Tết 2023 là gì? Những điều cần biết về Tết 2023

Bạn đang háo hức đón năm 2023? 🏆 ✅ Bạn chưa hiểu hết về ➡️ tết 2023? 🏆 ✅ Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết mọi thứ và sẵn sàng cho năm mới nhé!


Đối với người Việt Nam, Tết âm lịch là một dịp vô cùng quan trọng. Nó đánh dấu thời điểm khởi đầu năm mới. Do đó, con người luôn kỳ vọng, gửi gắm những hy vọng những tốt đẹp nhất về một tương lai may mắn, đầy ắp hạnh phúc trong dịp Tết đến Xuân về.

Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điều cần biết về Tết năm 2020. Thông tin này sẽ giúp bạn sẵn sàng để đón năm mới theo cách tuyệt vời nhất đấy.

 

 

Năm 2020 là năm con gì?

 

Tết nguyên đán âm lịch 2020 là Tết Canh Tý. Theo quan niệm dân gian, Canh Tý tức là năm con chuột. Những người sinh vào năm 2020 mang tuổi chuột, mệnh Thổ - cụ thể là Bích Thượng Thổ.

Con chuột đứng đầu trong 12 con giáp. Những người sinh vào năm 2020 là người thực tế, thông minh. Đặc biệt, đây cũng là những người có sự thực tế trong cuộc sống nhất khi so với ngũ hành.

Những đứa trẻ sinh vào năm 2020 sẽ có tư chất thông minh. Khi lớn, việc làm của chúng đều được lên kế hoạch rõ ràng và đạt kết quả cao.

 

Năm con chuột Canh Tý 2020

 

Xem thêm:

 Chọn tuổi xông đất năm Canh Tý mang lại may mắn, tài lộc

 Giải đáp thắc mắc năm Canh Tý nên tặng quà gì?

 Tìm hiểu ý nghĩa hình tượng con chuột trong phong thủy

 Danh sách những bài nhạc Tết – nhạc Xuân hay nhất 2020

 

Năm Canh Tý 2020

 

Lưu ý: Năm 2020 Gốm sứ Minh Long tung ra sản phẩm Chuột Phú Quý mạ vàng 24k siêu đẹp làm Quà tặng cho khách hàng cũng nhơ người thân. Sản phẩm phẩm mang thương hiệu Minh Long cao cấp, mạ vàng 24k, đầy đủ màu sắc kích cỡ. Hãy chọn ngay cho mình những chú chuột xinh xắn nhất làm quà tặng năm mới cũng như những dịp đặc biệt nhé.

 

Link sản phẩm: Tượng chuột Phú Quý Minh Long dát vàng 24k làm quà tặng

Chuột Phú Quý dát vàng 24k thương hiệu Minh Long

Ảnh: Chuột Phú Quý dát vàng 24k thương hiệu Minh Long

 

 

Tử vi tuổi tý 2020

Tuổi tý Xung khắc với các tuổi: Mão (chuột kỵ mèo), Ngọ (Chuột kỵ ngựa), Dậu (Chuột kỵ gà). Theo tứ hành xung thì tuổi tý chỉ khắc tuổi Ngọ, còn với tuổi Dậu và tuổi Mão thì Tý chỉ xung khắc nhẹ mà thôi.

Tuổi Tý tương hợp với tuổi Thân và tuổi Thìn. Nhóm tuổi Thân + Tý + Thìn trong tam hợp và tứ hành xung là nhóm kiên trì. Nhóm kết hợp của những người này tinh thần chiến đấu cao, quyết đạt được mục tiêu, hay giúp đỡ người xung quanh.


Năm 2020 Canh Tý mệnh Thổ - Bích Thượng thổ, tức là Đất tò vò hay Đất trên vách, Đất trên tường thành. Điểm nổi bật của Bích Thượng Thổ là tâm lý và lập trường vững vàng, rạch ròi phải trái trắng đen, có nghĩa khí, quân tử, giúp đỡ người khác.

Điểm yếu của Mệnh Bích Thượng Thổ là khá cứng nhắc, ít sự đổi mới, dễ dẫn đến tình trạng cổ hủ, lạc hậu, lỗi thời.

 

Xem thêm: 

► 35+ Món quà tặng Khai trương dân Kinh doanh thích nhất 2020

 Ý nghĩa phong thủy của mèo Thần tài và khi nào nên tặng

 


Sinh con tuổi Tý 2020
 

Do năm 2020 là Bích Thượng Thổ cho nên các bậc cha mẹ nên chọn sinh con vào các tháng Tứ Quý, tháng Hè và tránh sinh vào mùa Xuân. Các tháng tốt nhất là 4,5,6,9,12.

Cha mẹ tuổi Thân va tuổi Thìn nên chọn sinh con vào năm Tý vì đây là tam hợp. Tuổi Sửu cũng là tuổi phù hợp để sinh con tuổi tý (Theo Nhị Hợp). 

Cha mẹ tuổi Ngọ là tuổi xung khắc với con tuổi Tý 2020. Điều đáng nói là cha mẹ tuổi Ngọ (1990) tính đến năm 2020 là vừa tròn 30 tuổi, độ tuổi mà rất nhiều cặp vợ chồng chọn để sinh con. Cần cân nhắc xem xét trước khi sinh con tuổi Tý.

Tuổi Mão và tuổi Dậu cũng chỉ xung nhẹ nên vẫn có thể xem xét để sinh con tuổi Tý 2020.

 

sinh con tuổi tý 2020


 
Lịch nghỉ tết Nguyên Đán 2020

 

Mọi năm, Tết âm lịch thường rơi vào khoảng tháng 2 dương lịch. Tuy nhiên, năm nay Tết âm năm 2020 đến sớm hơn so với mọi năm. Mồng 1 Tết Canh Tý sẽ rơi đúng vào ngày 25/01/2020 dương lịch.

Theo những thông tin mới nhất, các công ty, doanh nghiệp sẽ cho người lao động nghỉ Tết 7 ngày vào dịp Tết năm nay.

 

Lịch nghỉ tết nguyên đán 2020

Những tục lệ quan trọng không thể bỏ qua trong ngày Tết năm 2020

 

Đối với người Việt Nam, Tết âm lịch đặc biệt quan trọng. Nó là ngày khởi đầu năm mới với nhiều ý nghĩa đặc biệt cho cả năm may mắn, hạnh phúc. Dưới đây là những thông tin bạn cần biết để đón Tết âm lịch 2020 một cách trọn vẹn và hoàn hảo nhất.

 

Xem thêm: Quà tặng Tết cho khách hàng HOT nhất 2020 tại SanGia VN

 

Cúng giao thừa - Đi lễ đầu năm

 

Giao thừa là thời khắc chuyển giao quan trọng giữa năm mới và năm cũ. Đây là lúc đất trời giao thoa, âm dương hòa quyện. Nó giúp vạn vật bừng lên một sức sống tươi mới, vô cùng mãnh liệt để cùng đón chào năm mới.

Theo phong tục của chúng ta, giao thừa nhà nhà cần làm lễ cúng ngoài trời song song với lễ cúng trong nhà. Từ đó, cảm ơn thần linh, thổ địa và cha ông. Việc cúng lễ giao thừa sẽ giúp mang tài lộc về với tất cả gia đình.

Các gia đình Thiên Chúa Giáo thì sẽ đi lễ đầu năm, nhìn lại 1 năm cũ đã qua với những thành công và hoài bão. Cùng cầu xin cho 1 năm mới hạnh phúc và bình an.

 

Mừng tuổi

 

Mừng tuổi là tục lệ đưa phong bao đỏ bên trong có tiền mới cho trẻ em. Việc mừng tuổi cũng có thể dành cho những người cao tuổi, có vai vế cao trong gia đình.

Việc làm này có mục đích là xua đuổi tà ma. Đồng thời, cầu mong những điều tốt đẹp nhất trong dịp năm mới cho người già và trẻ em. Người già thì mong được trường thọ, khỏe mạnh, còn trẻ em nhận lời chúc sẽ thông minh, lớn nhanh, học hành tấn tới hơn.

 

Xem thêm: Lời chúc Tết hay và ý nghĩa dành tặng người thân, gia đình

Xem thêm: Những lời Cảm ơn về món Quà được tặng - STT cảm ơn hay

 

Bao lỳ xì tết cho con trẻ

 

Tặng quà năm mới

 

Đây cũng là một tục lệ vô cùng quan trọng của người Việt Nam. Bởi năm mới là dịp hiếm hoi mọi người có thể gặp gỡ, ngồi lại bên nhau. Lúc này, một món quà có thể gửi gắm những tình cảm và tốt đẹp nhất cho người được nhận quà.

Giỏ Quà tết cho mọi nhà


Với các công ty, doanh nghiệp, việc tặng quà càng thêm quan trọng. Nó góp phần quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp đến với nhiều người hơn. Đồng thời, tri ân người lao động, khách hàng, đối tác của mình theo cách tuyệt vời nhất.

 

Xem thêm: TOP 10 món Quà tặng TẾT 2020 không thể bỏ qua | SanGia VN

 

Quà tặng mừng năm mới 2020 cho gia đình khách hàng

 

Những gợi ý tuyệt vời về quà tặng năm mới cho dịp Tết đến xuân về 2020

 

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại quà tặng khác nhau dành cho dịp năm mới. Mọi người có thể tùy chọn một sản phẩm ưng ý, hợp với nhu cầu của mình.

Dưới đây, Quà tặng SanGia Vn sẽ gợi ý cho bạn một vài món quà tặng tuyệt nhất cho dịp này. Bạn sẽ có thêm cho mình những lựa chọn quà tặng tuyệt vời đấy.

 

Quà tặng tết tại SanGia VN

 

Lịch để bàn in logo

 

Những cuốn lịch để bàn có vai trò và ứng dụng đa dạng. Nó cũng là sản phẩm không thể thiếu trên bàn làm việc của mọi người.

Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm một món quà tặng giá rẻ, đây là lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể chọn hình ảnh đẹp có in logo để biến nó trở thành một món quà ý nghĩa nhất.


 

Bộ tô chén dĩa Hoa Mai - Hoa Đào tết

 

Những bộ tô chén dĩa chất lượng với hoa văn hoa mai hoa đào rực rỡ sắc xuân sẽ là những món quà tặng tuyệt vời cho người thân của mỗi chúng ta. Những đứa con đi làm ăn xa trở về dành tặng bố mẹ, chồng tặng vợ, bạn bè tặng cho nhau, con cháu tặng cho cô dì chú bác... hành động này thể hiện sự chân thành, tình cảm gắn bó tốt đẹp lưu truyền từ bao đời.

Các doanh nghiệp hoàn toàn có thể chọn những bộ chén đơn giản, giá chỉ từ trên dưới 50k, cho đến những bộ bàn ăn cao cấp lên đến hàng triệu đồng để tặng nhằm bày tỏ sự tri ân với khách hàng, đối tác và nhân viên của công ty.

Xem thêm: BST 109+ Bộ quà tặng gốm sứ tốt nhất 2020 cho bạn

Bộ tô chén dĩa hoa văn hoa Mai tết

Ảnh: Bộ tô chén dĩa hoa văn hoa Mai tết

 

Ngoài ra, bạn có thể thay thế bộ tô chén dĩa bằng những bộ ấm trà tuyệt đẹp, được trang trí bắt mắt với những hoa văn họa tiết đậm không khí tết để dành tặng ông bà cha mẹ, người thân hoặc khách hàng. Đây là ý tưởng quà tặng rất hay trong dịp tết mà không phải ai cũng biết tới.

 

Xem ngay: Những bộ Ấm chén làm quà tặng tết đẹp nhất Việt Nam

 

Bộ ấm chén làm quà tặng tết

Ảnh: Bộ ấm chén làm quà tặng tết

Giỏ quà tết

 

Tất nhiên rồi, chúng ta không thể nào không kể đến những giỏ quà tết thay cho những lời chúc tốt đẹp đầu năm. Đây gần như là nét văn hóa rất hay của riêng đất nước Việt Nam, ngày tết chúng ta nhớ tới nhau, đến thăm hỏi sức khỏe cùng với những phần quà hết sức ý nghĩa.

Không đặt nặng về vật chất, SanGia VN cung cấp giỏ quà tết chủ yếu tập trung ở các sản phẩm tốt cho sức khỏe, có thương hiệu trên thị trường và được trang trí bắt mắt để mỗi phần quà tặng đều truyền đạt được hết tâm tư tình cảm chân thành của người tặng.

 

Xem thêm: Giỏ quà Tết 2020 siêu ý nghĩa chỉ từ 900k

 

Mũ bảo hiểm

 

Đây cũng là một trong những lựa chọn quà tết được nhiều người ưa thích. Giá rẻ, ứng dụng cao, có tác dụng quảng bá tốt chính là những ưu điểm của sản phẩm này. Đặc biệt, bạn có thể thoải mái lựa chọn mũ bảo hiểm với màu sắc, mẫu mã khác nhau đấy.

 

Và hơn 200 món quà tặng khác: Đồng hồ tết, Bộ ly Bia, Ly uống rượu, Bộ bình nước thủy tinh...

 

Xem ngay:

 265+ mẫu quà tặng Quảng cáo số lượng lớn giá rẻ

 189+ mẫu quà tặng cho Công ty Đối tác

 215+ bộ quà tặng Tết Canh tý 2020 HOT nhất

 57+ Mẫu Ly uống bia - Cốc uống Bia đẹp giá chỉ từ 8000đ

 

Nơi cung cấp mọi loại Quà tết cho khách hàng

Lời kết

 

Hiện tại, Quà tặng SanGia Vn có rất nhiều loại quà tặng in logo khác nhau. Đấy là lựa chọn tuyệt vời để dành tặng cho khách hàng, đối tác trong dịp Tết đến Xuân về.

SanGia VN có các sản phẩm Quà tặng riêng trong các mùa Lễ như 8/3, Quà Khai trương, Quà Trung thu,...

 

 

Xem thêm: Bộ Bánh Trung thu Quà tặng



Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm một món quà phù hợp, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.
 

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)