TOP 7 món Quà tốt nghiệp tặng bạn thân ý nghĩa nhất | SanGia VN

Bạn muốn tìm món➡️quà tặng tốt nghiệp đại học🏆dành cho bạn thân✅Ngày lễ tốt nghiệp của bạn sắp đến nhưng bạn vẫn không biế tặng gì? Hãy tham khảo top➡️7 món quà tặng tốt nghiệp bạn thân🏆✅trong bài viết sau.


Ngày tốt nghiệp là gì?


Tốt nghiệp là một ngày vô cùng trọng đại của một người, là ngày đánh dấu cho một bước ngoặt mới của cuộc đời. Sau khi rời khỏi cánh cổng đại học và cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp, mỗi thanh niên đều phải bắt đầu vấn thân vào con đường tìm kiếm việc làm và tại ra những giá trị nhất định cho bản thân.

Vào ngày này, gia đình và bạn bè thân thiết đều sẽ đến dự cùng với người được tốt nghiệp và tặng cho họ những bó hoa tươi thắm, những món  Quà Tốt Nghiệp gửi gắm một lời chúc tốt đẹp nhất cho họ ở chặng đường mới trong tương lai.

 

Quà tặng tốt nghiệp bạn bè
 

Những món quà tặng tốt nghiệp cho bạn thân được yêu thích nhất

 

Nhắc đến tốt nghiệp là nhắc đến một cột mốc quan trọng trong quá trình học tập và trưởng thành hơn cho cuộc sống mới. Những món quà tặng trong dịp này chính là những điều ý nghĩa nhất và giúp người nhận có tinh thần nhất. Món quà nào là thiết thực và hữu ích nhất?

Cùng SANGIA VN xem qua 7 gợi ý tặng quà tốt nghiệp cho bạn thân cho bạn thân độc đáo, mang ý nghĩa và thông điệp hay nhất để bạn dành tặng cho bạn của mình nhân ngày trọng đại nhất của cuộc đời nhé!
 
 
quà tốt nghiệp nên tặng gì
Ảnh: quà tốt nghiệp nên tặng gì?
 
 

Hoa tươi kèm vé xem phim

 

Trong bất cứ một buổi lễ tốt nghiệp nào, hoa luôn là một trong những món quà đặc biệt không thể thiếu được. Những bông hoa tươi biểu tượng cho sự chúc mừng, niềm hân hoan, vui vẻ. Chính sự rực rỡ, tươi tắn của những bông hoa đã làm cho không khí buổi lễ tốt nghiệp vui vẻ hơn, sinh động hơn.

Đi kèm với hoa tươi có thể kèm theo một món quà thiết thực hơn. Sau khi ra trường, cuộc sống, công việc khiến bạn không có nhiều thời gian thư giãn cho chính bản thân. Vậy, hãy tặng cho người bạn đó 1 tấm vé xem phim hay một chương trình ca nhạc mà người đó yêu thích. Chắc chắn, người được tặng sẽ cảm thấy rất vui mừng và hạnh phúc.

 

lễ tốt nghiệp nên tặng gì

Ảnh: lễ tốt nghiệp nên tặng gì


Gấu bông tốt nghiệp
 

Gấu bông tốt nghiệp là một loại gấu được mặc trang phục tốt nghiệp với mẫu áo và logo của trường mà người nhận học. Những chú gấu bông này vừa có nét đẹp trí tuệ lại vừa có nét đẹp vô cùng đáng yêu, bắt mắt. Đây là một món quà tốt nghiệp cho nữ mà chắn chắn bạn nào cũng sẽ yêu thích vì gấu bông vốn đã mang nét dễ thương, nay lại được vận trên người một bộ đồng phục cùng cặp mắt kính đáng yêu. 


quà tốt nghiệp đại học cho bạn thân
Hình 1: quà tốt nghiệp đại học cho bạn thân

 

Chú gấu bông này sẽ giúp người nhận như được gợi nhớ đến những kí ức khó phai trong ngày tốt nghiệp của mỗi người. Đồng thời, đây là một món quà vô cùng thông dụng trong các buổi lễ tốt nghiệp của các trường đại học ở trên thế giới.
 

Xem thêm:

 Friendzone là gì? Cách thoát khỏi Friendzone cưa đổ Bạn thân

 Những câu nói hay về Tình Bạn Thân - Stt buồn về Tình Bạn

 BXH các Thương hiệu Đồng hồ nổi tiếng nhất Thế Giới

 105+ STT và Câu nói hay về Thanh xuân Tuổi trẻ tuyệt đẹp

 

Sách, balo
 

Bạn đắn đo mãi không biết tốt nghiệp nên tặng gì là thiết thực và hữu ích nhất? Vậy bạn hãy cân nhắc đến việc tặng sách đi, có thể đó là những cuốn sách có liên quan đến lĩnh vực, ngành học mà người nhận vừa mới tốt nghiệp. Hoặc bạn có thể tặng những quyển sách có nội dung giải trí, vui vẻ 1 chút, thích hợp với tính cách và sở thích của người nhận. Như vậy, món quà sẽ càng thêm ý nghĩa và khẳng định được mức độ hiểu nhau của cả hai.

Cho dù ra trường có làm bất cứ ngành nghề nào thì chắc chắc người bạn đó đều cần đến một chiếc balo để đựng những đồ dùng cần thiết. Tùy theo sở thích của người nhận, bạn có thể tặng quà tốt nghiệp cho bạn thân của mình là một chiếc balo với màu sắc thích hợp. Nếu 2 bạn lâu không liên hệ, bạn có thể đính kèm theo địa chỉ cá nhân để 2 bạn có thể liên hệ với nhau thường xuyên hơn.

 

quà tặng tốt nghiệp đại học ý nghĩa

Ảnh: quà tặng tốt nghiệp đại học ý nghĩa


Album ảnh tặng quà tốt nghiệp cho nữ

 

Để tặng quà tốt nghiệp cho nữ mang lại sự bất ngờ và cảm động cho cô ấy, bạn phải quan tâm đến những món đồ mang tính kỉ niệm. Vì lí do này, bạn hãy cân nhắc đến những món đồ có thể lưu giữ kỉ niệm như là một cuốn album ảnh. Đây là một món quà tặng tốt nghiệp rất thiết thực mà có lẽ ai cũng mong nhận được. Sau khi kết thúc buổi lễ tốt nghiệp, chắc chắn mỗi người đều có nhiều tấm ảnh để chụp chung với thầy cô, bạn bè, người thân và với trường học, cuốn album này sẽ giúp họ cất giữ hết tất cả những tẩm ảnh đó để kỉ niệm ngày đặt biệt này.


dự lễ tốt nghiệp nên tặng gì
Hình 2: dự lễ tốt nghiệp nên tặng gì



Trong thời đại mà công nghệ phát triển mạnh mẽ như hiện nay, nhiều người chọn cách lưu ảnh trên điện thoại, trên mạng xã hội. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, việc lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trong 1 cuốn album truyền thống sẽ càng thể hiện được sự trân trọng, khắc sâu trong tấm lòng mỗi khi mở album.

Cảm giác khi mở từng trang ảnh và hồi tưởng lại những kỉ niệm là một điều vô cùng tuyệt vời.

 

Xem thêm:

 Top 7 loại hoa nên tặng vào ngày sinh nhật mà ít người biết

 21+ Món quà tặng Sinh nhật cho Bạn thân Nam và Nữ vui nhất

 25+ Hình ảnh Lời chúc mừng Sinh nhật Bạn thân Bựa và Lầy lội

 Định nghĩa Tình bạn là gì? Như thế nào là Tình bạn chân chính

 

Một thứ gì đó có ý nghĩa “tiết kiệm”
 

Nếu người bạn của bạn là một người thiết thực thì hãy tặng một tấm thiệp ghi lời chúc mừng cùng kèm theo 1 chút tiền. Đó là món quà cực kì thiết thực dành cho các bạn mới ra trường. Bởi sinh viên mới ra trường rất cần mua sắm những đồ dùng cần thiết cho công việc sau này.

Hoặc bạn có thể tặng kèm theo một vật dụng giúp tiết kiệm tiền vì vấn đề tiết kiệm rất khó có ai thực hiện được. Bạn có thể tặng cho bạn mình 1 hộp đựng tiền tiết kiệm, tạo động lực cho bạn phấn đấu cho cuộc sống sau này.

 

quà tặng lễ tốt nghiệp

Ảnh: quà tặng lễ tốt nghiệp

Đồng hồ làm quà tặng tốt nghiệp cho nam

 

Đồng hồ được biết đến như là một đồ vật tượng trưng cho những người đã trưởng thành và có ý nghĩa rất lớn. Khi tốt nghiệp ra trường, vấn đề thời gian là một điều rất quan trọng bởi cuộc sống bắt đầu trôi qua thật nhanh, bạn nhận ra được rằng mình cần phải tận dụng tối đa từng giây.


 

tốt nghiệp tặng quà gì
Hình 3: tốt nghiệp tặng quà gì



Vậy nên, chiếc đồng hồ sẽ là món quà tặng tốt nghiệp ý nghĩa để nhắc nhở họ về thực tế mà họ cần trải qua sau khi bước vào cuộc sống. Mức giá của đồng hồ hiện nay cũng rất phải chăng nên bạn có thể dễ dàng mua được. Nếu như bạn không muốn phô trương nhưng lại không muốn mua đồ quá rẻ thì đồng hồ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

 

Xem thêm:

 Quà Handmade là gì? Khi nào nên tặng quà Handmade?

 Top 15 cách tự làm đồ Handmade tặng bạn

 Giải đáp thắc mắc smart watch là gì?

 Thay Pin Đồng hồ đeo tay và tất tần tật những điều cần biết

 

Sổ lưu niệm 
 

Một món quà đặc biệt và ý nghĩa khác trong ngày tốt nghiệp không kém so với album ảnh chính là sổ lưu niệm. Bạn có thể tặng cho người bạn của mình một cuốn sổ lưu niệm do đích thân bạn làm, chọn hình ảnh là những kỷ niệm đáng nhớ của 2 bạn.

Đây chính là món quà giúp cả 2 bạn có thể cùng xem lại và hồi tưởng lại về những ký ức đẹp của nhau.

 

quà lưu niệm tốt nghiệp

Ảnh: quà lưu niệm tốt nghiệp

 

Tượng lưu niệm làm quà tặng tốt nghiệp độc đáo

 

Đây chắc chắn là món quà mà ít bạn nào nghĩ tới nhất, nhưng nó lại là món quà thú vị nhất có thể mang lại nhiều niềm vui và sự bất ngờ cho bạn bè của mình.

Năm Canh tý 2020, bạn hãy thử tặng 1 chú chuột trang trí nhỏ xinh ý nghĩa, thương hiệu gốm sứ Minh Long nổi tiếng, mạ vàng 24k sang trọng, tráng trí đẹp mặt để tặng bạn bè của mình. Lưu ý là giá chỉ từ 
352.000đ (size 8cm), các bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu và màu sắc tùy thích nhé!

 

Xem thêm:

 Bút ký - Sổ da quà tặng uy tín nhất TPHCM

 231+ mẫu quà tặng Gốm sứ bán chạy nhất VN

 Các mẫu Bông tai Vàng tây đẹp cho Nữ - Khuyên tai Năm 2020

 893+ mẫu Quà tặng Gốm sứ Minh Long

 

quà mừng tốt nghiệp

Ảnh: quà mừng tốt nghiệp


Thời điểm tốt nghiệp trong năm sắp đến, rất nhiều người đều tất bật chuẩn bị cho một hành trình mới trong cuộc sống. Nếu bạn có người thân tốt nghiệp trong năm nay, hãy lựa chọn một trong top 7 món quà tặng bạn nhân ngày tốt nghiệp ra trường trên nhé. 

 

Về Công ty Quà tặng SanGia VN

 

Được thành lập từ năm 2015, SanGia VN là cái tên quen thuộc với nhiều người trong lĩnh vực cung cấp quà tặng khuyến mãi, quà tặng quảng cáo cho nhiều doanh nghiệp trên cả nước. Sau nhiều năm hoạt động, SanGia VN hiện là đối tác của nhiều thương hiệu lớn như Bảo Việt, AIA, Manulife, Bia Sài Gòn...

Nhân dịp Tết Tân Sửu sắp đến, Quà tặng SanGia có cung cấp cho doanh nghiệp những giỏ quà tặng, hộp quà tết... cho doanh nghiệp với mẫu mã, mức giá đa dạng. Hãy liên hệ với SanGia VN để được tư vấn trực tiếp cũng như nhận thêm nhiều mức giá ưu đãi khác.

 

Xem thêm: 

 Chỉ từ 900k 1 Giỏ quà Tết 2021 siêu ý nghĩa | SanGia VN

 239+ bộ quà tặng Tết Tân Sửu 2021 HOT nhất | SanGia Vn

 251+ món quà tặng cuối năm 2021 Hot cháy hàng | SanGia Vn

 

Ảnh: Giỏ quà Tết

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)