Những điềm báo May mắn và Xui xẻo bạn không thể xem thường

Gặp phải hiện tượng lạ, bạn khong biết chúng là➡️Những điềm báo may mắn⭐️hay xui xẻo? 🏆✅ Cùng tham khảo qua bài viết dưới đây để có cái nhìn đúng đắn về hiện tượng đó nhé!

 

Trong cuộc sống thường nhật của chúng ta, có đôi lúc chúng ta sẽ gặp phải những khoảnh khắc khá kì lạ mà người ta thường bảo rằng chúng hàm chứa một điềm báo trước gì đó có thể là điềm báo may mắn hoặc xui xẻo. Bài viết này sẽ gửi đến bạn một số điềm báo thường gặp nhất giúp bạn nhận biết may mắn hay xui rủi sắp đến với mình.

 

Những điềm báo bạn sẽ gặp may mắn                      

 

Gặp rắn hên hay xui

 

Rắn là một loài vật mang lại ám ảnh cho nhiều người bởi vẻ ngoài và những chất kịch độc. Sẽ có nhiều người thắc mắc liệu gặp rắn bò vào nhà là hên hay xui, nếu bạn gặp phải trường hợp này bạn hãy lưu ý hai điều sau đây nhé:

► Gặp rắn lành: Rắn lành là một loài vật rất linh thiên và điềm tốt sẽ đến với gia đình của bạn khi bạn gặp những loại rắn này. Trong thời gian sắp tới bạn và gia đình chắn chắn sẽ được quý nhân phù trợ, mọi việc cầu tính điều sẽ thuận lợi, suôn sẻ.

► Gặp rắn hung: Ngược lại với rắn lành, khi bạn gặp phải những loài rắn độc vào nhà, bạn hãy chú ý sắp tới gia đình bạn có thể gặp phải nhiều phiền phức và tai hoạ đến từ bên ngoài. Hãy cẩn thận có khả năng sẽ bị người ngoài chơi xấu.

            

Gặp rắn hên hay xui

 

Ảnh: Những điềm báo trước cần biết

 

Chó vào nhà là điềm gì

 

Người ta thường quan niệm rằng vào đêm giao thừa chuyển giao năm cũ và năm mới nếu gặp một chú chó lạ chạy vào nhà thì cả năm chắc chắn gia đình sẽ gặp nhiều may mắn và tài lộc.

Chó là một loài vật tượng trưng cho sự thông minh, trung thành. Việc một chú chó lạ bỗng nhiên đến nhà bạn và không chịu đi thì có nghĩa nó là một điềm báo cho sự thịnh vượng sắp tới của bạn, nó sẽ như một vị thần giữ cửa giúp cho gia đình bạn  thoát khỏi những khó khăn, mang lại tài lộc, bình an và may mắn về mọi phương diện cho gia chủ.

 

Xem thêm:

 Tam hợp Thân Tý Thìn có mối quan hệ như thế nào?

 Chọn tuổi xông đất năm Canh Tý mang lại may mắn, tài lộc

► Tìm hiểu ý nghĩa hình tượng con chuột trong phong thủy

 101 cách Xem Ý nghĩa Số Điện Thoại đẹp – hợp Phong Thủy

                        

Chó vào nhà là điềm gì

 

Ảnh: Điềm báo may mắn cho bạn      

 

Bướm bay vào nhà

 

Bướm được xem là một loài vật có vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp và có khả năng kết nối với linh hồn của người đã khuất. Thỉnh thoảng chúng ta sẽ bắt gặp những con bướm bay vào đạu trong nhà của mình và thắc mắc rằng liệu nó có ẩn chứa một điềm báo gì không?

Nếu bạn gặp hiện tượng này thì xin chúc mừng bạn và gia đình của mình sắp gặp những điều tốt lành. Dù là bướm có màu sắc như thế nào thì nó cũng là biểu tượng của may mắn về tình yêu và tài lộc sắp chạm ngõ nhà bạn.

 

Bướm bay vào nhà

 

 

Khi Bạn Gặp Cơn Mưa Bóng Mây

 

Có rất nhiều tương truyền của dân gian về hiện tượng này và được hầu hết mọi người đều tin tưởng rằng đây là một hiện tượng mang lại vô vàng may mắn. Mưa bóng mây có đặc điểm là những hạt mưa rất mỏng và kéo dài không lâu, thường chỉ trong vòng 10 đến 15 phút nên bạn đừng nhầm lẫn nó với những cơn mưa rào vào mùa hạ nhé!

Vào những dịp quan trọng như cưới hỏi, khởi công, khai trương,... Người ta tin rằng nếu nó kết thức bằng một cơn mưa bóng mây thì chính sự sẽ vô cùng thuận lợi về sau này và sẽ gặt được những thành tựu vô cùng to lớn.

 

Xem thêm:

 Mệnh Mộc hợp màu gì? Những Màu kỵ với người mạng Mộc

 Mệnh Hoả hợp màu gì? Màu tối kỵ Người mệnh hoả nên biết

 Búp bê Kumanthong là gì? Hé lộ bí ẩn rợn người về Kumanthong

 12 Cách xả xui độc nhất vô nhị - Hết xui xẻo chỉ có Tại đây

 

 

Khi Bạn Gặp Cơn Mưa Bóng Mây

 

Nhìn thấy cầu vồng

 

Cầu vồng là tượng trưng cho hoà bình và những khởi đầu tốt đẹp. Người ta thường bảo “Muốn thấy cầu vồng phải chờ hết cơn mưa”, khi bạn nhìn thấy cầu vồng thì một điềm báo may mắn đã đến với bạn rồi đấy. Nó báo hiệu cho những điều lành, may mắn bạn sắp nhận được sau một thời gian khó khăn và mở ra một cánh cửa mới đầy hạnh phúc cho bạn.

 

Nhìn thấy cầu vồng

 

Dơi làm tổ trong nhà

 

Dơi là một loài vật có vẻ ngoài khiến cho khá nhiều người sợ sệt và đồng nghĩa là khi thấy nó người ta sẽ liên tưởng đến những xui rủi. Có nhiều người cảm thấy hoảng sợ khi dơi chui vào mình làm tổ và dùng mọi cách để xua đuổi chúng đi. Tuy nhiên, đó là một quan niệm hoàn toàn sai lầm.

Dơi chỉ làm tổ ở những nơi có dương khí mạnh và chũng cũng được các bậc phong thuỷ xem là một linh vật mang lại nhiều may mắn. Khi dơi tìm vào nhà bạn và làm tổ thì điều đó chứng tỏ rằng bạn sắp gặp được nhiều may mắn trong công việc, sắp gặp tài vận tốt, mọi điều hanh thông. 

 

Xem thêm:

 239+ món quà tặng Sự kiện khách mời rất thích

 189+ mẫu quà tặng cho Công ty Đối tác

► 203+ mẫu quà tặng Cao cấp giao tận nơi cho bạn

 231+ mẫu quà tặng Sáng tạo không đụng hàng

 

Dơi làm tổ trong nhà

 

Những điềm báo xui xẻo        

 

Gián vào nhà là có tiền đúng hay sai?

 

Đây là một quan niệm khá sai lầm của nhiều người xét cả về phương diện khoa học lẫn tâm linh. Bởi lẽ, gián là một loài côn trùng thường xuất hiện ở những nơi ẩm, dơ bẩn để làm tổ. Khi chúng vào nhà bạn để làm tổ thì chính là thể hiện cho vận khí không tốt đang tồn tại trong nhà bạn và là điềm báo trước về bệnh tật của những người trong nhà. Vì vậy khi gặp gián làm ổ trong nhà, bạn cần phải dọn dẹp thật sạch ngôi gia của mình để xua đuổi chúng đi khỏi.

 

Gián vào nhà là có tiền đúng hay sai?

 

Chó bị chết là điềm gì

 

Chó là một loài động vật vô cùng gần gũi với mọi nhà, là một người bạn hết sức trung thành và đáng yêu của con người. Chó được xem là một loài vật mang lại sự bảo vệ và may mắn cho ngôi gia nhưng nếu đến một ngày chúng chết đi thì điều đó biểu hiện cho sự xui rủi mà bạn sắp gặp phải. Khi gặp phải trường hợp này, bạn nên cẩn thận quan tâm đến sức khoẻ của mình cũng như là những người thân bên trong gia đình bạn và nhìn nhận lại bản thân mình bởi có thể đây là một điềm báo nhắc nhở chính gia chủ về sự thay đổi không tốt đang dần xuất hiện ở bên trong con người mình. Bạn nên cẩn thận trong các mối quan hệ và hành động của mình để giữ vững bản chất thiện lương vốn có.

            

Chó bị chết là điềm gì

 

Chim chết trước cửa nhà hoặc Chim chết trong nhà

 

Chim là một loài vật tượng trưng cho hoà bình, may mắn và sự sống. Nếu bạn gặp Chim làm tổ trong nhà thì đây là điềm báo cực kì may mắn bởi người ta có câu “Đất lành thì chim đậu”, mọi công việc dự tính sắp tới của bạn đều sẽ được thuận lợi và thành công.

Nếu bạn gặp trường hợp chim chết trước cửa nhà hoặc chết trong nhà thì bạn nên cẩn thận vì đây là điềm báo không may mắn, có thể có liên quan đến sức khoẻ của ngừoi trong nhà, cẩn thận gặp tang thương đau buồn.

 

Xem thêm:

 223+ món quà tặng cuối năm 2019 Hot cháy hàng

 249+ ý tưởng quà tặng Độc đáo tránh nhàm chán

► 93+ món quà tặng Mạ vàng 24k siêu đẹp cho bạn

 195+ mẫu quà tặng Hội thảo Bảo hiểm

 

 Chim chết trong nhà thì bị gì

Ảnh: Chim chết trong nhà thì bị gì

 

Dơi bay vào nhà

 

Theo quan niệm của người xưa, nếu bạn gặp phải trường hợp dơi bay vào trong nhà thì đây là một điềm báo không được tốt lành. Khác với hiện tượng dơi vào nhà làm tổ mang lại may mắn, khi dơi bay vào nhà và lượn 3 vòng quanh nhà thì điềm báo của sự chết chóc đang đến với gia đình của bạn. Vậy nên khi gặp phải trường hợp này thì bạn và các thành viên trong gia đình phải hết sức cẩn thận về sức khoẻ của chính mình nhé!            

 

Trên là những điềm báo may mắn và xui xẻo mà bạn cần biết để lưu ý cho mình và gia đình. Hy vọng bài viết này cung cấp cho bạn được những thông tin mà bạn đang cần. Chúc cho bạn và gia đình luôn gặp nhiều may mắn và bình an trong cuộc sống!

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)
 
Ý kiến bạn đọc ()

khong chac lam

(ngoc cute)   Trả lời