10+ Món quà Valentine cho bạn Trai độc đáo và ý nghĩa nhất

Valentine sắp đến nhưng bạn vẫn đang vất vả trong việc tìm➡️valentine nên tặng gì cho bạn trai🏆✅Còn chần chờ gì nữa mà không xem ngay bài viết chứa 10+ Món quà Valentine cho bạn trai⭐️ý nghĩa nhất đi nào!

 

Ý nghĩa của ngày Valentine

 

Valentine là một ngày lễ đặc biệt dành cho những cặp tình nhân yêu nhau diễn ra vào ngày 14/02 hằng năm. Vào ngày này, những người đang yêu sẽ dành tặng cho người mình yêu những món quà, những lời chúc và lời tỏ tình đẹp nhất để bày tỏ tấm lòng và sự chân thành của mình đối với mối quan hệ của hai người.

Không dừng lại ở đó, Valentine còn là một ngày dành cho những cô gái muốn tỏ tình đến chàng trai mà mình thầm thương nhớ thông qua những tấm thiệp, những món quà valentine ý nghĩa cho chàng chứa đựng nhiều tầng ý nghĩa. 

Vậy vào ngày Valentine tới đây bạn cũng muốn bày tỏ tình cảm với đối tượng mà mình thầm yêu bấy lâu nay chứ? Để cho cuộc tỏ tình có tỉ lệ thành công cao hơn, SanGia VN sẽ gợi ý cho bạn những món quà valentine ý nghĩa cho bạn trai làm họ xiêu lòng ngay ở bài viết bên dưới nhé!

 

Tặng quà valentine cho bạn trai

Ảnh: Tặng quà valentine cho bạn trai

 

Những món quà tặng vanlentine cho bạn trai ý nghĩa nhất

 

Thiệp Handmade

 

Kèm theo những món quà tặng bạn trai của mình nhân ngày lễn tình nhân thì chắc hẳn không thể thiếu những tấm thiệp xinh đẹp chứa đựng những thông điệp yêu thương từ bạn. Sẽ càng hay hơn nữa nếu như tấm thiệp đó là món đồ do chính tay bạn tạo nên và dành nhiều công sức, thời gian cho nó. 

Nếu bạn vẫn đang phân vân nên tặng quà gì cho bạn trai ngày valentine để bày tỏ tình yêu của mình thì đây là một gợi ý hay dành cho bạn, dù không có giá trị vật chất cao nhưng nó sẽ làm cho anh ấy cảm động bởi sự chân thành của bạn.

 

Xem thêm:

 Bí quyết chọn quà Valentine cho bạn gái trong năm 2020

 Cách làm bạn gái hết giận, giúp hòa giải lứa đôi hiệu quả

 Cách hâm nóng tình cảm lứa đôi luôn bùng cháy hạnh phúc

 

quà tặng valentine độc lạ

Ảnh: Làm thiệp - Quà tặng Valentine độc lạ cho bạn trai

 

Hộp cơm tình yêu

 

Con đường ngắn nhất để chinh phục tình yêu của một chàng trai chính là con đường đi đến bao tử. Quả thật câu nói trên là không sai bởi đàn ông rất dễ có cảm tình đối với một cô gái nấu ăn ngon. Một hộp cơm tình yêu vừa bổ dưỡng, thơm ngon, lại vừa đẹp mắt mà bạn dày công chuẩn bị sẽ làm một món quà tuyệt vời nhất để bạn dành tặng cho chàng trai của mình đấy!

 

quà tặng valentine cho bạn trai

Ảnh: Quà tặng valentine cho bạn trai

 

Đồng hồ thời trang

 

Đồng hồ vốn là một món đồ mang rất nhiều ý nghĩa, nó không chỉ là một món quà gợi nhắc những kỉ niệm, thông điệp đáng quý về thời gian mà nó còn là một món quà để bạn dành tặng cho người yêu với ý nghĩa vô cùng sâu xa “Thời gian của tôi đều dành hết cho cậu!”

Chính bởi ý nghĩa hay ho này, để bày tỏ tình cảm và sự chân thành của mình đến người yêu, bạn có thể dành tặng một chiếc đồng hồ đến họ. Tuỳ theo khả năng tài chính của mình mà bạn có thể cân nhắc chọn chiếc đồng hồ phù hợp nhất!

 

valentine tặng quà gì cho bạn trai

Ảnh: Valentine tặng quà gì cho bạn trai?

 

Cốc đôi

 

Những chiếc cốc sứ đôi là vật dụng đã quá đổi quen thuộc và gần gũi đối với những cặp tình nhân. Cốc đôi có thiết kế khá độc đáo với hai chiếc cốc được ghép lại với nhau và tạo thành một khối hoàn chỉnh. Với những kiểu dáng rất đa dạng và ngày càng độc đáo hơn, đây là một trong những món quà để dành tặng cho nửa kia khá thú vị. 

 

Xem thêm:

► 21+ món Quà tặng 8/3 cho bạn gái sẽ làm nàng siêu lòng

 11+ món Quà cưới tặng Cô dâu Chú rể mừng Đám cưới ý nghĩa

 8+ Cách Làm Quà Handmade đơn giản dễ làm tặng Người yêu

 Quà Handmade là gì? Khi nào nên tặng quà Handmade?

 

Tặng quà Valentine cho bạn trai

Ảnh: Tặng quà Valentine cho bạn trai

 

Sản phẩm công nghệ

 

Sở thích của đa số các chàng trai ngày nay là điện tử và những món đồ công nghệ hiện đại. Cộng hưởng với xu hướng Gaming đang trở nên HOT hơn bao giờ hết thì họ càng thêm bị thu hút và thích tìm tòi những sản phẩm công nghệ hiện đại để phục vụ cho sở thích của mình. Nếu chàng trai mà bạn yêu cũng có sở thích này thì những món quà như chuột, bàn phím, những món đồ bổ trợ cho việc chơi game,... sẽ là một lựa chọn vô cùng thông minh đấy!

 

valentine tặng gì cho bạn trai

Ảnh: Valentine tặng gì cho bạn trai

 

Áo khoác thời trang

 

Áo khoác chắc hẳn là một món đồ mà ai trong chúng ta cũng sẽ đều sở hữu cho mình ít nhất là một cái. Không chỉ có công dụng che nắng, che gió, áo khoác còn là một món đồ thời trang khẳng định phong cách riêng của từng người. Đây là một món quà valentine cho nam giới khá hay ho để bạn gửi gắm tình cảm của mình đến người mình yêu thương và thay cho sự hiện diện của bạn trong mỗi hành trình của anh ấy.

 

quà tặng valentine cho nam

Ảnh: Quà tặng valentine cho nam

 

Socola handmade

 

Socola được xem là một “đặc sản” của ngày Valentine mà mỗi cặp đôi đều sẽ dành tặng cho nhau. Bởi lẽ, người ta xem vị của những viên socola cũng giống như vị của tình yêu, có ngọt ngào, có đắng chát. Bạn nghĩ sao nếu món quà mà bạn dành tặng cho bạn trai của mình là một hộp socola handmade xinh đẹp? Tôi tin chắc rằng đây là một món quà dễ làm cho chàng trai của bạn cảm động nhất đấy!

 

Xem thêm:

 Top 15 cách tự làm đồ Handmade tặng bạn Trai ngày Sinh nhật

 Thất tịch là gì? Hot Trend ăn chè đậu đỏ Lễ Thất Tịch

► BXH các Thương hiệu Đồng hồ nổi tiếng nhất Thế Giới

 Friendzone là gì? Cách thoát khỏi Friendzone cưa đổ Bạn thân

 

quà tặng valentine ý nghĩa

Ảnh: Quà tặng valentine ý nghĩa

 

Valentine Trắng tặng gì cho bạn trai để đáp lại tình cảm?

 

Nước hoa

 

Sẽ là một món quà đáp lại tình cảm khá thú vị với tín hiệu khá rõ ràng. Bởi nước hoa là một vật phẩm mang ý nghĩa của tình cảm vì mùi hương của nó gắn liền với người tặng, người ta sẽ chỉ tặng nước hoa cho một người nếu mong muốn người đó luôn nhớ đến mình mỗi lúc họ dùng đến thôi!

 

mua quà valentine cho ck

Ảnh: mua quà valentine cho ck

 

Ví da có ảnh của bạn

 

Không cần phải nghi ngờ thêm về tín hiệu đáp lại vô cùng mạnh của món quà này. Khi một chàng trai nhận được một chiếc ví da có một tấm ảnh xinh đẹp của bạn trong đó thì tôi tin chắc rằng anh ta sẽ hét lên vì sung sướng vì sự bộc lộ quá rõ ràng và đầy lãng mạn của bạn rồi đấy!

 

ví da có ảnh của bạn

Ảnh: quà valinetine cho bạn trai

 

Giày Bata cho Nam

 

Nếu chàng trai tỏ tình với bạn yêu thích thời trang thì đây là một gợi ý hay đấy! Hãy chọn ngay một đôi giày có kiểu dáng mới nhất mà bạn tin rằng nó phù hợp với anh ấy để tặng cho anh ấy nhé. Đừng sợ rằng tặng giày sẽ làm tình cảm đổ vỡ, chỉ có lòng người mới có thể làm có tan vỡ mà thôi!

 

Giày Bata cho Nam

 

Một lá thư tình cảm

 

Nếu bạn là một cô gái không giỏi việc ăn nói và chuyện mở lời quá khó khăn đối với bạn thì đây là một gợi ý không tồi để bạn đáp trả lời tỏ tình của chàng trai đó đấy! 

 

Xem thêm:

 Top 20 gợi ý Tặng quà Valentine cho bạn gái năm 2021

 Hạnh phúc là gì? Những Quan niệm về Hạnh phúc của Giới trẻ

► Định nghĩa Tình bạn là gì? Như thế nào là Tình bạn chân chính

 Định nghĩa tình yêu là gì? Quan niệm về tình yêu chân chính

 

Một lá thư tình cảm

 

Mua quà valentine cho bạn trai ở đâu?

 

Bạn đang lo lắng vì không biết nên mua quà valentine tặng bạn trai ở đâu? Hãy xem ngay bài viết dưới đây để tìm ra Shop quà tặng tốt nhất để chọn quà tặng cho chàng trai mà mình yêu thương nhé!

 

Xem thêm: 11+ Shop Quà Tặng tình yêu cho Nam và Nữ độc đáo nhất

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết