7+ ý tưởng để Mua Quà tặng Sinh nhật Chồng yêu dấu

Tặng quà sinh nhật cho chồng bất ngờ luôn là điều làm đau đầu các chị em✅Bài viết này sẽ giúp các bạn có ngay➡️ 7 ý tưởng đến mua quà sinh nhật tặng chồng✅HOT nhất 2021 được SanGia Vn sưu tầm.

 

Vai trò của người Chồng trong gia đình

 

Chồng là một người trụ cột của gia đình, là người chăm lo cho cuộc sống của vợ và con cái sao cho chu toàn nhất. Vì mọi trách nhiệm về tài chính hầu như được đặt lên vai của người chồng nên họ xứng đáng được vợ yêu thương và quan tâm, trở thành một hậu phương vững chắc ở phía sau.

 

Có chồng đừng quên bố, nhớ xem thêm: 25+ món Quà tặng sinh nhật Bố phổ biến nhất trên Intern

 

Người chồng đóng vai trò là trụ cột chính của gia đình

Ảnh: Người chồng đóng vai trò là trụ cột chính của gia đình

 

Ý nghĩa của việc tặng quà sinh nhật cho chồng

 

Sinh nhật là một ngày trọng đại của mỗi người và thường được người ta dành ra ngày này để cùng người thân và bạn bè quây quần, chúc mừng và ăn uống. Nhưng đa số đàn ông sau khi đã lập gia đình thường không còn quá quan tâm đến ngày này nữa bởi họ đã dành toàn bộ tinh lực để dành cho công việc và gia đình nhỏ của mình.

Là một người vợ, việc tạo nên những bất ngờ và dành cho chồng những món quà chúc mừng vào ngày sinh nhật của anh ấy sẽ khiến cho anh ấy cảm thấy hạnh phúc và vô cùng vui vẻ, là mọt dịp để bạn thể hiện tình cảm của mình và hâm nóng lại cảm xúc của hai vợ chồng sau những tháng ngày bận rộn với công việc.

 

Xem thêm:

 Dịch vụ Gói quà và 10+ Cách gói Quà Sinh nhật đẹp cho bạn

 99+ Lời chúc mừng Sinh nhật Người yêu hay nhất – STT ý nghĩa

 35+ Bài thơ và lời Chúc mừng Sinh nhật Chồng yêu hay nhất

 77 Lời chúc mừng Sinh nhật Vợ yêu hay và ý nghĩa nhất

 

 

Tổ chúc sinh nhật tạo bất ngờ cho chồng

Ảnh: Tổ chúc sinh nhật tạo bất ngờ cho chồng

 

7 món quà sinh nhật cho chồng độc đáo nhất

 

Sở thích của cánh đàn ông khá đơn giản và không có quá nhiều sự cầu kì giống như phụ nữ. Hậu như bạn tặng cho họ cái gì họ cũng sẽ đều yêu thích miễn là nó xuất phát từ tình yêu của bạn. Tuy nói là tặng gì cũng được, nhưng là nên tặng cái gì thật ý nghĩa để bày tỏ tình cảm đây nhỉ? Đã rối rắm như vậy, bạn hãy cùng với SANGIA VN tham khảo qua một số món quà tặng ở bên dưới để làm quà sinh nhật cho chồng của mình nhé!

 

Bánh sinh nhật tặng chồng tự tay làm

 

Bánh sinh nhật được xem là một món quà không thể thiếu trong bất kì buổi sinh nhật nào và của bất kì đối tượng nào. Nó là biểu trưng cho một lời chúc cho chủ nhân của ngày sinh nhật luôn vui vẻ, gặp nhiều điều may mắn và ngọt ngào khi bước qua tuổi mới.

Thay vì mua bánh kem ở ngoài cửa hàng, bạn có thể xem xét đến phương thức làm bánh sinh nhật tặng chồng do chính ta bạn thực hiện đi nào. Chắc chắn dù nó ngon hay dỡ, ý nghĩa mà nó mang lại cho anh xã của bạn là rất lớn bởi vì họ hiểu được sự chân thành và ngọt ngào của vợ mình.

 

Nhớ đến bố mẹ, hãy xem thêm: +49 món quà Kỉ niệm ngày Cưới mà Bố Mẹ ai cũng thích

 

 

Tự tay làm bánh kem chúc sinh nhật chồng

Ảnh: Tự tay làm bánh kem chúc sinh nhật chồng

 

Vào bếp nấu những món ăn chúc sinh nhật chồng

 

Con đường ngắn nhất đi đến trái tim của một người đàn ông chính là bằng đường đi vào bao tử chứ không phải vào tim đâu nha. Đôi khi thay vì mua quà sinh nhật cho chồng, hãy thay vào đó bằng những món quà mang nhiều ý nghĩa tình cảm hơn, một số ông chồng thích sến súa sẽ cảm động cho mà xem.

