Cách tạo động lực làm việc cho nhân viên | SanGia VN

Bạn muốn biết ➡️ cách tạo động lực làm việc cho nhân viên? 🏆 ✅ Ngay trong bài viết này, SanGia VN sẽ tiết lộ tới bạn những bí quyết khích lệ tinh thần đội ngũ nhân viên. ✅

 

Nhân lực chính là “linh hồn” của mỗi doanh nghiệp. Bởi vậy, các nhà quản lý cần nắm được cách tạo động lực làm việc cho nhân viên. Điều này không chỉ giúp nâng cao hiệu suất công việc mà còn tạo thành nét văn hóa công sở hiện đại, chuyên nghiệp. Để nắm được bí quyết quan trọng và hữu ích này, mời bạn cùng SanGia VN tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

 

Giúp nhân viên biết họ đang làm việc ý nghĩa

 

Khi làm những việc ý nghĩa, chắc chắn bất cứ ai cũng cảm thấy vui vẻ và hào hứng. Bởi vậy, bạn hãy thể hiện sự quan tâm và dành lời tán thưởng về thành quả của nhân viên. Đây chính là liều thuốc bổ giúp họ nâng cao tinh thần và trách nhiệm đối với công việc. Không chỉ vậy, cách này còn tạo nguồn cảm hứng dồi dào, giúp nhân viên có thêm động thực, đưa ra những ý tưởng sáng tạo.

 

Xem thêm: Những sai lầm thường gặp khi chọn Quà tặng Đồng nghiệp

 

Lắng nghe những mối quan tâm của nhân viên

 

Khi một đội ngũ hoàn thành tốt công việc, các nhà quản lý sẽ gửi lời cảm ơn đến cả nhóm và người đứng đầu. Nhưng họ lại bỏ qua việc khích lệ và động viên sự nỗ lực của từng thành viên.

Bởi vậy, để tạo động lực làm việc cho nhân viên, bạn đừng quên dành cho họ sự trân trọng, những lời khen ngợi cho mỗi thành viên. Thêm vào đó, hãy cố gắng dành thời gian để tìm hiểu và trao đổi, nói chuyện về những mối quan tâm, lo lắng của từng người. Đây cũng chính là cách giúp người quản lý và nhân viên xích lại gần nhau hơn.

 

Xem thêm:

 #1 Quà tặng khuyến mãi Bia Sài Gòn – Hà Nội – Heniken – Sapporo

 Chè Chị Đẹp ngon nổi tiếng Bình Thạnh | Thiên đường ăn vặt

► Cách duy trì mối quan hệ tốt đẹp, lâu dài và bền chặt

 Giải đáp khi nào nên cúng tất niên công ty?

 

Quà vặt đãi nhân viên tại Công ty

Ảnh: Quà vặt giao tận nơi đãi nhân viên tại Công ty

 

Xây dựng không gian làm việc hiệu quả

 

Một trong những khích lệ tinh thần làm việc của nhân viên chính là xây dựng văn phòng thoải mái, lành mạnh. Điều này sẽ thúc đẩy tinh thần, giúp mọi người luôn tràn đầy năng lượng mỗi ngày.

Chỉ với một số cách đơn giản sau đây, bạn có thể truyền cảm hứng cho đội ngũ nhân viên: Treo các tấm băng rôn, áp phích kêu gọi thi đua; Dán sticker, khẩu hiệu, lời chúc ngắn gọn dành cho từng thành viên; Trang trí bàn làm việc bằng những bình hoa, tách trà có họa tiết thú vị… Những chi tiết đơn giản này không chỉ giúp tinh thần mọi người luôn phấn chấn mà còn mang lại sự thư giãn sau những giờ làm việc.

 

Xem thêm: +30 mẫu Mũ Bảo Hiểm làm quà cho nhân viên

Nón bảo hiểm tăng nhân viên công ty

Ảnh: Nón bảo hiểm tặng nhân viên công ty

 

Cung cấp bản mô tả công việc và trách nhiệm của mỗi người

 

Người quản lý cần biết cách lập các bảng mô tả công việc và trách nhiệm của mỗi nhân viên một cách rõ ràng. Hãy cho họ biết mục tiêu cần đạt được cũng như nhiệm vụ của bản thân trong việc hoàn thành công việc chung của tổ chức.

Để làm được điều này, bạn hãy nêu rõ những con số, chi tiêu công việc gắn với mỗi cá nhân. Đây chính là cách đo lường hiệu quả công việc và xác định vai trò của từng thành viên với vị trí tương ứng. Từ đó giúp họ hiểu rõ hơn trách nhiệm và tạo động lực mạnh mẽ để cống hiến, làm việc.

 

Xem thêm:

 BST 50+ loại Quà tặng du lịch cho Công ty Lữ Hành

 9 ý tưởng Quà tặng đồng nghiệp 2019 cực hay cho bạn

► Tiệc tất niên là gì? Tiệc tất niên cuối năm 2019 cho Công ty

 Khai trương là gì? Những điều cần biết khi Khai trương Công ty

 

Giỏ quà tết thưởng nhân viên trong lễ tất niên

Ảnh: Giỏ quà tết thưởng nhân viên trong lễ tất niên

Giảm stress cho nhân viên

 

Áp lực công việc khiến nhiều người căng thẳng và chán nản. Do đó, bạn cần biết cách giảm bớt gánh nặng, khối lượng công việc nhưng vẫn đảm bảo tất cả hoàn thành đúng chỉ tiêu đề ra.

Bạn có thể tổ chức hoạt động giải trí ngay trong giờ làm hay dành những món quà nhỏ cho các cá nhân xuất sắc để khích lệ tinh thần của mọi người. Cách này sẽ giúp mang lại bầu không khí vui vẻ, xóa bỏ mệt mỏi và giúp mọi người có thêm năng lượng, tập trung vào công việc.

 

Tặng quà cho nhân viên

 

Quà tặng luôn có tác dụng thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên lên cao nhất. Vào những ngày đặc biệt như lễ, tết, thành lập công ty.... thì các doanh nghiệp luôn dành tặng nhân viên của mình những món quà ý nghĩa.

Ly cốc, bộ ấm trà, sổ da bút ký... là những món quà tặng nhân viên vô cùng quen thuộc hiện nay. Ngoài ra, bánh Trung Thu là sản phẩm quà tặng được nhiều doanh nghiệp ưu ái chọn lựa mỗi khi Trung Thu đến. Với mẫu mã đa dạng, hương vị thơm ngon, đây chắc chắn là món quà giúp nâng cao tinh thần làm việc cho nhân viên của bạn.

 

Xem thêm:

 706+ mẫu Quà tặng Doanh nghiệp HCM cho năm 2020

 225+ mẫu quà tặng Khách hàng bán chạy nhất 2019

► 179+ món quà tặng Khuyến mãi Quảng cáo 2020

 265+ mẫu quà tặng Quảng cáo số lượng lớn giá rẻ

 

Bộ chén cơm sứ Minh Châu

Ảnh: Bộ chén cơm sứ Minh Châu tặng công nhân

 

Một người quản lý tài ba sẽ biết cách tạo động lực làm việc cho nhân viên, giúp họ phấn đấu và cống hiến hết mình cho công việc. Đó có thể là những lời động viên, khen ngợi hay món quà nhỏ được mua tại SanGia VN… Bạn hãy để cho đội ngũ nhân viên cảm nhận được sự quan tâm chân thành và biết rằng họ luôn được tôn trọng. Đây chính là bí quyết để gắn kết và xây dựng một văn hóa công sở “làm hết mình, chơi hết sức”.

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết) 
 
Ý kiến bạn đọc ()

Rất hài lòng với quà tặng sangia, sản phẩm chất lượng và có nhiều mẫu mới hàng năm, nhân viên tư vấn tận tình

(tranthevuong )   Trả lời