Xem Mệnh cho #6 nạp âm người mệnh Thổ HOT 2021 | SanGia VN

Lại một năm nữa lại sắp trôi qua và 1 năm mới đã đến➡️năm Tân Sửu 2021 hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều mới mẻ cho mỗi người. Đặc biệt⭐️người sinh năm 2021 sẽ có mệnh Thổ⭐️vậy hãy cùng🏆✅Sangia VN tìm hiểu từ A - Z về việc✅xem tử vi cho người mệnh Thổ🏆

 

Mệnh Thổ là gì?

 

Theo phong thủy trong ngũ hành sẽ bao gồm: Kim. Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ mỗi người sẽ dựa nào năm sinh để xác định mệnh của mình. 5 phương diện này sẽ có những mối tương quan với nhau là tương sinh hoặc là tương khắc lẫn nhau.

Những người thuộc mệnh Thổ sẽ tượng trưng cho đất đai, thiên nhiên, thể hiện cho nguồn gốc của sự sống vì vậy khi xem tử vi cho người mệnh Thổ cũng sẽ có nhiều điểm đặc trưng. Theo ngũ hành thì Thổ sẽ tương sinh với Hỏa, bạn có thể hiểu một cách đơn giản bởi vì vạn vật khi được đốt cháy tàn lụi và trở về thành đất.

Người mệnh Thổ sẽ tương khắc với người có mệnh Mộc bởi vì cây cối đều được mọc ra từ đất, hút chất dinh dưỡng từ lòng đất mà trưởng thành, sinh sôi, nảy nở khi đó đất sẽ trở nên khô cằn, thiếu sức sống.

Mỗi mệnh sẽ có những đặc điểm riêng biệt vì vậy cách xem tử vi cùng khác và với người mệnh Thổ cũng vậy, phần tiếp theo sẽ giúp bạn biết được người mệnh Thổ sẽ có nét đặc trưng nào hãy cùng Sangia VN tìm hiểu nhé.

 

Mệnh thổ là gì

 

Các đặc điểm của 6 nạp âm người mệnh Thổ

 

Thổ là đất, là nguồn gốc của mọi sự sống của hầu hết các sinh vật trên trái đất hướng về thiên nhiên, vì vậy có thể nói mệnh Thổ nuôi dưỡng và tương trợ rất nhiều với những mệnh khác. Sáu nạp âm của hành Thổ: Lộ Bàng Thổ, Thành Đầu Thổ, Ốc Thượng Thổ, Bích Thượng Thổ, Đại Dịch Thổ, Sa Trung Thổ.

 

Lộ Bàng Thổ

 

Lộ Bàng Thổ được gọi là đất ven đường, so với các nạp âm khác thì người mệnh Lộ Bàng Thổ có năng lượng rất yếu, không bị ảnh hưởng bởi Mộc cũng không tác động được đến Thủy.

Bởi lẽ đó về xem tử vi về mặt trong cuộc sống cho người Lộ Bàng Thổ thì họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn, nhưng bù lại cơ hội của người này là rất nhiều, thể hiện một người có nhiều khả năng, thông minh.

 

Xem thêm:

 Năm 2021 mệnh gì? Bố mẹ tuổi nào nên sinh con năm 2021?

 Tân Sửu 2021 mệnh gì? Tìm hiểu về Bích Thượng Thổ | SanGia VN

 Các phong tục ngày Tết Cổ truyền người Việt nên biết | SanGia VN

 Những mẫu thiệp chúc Tết 2021 đẹp nhất không thể bỏ lỡ

Lộ Bàng Thổ

Ảnh: Lộ Bàng Thổ

 

Thành Đầu Thổ

 

Thành Đầu Thổ là đất tường thành là một dạng đất được sử dụng trong các công trình xây dựng vì thế đặc điểm tính cách của người mệnh này rất nguyên tắc, sống kiên định, quan điểm và lập trường rõ ràng, khó bị lay động về ý chí và niềm tin.

Đây được coi là điểm mạnh cũng như điểm yếu của người này, vì tính cách đó đôi khi sẽ rất bảo thủ, cố chấp. Bản chất người mệnh Thành Đầu Thổ có tính trung thực  và thành thật khá cao do đó đạt được mức độ tín nhiệm rất lớn từ nhiều người. 

Điểm yếu là người này rất muốn có cuộc sống ổn định, ít bị thay đổi vì thế họ thích duy trì trật tự cũ hơn là đổi mới nó, vì thế người Thành Đầu Thổ sẽ khá cứng, thiếu linh hoạt.

 

Thành Đầu Thổ

Ảnh: Thành Đầu Thổ

 

Ốc Thượng Thổ

 

Ốc Thượng Thổ là đất trên mái nhà hoặc gọi chính xác hơn là ngói lợp nhà, bởi vì mái ngói lợp nhà được con người tạo ra nên tính cách của người này cũng khá đặc biệt.

Xem tử vi cho người mệnh này bạn sẽ biết rằng họ có tính tự lập cao, luôn làm theo nguyên tắc, quy định một cách cứng nhắc vì thế đôi khi họ bị coi là người bảo thủ, nhưng do tính cách này họ luôn hoàn thành công việc một cách hiệu quả.

Hơn nữa đặc tính của mái lợp là che chở vì thế người mệnh Ốc Thượng Thổ luôn có tâm lý là muốn bảo vệ người khác.

 

Xem thêm:

 Bài khấn đêm giao thừa đầy đủ nhất Tết Tân Sửu | SanGia VN

 Các câu đối Tết hay và ý nghĩa nhất 2021 không thể bỏ lỡ

 Tết nên đi du lịch ở đâu? Địa điểm du lịch Tết đáng đi nhất VN

 Tết Nguyên Đán là gì? Y nghĩa của ngày Tết Nguyên Đán | SanGia VN

Ốc Thượng Thổ

Ảnh: Ốc Thượng Thổ

 

Bích Thượng Thổ

 

Bích Thượng Thổ sẽ là mệnh của những ai được sinh ra vào năm 2021 này, Bích Thượng Thổ là đất trên tường thành, thay vì Thành Đầu Thổ ngăn được lũ lụt, giặt xâm lăng thì Bích Thượng Thổ sẽ che mưa, nắng, trộm cướp,... để bảo vệ con người.

Đất của Bích Thượng Thổ là đất bùn nhuyễn muốn tạo thành vách phải cần cột trụ chống đỡ vì thế đặc tính của người này là sẽ phải dựa vào người khác mới có thể thành công đây sẽ là điều khi xem tử vi họ sẽ nói cho bạn biết.

Tuy nhiên loại đất này sẽ trở nên vô cùng cứng cáp khi được phơi nắng mà không cần cột chống, vì thế người Bích Thượng Thổ nếu muốn tự mình thành công phải trải qua nhiều thử thách.

 

Bích Thượng Thổ

Ảnh: Bích Thượng Thổ

 

Đại Dịch Thổ

 

Đại Dịch Thổ hay còn gọi là Đại Trạch Thổ là đất nền nhà, họ là những người có tính cách linh hoạt, thông minh, tháo vát nên nhận được nhiều sự tôn trọng và yêu mến của mọi người xung quanh.

Họ thuộc tuýp người yêu thích sự tự do, bay nhảy, những yếu tố tác động bên ngoài nếu tích cực thì họ dùng còn tiêu cực họ sẽ tránh xa. Trong khi làm việc họ xử lý một cách điềm tĩnh, ôn hòa và cực kỳ thông minh.

Để thành công người Đại Dịch Thổ phải trải qua nhiều thử thách và biến cố mới có thành quả tốt.

 

Xem thêm:

 Bài văn thuyết minh về ngày Tết Cổ Truyền chuẩn nhất | SanGia VN

 Hoa mai vàng - Biểu tượng của giàu sang và phú quý | SanGia VN

 Mách bạn cách chọn trang sức phong thủy theo tuổi | SanGia VN

 Cách bày mâm ngũ quả ngày Tết đơn giản | SanGia Vn

Đại Dịch Thổ

Ảnh: Đại Dịch Thổ

 

Sa Trung Thổ

 

Sa Trung Thổ là loại đất pha lẫn với cát nên người người mệnh này có nét đặc trưng sẽ thiếu tính thống nhất, bản thân sẽ tự có nhiều mâu thuẫn xảy ra. Họ có phần thất thường, đôi lúc lại tỉ mỉ, nhạy cảm nhưng đôi khi lại không.

Bản chất điềm tĩnh, kiên định, có lý tưởng sống riêng có thể thấy họ là dạng người sống khá khép kín, cô đơn, ít bạn bè.

Là dạng người có đầu óc sáng tạo, không theo lối mòn, đặc biệt sẽ luôn làm việc theo nguyên tắc đã đề ra, không bị lay động bởi những ý kiến đóng góp của mọi người xung quanh.

Tuy bên ngoài cứng rắn nhưng mang nội tâm mềm mỏng, hiền lành nếu bạn để ý kỹ bạn sẽ thấy họ luôn cố gắng tỏ ra mạnh mẽ để che đậy đi phần nội tâm mềm yếu dễ bị tổn thương đó, vì thế hãy yêu thương và trân trọng những người có mệnh Thổ nhé.

 

Sa Trung Thổ

Ảnh: Sa Trung Thổ

Xem thêm:

 Chỉ từ 900k 1 Giỏ quà Tết 2020 siêu ý nghĩa | SanGia VN

 239+ bộ quà tặng Tết Tân Sửu 2021 HOT nhất | SanGia Vn

 251+ món quà tặng cuối năm 2020 Hot cháy hàng | SanGia Vn

 

Mong rằng bài viết trên giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích về người có mệnh Thổ, một năm mới sắp đến Sangia Vn xin gửi đến mọi người lời chúc sức khỏe - may mắn - thành công.

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn