9+ Gợi ý Quà tặng đồng nghiệp ý nghĩa nhất cho bạn

Bạn đang cần tìm những món➡️quà tặng độc lạ nhất cho đồng nghiệp?🏆✅Hãy xem ngay bài viết này để có➡️9 gợi ý tặng quà cho đồng nghiệp nam và nữ✅hay nhất 2021 nhé!

 

NỘI DUNG CHÍNH

Khi nào cần tặng quà cho đồng nghiệp?

Chọn Quà tặng sinh nhật cho đồng nghiệp

Mua quà tặng chia tay đồng nghiệp

Tặng quà để giữ vững quan hệ đồng nghiệp

Một số gợi ý tặng quà lưu niệm chia tay đồng nghiệp nam và nữ

♦ Tặng Chuột Phú Quý mạ vàng 24k

 Tặng những món quà vui nhộn để bàn

♦ Tặng chậu cây xanh

♦ Tặng cá cảnh

♦ Tặng bình giữ nhiệt

♦ Tặng ly sứ uống nước

♦ Tặng nón bảo hiểm dễ thương

Gợi ý một số quà tặng đồng nghiệp hay giúp giữ quan hệ bền vững

♦ Tặng vé xem phim

♦ Bao một chầu chè để lưu giữ những khoảnh khắc vui vẻ

♦ Bao một chầu đồ ăn vặt

 


 

Khi nào cần tặng quà cho đồng nghiệp

 

Chọn Quà tặng sinh nhật cho đồng nghiệp

 

Ở trường học, bạn cùng lớp chính là bạn bè; Ở công ty, đồng nghiệp cũng rất dễ trở thành bạn bè không chỉ trong phương diện tinh thần mà đôi lúc còn giúp đỡ bạn rất nhiều trong việc thăng tiến trong công việc. Việc tạo dựng những mối quan hệ với người cùng ngành là hết sức quan trọng. Vì lí do này, bạn sẽ ghi điểm cao trong mắt đồng nghiệp của mình khi tặng cho cô/anh ấy một món quà nhân dịp sinh nhận của họ.

Tuỳ theo sở thích của và giới tính của mỗi người, bạn hãy tìm hiểu và chọn ra món quà tặng sinh nhật cho đồng nghiệp nữ/nam phù hợp nhất nhé!

 

Tặng quà sinh nhật cho đồng nghiệp

Ảnh: Tặng quà sinh nhật cho đồng nghiệp

 

Mua quà tặng chia tay đồng nghiệp

 

Đồng nghiệp là những người gắn bó với chúng ta trong suốt thời gian làm việc, lao động và cũng là những người mang đến cho chúng ta nhiều kinh nghiệm, giúp đỡ chúng ta rất nhiều trong công việc. Sau một thời gian dài làm việc cùng nhau, sẽ có những cuộc gặp gỡ rồi cũng phải chia xa, để lại cho con người nhiều điều tiếc nuối. Một món quà chia tay đồng nghiệp để lưu giữ kỉ niệm vào thời điểm như thế này là vô cùng cần thiết, món quà sẽ thay bạn gửi đến đồng nghiệp của mình một lời chúc thuận lợi trong công việc ở một môi trường mới và cũng như nhắn gửi đến người đó hãy nhớ đến những kỉ niệm đẹp giữ hai người.

 

 

Tấm ảnh kỉ niệm đẹp tặng quà cho đồng nghiệp nghỉ việc

Ảnh: Tấm ảnh kỉ niệm đẹp tặng quà cho đồng nghiệp nghỉ việc

 

Tặng quà để giữ vững quan hệ đồng nghiệp

 

Đôi lúc, việc tặng những món quà nho nhỏ cho đồng nghiệp vào một ngày đẹp trời không vì bất kì nguyên nhân nào cũng là một cách rất hay để giữ cho các mối quan hệ công sở luôn được tốt đẹp. Từ đó, bạn không những sẽ có thêm cho mình những người bạn trong công việc và lẫn ở ngoài cuộc sống, bạn còn có thể giúp cho công việc của mình được thuận lợi và được nhiều ngừoi giúp đỡ hơn đấy!

 

Xem thêm:

 BST 50+ loại Quà tặng du lịch cho Công ty Lữ Hành

 9 ý tưởng Quà tặng đồng nghiệp 2019 cực hay cho bạn

► Tiệc tất niên là gì? Tiệc tất niên cuối năm 2019 cho Công ty

 Khai trương là gì? Những điều cần biết khi Khai trương Công ty

 

Tặng quà giữ vững quan hệ đồng nghiệp

Ảnh: Tặng quà giữ vững quan hệ đồng nghiệp

 

Một số gợi ý tặng quà lưu niệm chia tay đồng nghiệp nữ và nam

 

Cùng SANGIA VN điểm danh 9+ món quà tặng chia tay đồng nghiệp ý nghĩa nhất để lưu giữ những khoảng khắc đẹp cho cả bạn và đồng nghiệp của mình nhé!

 

Tặng Chuột Phú Quý năm 2020 (Update)

 

Năm 2020 là năm Canh Tý, SanGia VN cung cấp thêm 1 món quà mà tôi tin chắc mọi khách hàng sẽ thích thú với nó đó chính là sản phẩm Chuột Phú Quý thương hiệu Gốm sứ Minh Long, dát vàng 24k, màu sắc siêu đẹp.

Đây chắc chắn sẽ là món quà tuyệt với nhất cho năm 2020 này, dành tặng cho đồng nghiệp, bạn bè, người thân cũng như khách hàng. Lưu ý là với giá chỉ từ 352.000đ (size 8cm), các bạn có thể thoải mái lựa chọn và được giao hàng tận nơi nhé!

 

Xem ngay: Tượng chuột Phú Quý Minh Long - Món quà tặng tuyệt vời nhất cho năm 2020

 

 Tặng Chuột Phú Quý năm 2020

Ảnh: Chuột Phú Quý dát vàng 24k thương hiệu Minh Long

 

Tặng những món quà vui nhộn để bàn

 

Công việc căng thẳng, hãy tìm và tặng đồng nghiệp của bạn những món đồ chơi mang tính giải trí cao, nhỏ gọn để họ có thể dùng để xả tress ngay tại bàn làm việc. Các món đồ chơi có hình thù dễ thương, các dạng đồ chơi troll, đồ chơi giải câu đố vui nhộn là những món quà bạn nên mua tặng bạn bè đồng nghiệp của mình, đặc biệt là các đồng nghiệp nam.

Sau này, khi họ đã làm việc ở một nơi khác, nhìn lại món đồ bạn tặng ở trên bàn, họ sẽ nhớ lại những ngày tháng làm việc vui vẻ cùng đồng nghiệp ở công ty cũ của mình.

 

Xem thêm:

 #1 Quà tặng khuyến mãi Bia Sài Gòn – Hà Nội – Heniken – Sapporo

 Chè Chị Đẹp ngon nổi tiếng Bình Thạnh | Thiên đường ăn vặt

► Cách duy trì mối quan hệ tốt đẹp, lâu dài và bền chặt

 Giải đáp khi nào nên cúng tất niên công ty?

 

Quà tặng để bàn làm việc

Ảnh: Quà tặng để bàn làm việc

 

Tặng chậu cây xanh

 

Đây là ý tưởng tặng quà chia tay đồng nghiệp nữ tại cơ quan mà tôi thấy thú vị nhất. Một chậu cây xanh mini tiểu cảnh dễ thương để trang trí ngay trên bàn làm việc của đồng nghiệp.

Hiện nay ở Việt Nam có rất nhiều loại chậu cây xanh mini, tiểu cảnh, xương rồng... bạn có thể tha hồ lựa chọn những loại cây dễ thương nhất để tặng. Mức giá của các loại quà tặng này không hề cao, chỉ từ 50k – 200k là bạn đã có 1 món quà như ý.

 

 Tặng chậu cây xanh để bàn cho đồng nghiệp

 

Tặng cá cảnh

 

Một ý tưởng vô cùng độc đáo là tặng cá cảnh cho đồng nghiệp. Hãy thử tưởng tượng những lúc căng thẳng mà có 1 chú cá đang tung tăng bơi lội trước mặt bạn thì áp lực cũng có thể tan đi phần nào.

Cá lia thia, cá kiếm, cá 7 màu, cá ngựa vằn, cá bình tích... Nói chung là các loại cá cảnh mini đều phù hợp làm cá cảnh trang trí bàn làm việc văn phòng.

Cái khó nhất của việc này là đồng nghiệp của bạn phải biết cách nuôi và chăm sóc chúng. Nếu chăm sóc đúng cách để chú cá cảnh có thể sống thật lâu, đây chắc chắn là món quà mà bạn sẽ tạo ấn tượng mạnh trong mắt đồng nghiệp, nhất là các bạn nữ.

 

Xem thêm:

 Tìm hiểu về ý nghĩa của vật dụng mạ vàng

 Giải đáp tứ quý là gì?

► Tìm hiểu hội nghị thường niên là gì? Và quà tặng trong hội nghị thường niên

 Dịp cuối năm nên tặng quà cho ai và ý nghĩa của những món quà

 

 

 Tặng chậu cá cảnh mini để bàn cho đồng nghiệp

 

Tặng bình giữ nhiệt

 

Bạn sẽ không phải quá mệt mỏi vì câu hỏi "Nên mua quà gì tặng đồng nghiệp?" và lo sợ món quà của mình sẽ không có tính ứng dụng nữa khi bạn chọn bình giữu nhiệt làm quà tặng. Đây là món quà mang đậm tính thiết thực, thể hiện sự quan tâm với đồng nghiệp xung quanh bạn. Tặng một chiếc bình giữ nhiệt cao cấp giúp bạn bè có thể đựng các loại thức uống và dùng chúng trong cả ngày đi làm.

Gần đây báo chí đã phanh phui nhiều mẫu bình giữ nhiệt giá rẻ trong nước vô cùng độc hại, nguy hiểm cho sức khỏe người sử dụng. Do đó, vì sức khỏe của bạn bè đồng nghiệp. Hãy tránh xa hàng giá rẻ không rõ nguồn gốc xuất xứ. Thay vào đó hãy chọn những dòng Bình chất lượng có giá từ 200k trở lên, có thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để tặng quà chia tay đồng nghiệp của mình nhé!

 

Xem thêm bảng giá bình giữ nhiệt quà tặng tại đây: https://www.sangia.vn/binh-giu-nhiet.html

 

 Bình giữ nhiệt tặng đồng nghiệp công ty

 

Tặng ly sứ uống nước

 

Đây là món quà công ty thường dành tặng cho toàn bộ nhân viên công ty. Vào dịp đặc biệt như kỷ niệm thành lập hoặc dịp cuối năm...

Để tăng sự ý nghĩa cho món quà, công ty thường in logo công ty, những câu nói ngộ nghĩnh cũng như những hình ảnh dễ thương để tạo sự hứng thú cho nhân viên khi sử dụng sản phẩm.

 

 mẫu ca sứ quà tặng nhân viên công ty

 

Tặng nón bảo hiểm dễ thương

 

Đây cũng là món quà mà Công ty thường dành tặng nhân viên, đồng nghiệp công ty trong các dịp đặc biệt như Quốc tế lao động, tổng kết cuối năm, 8/3, 20/10...

Tặng nón bảo hiểm là hành động ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo công ty đối với đồng nghiệp. Bảo vệ sức khỏe, sự an toàn của tập thể công nhân viên chính là bảo vệ sự sống còn của công ty.

Đây cũng là món quà mà Công đoàn thường dành tặng cho toàn bộ công nhân viên vào cuối năm hoặc những dịp lễ lớn. Với ngân sách chỉ từ 60k – 150k cho 1 chiếc nón dễ thương chất lượng thì đây chính là món quà bạn nên tham khảo qua. Bảng giá nón bảo hiểm chi tiết tại đây

 

Video: Sống sót thần kỳ nhờ chiếc nón bảo hiểm hộ mệnh

 

Trên đây là những món quà tặng dành cho đồng nghiệp mà chúng tôi tin rằng bạn bè của bạn sẽ vô cùng thích thú khi đón nhận. Hơn nữa nó cũng mang những ý nghĩa riêng, thể hiện sự gắn kết nơi công sở.

Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ Quà tặng SanGia VN để chọn những món quà tặng phù hợp nhất cho đồng nghiệp của mình.

 

Xem thêm:

 Cách tạo động lực làm việc cho nhân viên | SanGia VN

 Cách giữ quan hệ tốt với đối tác tốt đẹp, tạo dựng lòng tin

► 189+ mẫu quà tặng cho Công ty Đối tác

 Vai trò của gối chữ U trong bảo vệ sức khỏe vai gáy

 

Gợi ý một số quà tặng đồng nghiệp hay giúp giữ quan hệ bền vững

 

Tặng vé xem phim

 

Các bộ phim bom tấn thế giới đều có tại Việt Nam, tại sao không chọn 1 bộ phim thuộc thể loại mà đồng nghiệp của mình thích và tặng cho họ vé xem sớm nhất nhỉ?

