11+ Xu hướng quà tết 2021 không thể bỏ sót | SanGia VN

➡️Biếu quà gì vào dịp Tết🏆là câu hỏi được nhiều người quan tâm.✅Quà tặng SanGia VN xin gửi đến bạn⭐️những xu hướng quà Tết 2021⭐️được ưa chuộng nhất hiện nay.

 

Những món quà tết ý nghĩa cho doanh nghiệp

 

Quà tết cho công nhân, quà tết tặng khách hàng là điều không thể thiếu vào mỗi dịp xuân về. Vậy nên chọn quà tết  như thế nào để tạo niềm tin và động lực cho người nhận? Mời bạn tham khảo những gợi ý hay ho dưới đây.

 

Hộp quà Tết độc đáo

 

Đây là món quà tặng tết cho khách hàng của nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ. So với giỏ quà tết, hộp quà tết thường có chi phí thấp hơn rất nhiều nhưng vẫn giúp doanh nghiệp ghi điểm trong mắt người nhận nhờ vào thiết kế hợp tinh tế.

Hộp quà tết có thể là rượu, nước trái cây cao cấp kèm thêm mứt tết, các loại hạt tốt cho sức khỏe, một vài loại bánh kẹo…

 

Hộp quà Tết độc đáo

Ảnh: Hộp quà Tết độc đáo

 

Quà tặng công nghệ tiện lợi

 

Trong một vài năm trở lại đây, món quà tặng công nghệ làm quà tặng cho nhân viên và khách hàng đang dần trở nên phổ biến. Với nhiều mức giá và nhãn hiệu khác nhau cùng với việc có thể in logo lên quà tặng, quà tặng công nghệ được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng trong dịp tết 2021 này.

Các sản phẩm quà tặng công nghệ phổ biến: loa bluetooth, tai nghe, pin sạc dự phòng, usb…

 

Bộ quà tết gia dụng bằng gốm - món quà tặng tết không bao giờ lỗi thời

 

Đây là món quà tặng ngày Tết quen thuộc nhưng vẫn luôn là lựa chọn không thể bỏ qua của các doanh nghiệp Việt hiện nay. Với ưu điểm là mẫu mã đa dạng, luôn cập nhật mẫu mã qua từng năm cùng với việc có thể dễ dàng in logo lên sản phẩm, bộ quà tặng gia dụng sẽ phù hợp làm quà tặng khách hàng vào dịp Tết Cổ truyền.

Các sản phẩm gia dụng làm quà tết tặng khách hàng tại SanGia VN:

► Bộ ấm chén Minh Long, Bát Tràng, Minh Châu


 Bộ chén đĩa, bộ bàn ăn bằng gốm sứ

 Bộ bình uống nước, bộ ly tách cafe.

 Cùng các sản phẩm khác như khay bánh mứt, bình cắm hoa, nồi sứ dưỡng sinh…

 

Xem thêm:

 15+ món ăn ngày Tết Cổ Truyền không thể thiếu | SanGia VN

 Hạn tam tai là gì? Cách giải hạn tam tai năm 2021 Tân Sửu

 Các trò chơi dân gian ngày Tết hay nhất cho tập thể | SanGia VN

 Sinh con năm 2021 tháng nào tốt cho bé và bố mẹ? | SanGia VN

Bộ quà tết gia dụng bằng gốm

Ảnh: Bộ quà tết gia dụng gốm sứ Minh Long

 

Sổ tay quà tặng - món quà tết có ý nghĩa thiết thực

 

Sổ tay dường như là vật bất ly thân của dân văn phòng nên nhiều doanh nghiệp sẽ chọn sổ làm quà tặng cho nhân viên vào những ngày Tết đến. Ngoài ra, để trang trọng hơn thì nhiều doanh nghiệp sẽ đặt bộ giftset cao cấp gồm sổ và bút máy để làm quà tặng tết cho khách hàng.

Những chiếc sổ tay tuy không quá đắt đỏ nhưng lại sở hữu thiết kế thanh lịch, sang trọng sẽ là cách giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vào những ngày cuối năm.

 

Giỏ quà Tết - món quà tết sang trọng dành cho nhân viên và khách hàng

 

Trong các doanh nghiệp nhà nước hoặc công ty lớn thì giỏ quà tết luôn là lựa chọn hàng đầu. Một giỏ quà tết với đầy đủ bánh kẹo, cà phê, hoa quả khô cùng sữa, rượu hoặc nước giải khát… sẽ là lời cảm ơn của doanh nghiệp dành cho nhân viên và khách hàng. 

Tuy nhiên khác với các năm về trước, giỏ quà tết 2021 sẽ có thêm những sản phẩm tốt cho sức khỏe như thực phẩm chức năng, các loại hạt dinh dưỡng.

 

Giỏ quà tết cho công nhân

Ảnh: Giỏ quà tết cho công nhân

 

Mua gì làm quà tết biếu sếp nữ?

 

Cấp trên là người nâng đỡ bạn rất nhiều trong công việc nên tết là thời điểm thích hợp để bạn gửi tặng họ những món quà thể hiện lòng biết ơn. Nếu cấp trên là nữ thì những món quà tặng làm đẹp sẽ là lựa chọn thích hợp nhất.

 

Bộ mỹ phẩm làm đẹp, quà chăm sóc sắc đẹp

 

Đã là phụ nữ thì ai cũng thích làm đẹp, chăm sóc bản thân để mình luôn trẻ đẹp trong mắt mọi người. Chính vì thế mà các sản phẩm làm đẹp cao cấp luôn là lựa chọn hàng đầu để dành tặng cấp trên trong dịp Tết 2021 này. 

Quà tặng làm đẹp có thể là bộ mỹ phẩm cao cấp, đồ trang điểm thời thượng hoặc voucher chăm sóc da tại thẩm mỹ viện, spa.

 

 

Xem thêm:

 Năm 2021 mệnh gì? Bố mẹ tuổi nào nên sinh con năm 2021?

 Tân Sửu 2021 mệnh gì? Tìm hiểu về Bích Thượng Thổ | SanGia VN

 Các phong tục ngày Tết Cổ truyền người Việt nên biết | SanGia VN

 Những mẫu thiệp chúc Tết 2021 đẹp nhất không thể bỏ lỡ

 

Bộ mỹ phẩm cao cấp

Ảnh: Bộ mỹ phẩm cao cấp

 

Chậu hoa trang trí Tết

 

Tặng quà tết cho sếp là một chậu hoa trang trí nhà sẽ giúp bạn tạo sự ấn tượng và khác biệt so với số đông đấy. Một chậu hoa đào nở rộ hay chậu mai vàng quý phái vừa thể hiện tấm lòng của bạn vừa có ý nghĩa mang đến tài lộc cho gia chủ cho năm mới.

 

Biếu quà tết cho sếp nam

 

Tết thường là dịp để bạn bày tỏ tấm lòng mình với sếp bằng những món quà tặng cao cấp. Nếu như quà tặng tết cho sếp nữ thường là các sản phẩm làm đẹp thì quà cho sếp nam sẽ có sự khác biệt rất lớn.

 

Vật phẩm thăng tiến

 

Đây là món quà biếu sếp ngày Tết giúp bạn ghi điểm trong mắt cấp trên. SanGia VN gợi ý đến bạn một số món quà tặng sau:

 Quà tặng cầu công danh: mô hình thuyền buồm, tượng hoa mẫu đơn dát vàng, vương trượng, tranh cá chép vượt vũ môn...

 Tượng con vật: rồng thể hiện cho sự thăng tiến, rùa tượng trưng cho sự trường thọ, voi là biểu tượng của tài lộc, …

 

Vật phẩm thăng tiến

Ảnh: Vật phẩm thăng tiến

 

Cây cảnh phong thủy chưng Tết

 

Các loại cây phong thủy thường mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp nên sẽ là món quà không thể bỏ qua cho bạn vào mùa xuân năm 2021. Theo quan niệm phong thủy, cây cảnh phù hợp với gia chủ sẽ giúp mang lại tiền tài, sức khỏe cho cả gia đình. Do đó khi tìm mua cây là quà tặng tết cho sếp, bạn cần tìm hiểu thông tin về loại cây phù hợp.

 

Những món quà tết ý nghĩa cho bố mẹ, ông bà

 

Bên cạnh những món quà dành cho sếp thì quà biếu tết dành gia đình cũng là điều cần thiết. Khi chọn mua quà tết biếu người già, người lớn tuổi bạn có thể lựa chọn những món quà tặng sức khỏe hoặc đặc sản của các vùng miền.

 

Quà tặng sức khỏe

 

Người lớn tuổi thường hay gặp những căn bệnh như cao huyết áp, tiểu đường, gan nhiễm mỡ… nên các món quà tặng sức khỏe sẽ thể hiện được sự quan tâm của bạn dành cho họ. Thực phẩm chức năng, hạt dinh dưỡng, trà thảo mộc… là xu hướng quà tặng tết 2021 của nhiều người, đặc biệt là những người con xa quê.

 

Xem thêm:

 Chỉ từ 900k 1 Giỏ quà Tết 2020 siêu ý nghĩa | SanGia VN

 239+ bộ quà tặng Tết Tân Sửu 2021 HOT nhất | SanGia Vn

 251+ món quà tặng cuối năm 2020 Hot cháy hàng | SanGia Vn

Đông trùng hạ thảo - món quà tặng sức khỏe cao cấp

Ảnh: Đông trùng hạ thảo - món quà tặng sức khỏe cao cấp

 

Món ăn đặc sản vào dịp Tết

 

Bên cạnh những món ăn truyền thống ngày Tết, bạn có thể làm phong phú mâm cơm gia đình bằng những món ăn đặc sản của các vùng miền khác. Đây là món quà giúp thể hiện lòng thành kính và sự trân trọng của bạn dành cho bậc sinh thành.

 

Đây là danh sách những món quà tặng tết ý nghĩa dành cho bạn trong mùa tết 2021. SanGia VN hi vọng bạn sẽ lựa chọn được những món quà phù hợp nhất.

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn