Top 15 cách tự làm đồ Handmade tặng bạn Trai ngày Sinh nhật

Bạn đang tìm kiếm➡️cách làm quà handmade tặng bạn trai?🏆✅Bài viết này sẽ giới thiệu đến cho bạn những quà sinh nhật handmade cho bạn trai✅và cách tự tay làm quà tặng bạn trai mà ai cũng có thể làm được.

 

Những món Quà sinh nhật bạn trai thích nhất

 

Quà Sinh nhật ý nghĩa thực tế

 

Sinh nhật con trai nên tặng gì? Tính tình bọn con trai thường thực dụng hơn so với con gái, do đó họ thích được tặng những món quà có giá trị sử dụng cao, hữu dụng với họ trong cuộc sống thường ngày.

Nếu bạn vẫn chưa biết sở thích, nhu cầu của anh chàng HOTBOY của mình, có thể tham khảo những ý tưởng sau đây để có 1 món quà sinh nhật đẹp để tặng bạn trai nhé!

► Keo xịt tóc, sáp vuốt tóc


► Tông đơ - dao cạo râu bằng máy

► Món quà sức khỏe thuốc bổ mắt, Vitamin thuốc bổ tổng hợp

► Đồng hồ có giá trị sử dụng cao vừa có thể lưu niệm (casino, seiko, Tissot,...) 

► Ví tiền, ví đựng giấy tờ

► Quần áo chất liệu tốt

► Dây da

► Giày (nike, adidas, giày công sở, …)

► Nước hoa

► Món quà công nghệ (tai nghe bluetooth, ổ cứng di động, loa,...)

 

Nhớ đừng quên xem thêm: 7+ ý tưởng để Mua Quà tặng Sinh nhật cho Chồng yêu dấu

 

Tai nghe airpod tặng bạn trai

 

Quà tặng Sinh nhật dễ thương – Lãng mạn

 

Đối với những chàng trai hơn sến 1 chút, thuộc dạng tình cảm sướt mướt, dễ cảm động thì cách để lấy lòng họ, làm họ vui trong những ngày sinh nhật đó chính là tặng những món quà lưu niệm, trang trí.

Bạn biết không, mỗi khi ngắm nhìn, sử dụng những món quà ấy, cảm xúc của những anh chàng này rất dễ rung động. Nếu anh chàng là bạn thân hay là crush, thì khả năng cao sẽ dành nhiều tình cảm hơn cho bạn.

Có thể tham khảo những món quà sinh nhật cho con trai siêu lãng mạn mà SanGia Vn đã sưu tập dưới đây nhé!|

 Dream Catcher

 Quả cầu tuyết

 Hộp nhạc 

 Chuông gió

 Vòng tay phong thủy 

 Thiệp sinh nhật viết tay

 Đồ handmade

 Khung tranh để bàn

 Sách về tình yêu – tình bạn

…..

Nhớ tham khảo thêm: 

 Thất tịch là gì? Hot Trend ăn chè đậu đỏ Lễ Thất Tịch

► BXH các Thương hiệu Đồng hồ nổi tiếng nhất Thế Giới

 Friendzone là gì? Cách thoát khỏi Friendzone cưa đổ Bạn thân

► 35+ Bài thơ và lời Chúc mừng Sinh nhật Chồng yêu hay nhất

 

Khung tranh kỷ niệm để bàn

 

Những món quà không nên tặng bạn Trai:

 

Những vật dụng của bọn con gái thường sử dụng, hoặc ít nhất là làm người khác dễ liên tưởng đến đó là vật dụng chỉ dành rành riêng cho phụ nữ. Ví dụ như kem dưỡng, mỹ phẩm, đồ lót...

Đa số đàn ông đều muốn thể hiện chất nam tính, mạnh mẽ của mình (chỉ trừ 1 số trường hợp đặc biệt :D :D). Do đó không nên tặng những món quà làm giảm đi cái chất men lỳ của họ.

Ngoài ra, đàn ông tuy mạnh mẽ nhưng cũng khá nhạy cảm, đặc biệt là khi họ có tình cảm với bạn hoặc cả hai người đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau. Nếu tinh tế, bạn không nên tặng trùng 1 món quà nào đó mà bạn đã dành tặng cho 1 người bạn nam khác.

Bạn sẽ hiểu ý mình trong trường hợp này, họ sẽ cho rằng món quà bạn là bình thường như bao người, không có gì đặc biệt. Khả năng cao là họ sẽ suy nghĩ lung tung và những suy nghĩ đó là những điều không tốt. Do đó, hãy cố gắng tinh tế hơn trong chuyện này bạn nhé!


Những người yêu quý bạn thường đánh giá cao những món quà được làm thủ công. Vì sao? Vì chính bạn là người đã làm ra nó, đối với bạn trai sẽ cảm thấy những món quà thủ công có ý nghĩa và đặc biệt vì thời gian, công sức và tình yêu của bạn đã dành ra để làm nó. Hãy nhớ xem cách làm quà sinh nhật tặng ban trai chúng tôi hướng dẫn ở bên dưới!

 

Xem thêm: 11+ Shop Quà Tặng tình yêu cho Nam và Nữ độc đáo nhất

 

Quà Handmade tặng sinh nhật bạn trai

 

Quà Handmade tặng bạn Trai đẹp nhất

 

 Quà Sinh nhật Handmade cho bạn Trai

 

 Làm bánh kem tặng nhân ngày Sinh nhật

 

Chiếc bánh sinh nhật ngọt ngào đầy tình yêu sẽ là món quà tặng sinh nhật bạn trai đầy ý nghĩa . Video hướng dẫn tự làm bánh kem có rất nhiều tren youtube, bạn hoàn toàn có thể tự tham khảo để làm 1 cái thật đẹp cho chàng.

Đừng quên những thông điệp ngộ nghĩnh, hài hước trên chiếc bánh sinh nhật đó, thậm chí là những thứ hài hước, khắm bựa... Chàng sẽ ấn tượng mạnh cho mà xem.

Tặng quà cho bạn trai là một chiếc bánh kem do tự tay bạn làm sẽ khiến chàng mê đắm đuối, vì được bao nhiêu người vì chàng mà tự làm bánh kem, đúng không nào.

 

Nhớ xem tiếp: 

 Ý nghĩa của Nhẫn cầu hôn? Địa chỉ đặt mua nhẫn Đính hôn đẹp

 Fa là gì? Trả lời mọi câu hỏi về FA trên Facebook

 10+ Món quà Valentine cho bạn Trai độc đáo và ý nghĩa nhất

 999+ Hình ảnh Chúc mừng Sinh nhật đẹp lung linh cho Bạn

 

Tự làm bánh sinh nhật độc đáo

 

 Đan khăn len tặng bạn Trai ngày Sinh nhật

 

Khăn len là vật dụng đầy tính thực tiễn, nếu nơi anh ấy sống có thời tiết lạnh hãy đan một chiếc khăn choàng cổ tặng bạn trai của bạn như cách bạn đang ôm anh ấy vậy. Khăn len là quà tặng handmade cho bạn trai cực đáng yêu, vừa dễ làm vừa tiện lợi, thử xem nha!

Đan mũ len tặng bạn trai

 Tự tay làm Ví da Handmade

 

Khi làm quà tặng bạn trai không thể nhắc đến những chiếc ví da là vật bất ly thân của các chàng. Sẽ ra sao nếu đó là 1 chiếc ví do chính tay bạn gái làm nhỉ, hẳn là sẽ rất lãng mạng và ý nghĩa đúng không.

Không chỉ dành riêng cho bạn trai, Ví da cũng là món quà handmade tặng chồng yêu, thể hiện sự quan tâm và đánh dấu chủ quyền được các nàng yêu thích đấy!

 

 

Ví da handmade tự làm

 

 Tự làm bookmark và sổ tay công việc

 

Một cuốn sổ tay công việc nhỏ nhỏ xinh xinh mang theo bên mình. Những chàng trai có thói quen ghi chép khi làm việc, khi chàng trai của bạn lấy cuốn sổ đó ra để làm việc anh ấy sẽ nhớ đến bạn. Đừng quên ghi lại dòng chữ động viên anh ấy ở trang đầu tiên của cuốn sổ hoặc ở bìa sổ. 

 

 Thiệp Handmade

 

Với những bạn có khiếu khéo tay thì có thể làm tặng tặng bạn trai món quà đầy ý nghĩa này. Bạn có thể xem thêm những mẫu thiệp mà SanGia VN đã tổng hợp bên dưới để có thêm những ý tưởng, đồng thời xem thêm cách làm quà tặng bạn trai ở những video bên dưới để tham khảo cách làm.

 

Đừng quên tham khảo: 

 Sự khác biệt giữa Thích – Thương và Yêu là như thế nào?

 

Thiệp handmade

       

 Nấu một bữa ăn thịnh soạn

 

Nếu bạn chưa biết nấu ăn thì hãy học nhanh đi nhé, nấu ăn là cách thể hiện tình yêu thương gia đình, thể hiện được khả năng chăm sóc gia đình của phụ nữ. Một bữa ăn ngon làm quà tặng con trai trong ngày sinh nhật  sẽ giữ được trái tim của chàng trai ấy.

 

Xem thêm: 21+ Món quà tặng Sinh nhật cho Bạn thân Nam và Nữ vui nhất

 

Nấu ăn cho bạn trai

 

Làm đồ handmade tặng bạn trai valentine

 

 Làm kẹo Socola tặng ngày valentine 

 

Ngày valentine không thể thiếu những thanh socola là biểu tượng cho tình yêu của ngày này. Trên youtube có hướng dẫn khá nhiều về các làm đồ handmade tặng bạn trai là những viên socola ngọt ngào đáng yêu. Các bạn nữ hãy thử ngay ý tưởng này nếu có thể!

 

Sochola handmade

 

 Gối ôm Couple tặng ngày valentine

 

Một cái gối couple có thêu dòng chữ thể hiện tình yêu. Khi anh ấy ngủ dậy thì người đầu tiên nghĩ đến sẽ là bạn. Một cặp gối sẽ trở nên ý nghĩa gắn kết tình yêu của hai bạn.

Với cách này bạn chỉ cần mua gối mới về và thuê chữ lên đó là được nhé, không cần phải tự làm một cái gối cầu kì vì tính thực dụng của gối thì để năm hoặc để ôm. Con trai thì thích những gì thực tế.

 

Tham khảo bài viết: 

► Những lời Xin lỗi Người yêu hay nhất giúp mau hết Giận

 Crush là gì? Crush trên facebook là gì mà Hot vậy?

 Top 20 gợi ý Tặng quà Valentine cho bạn gái năm 2021

 Tiết lộ 7 sai lầm thường gặp ở cả 2 giới khi tìm quà tặng Valentine

 

Gối ngủ cho bạn trai

 

 Vẽ lên nón bảo hiểm 

 

Nón bảo hiểm sẽ là vật bất ly thân của mọi anh chàng, hơn nữa nó sẽ là thứ bảo vệ sức khỏe lẫn tính mạng của anh ấy. Do đó, hãy vẽ tặng những thông điệp yêu thương, ngộ nghĩnh để vừa mang lại may mắn bình an, vừa mang lại niềm vui cho anh ấy mỗi khi nhìn thấy những thông điệp của bạn.

 

Những mẫu vẽ lên nón bảo hiểm dễ thương

 

 Vẽ ốp điện thoại tặng người yêu

 

Chiếc điện thoại vật bất ly thân, chiếc ốp điện thoại gắn liền bên anh ấy cũng như bạn bên bận trai của bạn vậy. Bạn có thể đặt in những hình ảnh ý nghĩa lên ốp lưng, hoặc tự tay vẽ để có những món quà tặng bạn trai handmade thật ý nghĩa và độc đáo.

 

Xem thêm: 

 Hạnh phúc là gì? Những Quan niệm về Hạnh phúc của Giới trẻ

► Định nghĩa Tình bạn là gì? Như thế nào là Tình bạn chân chính

 Định nghĩa tình yêu là gì? Quan niệm về tình yêu chân chính

► Ý nghĩa 33+ loài Hoa Sinh Nhật đẹp tặng người ấy của bạn

 

In ốp lưng điện thoại siêu ngầu

Làm đồ handmande tặng quà sinh nhật cho bạn trai trong ngày sinh nhật hoàn toàn là điều không khó, bạn không cần phải làm một món quà hoàn hảo. Chỉ cần đặt vào đó tình yêu thương, chắc chắn chàng sẽ ngày càng yêu mến bạn hơn.

 

Cách làm quà Sinh nhật Handmade cho bạn trai

 

Cách làm ví da tặng bạn trai 

 

Ví da là vật dụng cần thiết đối với cả phái nam lẫn phái nữ, ví da handmade - món quà handmade tặng bạn trai mang nhiều ý nghĩa thực tế, và nếu bạn tự tay làm nó và khi đặt nhiều tâm huyết vào thì các bạn trai sẽ thích lắm đấy. 

 

Nhớ xem thêm: 8+ Cách Làm Quà Handmade đơn giản dễ làm tặng Người yêu

 

Ví da handmade tự làm

 

 

Video: hướng dẫn làm ví da tặng bạn trai

 

Làm móc khóa handmade

 

Sẽ tiện lợi khi chiếc chìa khóa đó có một móc khóa, khó bị mất, khi lạc thì dễ tìm lại. Nếu bạn muốn tự tay làm quà tặng bạn trai thì đừng quên bỏ qua móc khóa handmade.

 

Nếu muốn 1 chầu ăn vặt cùng anh ấy, xem thêm: Chè Chị Đẹp ngon nổi tiếng Bình Thạnh | Thiên đường ăn vặt

 

Video: Cách làm móc khóa handmade

 

Vẽ ốp điện thoại tặng bạn trai 

 

Một cái ốp điện thoại được sử dụng thường xuyên, ốp handmade do bận làm sẽ trở thành món quà độc nhất, mà không có cái ốp nào trên thị trường có bán cả. Món quà handmade là một chiếc ốp điện thoại sẽ rất thú vị phải không nào.

Làm đồ handmade tặng bạn trai trong ngày sinh nhật sẽ khiến chàng không thể quên bạn. Ốp điện thoại chính là món quà thiết thực nhất, vì ai cũng sử dụng điện thoại, nếu chàng sử dụng chiếc ốp lưng bạn tặng, đó chính là vì chàng yêu bạn rất nhiều đấy!

 

Video: Trang trí ốp lưng điện thoại tại nhà

 

Làm sổ tay công việc 

 

Nguyên liệu: giấy A4, giấy bì cứng.

Lưu ý : đừng trang trí quá lòe loẹt bánh bèo cho cuốn sổ, bạn trai sẽ không dám mang ra sử dụng đâu.

 

Nhớ tham khảo: Những lời Cảm ơn về món Quà được tặng - STT cảm ơn hay

 

Sổ tay hanmade dễ thương

 

Video: Hướng dẫn làm sổ tay tại nhà

 

Cách làm bánh kem tặng sinh nhật bạn trai

 

Nếu người yêu của bạn có sở thích ăn đồ ngọt thì món quà bánh kem là một ý tưởng không tồi. Những dịp đặc biệt như sinh nhật anh ấy, hay cả những ngày thường thì món quà bánh kem cũng có thể khiến đối phương yêu bạn nhiều hơn vì biết bạn là người phụ nữ đảm đang biết sở thích đồ ngọt của anh ấy.

Nếu bạn không có thời gian để có thể tự tay làm đồ handmade cho chàng, mua quà sinh nhật cho bạn trai cũng là một ý kiến không tồi, chàng sẽ hiểu và thông cảm cho bạn thôi, đừng lo lắng quá nhé!

 

Video: Cách làm bánh kem tại nhà đơn giản

Ảnh: Bánh sinh nhật lạ mắt cho bạn trai vào dịp Tết

 

Xem thêm: 

 Chỉ từ 900k 1 Giỏ quà Tết 2021 siêu ý nghĩa | SanGia VN

 239+ bộ quà tặng Tết Tân Sửu 2021 HOT nhất | SanGia Vn

 251+ món quà tặng cuối năm 2021 Hot cháy hàng | SanGia Vn

 

Với các gợi ý về cách làm quà sinh nhật handmade cho bạn trai như trên sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng về món quà sẽ tặng sắp tới. Chúc các bạn thành công!

 

Tham khảo ngay: 99+ Lời chúc mừng Sinh nhật Người yêu hay nhất – STT ý nghĩa

 

Tặng quà cho bạn trai

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)