân nữ

 

Phụ nữ luôn là những người có sở thích khá phức tạp và có sự thay đổi khá thường xuyên. Nếu bạn là một người bạn thân của cô ấy, trước khi chọn quà tặng sinh nhật cho cô ấy, bạn nên một lần nữa update lại sở thích và những món đồ yêu thích của cô ấy để chọn lựa món quà phù hợp nhất.

 

Xem thêm:

 Top 20 Những lời Chúc mừng Sinh nhật Mẹ hay nhất | SanGia VN

 15+ Lời chúc mừng Sinh nhật Em gái – Cháu gái hay nhất

 Top 55 những lời Cảm ơn Sinh nhật Hay nhất siêu Hài hước

 25+ Hình ảnh Lời chúc mừng Sinh nhật Bạn thân Bựa và Lầy lội

 

Son môi

 

Son môi là một người bạn không thể thiếu của đa số chị em phụ nữ. Thậm chí có nhiều người có hẳn một bộ sưu tập 1001 cây son không trùng lặp mà họ vẫn sẽ cảm thấy chưa đủ.

Đây là một món quà thích hợp để bạn tặng cho bạn thân là một cô gái dù họ đã có nhiều thỏi son rồi đi chăng nữa, vì son môi và quần áo là hai thứ mà họ có bao nhiêu cũng không bao giờ gọi là đủ.

 

tặng quà sinh nhật cho bạn gái thân

Ảnh: Son môi làm quà tặng sinh nhật cho bạn gái thân

 

Mỹ phẩm

 

Đây chắc hẳn là một trong số những món quà nhận được sự quan tâm hàng đầu của nhiều phụ nữ vì đối với phụ nữ, sắc đẹp chính là một món quà mà họ muốn bảo vệ. Thậm chí mỹ phẩm còn giúp họ trở nên đẹp hơn, tự tin hơn khi giao tiếp với người khác.

 

Xem ngay: Bí quyết chọn quà Valentine cho bạn gái trong năm 2020

 

quà sinh nhật ý nghĩa cho bạn thân

Ảnh: Bộ mỹ phẩm - quà sinh nhật ý nghĩa cho bạn thân

Bình giữ nhiệt siêu cute

 

Nếu bạn thân của bạn là dân văn phòng thì đây cũng là một gợi ý khá hay ho. Món quà này là vô cùng thiết thực, giúp họ có thể mang nước uống mà họ yêu thích đến chỗ làm để thưởng thức cả ngày mà vẫn giữ được nhiệt độ mong muốn, kéo dài được chất lượng của món đồ uống đó.

 

Xem thêm:

 Dịch vụ Gói quà và 10+ Cách gói Quà Sinh nhật đẹp cho bạn

 99+ Lời chúc mừng Sinh nhật Người yêu hay nhất – STT ý nghĩa

 35+ Bài thơ và lời Chúc mừng Sinh nhật Chồng yêu hay nhất

 77 Lời chúc mừng Sinh nhật Vợ yêu hay và ý nghĩa nhất

 

quà sinh nhật cho bạn thân nữ

Ảnh: quà sinh nhật cho bạn thân nữ

 

Trang sức

 

Trang sức là một gợi ý khá tuyệt vời dành cho bạn khi lựa chọn quà dành cho phái yếu bởi nó cũng là một vũ khí làm tôn lên vẽ đẹp và sự sang trọng của phụ nữ. Bạn sẽ là cho cô bạn thân của mình vô cùng cảm động và thích thú khi nhận được một chiếc lắc hay một sợi dây chuyền từ chính tay bạn trong ngày sinh nhật của cô ấy đấy.

 

Xem tiếp: 21+ món Quà tặng 8/3 cho bạn gái sẽ làm nàng siêu lòng

 

Trang sức là món quà tặng được phái nữ yêu thích

Ảnh: Trang sức là món quà tặng được phái nữ yêu thích

 

Bộ chăm sóc tóc

 

Mái tóc là một bộ phận được rất nhiều phụ nữ ưu tiên chăm sóc để gây được sự chú ý của người khác phái. Bên cạnh đó, trong giao tiếp xã hội, việc có được một mái tóc đẹp sẽ làm tăng sự tự tin cho họ và giúp họ nói chuyện được lưu loát, thoải mái hơn.

Đây là món quà hầu như rất ít được cánh mày râu nghĩ tới khi chọn quà tặng cho một cô gái. Vậy, bạn hãy là một trong số ít đàn ông còn lại đi nào, bạn chắc chắn sẽ trở thành một người bạn thân vô cùng tâm lý và đáng yêu số một của cô bạn thân đó.

 

Bộ dưỡng tóc suông mượt dành cho nữ

Ảnh: Bộ dưỡng tóc suông mượt​ cho nữ

 

Máy rửa mặt

 

Không quá khó hiểu khi nói đây là một trong những vật dụng thiết yếu mà mỗi cô gái đều cần đến. Bởi đa số phụ nữ đều có nhu cầu vệ sinh, chăm sóc da mặt rất kĩ lưỡng sau khi về đến nhà.

Đây là một món quà khá độc đáo mà bạn có thể cân nhắc tặng cho bạn thân mình vào ngày sinh nhật sắp tới. Chắc hẳn cô ấy sẽ rất thích thú với món quà này cho xem!

 

Xem thêm:

 15+ Lời chúc mừng Sinh nhật Chị gái ý nghĩa dành cho bạn

 Tổng hợp 55+ Lời chúc mừng Sinh nhật Bố đầy ý nghĩa

 101+ Lời chúc mừng Sinh nhật cho bạn Trai - STT gửi anh yêu

 Tổng hợp 11+ Lời mời Sinh nhật Hài hước và Bá đạo nhất

 

Máy rửa mặt tiện dụng cho nữ

Ảnh: Máy rửa mặt tiện dụng cho nữ

 

Móc khoá trang trí dễ thương

 

Móc khoá là một món đồ dùng để trang trí cho các chùm chìa khoá đơn điệu trở nên sinh động hơn. Ngày nay, các loại móc khoá cũng ngày càng được phát triển về hình ảnh và chất lượng làm cho nhiều người phải phát cuồng vì sự cute của nó.

Bạn có thể chọn một chiếc móc khoá có hình nhân vật hoạt hình mà cô bạn của bạn yêu thích và dành làm quà tặng sinh nhật cho bạn thân của bạn. Cô ấy hẳn sẽ thấy rất vui và cảm động vì bạn vẫn nhớ rõ sở thích của cô ấy đấy!

 

Xem thêm: 20+ mẫu Móc khóa Quà tặng quảng cáo chỉ 5000đ 

quà sinh nhật cho nữ dưới 100k

Ảnh: quà sinh nhật cho nữ dưới 100k

 

Cùng hội bạn bè tổ chức buổi tiệc sinh nhật bất ngờ

 

Để làm cho cô ấy có một ngày sinh nhật thật ý nghĩa và cảm động, bạn hãy cùng với hội bạn thân lên kế hoạch để bắt tay tổ chức một buổi tiệc sinh nhật bất ngờ cho cô ấy đi nào. Một buổi tiệc sinh nhật với bánh kem, hoa, nến và bong bóng là ước muốn của đa số các cô gái yêu thích sự lãng mạn và tinh tế.

 

 

Tổ chức tiệc sinh nhật cùng bạn bè

Ảnh: Tổ chức tiệc sinh nhật cùng bạn bè

 

Gấu bông

 

Gấu bông từ lâu đã không còn chỉ là món đồ chơi của trẻ em nữa mà hội người lớn cũng phải khát cuồng vị sự đáng yêu của nó.

Bạn là một người bạn thân của cô ấy thì chắc hẳn sẽ hiểu được sở thích của cô ấy phải không? Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không mau chạy đi mua một con thú nhồi bông với hình tượng một nhân vật hoạt hình mà cô ấy yêu thích nhất đi nào!

 

Xem thêm: 

 25+ món Quà tặng sinh nhật Bố phổ biến nhất trên Internet

 69+ món quà tặng Sinh nhật cho bạn Gái ý nghĩa - Hot nhất MXH

► 19+ loại Gấu Bông siêu dễ thương chắc chắn bạn chưa biết hết!

 Tổng hợp 8 mẫu Thiệp chúc mừng Sinh nhật Độc đáo Chất lừ

 

 

Gấu bông là món quà yêu thích của phụ nữ

 

Bó hoa đồ ăn vặt

 

Bó hoa đồ ăn vặt là một món quà sinh nhật đang HOT vào những năm trở lại đây và được tín đồ thích ăn vặt thích mê luôn đấy! Những món quà ăn vặt như gà rán, bánh kẹo Nhật, dâu tây, các món đồ xiên que, donut,... được gói như hình dạng của một bó hoa tươi, trông khá là đẹp mắt nhưng không kém phần hài hước  

Đối với những cô gái thích ăn vặt thì món quà này không phải là quá đúng với ý của cô ấy rồi sao? Bạn có thấy ý tưởng này thú vị không? Nếu như bạn thân của bạn cũng là một tín đồ ăn vặt thì còn chờ gì mà không triển khai ngay nào. 

 

Xem thêm: Top 7 loại hoa nên tặng vào ngày sinh nhật mà ít người biết

 

quà tặng sinh nhật độc đáo

Ảnh: quà tặng sinh nhật độc đáo

 

Gợi ý 10 món quà tặng sinh nhật cho bạn thân nam

 

Chọn quà sinh nhật bạn thân nam sẽ khá dễ dàng hơn so với chọn đồ tặng cho bạn nữ vì cách sống và gu của họ khá đơn giản, thậm chí là có nhiều sở thích nó hiện rõ trong đời sống sinh hoạt hằng ngày mà nếu bạn chịu để ý thì rất dễ dàng nhận ra.

 

Gel vuốt tóc

 

Nhiều chàng trai ngày nay đã bắt đầu quan tâm khá nhiều đến ngoại hình và đầu tóc của mình. Nếu như nói con gái có vật dụng bất ly thân là son môi, thì những cậu con trai, đáp án chính là Gel vuốt tóc.

Gel vuốt tóc là một món quà lấy lòng được nhiều chàng trai bởi nó giúp cho họ thoải mái tạo nhiều kiểu dáng cho mái tóc của mình và giúp cho vẻ ngoài của họ trông tươm tất hơn và tự tin hơn khi đi ra ngoài.

 

Xem thêm:

 35+ Lời Chúc mừng Sinh nhật bạn Gái hay nhất 2020 cho các Men

 Những lời chúc Sinh nhật Bá đạo Lầy lội cho hội bạn thân

 69+ món Quà tặng sinh nhật cho bạn Trai đúng tâm lý Nam giới

 5 mẫu Mũ Bảo Hiểm đẹp cho Nam giới là xu hướng 2020

 

quà tặng sinh nhật bạn thân nam

Ảnh: quà tặng sinh nhật bạn thân nam

 

Dây nịt

 

Dây nịt cũng là một vật dụng thiết yếu của nhiều chàng trai và có thể kết hợp với rất nhiều kiểu quần áo khác nhau. Nếu bạn quá phân vân trong việc tìm một món quà tặng sinh nhật cho bạn thân là con trai thì đây là một lựa chọn khá an toàn. Tuy nhiên, bạn chỉ nên chọn những loại dây nịt có màu tối để họ có thể sử dụng cho nhiều loại đồ khác nhau nếu bạn không nắm rõ được sở thích của họ.

 

tặng quà sinh nhật cho bạn thân nam

 

Bóp ví

 

Đây là một món đồ dùng hầu như là không thể thiếu đối với đa số đàn ông. Khác với phụ nữ dùng túi xách để thể hiện cá tính của mình, đàn ông thường sẽ dùng ví tiền để thay cho điều đó. Chính vì như vậy, thị trường cũng ngày càng có rất nhiều loại bóp ví với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Tuỳ theo khả năng tài chính của mình mà bạn có thể tìm ra món quà tặng sinh nhật bạn thân hợp lý nhất nhé!

 

Xem thêm:

 Hướng dẫn cách Viết thiệp mời Sinh Nhật hay và vui nhất

 Những lời Chúc mừng Sinh nhật Cô Chú - Người lớn tuổi hay

 Lời bài hát Happy Birthday to You và bài Chúc mừng Sinh nhật

 Stt tự chúc mừng Sinh nhật bản thân mình – Sinh nhật cô đơn

 

tặng quà sinh nhật cho con trai

 

Quần áo

 

Không giống với phụ nữ có quá nhiều thể loại quần áo với quá nhiều style khác nhau, gây đau đầu cho người chọn quà. Đàn ông lại có gu thời trang thể hiện khá rõ ràng trong đời sống hằng ngày. Vì thế, việc chọn quần áo là quà tặng sinh nhật cũng không phải là vấn đề khó khăn. Tuy nhiên, điều lưu ý duy nhất dành cho bạn đó là phải nắm chắc được số đo của anh ấy để chọn được kích cỡ quần áo phù hợp nhất.

 

nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn thân

Ảnh: nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn thân

 

Dây đeo tay phong thuỷ

 

Dây đeo phong thuỷ ngày nay không chỉ là một món đồ trang sức mà nó còn là một linh vật bảo hộ cho sự bình an và mang lại may mắn cho chủ nhân.

Nếu bạn muốn chọn món quà ý nghĩa này làm quà sinh nhật cho bạn thân nam của mình thì bạn hãy tìm hiểu trước màu sắc hợp với mệnh của anh ấy, sau đó bạn hãy tìm ra loại đá phong thuỷ phù hợp nhất làm quà tặng thì món quà của bạn mới trở nên có giá trị.

 

Xem thêm: 9 ý tưởng Quà tặng đồng nghiệp 2019 cực hay cho bạn

 

Dây đeo tay phong thuỷ làm quà tặng

Ảnh: Dây đeo tay phong thuỷ làm quà tặng

 

Máy chơi game cầm tay

 

Nếu anh bạn thân của bạn là tín đồ cuồng game thì chắc chắn không thể bàn cãi đây là món quà mà anh ta thích nhất rồi nhé. Máy chơi game ngày nay xuất hiện rất nhiều trên thị trường và mang những mức giá khác nhau rãi đều khắp các phân khúc. Bạn không cần phải quá quan tâm đến giá trị món quà, quan trọng nhất là tấm lòng của bạn và sự thấu hiểu của bạn đối với anh ấy và sở thích của anh ấy. Riêng điều này đã làm cho anh ta cảm động lắm rồi!

 

Xem thêm:

 BST 166+ mẫu quà tặng Giá rẻ giá chỉ từ 5000đ

 231+ mẫu quà tặng Gốm sứ bán chạy nhất VN

 249+ ý tưởng quà tặng Độc đáo tránh nhàm chán

 93+ món quà tặng Mạ vàng 24k siêu đẹp cho bạn

 

Máy chơi game yêu thích của bạn nam

Ảnh: Máy chơi game yêu thích của bạn nam

 

Đồng hồ

 

Đối với cánh mày râu, đồng hồ ngày nay không chỉ còn là một vật dụng để xem giờ mà nó đã trả thành một món trang sức vô cùng cần thiết. Thay vì phụ nữ dùng lắc tay, vòng,.. để làm trang sức cho mình thì đàn ông lại dùng đồng hồ để thể hiện cá tính và đẳng cấp.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn chọn món quà này làm quà sinh nhật cho bạn thân thì nên cân nhắc kĩ vì đây là một sản phẩm tương đối đắt đỏ đấy!

 

Xem thêm: 20+ mẫu Đồng hồ treo tường đẹp tại SanGia Vn

 

Đồng hồ nam cao cấp

Ảnh: Đồng hồ nam cao cấp

 

Giày bata

 

Đây là một loại giày mà hầu như bất kì người đàn ông nào cũng sẽ sở hữu ít nhất một đôi. Có rất nhiều chàng trai hiện đại yêu thích và cuồng việc sưu tầm các loại giày bata. Nếu bạn thân của bạn cũng là một tín đồ cuồng giày, thì không có món quà nào có thể phù hợp hơn nó nữa rồi.

 

Bata cá tính thời thượng

Ảnh: Bata cá tính thời thượng

 

Phin cà phê bằng sứ

 

Đa số đàn ông Việt Nam rất yêu thích cà phê và có nhiều người nhất quyết phải dùng một tách cà phê vào mỗi sáng trước khi khởi động công việc. Phin cà phê ngày nay được Minh Long phát triển về chất liệu và kiểu dáng sang trọng, đáp ứng được nhu cầu dùng nó làm quà tặng cho những người yêu thích việc thưởng cà phê. Phin cà phê bằng sứ có ngoại hình sang trọng, được dát vàng 24K thể hiện được đẳng cấp của người dùng, là món quà vô cùng tuyệt vời để làm quà tặng cho bạn thân nam giới.

 

Xem ngay: Phin cafe bằng Sứ Minh Long làm quà tặng cho phái mạnh

 

Phin cà phê bằng sứ sang trọng

Ảnh: Phin cà phê sứ sang trọng

 

Balo

 

Nếu phụ nữ dùng túi xách để đựng vật dụng cá nhân và dùng để đi làm thì nam giới lại dùng balo. Cứ khoảng 10 người nam đi làm việc từ sẽ có hết 7 người sử dụng Balo để đựng máy tính, các vật dụng văn phòng phẩm của riêng mình.

Chiếc balo của anh bạn thân của bạn đã cũ chưa nhỉ? Nếu bạn nói “rồi” thì nhân dịp sinh nhật của anh ấy, bạn hãy tặng cho anh ấy một chiếc balo mới để làm quà đi nào.

 

Balo thời trang cho nam

Ảnh : Balo thời trang cho nam giới

Lời kết:

Dù là món quà gì đi chăng nữa thì tôi tin với sự chân thành của bạn trong cách tặng quà thì đối phương chắc chắn sẽ rất yêu thích nó. Với những gợi ý ở trên, SANGIA VN tin rằng bạn đã chọn được một món quà ưng ý nhất rồi phải không nào?

Chúc cho tình bạn của các bạn luôn bền vững với thời gian nhé!

 

Xem thêm:

 223+ quà tặng Tân gia ý nghĩa giao hàng tận nơi

 173+ mẫu Bộ Quà tặng đẹp giá trên dưới 100k

 39+ mũ Nón bảo hiểm Quà tặng quảng cáo

 161 món quà tặng Văn phòng cho bạn bè đồng nghiệp

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)