Tam hợp Thân Tý Thìn có mối quan hệ thế nào?

Bạn từng nghe qua về ➡️ tam hợp Thân Tý Thìn 🏆 ✅ nhưng không hiểu ý nghĩa của đó? ✅ Hãy để SanGia VN giải thích giúp bạn qua bài viết dưới đây nhé!

 

Tam Hợp Là Gì?

 

Tam Hợp là bộ 3 con giáp có nét tính cách tương đồng, liên quan tới nhau. Người ta quan niệm rằng, một bộ ba tam Hợp sẽ có "đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu", tức là họ sẽ có cùng chí hướng, lý tưởng, cùng giúp đỡ nhau phát triển tiến tới thành công. 
 

Có bao nhiêu bộ ba Tam Hợp?

 

Với 12 con giáp, Ta có tương ứng 4 nhóm Tam hợp theo mệnh như sau:
 

Bộ Ba Hoả cục: Dần-Ngọ-Tuất (cùng âm), Bắt đầu ở Dần Mộc, tới Ngọ Hỏa rồi vào Tuất Thổ.

Bộ Ba Mộc cục: Hợi-Mão-Mùi (cùng dương), Bắt đầu ở Hợi Thủy, tới Mão Mộc rồi vào Mùi Thổ.
 

► Bộ Ba Thủy cục: Thân-Tý-Thìn (cùng âm), Bắt đầu ở Thâm Kim, tới Tý Thủy rồi vào Thìn Thổ.
 

Bộ Ba Kim cục: Tỵ-Dậu-Sửu (cùng dương), Bắt đầu ở Tỵ Hỏa, tới Dậu Kim rồi vào Sửu Thổ.

 

Tam hợp Thân Tý Thìn là gì?

 

Thân Thìn Tý có nghĩa là khỉ, rồng và chuột. Nhưng tam hợp tuổi Thân Tý Thìn mang ý nghĩa gì và mối quan hệ giữa những người sinh vào các năm này như thế nào? Đây là một trong những kiến thức thuộc phạm trù phong thủy, mang ý nghĩa tâm linh. Để biết thêm thông tin chi tiết, mời bạn cùng theo dõi bài viết này của SanGia VN nhé!

 

Xem thêm:

 Chọn tuổi xông đất năm Canh Tý mang lại may mắn, tài lộc

► Tìm hiểu ý nghĩa hình tượng con chuột trong phong thủy

 101 cách Xem Ý nghĩa Số Điện Thoại đẹp – hợp Phong Thủy

 Mệnh Mộc hợp màu gì? Những Màu kỵ với người mạng Mộc

 

Tuổi Thân

Ảnh: Tuổi Thân

 

Tuổi Tí

Ảnh: Tuổi Tý

 

 

Tuổi Thìn

Ảnh: Tuổi Thìn


Tam hợp Thân Tý Thìn thuộc hành gì?


Thìn thuộc hành Thổ, Thân thuộc hành Kim, Tý thuộc hành Thuỷ. Những con giáp nằm trong mối quan hệ này có các khía cạnh tương đồng, chung sống hòa hợp, cùng chung ý chí. Những người mang giap này thường phát triển thành người thân, bạn bè giúp đỡ và tương trợ nhau cùng phát triển.

Khi những tuổi này cùng quyết tâm thực hiện một chuyện gì đó thì họ sẽ rất khó bị thất bại. Về kinh doanh, khi Thân Tý Thìn cùng góp vốn làm ăn và cùng xây dựng phát triển, họ sẽ biết phát huy những mặt tốt của nhau, nhiệt tình hỗ trợ nhau. Trong tình yêu, những con giáp này luôn truyền cảm hứng cho nhau để có một tình yêu bền lâu hơn. Về mặt khả năng, Thân Tí Thìn là bộ ba không thể đánh bại.

 

Thân Tý Thìn Tam Hợp là sự hợp nhất giữa những người thuộc 3 con giáp này. Họ sinh vào các năm sau đây:


► Người sinh năm Thân: 1920, 1932, 1944, 1956, 1968, 1980, 1992, 2004, 2016…

► Người sinh năm Tý: 1936, 1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008, 2020...

► Người sinh năm Thìn: 1940, 1952, 1964, 1976, 1988, 2000, 2012...

 

Tham khảo thêm:

 12 Cách xả xui độc nhất vô nhị - Hết xui xẻo chỉ có Tại đây

 Mệnh Hoả hợp màu gì? Màu tối kỵ Người mệnh hoả nên biết

► Những điềm báo May mắn và Xui xẻo bạn không thể xem thường

 15 món Quà tặng Tân gia mừng Nhà mới ý nghĩa và độc đáo

 

Tam hợp thân tí thìn


3 con giáp Thân Tý Thìn hợp nhau như thế nào?

 

Mối quan hệ tam hợp Thân Tý Thìn được hiểu như sau:


Người tuổi Thìn và tuổi Thân


Người tuổi Thìn có sức mạnh, lòng dũng cảm. Trong khi đó, người sinh vào năm Thân lại có tham vọng lớn, mưu trí, thông minh. Nếu cả 2 cùng chung chí hướng và có sự quyết tâm, không gì có thể phá vỡ mối liên kết giữa họ. Đây sẽ là cặp đôi ăn ý, giúp nhau cùng phát triển:

► Quan hệ công việc: Họ sẽ giúp nhau phát huy những khía cạnh tốt đẹp của bản thân. Cùng nhau thiết lập và tạo dựng những dự án, công trình lớn và thu được lợi nhuận cao.

► Quan hệ tình duyên: Đây sẽ là cặp đôi hạnh phúc, cùng nhau xây dựng gia đình bền vững.
 

Xem thêm: Chỉ từ 900k 1 Giỏ quà Tết 2020 siêu ý nghĩa

Tuổi Thìn

 

Người tuổi Tý và tuổi Thìn

 

Trong ngũ hành, tuổi Tý thuộc hành Thủy còn Thìn là hành Thổ. Tuy Thổ khắc Thủy những họ lại tạo nên mối quan hệ dưỡng chất, cây cối cần có nước mới có thể phát triển, sinh sôi. Do đó, nếu 2 người tuổi này đồng lòng nhất chí, sẽ mang lại cho nhau những lợi ích riêng.

Người tuổi Thìn thường có mục tiêu to lớn. Trong khi người tuổi Tý lại thông minh, đa mưu túc trí. Do đó, trong mối quan hệ giữa 2 người, Thìn thường chiếm ưu thế. Do Tý có tính cách khiêm tốn, biết nhường nhịn, nên họ phù hợp với vai trò hậu phương, trợ thủ. Do đó, chỉ cần duy trì lòng tin, sự tôn trọng lẫn nhau thì mối quan hệ này sẽ luôn tốt đẹp.

 

Tham khảo: 6 Bài thơ và 8 Lời chúc mừng Tân gia hay nhất trên Internet

 

 Người tuổi Thân và tuổi Tý

 

Tuổi Thân thuộc hành Kim, còn Tý là hành Thủy. Theo phong thủy, những người sinh vào các năm này có mối quan hệ tương hỗ, giúp nhau cùng phát triển.

Thêm vào đo, tính cách của người tuổi Thân và tuổi Tý thường tương đối giống nhau. Họ khôn ngoan, khéo léo và luôn biết cách tìm ra hướng đi tốt nhất. Nên sự kết hợp Thân - Tý sẽ tạo nên hiệu suất công việc cao, đặc biệt là trong việc kinh doanh.

Khi cặp đôi tuổi Thân và Tý kết hợp, năng lượng của họ sẽ được tăng cường. Bởi địa chi và thiên cản của cả 2 đều hòa hợp, khiến mọi chuyện đều trở nên suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió.

 

Xem thêm:

 706+ mẫu Quà tặng Doanh nghiệp HCM cho năm 2020

 225+ mẫu quà tặng Khách hàng bán chạy nhất 2019

► 179+ món quà tặng Khuyến mãi Quảng cáo 2020

 BST 95 món quà tặng Công nghệ cho khách hàng trẻ

 



Mối quan hệ tam hợp Thân Tý Thìn tương hỗ, tương sinh và giúp nhau cùng phát triển. Do đó, khi gặp được những người tuổi này, bạn nên biết trân trọng và quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Bởi đây rất có thể sẽ trở thành bạn đời, người bạn thân thiết, tri kỷ hay đối tác quan trọng giúp đỡ cuộc sống và sự nghiệp. Nếu chưa may mắn tìm được bộ tam hợp cho riêng mình, bạn có thể đến SanGia VN để đặt mua vòng phong thủy giúp mang lại may mắn, tránh điều xui rủi.

 

Xem thêm: 201+ bộ quà tặng Tết Canh tý 2020 HOT nhất

 

Quà tặng tết Canh tý 2020

Ảnh: Quà tặng tết Canh tý 2020

 

Giới thiệu Công ty Quà tặng SanGia VN

 

Công ty Quà tặng SanGia VN chuyên cung cấp các loại quà tặng cho công nhân viên, khách hàng của doanh nghiệp với các loại quà tặng giá rẻ đến quà tặng cao cấp. Sau hơn 5 năm đi vào hoạt động, chúng tôi hiện là đối tác của nhiều Công ty, Ngân hàng lớn như Dai I Chi Life, AIA, Bia Sài Gòn, Ngân hàng MB...

 

Trên là những điềm báo may mắn và xui xẻo mà bạn cần biết để lưu ý cho mình và gia đình. Hy vọng bài viết này cung cấp cho bạn được những thông tin mà bạn đang cần. Chúc cho bạn và gia đình luôn gặp nhiều may mắn và bình an trong cuộc sống!

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)
 

Câu hỏi thường gặp

Tam Hợp là bộ 3 con giáp có nét tính cách tương đồng, liên quan tới nhau. Người ta quan niệm rằng, một bộ ba tam Hợp sẽ có "đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu", tức là họ sẽ có cùng chí hướng, lý tưởng, cùng giúp đỡ nhau phát triển tiến tới thành công. 

Với 12 con giáp, Ta có tương ứng 4 nhóm Tam hợp theo mệnh như sau:
 
- Bộ Ba Hoả cục: Dần-Ngọ-Tuất (cùng âm), Bắt đầu ở Dần Mộc, tới Ngọ Hỏa rồi vào Tuất Thổ.

- Bộ Ba Mộc cục: Hợi-Mão-Mùi (cùng dương), Bắt đầu ở Hợi Thủy, tới Mão Mộc rồi vào Mùi Thổ.
 
- Bộ Ba Thủy cục: Thân-Tý-Thìn (cùng âm), Bắt đầu ở Thâm Kim, tới Tý Thủy rồi vào Thìn Thổ.
 
- Bộ Ba Kim cục: Tỵ-Dậu-Sửu (cùng dương), Bắt đầu ở Tỵ Hỏa, tới Dậu Kim rồi vào Sửu Thổ.
 

Thân Thìn Tý là bộ ba con giáp gồm khỉ, rồng và chuột. Khi những tuổi này cùng quyết tâm thực hiện một chuyện gì đó thì họ sẽ rất khó bị thất bại. Về kinh doanh, khi Thân Tý Thìn cùng góp vốn làm ăn và cùng xây dựng phát triển, họ sẽ biết phát huy những mặt tốt của nhau, nhiệt tình hỗ trợ nhau. Trong tình yêu, những con giáp này luôn truyền cảm hứng cho nhau để có một tình yêu bền lâu hơn. Về mặt khả năng, Thân Tí Thìn là bộ ba không thể đánh bại.

Thìn thuộc hành Thổ, Thân thuộc hành Kim, Tý thuộc hành Thuỷ. Những con giáp nằm trong mối quan hệ này có các khía cạnh tương đồng, chung sống hòa hợp, cùng chung ý chí. Những người mang giap này thường phát triển thành người thân, bạn bè giúp đỡ và tương trợ nhau cùng phát triển.