Đã bao lâu bạn vì guồng quay của công việc mà rời xa những bữa ăn đúng mực dành cho gia đình rồi nhỉ? Nhân ngày quan trọng này, bạn hãy trổ tài nấu nướng của mình để tạo nên một buổi cơm với những món ăn mà anh ấy thích nhất đi nào. Bằng cách này, chắc chắn bạn sẽ một đường thẳng đi vào tim anh ấy luôn đấy.

 

Xem thêm:

 Top 20 Những lời Chúc mừng Sinh nhật Mẹ hay nhất | SanGia VN

 15+ Lời chúc mừng Sinh nhật Em gái – Cháu gái hay nhất

 Top 55 những lời Cảm ơn Sinh nhật Hay nhất siêu Hài hước

 25+ Hình ảnh Lời chúc mừng Sinh nhật Bạn thân Bựa và Lầy lội

 

Vào bếp nấu những món ăn chúc sinh nhật chồng

Ảnh: Vào bếp nấu những món ăn chúc sinh nhật chồng

 

Một căn phòng lãng mạn

 

Nhân ngày sinh nhật của anh chồng mình, bạn hãy dành thời gian để chuẩn bị trang trí một căn phòng chúc mừng sinh nhật anh ấy thật lãng mạn đi nào. Tuy phải bỏ ra khá nhiều thời gian và công sức để thực hiện nhưng hiệu quả mà nó mang tới sẽ vô cùng lớn đấy nhé!

Đồng thời, đây cũng là một cơ hội để bạn và anh ấy cùng trò chuyện, tâm sự về cuộc sống sau một khoảng thời gian dài không có cơ hội để chia sẻ và cũng là dịp để cả hai cùng hâm nóng tình cảm của mình.

Đến lúc này, bạn không phải băn khoăn sinh nhật chồng tặng gì nữa. Vì chính những phút giây lãng mạn bên nhau chính là món quà quý giá nhất.

 

Một căn phòng lãng mạn làm quà sinh nhật chồng

Ảnh: Một căn phòng lãng mạn làm quà sinh nhật tặng chồng

 

Đồng hồ lịch lãm

 

Không giống với phụ nữ có nhiều loại dây đeo trang sức, đàn ông chỉ có thể dùng đồng hồ để tạo nên gu thời gian cho mình. Chính vì điều này mà đồng hồ dành cho nam giới được sản xuất với rất nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau.

Phụ thuộc vào sở thích và phong cách của anh ấy mà bạn hãy trích quỹ để chọn mua cho anh xã một chiếc đồng hồ phù hợp nhất nhé! Chắc chắn đây sẽ là một món quà khiến anh ấy yêu thích lắm cho xem!

 

Xem thêm:

 15+ Lời chúc mừng Sinh nhật Chị gái ý nghĩa dành cho bạn

 Tổng hợp 55+ Lời chúc mừng Sinh nhật Bố đầy ý nghĩa

 101+ Lời chúc mừng Sinh nhật cho bạn Trai - STT gửi anh yêu

 Tổng hợp 11+ Lời mời Sinh nhật Hài hước và Bá đạo nhất

 

Đồng hồ lịch lãm được nam giới yêu thích

Ảnh: Đồng hồ lịch lãm được nam giới yêu thích

 

Dây đeo tay phong thuỷ cầu bình an

 

Đây là một gợi ý khá hay và có ý nghĩa mà bạn nên cân nhắc khi mua quà sinh nhật cho chồng. Bởi lẽ, vấn đề về phong thuỷ ngày càng được nhiều người tin tưởng nó có ảnh hưởng đến đời sống của con người cả về công việc lẫn sức khoẻ.

Để tặng được món quà này, bạn chỉ cần tìm hiểu về màu sắc hợp mệnh với anh ấy và sau đó chọn ra loại đá thích hợp nhất để làm dây đeo cho anh ấy nhé. Thay cho lời chúc may mắn và bình an, đây chính là một món quà chúc sinh nhật chồng yêu cực kì thích hợp.

 

Dây đeo phong thuỷ mang lại bình an và may mắn

Ảnh: Dây đeo phong thuỷ mang lại bình an và may mắn

 

Một chiếc Smartphone mới

 

Sinh nhật chồng nên tặng quà gì? Nếu bạn đang bị bí ý tưởng thì hãy nghĩ ngay đến một chiếc Smartphone mới cho chàng ngay nhé!

Mãi mê với việc kiếm tiền chăm lo cho gia đình, đã bao lâu anh ấy không còn quan tâm đến chiếc điện thoại bị hư hỏng đôi chổ của mình rồi nhỉ? Là một người vợ tâm lý thì nhân dịp này, bạn hãy tặng cho anh ấy một chiếc Smartphone mới đi. Không chỉ để bày tỏ tình cảm của bạn, đây là một món quà tạo động lực rất nhiều cho anh ấy trong công việc đấy nhé!

 

Xem thêm: BST 95 món quà tặng Công nghệ cho khách hàng trẻ

 

Smartphone hiện đại là món quà sinh nhật tuyệt vời

Ảnh: Smartphone hiện đại là món quà sinh nhật tuyệt vời

 

Nhẫn đeo tay

 

Nhẫn là một món quà mang lại rất nhiều tầng ý nghĩa trong tình yêu và hôn nhân, đó là lời hứa gắn kết bền lâu, là lời hứa cho sự nhẫn nhịn, vì nhau mà sống. Một chiếc nhẫn mới dành cho chồng vào ngày sinh nhật sẽ vừa tạo nên giá trị về mặt vật chất lẫn tinh thần cho anh ấy đấy. 

 

Xem thêm:

 Hướng dẫn cách Viết thiệp mời Sinh Nhật hay và vui nhất

 Những lời Chúc mừng Sinh nhật Cô Chú - Người lớn tuổi hay

 Lời bài hát Happy Birthday to You và bài Chúc mừng Sinh nhật

 Stt tự chúc mừng Sinh nhật bản thân mình – Sinh nhật cô đơn

 

Nhẫn đeo tay làm quà tặng sinh nhật cho chồng

Ảnh: Nhẫn đeo tay làm quà tặng sinh nhật cho chồng

 

9 lời chúc sinh nhật chồng hay và ý nghĩa

 

Đã chọn được món quà ưng ý, việc tiếp theo bạn cần chuẩn bị là một lời chúc sinh nhật chồng thật ý nghĩa để làm anh ấy cảm động không nói nên lời đấy!

 

Lời chúc sinh nhật chồng

"Gửi chồng, hôm nay là sinh nhật của anh. Em đã dự định sẽ chúc cho anh những điều tốt nhất, nhưng anh đã có em rồi. Cho nên không cần gì tốt hơn nữa đâu"

 

Lời chúc sinh nhật chồng

"Cảm ơn anh vì đã chịu đựng em nhiều năm như vậy"

 

Lời chúc sinh nhật chồng

"Chúng mừng sinh nhật chồng yêu! Điều tuyệt vời nhất trong đời mà em có đó là tìm được người có thể hiểu được và bỏ qua những sai sót, lỗi lầm và những lúc yếu đuối nhất của em nhưng vẫn nghĩ rằng em là người hoàn hảo nhất"

 

Lời chúc sinh nhật chồng

 

 

"Nếu em có một cuộc đời để sống lại, Em sẽ tìm gặp anh sớm hơn và yêu anh dài lâu hơn. Chúc mừng sinh nhật, Em Yêu Anh"

 

Lời chúc sinh nhật chồng

"Chúc mừng sinh nhật tình yêu của đời em. Hôm nay là sinh nhật của anh. Là ngày mà anh đến với sự sống này. Là ngày cho phép chúng ta gặp gỡ nhau. Và đó là ngày tuyệt vời nhất trên thế giới này. "

Lời chúc sinh nhật chồng

"Vào ngày đặc biệt của anh, Em chúc anh có nhiều niềm vui, hạnh phúc và tình yêu. Anh thật sự xứng đáng với những điều đó. Chúc mừng sinh nhật anh!"

 

Lời chúc sinh nhật chồng

"Em rất vui vì anh đã đến với thế giới này, và càng vui hơn khi anh đã bước vào thế giới của em. Chúc mừng sinh nhật, Anh yêu!"

 

Lời chúc sinh nhật chồng

"Mỗi ngày cùng với anh đều là ngày đặc biệt nhưng hôm nay là một ngày đặc biệt hơn cả và đây là ngày của anh. Với tất cả tình yêu và nụ hôn của em đều dành cho anh, Chúc anh sinh nhật vui vẻ!"

 

Lời chúc sinh nhật chồng

"Chúc mừng sinh nhật chàng trai đẹp trai nhất của em!"

 

Lời kết:

 

Sau những gợi ý về những ý tưởng tặng quà sinh nhật cho chồng ở bài viết trên, SanGia VN mong rằng bạn sẽ có cho mình những gợi ý hữu ích để mua quà sinh nhật cho chồng bất ngờ! Chúc cho tình cảm của gia đình bạn luôn mặn nồng và hạnh phúc nhưu ngày đầu!

 

Xem thêm:

 35+ Lời Chúc mừng Sinh nhật bạn Gái hay nhất 2020 cho các Men

 Những lời chúc Sinh nhật Bá đạo Lầy lội cho hội bạn thân

 69+ món Quà tặng sinh nhật cho bạn Trai đúng tâm lý Nam giới

 5 mẫu Mũ Bảo Hiểm đẹp cho Nam giới là xu hướng 2020

 

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)