Chắc hẳn là đồng nghiệp của bạn sẽ rất bất ngờ và thích thú đúng không. Chú ý là khi mua vé nên chọn kỹ địa điểm rạp, thời gian thuận tiện nhất cho bạn của mình nhé!

 

 Tặng vé xem phim cho đồng nghiệp

 

Bao một chầu chè

 

Thời kỳ của những chầu trà sữa 1 ly hơn 50k  uống và sợ mập đã qua. Thay vì tặng quà, hãy bao ngay bạn bè đồng nghiệp của bạn một chầu chè ngay tại nơi làm việc. Chắc chắn với các bạn rằng việc này sẽ tạo ra sự hào hứng và gắn kết vô cùng cao đấy.

Hãy chọn những loại chè trái cây, tốt cho sức khỏe, hoặc các loại trái cây ướp lạnh. Mọi người có thể thoải mái ăn mà không sợ béo, và lại còn nhiều vitamin tốt cho sức khỏe nữa.

Không biết đặt ở đâu ư, chuyện nhỏ! Hãy bật ngay ứng dụng grab, Go viet hoặc Now, họ sẽ giao tận cơ quan cho bạn. Khỏi phải đi nắng đi mưa nhé!

Một cái tên gợi ý rất tốt cho bạn là Hãy tìm thử Chè Chị Đẹp, với các món chè trái cây thơm ngon mát lạnh, tốt cho sức khỏe. Chắc chắn bạn bè đồng nghiệp của bạn sẽ thích thú với món quà bất ngờ này.

 

Xem thêm:

 706+ mẫu Quà tặng Doanh nghiệp HCM cho năm 2020

 225+ mẫu quà tặng Khách hàng bán chạy nhất 2019

► 179+ món quà tặng Khuyến mãi Quảng cáo 2020

 265+ mẫu quà tặng Quảng cáo số lượng lớn giá rẻ

 

 Đặt chè bao đồng nghiệp văn phòng

 

Bao một chầu đồ ăn vặt

 

Bánh tráng trộn, gỏi khô bò, gỏi cuốn, những cái tên sẽ làm các chị em văn phòng nuốt nước miếng mỗi khi nhắc đến. Tại sao lại tặng những món quà nhàm chán mà không thay vào đó bằng 1 chầu đồ ăn vặt nhỉ?

Đặt là có, giao tận nơi, vô cùng tiện lợi. Combo 1 ly chè + món ăn vặt chắc chắn sẽ đốn tim những người đồng nghiệp của bạn trong những ngày làm việc căng thẳng.

Khao đồng nghiệp lúc nào là phù hợp? Khi bạn được thưởng, khi được tặng lương, những ngày lễ đặc biệt, thậm chí là cuối tuần hoặc đầu tháng sau khi lãnh lương. Đây đều là những thời điểm tuyệt vời để bao bạn bè đồng nghiệp một chầu thỏa thích.

Thậm chí, việc khao bạn bè một chầu ăn uống ra trò cũng là món quà tặng chia tay đồng nghiệp ý nghĩa và thiết thực nhất trước khi nghỉ việc.

 

Xem menu đồ ăn vặt tại quán chè chị đẹp và đặt giao tận nơi tại đây

Hoặc liên hệ SĐT giao tận nơi: 093 776 3031

 

 Đặt đồ ăn vặt cho dân văn phòng

 

Giới thiệu công ty Quà tặng SanGia VN

 

SanGia VN là Công ty chuyên về các sản phẩm quà tặng cho doanh nghiệp với số lượng lớn. Sau hơn 5 năm đi vào hoạt động, Quà tặng SanGia VN hiện là đối tác của nhiều tên tuổi hàng đầu tại khu vực TPHCM nói riêng cũng như cả nước nói chung.

Nhân dịp Tết Tân Sửu 2021, SanGia VN có cung cấp cho doanh nghiệp những giỏ quà tặng tết cho công nhân, nhân viên với nhiều phân khúc giá cho doanh nghiệp lựa chọn. Liên hệ với SanGia VN ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá trực tiếp.

 

Xem thêm: 

 Chỉ từ 900k 1 Giỏ quà Tết 2021 siêu ý nghĩa | SanGia VN

 239+ bộ quà tặng Tết Tân Sửu 2021 HOT nhất | SanGia Vn

 251+ món quà tặng cuối năm 2021 Hot cháy hàng | SanGia Vn

 

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)