[MỚI NHẤT] 7+ món quà Tết Ý nghĩa trong năm 2021 | SanGia VN

➡️Cách tốt nhất để bày tỏ sự quan tâm chính là ⭐️dành tặng những món quà tết ý nghĩa, ✅🏆SanGia VN xin giới thiệu cho bạn đọc những ✅món quà Tết dễ mua, dễ biếu cho bạn tham khảo.

Mỗi năm một lần, Tết đến như thời điểm nhắc nhở mọi người nên chậm lại, nghỉ ngơi một nhịp để ngẫm lại khoảng thời gian đã qua và dành thời gian về gia đình, về bản thân nhiều hơn. Cách tốt nhất để bày tỏ sự quan tâm này chính là dành tặng những món quà tết ý nghĩa, SanGia VN xin giới thiệu cho bạn đọc những món quà Tết dễ mua, dễ biếu cho bạn tham khảo.

 

Quà biếu Tết kiểu truyền thống

 

Bánh chưng - Bánh Tét

 

Bánh chưng - bánh tét là linh hồn của người Việt trong mỗi dịp Tết đến, dưới bàn tay khéo léo và phải thật chăm chút tỉ mỉ, bánh chưng - bánh tét mới trở thành loại thức ăn truyền thống với hương vị đặc trưng.

Dành tặng từng cặp bánh chưng - bánh tét là tặng cả đất trời được gói gọn trong loại ẩm thực tinh túy này. Bên cạnh đó, hai loại bánh này cũng mang lại thành ý chúc gia chủ mưa thuận gió hòa, an cư lạc nghiệp, thịnh vượng và ấm no.

 

 

Cá kho làng Vũ Đại

 

Gần đây, cá kho làng Vũ Đại đã trở thành món ăn trong dịp Tết cổ truyền, phần cá ăn vào có vị thơm, bùi, mùi vị chua của chanh cùng với vị béo ngọt của thịt, đây là đặc sản ngoài những giá trị về dinh dưỡng mà còn là món quà ẩn chứa tâm tư tình cảm của người thợ lành nghề muốn gửi gắm đến mọi người.

 

Xem thêm:

 Cách chăm mai sau Tết đơn giản dễ thực hiện nhất| SanGia VN

 Cây hoa đào ngày Tết - Biểu tượng mùa xuân xứ Bắc | SanGia VN

 11+ Xu hướng quà tết 2021 không thể bỏ sót | SanGia VN

 Tết nên làm gì để may mắn cả năm? | SanGia VN

 

Bánh kẹo - các loại mứt

 

Không thể nào thiếu trong dịp Tết đó là các loại bánh kẹo, mứt trái cây. Không chỉ cho trẻ con, mà người lớn cũng thích sử dụng những loại đồ ăn ngọt này để cùng nhau vừa nhâm nhi, vừa tâm sự những chuyện đã xảy ra trong một năm. 

Hãy lựa chọn bánh, kẹo, mứt vừa đẹp, vừa chất lượng để tăng lên vẻ đẹp cho một mùa Tết tràn đầy ý nghĩa và ấm cũng nhé!

 

Vật phẩm phong thủy

 

Sử dụng những vật phẩm phong thủy làm quà tặng chắc chắn sẽ là những món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng đối tác và người thân. Đồ vật phong thủy không chỉ là loại mang đến sụ bình an, thịnh vượng mà còn là loại đồ dùng có thể trang trí, mang đến sự hứng khởi trong cuộc sống.

 

 

Quà biếu Tết kiểu hiện đại

 

Các loại rượu Tây

 

Dần dần, rượu Tây trở thành một món quà biếu sang trọng trong những dịp Tết, trong bữa tiệc cuối năm, cùng nhau nhâm nhi một ly rượu và chúc nhau những điều tốt đẹp sẽ giúp gắn kết thêm tình thân và mọi người cũng có thể gắn kết với nhau nhiều hơn.

Đặc biệt, tặng rượu Tây cho đối tác, khách hàng, bạn bè cũng là một hình thức tặng quà có giá trị, thể hiện đẳng cấp, tạo nên sự thanh lịch. Tặng rượu cũng là một món quà mới lạ và độc đáo, để lại được những ấn tượng tốt cho đối phương.

 

Nếu bạn cần mua rượu ngoại, đây là địa chỉ uy tín cho bạn: 

 Rượu Chivas

 Rượu Hennessy

► Rượu Johnnie Walker

 Rượu Macallan

► Rượu Vang

 

 

Tặng giỏ quà Tết

 

Quà Tết đã không còn là món quà đơn giản, chỉ để trang trí hay đặt lên bàn thờ cúng, ngày nay, quà Tết luôn cập nhật những món quà sang trọng nhất, phù hợp với nhiều đối tượng và có nhiều mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn.

Quà Tết tại SanGia VN có nhiều mẫu mã và đặc biệt bạn có thể tự lựa chọn những phần quà mong muốn để phù hợp với từng đối tượng bạn muốn gửi tặng.

 

Tặng lịch Tết

 

Lịch Tết là loại quà tặng tuy cũ mà mới, để dành tặng mọi người, lịch Tết cũng được làm mới qua từng năm, hình ảnh trang trí và cách in ấn cũng trở nên màu sắc, sang trọng và thanh lịch hơn. Sử dụng lịch Tết làm quà tặng vừa hợp lý về kinh tế vừa mang lại niềm vui cho đối tác, khách hàng, người thân.

 

Xem thêm:

 Hộp quà Tết - món quà tặng Tết 2021 sang trọng | SanGia VN

 Hướng dẫn lễ vật cúng giao thừa chuẩn nhất | SanGia VN

 #10 loài hoa chưng Tết Nguyên Đán 2021 vừa đẹp vừa ý nghĩa

 Phong tục dựng Cây nêu ngày Tết có ý nghĩa gì? | SanGia VN

 

Bộ ấm chén

 

Nếu bạn không biết nên chọn loại quà tặng tết ý nghĩa nào thì bộ ấm chén chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Tặng bộ ấm chén vừa mang lại những giá trị truyền thống nhưng cũng kết hợp được nét hiện đại, sự kết hợp những nét hoa văn cùng những chất liệu an toàn, chất lượng làm nên loại quà tặng tốt nhất.

Bộ ấm chén tốt nhất hiện nay phải đến đó là ấm chén Bát Tràng, Minh Châu, Minh Long,...bạn chú ý nên chọn những loại có thương hiệu tốt để làm quà tặng, bởi vì không ai muốn nhận những món quà kém chất lượng đúng không nào.

 

Xem thêm:

 Chỉ từ 900k 1 Giỏ quà Tết 2020 siêu ý nghĩa | SanGia VN

 239+ bộ quà tặng Tết Tân Sửu 2021 HOT nhất | SanGia Vn

 251+ món quà tặng cuối năm 2020 Hot cháy hàng | SanGia Vn

 

Bài viết trên đây hy vọng sẽ giúp bạn đọc tìm được loại quà tặng thích hợp cho những người thân yêu trong dịp Tết cận kề. Chúc bạn một mùa Tết tràn đầy ý nghĩa và thịnh vượng.

 

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn