101+ Tin nhắn STT - Lời chúc mừng Sinh nhật Người yêu cũ

Bạn sực nhớ sắp đến ➡️ Sinh nhật của Người yêu cũ, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn ➡️ 101 Tin nhắn và Lời chúc mừng Sinh nhật Người yêu cũ 🏆✅ được đăng nhiều nhất trên mạng xã hội.

 

Sau chia tay, hai bạn không còn ở bên nhau nữa không có nghĩa là trở thành kẻ thù.

Sinh nhật của người yêu cũ là một cơ hội hoàn hảo để cho người ấy biết rằng bạn vẫn nghĩ về họ và quan tâm họ dù bây giờ là đường ai nấy đi. Hãy giữ mối quan hệ bạn bè tốt với người yêu cũ vì người ta thường nói “thêm một người bạn là thêm một con đường để đi.”

Trong trường hợp nếu bạn còn tình cảm có thể nhân cơ hội này để làm hòa với người yêu cũ và cố gắng nối lại mối quan hệ một lần nữa, với điều kiện là người ấy vẫn chưa để ý ai.

Dưới đây là một số lời chúc sinh nhật người yêu cũ mà bạn có thể gửi cho bạn trai cũ, bạn gái, chồng hoặc vợ khi anh ấy hoặc cô ấy đã có một cuộc sống khác mà không có bạn bên cạnh.

 

Hình ảnh chúc mừng sinh nhật nyc

Có nên chúc mừng Sinh nhật người yêu cũ không?

 

Nhiều anh chị sẽ bảo rằng có chắc người yêu cũ còn nhớ ngày sinh nhật của bạn không mà bạn lại đi chúc mừng sinh nhật người ấy.

Thật ra thì chúc mừng sinh nhật một người không phải để họ chúc mừng lại cho ta, chúng ta chúc mừng vì chúng ta vẫn xem họ tồn tại trong cuộc sống của chúng ta. Họ là kí ức, là trải nghiệm là người bạn, là mối quan hệ cũ…, là một phần của cuộc sống mà ta cần duy trì.

Dù cho chia tay bằng vì lý do gì thì dịp sinh nhật cũng là cách để thể hiện cảm xúc từ cảm ơn đến xin lỗi người yêu cũ của bạn hãy nói lên tiếng lòng của mình nhé. Tôi nghĩ gửi lời chúc sinh nhật đến người yêu cũ vẫn là cách tốt nhất để bạn nếu giữ mối quan hệ tốt đẹp này.

Tuy nhiên, nếu người ấy đã làm điều sai với bạn, đã ruồng bỏ hay phản bội bạn... Lời khuyên tốt nhất là hãy quên đi tất cả, vì mình xứng đáng với những thứ tốt hơn, hãy vứt bỏ mọi thứ lại phía sau để sống 1 tương lai tốt đẹp hơn. Không nên gửi lời chúc mừng sinh nhật người yêu cũ trong trường hợp này.

 

 

Xem thêm:

► Những câu stt hay - Caption chất phát ngất lượm like mỏi tay

► 85+ Những câu chúc Ngủ ngon siêu hài hước và dễ thương

 63+ STT thả Thính mùa Hè giúp bạn cua được Crush

► Những Câu chém gió Hay, Bựa và Bá đạo nhất của thánh Chém

 

Có nên chúc mừng Sinh nhật người yêu cũ không

 

Lời chúc mừng Sinh nhật người yêu người yêu cũ

 

STT chúc mừng Sinh nhật người yêu cũ

 

“Chúc mừng sinh nhật người đã từng thương

Chúc anh tất cả những điều tốt đẹp nhất nhé. 😂”

► “Chúc mừng sinh nhật ex

Chúc anh sớm lấy vợ và kiếm nhiều tiền nhé 😆😆”

 

STT chúc mừng Sinh nhật người yêu cũ


► “Hôm nay là ngày đã từng rất quan trọng với tôi, chúc người sinh nhật vui vẻ hạnh phúc”

► “Snvv”

► “Không có ý gì hết anh chỉ mong em sinh nhật vui vẻ, và hạnh phúc em nhé! Cố gắng đạt được những mục tiêu em đã đề ra, anh hi vọng em sẽ đạt được tất cả.”

Hôm nay sinh nhật người bạn thân nhất của em là anh, chúc anh mọi điều suông sẻ, thành công.”

 

Video - Những điều không nên làm với nyc

 

 

Nhắn tin chúc mừng Sinh nhật người yêu cũ khi muốn quay lại

 

► “Việc chúng ta không còn bên nhau sẽ không bao giờ lấy đi sự thật rằng anh sẽ luôn đặc biệt với trái tim em. Chúc mừng sinh nhật.”

► “Tôi hy vọng chúng ta có thể gạt bỏ mọi cay đắng và nhớ những lý do chúng ta yêu nhau. Chúc mừng sinh nhật anh.”

► “Anh vẫn rất có ý nghĩa với tôi mặc dù anh đã khiến tôi đau lòng. Tôi muốn anh tìm thấy hạnh phúc mới. Chúc mừng sinh nhật”

► “Anh cố gắng xóa hoàn toàn những gì thuộc về em, nhưng cho dù anh có cố gắng bao nhiêu, anh cũng chỉ có thể làm được nhiêu đó thôi. Điều này có thể là do anh quá yêu quý em? Chúc mừng sinh nhật em.”

► Mọi thứ có thể thay đổi theo thời gian, nhưng tôi sẽ vẫn như vậy. Làm sao có thể quên sinh nhật của bạn; sau tất cả tôi vẫn mong rằng bạn là tình yêu cuối cùng và mãi mãi của tôi. Chúc bạn sinh nhật thật hạnh phúc"

 

Xem thêm:

► 5 sai lầm nên tránh khi chọn Quà cho người lớn tuổi

► +49 món quà Kỉ niệm ngày Cưới mà Bố Mẹ ai cũng thích!

 19+ loại Gấu Bông siêu dễ thương chắc chắn bạn chưa biết hết!

► Những lời chúc cuối tuần Vui vẻ cho Người yêu và Bạn bè

 

Nhắn tin chúc mừng Sinh nhật người yêu cũ khi muốn quay lại

 

Chúc mừng Sinh nhật bạn trai cũ, chồng cũ

 

► “ Em chúc anh có một ngày sinh nhật vui vẻ, chắc anh thắc mắc vì sao em còn nhớ ngày sinh nhật của anh dù chúng ta đã chia tay rồi, nhưng tình yêu kéo dài nó đã trở thành một kí ức không thể xóa trong em rồi, chúng ta vẫn bước tiếp trên còn đường chúng ta chọn và chúng ta mãi mãi là bạn của nhau anh nhé!”

► “Tôi hy vọng anh tìm thấy được một người mang lại cho anh hạnh phúc. Nhưng lúc này chúc anh có một sinh nhật hạnh phúc.”

► “Em có thể không phải là tình yêu của cuộc đời anh nhưng em mong anh sớm tìm thấy người mà anh yêu, và khi anh tìm thấy cô ấy, em hy vọng rằng cô ấy đối xử với bạn bằng tất cả tình yêu và sự tôn trọng mà anh xứng đáng có. Chúc mừng sinh nhật anh.”

 

Chúc mừng Sinh nhật bạn trai cũ, chồng cũ

 

Lời chúc mừng Sinh nhật bạn gái cũ, vợ cũ

 

► “Gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến em, làm sao để chữa làm vết thương tổn tôi gây ra cho em. Tôi hy vọng rằng một trong những ngày này em tìm thấy một vị trí trong trái tim mình để tha thứ cho tất cả những lỗi lầm của tôi, anh thực sự xin lỗi.”

► “Vào ngày sinh nhật của em, anh cầu mong em sẽ tìm thấy một người biết yêu thương và trân trọng bạn suốt những ngày của cuộc đời còn lại. Chúc em có một ngày sinh nhật vui vẻ.”

► “Dù chúng ta không còn là người yêu của nhau nữa nhưng chúng ta vẫn là bạn tốt của nhau chứ? Chúc mừng em, chúc mừng sinh nhật em, chúc em hạnh phúc.”

► “Thấm thoát thời gian chúng ta bên nhau cũng đã gần 10 năm, mỗi năm anh đều tổ chức sinh nhật cho em, năm nay đã thay đổi và năm sau cũng không cùng em ăn sinh nhật nữa, nhưng anh vẫn chúc em mỗi năm đều có đạt được những ước muốn và công trên con đường em chọn nhé!”

 

 

Xem thêm:

► Định nghĩa tình yêu là gì? Quan niệm về tình yêu chân chính

► 15+ Lời chúc mừng Sinh nhật Em gái – Cháu gái hay nhất

 Crush là gì? Crush trên facebook là gì mà Hot vậy?

► Tổng hợp 30+ lời chúc Sinh nhật anh trai hoặc em trai

 

Lời chúc mừng Sinh nhật bạn gái cũ, vợ cũ

 

Lời chúc mừng ex Lover bằng tiếng Anh

 

► I do hope you will retain the beauty you always had on your face when you smile, because it fits you. Happy Birthday ex-girlfriend. Stay blessed!
Tạm Dịch: Tôi hy vọng bạn sẽ giữ được vẻ đẹp bạn luôn có trên khuôn mặt khi bạn cười, bởi vì nó phù hợp với bạn. Chúc mừng sinh nhật bạn gái cũ. Luôn may mắn nhé!


► Life will not always happen the way we want it to happen or go as we planned it, that’s why I am not with you today, I hope you have fun today. Happy Birthday ex-girlfriend.
Tạm Dịch: Cuộc sống sẽ không luôn diễn ra theo cách chúng ta muốn nó xảy ra hoặc đi như chúng ta đã lên kế hoạch, đó là lý do tại sao hôm nay tôi không ở bên bạn, tôi hy vọng bạn có niềm vui hôm nay. Chúc mừng sinh nhật bạn gái cũ.

► Happy birthday to you, who was once the princess of my world.
Tạm Dịch: Chúc mừng sinh nhật bạn, người đã từng là công chúa của thế giới của tôi.

► He may never smile at me again, but at least he can laugh at his phone when he reads this. Happy Birthday.
Tạm Dịch:Anh ấy có thể không bao giờ cười với tôi nữa, nhưng ít nhất anh ấy có thể cười vào điện thoại của mình khi đọc nó. Chúc mừng sinh nhật.

 

Lời chúc mừng ex Lover bằng tiếng Anh

 

Bonus thêm: Chúc Tết người yêu cũ

 

"Chúc Em, người yêu cũ của tôi một năm mới may mắn, hạnh phúc và vui vẻ nhé"

"Tôi chúc cô bé năm ấy thêm một tuổi thêm trưởng thành và hạnh phúc"

"Gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất, ngọt ngào như những bông hoa. Chúc em một ngày Tết Nguyên Đán hạnh phúc và ấm áp bên những người em yêu thương."

"Em từng là mùa xuân của anh, nhưng giờ mùa xuân ấy không còn của riêng anh nữa. Năm mới đến rồi hạnh phúc nhé, hạnh phúc cả phần của anh nữa"

" Anh chúc em Tết Nguyên Đán vui vẻ, hạnh phúc và tràn đầy tự tin, mạnh mẽ dù không còn bên anh nữa em nhé!"

 

Hãy gửi lời chúc mừng sinh nhật đến người yêu cũ của bạn, dẹp bỏ cái tôi của mình để mối quan hệ tốt đẹp hơn. Cám ơn bạn đã đọc bài viết này, Sangia chúc bạn có một ngày tốt lành.

Bất cứ khi nào có nhu cầu mua Quà tặng, đừng quên SanGia.vn là Công ty Quà tặng uy tín và chất lượng nhất hiện nay.

 

 

Xem thêm: 

 Chỉ từ 900k 1 Giỏ quà Tết 2021 siêu ý nghĩa | SanGia VN

 239+ bộ quà tặng Tết Tân Sửu 2021 HOT nhất | SanGia Vn

 251+ món quà tặng cuối năm 2021 Hot cháy hàng | SanGia Vn

 

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)