Top 7 loại Hoa nên tặng vào ngày Sinh nhật mà ít người biết

➡️Sinh nhật nên tặng hoa gì?✅Dưới đây sẽ là top 7 các loại hoa tặng sinh nhật🏆mà ít người biết được SanGia VN gợi ý✅


Bạn muốn tìm một loại hoa thật độc đáo và ý nghĩa để tặng bạn bè, người thân trong ngày sinh nhật? Bạn muốn tạo một kỉ niệm đáng nhớ thông qua ý nghĩa các loài hoa rực rỡ, sống động?

Hãy tham khảo top 7 loại hoa nên tặng vào ngày sinh nhật mà ít người biết dưới đây để biết và lựa chọn loại hoa phù hợp nhé!

 

Hoa sống đời

 

Mặc dù là một cái tên rất quen thuộc nhưng hoa sống đời vẫn có sức hấp dẫn lớn trong con mắt của người yêu hoa. Loài hoa này tuy nhỏ nhắn nhưng lại rất giản dị, sắc sảo, mạnh mẽ. Sống đời đã thổi một làn gió mới cho mỗi không gian bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, cổ điển.

Đối với người yêu thích phong cách hiện đại, trẻ trung thì sống đời kép là một sự lựa chọn tuyệt vời. Loại hoa này có cách chăm sóc cũng rất đơn giản, tuổi thọ lâu, nên khi tặng 1 chậu hoa sống đời cũng như là đang gửi thông điệp về tình cảm bền lâu, vĩnh cửu cho người nhận vậy.

 

Hoa cẩm chướng

 

Nếu bạn muốn tìm hoa để tặng mẹ trong dịp sinh nhật thì sẽ không thể bỏ qua được hoa cẩm chướng bởi nó biểu tượng cho tình mẹ bao la. Mỗi khi nhìn hình ảnh hoa cẩm chướng khoe sắc, những người yêu hoa thường tự nhủ rằng hãy bày tỏ tình yêu của bạn dành cho mẹ khi còn có thể, dù chỉ là những quan tâm thầm lặng.

 

Hoa cẩm chướng - lời cảm ơn thầm lặng

Hình 1: Hoa cẩm chướng - lời cảm ơn thầm lặng

 

Đối với những ai ít thể hiện bằng lời nói, ít thể hiện ra tình cảm của mình thì có thể chọn hoa cẩm chướng tặng mẹ nhân dịp sinh nhật thay cho lời muốn nói. Chỉ cần tặng mẹ bó hoa này, bạn sẽ hiểu được những tình cảm chân thành đến từ trái tim của bạn.

 

Xem thêm:

 Ý nghĩa 33+ loài Hoa Sinh Nhật đẹp tặng người ấy của bạn

 STT về Hoa và Tình yêu - Những câu nói hay về các loài Hoa

 Dịch vụ Gói quà và 10+ Cách gói Quà Sinh nhật đẹp cho bạn

 Lời bài hát Happy Birthday to You và bài Chúc mừng Sinh nhật

 

Hoa hồng

 

Chắc chắn rồi, hoa hồng là tên mà không thể không nhắc đến mỗi khi có dịp sinh nhật. Một bó hoa hồng đẹp, rực rỡ trong ngày sinh nhật là điều vô cùng hạnh phúc và ấm áp đối với những người được tặng.

Đối với người được tặng, khi nhìn thấy 1 bó hoa hồng lãng mạn, đẹp mắt sẽ khiến họ có nhiều cảm xúc tuyệt vời. Bên cạnh đó, khi sử dụng hoa hồng thì bạn nên để ý một số điều. Nếu như người nhận là vợ, bạn gái hay người yêu thì bạn có thể chọn hoa hồng đỏ. Còn nếu bạn tặng cho đồng nghiệp, bạn bè thì bạn có thể chọn hoa hồng nhiều màu sắc trong 1 bó.

 

 

Lan hồ điệp

 

Nhắc đến lan hồ điệp là nhắc đến một loài hoa quý phái, sang trọng được nhiều tín đồ yêu thích hoa phải chăm chút từng chút một. Đây là một món quà mà những người phụ nữ sang trọng rất yêu thích và ngưỡng mộ, cho người ngắm hoa cảm xúc thật thanh khiết và thư giãn.

 

Hoa lan hồ điệp – tím thủy chung, sâu sắc

Hình 2: Hoa lan hồ điệp – tím thủy chung, sâu sắc

 

Cánh hoa có nét mỏng manh, hoang dại, toát lên dáng vẻ vô cùng thanh cao, quý phái, là điều mà ngay cả phái nam cũng rất ngưỡng mộ vẻ đẹp này. Vẻ đẹp của hoa chính là biểu tượng cho sắc đẹp và sự hoàn thiện, sang trọng và kiêu sa. Đây cũng là một món quà mà bạn không nên bỏ qua khi nghĩ về dịp sinh nhật của mẹ.

 

Xem thêm:

 Những điều không nên làm khi Tặng quà Sinh nhật

 50+ mẫu Thiệp sinh nhật đẹp trên các Website nổi tiếng

 69+ món quà tặng Sinh nhật cho bạn Gái ý nghĩa - Hot nhất MXH

► 7+ ý tưởng để Mua Quà tặng Sinh nhật cho Chồng yêu dấu

 

Hoa lan

 

Nếu bạn muốn tìm kiếm một loại hoa để tặng cho người bố kính yêu của mình thì hoa lan chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Loại hoa này sẽ giúp bạn bày tỏ sự chân thành, tấm lòng yêu thương, sự cảm phục trước tấm lòng hy sinh cao cả của bố dành cho bạn.

Đặc biệt, nếu tặng trong dịp sinh nhật lại càng ý nghĩa hơn nữa. Bạn có thể tặng cho bố 1 chậu hoa lan nhỏ vừa để trang trí, treo ở 1 góc nhà mang đến sự thư thái, dễ chịu mỗi khi bố chăm sóc cho chậu lan đó.

 

Hoa đồng tiền

 

Một trong top 7 loại hoa nên tặng vào ngày sinh nhật mà ít người biết cho người thân, bạn bè chính là hoa đồng tiền. Loại hoa này tượng trưng cho sự hạnh phúc, sự thịnh vượng và mang thông điệp của sự vui vẻ cho người nhận. Hơn nữa, hoa đồng tiền lại tượng trưng cho sự may mắn nên ai cũng muốn tặng cho người thân của mình.

Nếu xét về sự phù hợp thì hoa đồng tiền là 1 trong những mẫu hoa tươi rực rỡ nhất mà bạn nên tặng cho mọi người trong dịp sinh nhật.

 

Hình 3: Bó hoa đồng tiền rực rỡ cho ngày sinh nhật

 

Phái nữ luôn rất thích hoa, tùy thuộc vào tính cách của mỗi người mà sẽ có những loại màu sắc thích hợp. Và hoa đồng tiền chính là loại hoa có rất nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn để tặng cho người thân yêu của mình.

 

Xem thêm:

 99+ Lời chúc mừng Sinh nhật Người yêu hay nhất – STT ý nghĩa

 999+ Hình ảnh Chúc mừng Sinh nhật đẹp lung linh cho Bạn

 +68 lời Chúc mừng Sinh nhật Sếp Nam và Nữ cực hay

 Top 15+ món Quà tặng cho người Già lớn tuổi bạn nên biết!

 

Hoa hướng dương

 

Nhắc đến loại hoa phù hợp trong dịp sinh nhật thì không thể không nhắc đến hoa hướng dương. Sở dĩ loại hoa này được ưa chuộng là bởi vẻ đẹp bên ngoài sáng rực rỡ, luôn vươn lên đến chỗ có ánh sáng. Với đặc điểm này, hoa mang trong mình ý nghĩa thông điệp của sự hy vọng, niềm vui và sự kiên định

Đây chắc chắn là một sự lựa tuyệt vời để tặng quà cho người thân, bạn bè trong dịp sinh nhật.

Công ty Quà tặng Doanh nghiệp SanGia VN sẽ giúp tư vấn để bạn lựa chọn được loại hoa phù hợp nhất cho dịp sinh nhật của bạn bè, người thân.

 

Tặng hoa cẩm chướng ngày sinh nhật

 

Xem thêm:

 249+ ý tưởng quà tặng Độc đáo tránh nhàm chán

 93+ món quà tặng Mạ vàng 24k siêu đẹp cho bạn

 Những Bộ Ấm chén Minh Châu giá chỉ từ 200k làm Quà tặng

 BST 95 món quà tặng Công nghệ dành tặng sinh nhật

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)