11+ món Quà cưới tặng Cô dâu Chú rể mừng Đám cưới ý nghĩa

Cùng điểm mặt➡️11+ món Quà cưới ý nghĩa tặng Cô dâu Chú rể🏆✅HOT nhất để trả lời cho câu hỏi✅“Quà cưới nên tặng gì vừa đẹp lại không kém phần độc đáo thú vị?” nhé!

 

Ý nghĩa của ngày lễ thành hôn

 

Lễ thành hôn là một ngày vô cùng trọng đại đối với mỗi người bởi nó là ngày đánh dấu cho một bước ngoặc hoàn toàn mới cùng với người bạn đời của mình. Là ngày mà cả cô dâu và chú rễ cùng trao cho cho nhau chiếc nhẫn và những lời thề gắn bó sắc son trước sự chứng kiến của những người thân thuộc, quan trọng của cả hai. Đồng thời, cũng là ngày mà đôi nam nữ chính nhận lại những món quà, những lời chúc tốt đẹp để trở thành vợ, chồng của nhau. Sự kiện này hầu như chỉ có một lần trong đời người, vì thế mà người ta luôn trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ cho nó. 

 

Xem thêm: +49 món quà Kỉ niệm ngày Cưới mà Bố Mẹ ai cũng thích!

 

Lễ thành hôn là một ngày vô cùng trọng đại của mỗi người

Ảnh: Lễ thành hôn là một ngày vô cùng trọng đại của mỗi người

 

Vì sao việc tặng quà cưới lại quan trọng?

 

Theo thói quen của người Việt Nam ta, từ trước đến nay mỗi lần đến một buổi lễ cưới, họ sẽ tặng cho cô đâu chú rể tiền mừng cưới được gói trong bao đỏ mà ít có ai nghĩ đến việc tặng quà. Điều này khiến cho ngày cưới của họ trở nên cứng nhắc và không có quá nhiều sự bất ngờ, thú vị.

Vậy bạn nghĩ sao đến việc chọn một món quà cưới cho bạn thân, người nhà của mình nhân dịp trọng đại của họ để tạo bất ngờ thay cho những bao tiền cưới đã quá mức nhàm chán nhỉ? Nếu bạn có ý nghĩ này thì hãy cùng SANGIA VN đi tìm những quà tặng thích hợp làm quà cưới và ý nghĩa mà chúng mang lại nhé!

 

Tham khảo: 

 Nguồn gốc câu: hỏi thế gian tình là gì

 Tổ lái là gì? Mọi người đánh giá như thế nào về tổ lái

► Vì sao nên tự tặng quà cho bản thân?

► Ý nghĩa quà tặng là gì? Tặng quà có tác dụng gì trong các mối quan hệ?

 

Tặng quà cưới là một cách hay thay cho những bao đỏ đã quá nhàm chán

Ảnh: Tặng quà cưới là một cách hay thay cho những bao đỏ đã quá nhàm chán

 

Top 11 món quà cưới đám cưới độc đáo không đụng hàng 

 

Pijama đôi

 

Đồ ngủ được xem là một trong những thứ quyết định đến chất lượng của giấc ngủ. Chất liệu và độ rộng có thích hợp thì tư thế ngủ mới có thể thoải mái. 

Trong thời đại hiện nay, nhu cầu sử dụng đồ ngủ ngày một tăng cao. Mong muốn của người tiêu dùng cũng không chỉ còn là một bộ đồ ngủ thoải mái mà họ càng quan tâm nhiều hơn đến tính thẩm mỹ của nó. Chính vì điều này nên những bộ Pijama với chất liệu voan tơ tằm và lụa đang rất được mọi người ưa chuộng bởi kiểu dáng sang trọng cùng chất liệu thoáng mát. 

Pijama đôi là một ý tưởng quà cưới tặng cô dâu chú rễ không phải là quá mới mẻ, nhưng lại mang một ý nghĩa rất lớn cho họ để họ cùng nhau trải qua một giấc ngủ thật ngon với một cặp đồ ngủ xịn xò. Chắc chắn họ sẽ cảm thấy vô cùng thích thú với món quà của bạn và sự quan tâm của bạn dành cho hạnh phúc của họ đấy!

 

Xem thêm: 21+ món Quà tặng 8/3 cho bạn gái sẽ làm nàng siêu lòng

 

quà cưới độc đáo

Ảnh: Pijama đôi thời trang làm quà cưới độc đáo

 

Tranh gỗ của cặp đôi

 

Tranh gỗ là một loại tranh khá mới mẻ và độc đáo, đã xuất hiện và gây bão trên thị trường vào vài năm trở lại đây. Chúng được tạo ra từ một khung gỗ được mài nhẵn nhụi và được khắc ảnh lên bằng công nghệ Laser hiện đại. Tuy không có màu giống như ảnh in kĩ thuật số nhưng đường nét của bức ảnh lại vô cùng sống động và lạ mắt.

Bạn nghĩ sao nếu món quà mà mình tặng sẽ là một bức tranh bằng gỗ được khắc hình của cô dâu, chú rể để thay thế chon những bức ảnh in màu đã quá mức quen thuộc đến nhàm chán kia nhỉ?

Đây là một gợi ý khá hay ho để bạn làm quà cưới ý nghĩa tặng cho người thân, bạn bè của mình. Chắc chắn khi nhận được món quà này, họ sẽ vô cùng cảm động và thích thú và lưu lại những kỉ niệm tuyệt vời cùng bạn. Nói không chừng bức tranh của bạn sẽ được họ thay thế cho bức ảnh đang được treo ở phòng ngủ của họ thì sao?

 

Xem thêm

 Freestyle là gì? Cùng SanGia VN khám phá Freestyle

 Bí quyết chọn quà Valentine cho bạn gái trong năm 2020

 Cách làm bạn gái hết giận, giúp hòa giải lứa đôi hiệu quả

 Cách hâm nóng tình cảm lứa đôi luôn bùng cháy hạnh phúc

 

quà đám cưới

Ảnh: Ảnh cưới bằng gỗ khắc laser là món quà đám cưới cô dâu chú rễ độc đáo

 

Đèn ngủ

 

Đèn ngủ là vật dụng không thể thiếu trong căn phòng ngủ. Bởi trước khi ngủ, mọi người thường thực hiện những hoạt động giải trí, nghỉ ngơi. Nếu cứ dùng đèn huỳnh quang sáng trắng sẽ khiến cho mắt thêm mỏi mệt và không thể thư giãn được, dẫn đến họ cũng sẽ khó đi vào giấc ngủ hơn.

Vậy nên bạn hãy cân nhắc đến món quà này để tặng cho họ dùng trong phòng ngủ của mình đi. Vì đèn ngủ hiện tại có rất nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng nhiều nhu cầu và gu thẩm mỹ khác nhau của mỗi người. Bạn có thể đến các cửa hàng thiết bị điện hay nội thất để chọn chiếc đèn ngủ phù hợp với mong muốn của mình nhất.

 

tặng quà cưới cho bạn thân

Ảnh: Ánh đèn ấm áp tặng quà cưới cho bạn thân

 

Heo đất

 

Đây là mộ trong những món quà cưới vô cùng độc đáo và mới mẻ mà ít người quan tâm đến dù cho nó là món đồ hết sức cần thiết cho một cặp đôi mới kết hôn. Bởi lẽ, sau khi bước vào giai đoạn đầu của hôn nhân, mỗi cặp vợ chồng đều phải bắt đầu cân nhắc đến tài chính, chi tiêu của gia đình nhỏ. Nhưng chắc hẳn đa số họ sẽ chưa thể thích nghi quá nhanh và chưa thể rời xa hoàn toàn thói quen sinh hoạt trước hôn nhân. Vì thế, một chú heo đất giúp họ giữ và tích luỹ tiền bạc là hết sức cần thiết. 

Đây là món quà mừng đám cưới ý nghĩa, tặng cho họ món quà này không chỉ thay cho một lời chúc hạnh phúc trăm năm, tiền bạc như ý, mà nó còn chính là một lời nhắn nhủ và nhắc nhở họ phải cân đối tài chính sau hôn nhân để gìn giữ cho cuộc hôn nhân luôn êm ấm, hạnh phúc.

 

Xem thêm:

 Phịch thủ là gì, phượt thủ là gì?

 

 

Anh bạn heo vàng giúp trong coi tiền của

Ảnh: Anh bạn heo vàng giúp trong coi tiền của

 

Máy khuếch tán tinh dầu

 

Máy khuếch tán tinh dầu là một trong những giải pháp khá hiệu quả giúp mang lại giấc ngủ chất lượng hơn. Không những thế, nó còn giúp cho con người giải toả stress hiệu quả sau một ngày dài làm việc căng thẳng bởi khoa học đã chứng minh rằng tinh dầu chiếc xuất từ những vật liệu thiên nhiên mang lại tác dụng thư giãn, kích thích cho hệ thần kinh giải toả mệt mỏi và tỉnh táo hơn.

Máy khuếch tán tinh dầu rất thích hợp đặt trong phòng ngủ hoặc phòng khách, vừa mang lại sức khoẻ tốt cho ngừoi sử dụng, lại vừa giúp cho không khí trong ngôi nhà luôn được trong lành, dễ chịu hơn.

Đây là một món quà khá thích hợp để bạn làm quà tặng cho đám cưới của bạn bè, người thân của mình mà không cần phải mãi suy nghĩ tìm câu trả lời cho câu hỏi “quà cưới nên tặng gì?” mãi đâu, bởi nó là lựa chọn siêu chuẩn rồi đấy!

 

Máy khuếch tán tinh dầu giúp thư giãn mỗi đêm

Ảnh: Máy khuếch tán tinh dầu giúp thư giãn mỗi đêm

 

Cốc sứ đôi

 

Một cặp vợ chồng mới cưới ở giai đoạn đầu sẽ có nhiều sự quan tâm đến những bữa ăn sáng cùng nhau trước khi đi làm, vừa để đảm bảo vệ sinh vừa để cả hai có thêm thời gian ở cạnh nhau khi tình cảm đang cuồng nhiệt.

Một cặp cốc sứ đôi dùng để uống thức uống ấm nóng vào mỗi sáng là một món quà cưới ý nghĩa để tặng cho đám cưới. Thay thế cho những chiếc cốc nhựa kém an toàn cho sức khoẻ, cốn sứ vừa giúp giữu được độ ngon của thức uống, vừa mang một ý nghĩa thẩm mỹ cao.

 

Xem thêm: Những mẫu Ly sứ Minh Long làm quà cưới đẹp nhất

 

Cốc sứ đôi sang trọng dành cho những người yêu nhau

Ảnh: Cốc sứ đôi sang trọng dành cho những người yêu nhau

 

Cặp gối ngủ cao su

 

Giấc ngủ là một trong những mối quan tâm hàng đầu của mọi người, nhất là giới trẻ và người già, bởi đây là hai độ tuổi dễ gặp phải chứng mất ngủ nhất. Việc thiếu ngủ sẽ dẫn đến nhiều hệ luỵ về thần kinh, lâu dần, sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khoẻ. Căn bệnh mất ngủ đến từ rất nhiều nguyên nhân và một trong số đó là do gối, nệm. 

Gối ngủ là một vật dụng gắn liền với giấc ngủ của chúng ta. Nó không chỉ giúp cho giấc ngủ của chúng ta trở nên thoải mái và chất lượng hơn, nó còn giúp hỗ trợ bảo vệ cột sống cổ khỏi những cơn đau do nằm sai tư thế. 

Việc tặng gối ngủ cao su cho một cặp đôi mới cưới sẽ thay bạn mang một thông điệp rất ý nghĩa đến họ. Đó là lời chúc cho hạnh phúc lứa đôi luôn gắn kết như cặp gối, là lời chúc cho cả hai luôn có một giấc ngủ êm ấm, cùng nhau trải qua quãng đời thật dài còn lại ở phía trước.

 

Xem thêm: 

 161 món quà tặng Văn phòng cho đồng nghiệp

 265+ mẫu quà tặng Quảng cáo số lượng lớn giá rẻ

► 139+ mẫu quà tặng Công nhân cho các Công ty lớn

 241+ quà tặng Nhân viên ý nghĩa và bất ngờ nhất

 

 

Cặp gối ngủ bằng cao su mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn

Ảnh: Cặp gối ngủ bằng cao su mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn

 

Bộ sofa

 

Sofa là một món nội thất thiết yếu cần phải có trong mỗi ngôi nhà. Theo thói quen của người Việt Nam chúng ta, sau mỗi buổi cơm tối, mọi người trong gia đình sẽ cùng nhau quây quần ở phòng khách để cùng nhau xem những chương trình quen thuộc trên Tivi. Chính vì vậy, nhiều gia đình rất chú trọng đến việc chọn lựa một bộ sofa sao cho thoải mái và rộng rãi nhất có thể.

Một cặp vợ chồng mới cưới ít nhiều sẽ còn nhiều bỡ ngỡ và không có thời gian để mua sắm hoàn tất những nội thất cần thiết cho tổ ấm mới của mình. Chính vì thế bạn có thể cân nhắc đến món quà cưới này để tặng cho người thân của mình. Không chỉ là một cách hỗ trợ tài chính tuyệt vời, nó còn là một món quà mang lại giá trị thẫm mỹ cao, tạo được niệm vui và cảm động của họ dành cho bạn đấy!

 

Bộ sofa sang trọng thích hợp làm quà tặng cho vợ chồng mới cưới

Ảnh: Bộ sofa sang trọng thích hợp làm quà tặng cho vợ chồng mới cưới

 

Bộ tranh treo tường trang trí phòng ngủ

 

Đối với những cặp đôi mới cưới, ngôi nhà mới của họ chắc chắn sẽ còn nhiều trống trãi. Nếu bạn nghĩ đến những món quà trang trí cho ngôi nhà của họ thì bạn đã hoàn toàn chính xác rồi đấy nhé! 

Bạn có thể nghĩa đến việc tặng một bộ tranh treo tường để trang hoàng cho phòng khách hoặc phòng ngủ của họ. Bộ tranh đó có thể là tranh tỉnh vật có thể phù hợp với mọi không gian, hoặc là một bộ tranh phong thuỷ giúp mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. 

Thị trường hiện nay đã có rất nhiều cơ sở sản xuất và bàn bán những bộ tranh này với rất nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau. Nếu bạn biết được sở thích và gu thẩm mỹ của người nhận, thì còn chần chừ gì mà không chọn ngha một bộ tranh với chủ đề thích hợp nhất đi nào!

 

Bộ tranh treo tường vô cùng thời thượng

Ảnh: Bộ tranh treo tường vô cùng thời thượng

 

Bộ tô chén dĩa cao cấp

 

Bữa cơm gia đình là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều cặp vợ chồng, nhất là những cặp vợ chồng mới cưới. Bởi lẽ, vào những giai đoạn đầu của cuộc hôn nhân, họ sẽ cần nhiều thời gian dành cho nhau hơn và cùng nhau chia sẻ những khó khăn, vất vả trong cuộc sống hằng ngày thông qua những bữa cơm tối.

Một bộ tô chén dĩa sứ cao cấp sẽ là một món quà hết sức thiết thực nhung không hề kém cạnh về tính thẩm mỹ so với những món quà khác đâu nhé. Chắc chắn, khi nhận được món quà này, họ sẽ vô cùng vui vẻ và hài lòng đấy!

 

Xem thêm: +63 Bộ Chén dĩa sứ đẹp làm quà cưới cho gia đình nhỏ

 

Bộ tô chén dĩa cao cấp làm quà cưới

Ảnh: Bộ tô chén dĩa cao cấp làm quà cưới

 

Giới thiệu Công ty Quà tặng SanGia VN

 

Sau hơn 5 năm đi vào hoạt động chính thức, Công ty Quà tạng SanGia VN hiện là cái tên quen thuộc trong ngành quà tặng khách hàng. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại Quà tặng Doanh nghiệp, quà tặng cao cấp, quà tặng văn phòng, quà tặng khuyến mãi, quà tặng in logo... SanGia VN hiện là đối tác của nhiều tập đoàn lớn như Dai I Chi Life, AIA, Bia Sài Gòn, Ngân hàng MB...

Nhân dịp Tết Tân Sửu sắp đến, Quà tặng SanGia VN là đơn vị cung cấp cho các doanh nghiệp những set quà tặng tết độc đáo cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. 
Nhanh tay liên hệ với SanGia VN để được tư vấn trực tiếp.

 

Xem thêm: 

 Chỉ từ 900k 1 Giỏ quà Tết 2021 siêu ý nghĩa | SanGia VN

 239+ bộ quà tặng Tết Tân Sửu 2021 HOT nhất | SanGia Vn

 251+ món quà tặng cuối năm 2021 Hot cháy hàng | SanGia Vn

 

 

Sau khi đã xem qua những gọi ý về món quà cưới ý nghĩa chúc mừng từ SANGIA VN, hy vọng bạn sẽ không còn phải mệt mỏi vì mãi đắn đo suy nghĩ nên tặng quà gì để mang lại ý nghĩa hay nhất! Chúc cho bạn sớm tìm được món quà mình ưng ý nhé!

 

Xem thêm: 69+ món quà tặng Sinh nhật cho bạn Gái ý nghĩa - Hot nhất MXH

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)
 
Ý kiến bạn đọc ()

mình muốn mua một máy xông hơi tinh dầu làm quà cưới

(Nguyễn thị thu hằng)   Trả lời