Tìm hiểu về ý nghĩa của Quà tặng mạ vàng

Không phải ai cũng biết ý nghĩa của các loại➡️vật dụng mạ vàng là gì?🏆✅ Và bạn cũng là một trong số đó? ✅Cùng SanGia VN tìm hiểu những điều đó qua bài viết sau bạn nhé!

 

Gần đây, bạn thấy rất nhiều người tặng quà cho người thân, bạn bè là các vật dụng mạ vàng. Nhưng bạn lại không hiểu tại sao họ lại thích lựa chọn này và thắc mắc không biết ý nghĩa của vật dụng mạ vàng là gì? Vì thế, hôm nay SanGia cho ra đời bài viết dưới đây để chia sẻ với bạn về chủ đề này.

 

Ý nghĩa của vật dụng mạ vàng

 

Các vật dụng được mạ bằng vàng thường là các đồ vật có giá trị và có thể dùng để sử dụng lâu dài vì chúng rất bền. Đồng thời, lớp vàng được mạ vàng bên ngoài những đồ vật này có có ý nghĩa mang lại sự sung túc, giàu sang cho gia chủ.

Chính vì thế, mà ngày này rất nhiều người lựa chọn đầy là món quá ý nghĩa dành tặng cho người thân, gia đình và bạn bè trong những dịp đặc biệt như tết, sinh nhật, cưới, mừng thọ, tân gia nhà mới…

Các vật dụng được mà vàng thường được đặt ở những nơi trang trọng và linh thiêng nhất của ngôi nhà vì nó thể hiện sự thành tâm của gia chủ. Ngoài ra, nó cũng được coi là đồ vật giúp cho ngôi nhà trở nên sang trọng hơn.

 

Xem ngay: BST 5 loại Quà tặng mạ Vàng Phát tài - May mắn cho năm 2020

Đồng hồ treo tường mạ vàng làm quà tết

Đặc điểm của món quà là các vật dụng mạ vàng

 

Ngày nay, những món quà tặng được mạ vàng thường có thiết kế rất đẹp, tỉ mỉ và sang trọng. Những lớp mạ ngoài sáng bóng giúp cho đồ vật trở nên hoàn toàn khác biệt và độc đáo so với những món đồ thông thường.

Các món quà tặng được mạ vàng hiện nay chủ yếu vẫn là các linh vật hay các con vật trong 12 con giáp. Mỗi năm mới đến người ta lại lựa chọn món quà là hình con vật của năm đó để tặng người thân với hy vọng sang năm mới họ sẽ gặp được nhiều may mắn và tài lộc.

Sau khi được nhận quà thường thì các chủ nhân sẽ đem đặt chúng ở những ngăn tủ kính vì nó vừa có tác dụng giúp trang trí cho căn phòng lạo vừa có tác dụng rất tốt trong phong thủy.

 

Xem thêm:

 Cách tạo động lực làm việc cho nhân viên | SanGia VN

 Cách giữ quan hệ tốt với đối tác tốt đẹp, tạo dựng lòng tin

► 189+ mẫu quà tặng cho Công ty Đối tác

 Vai trò của gối chữ U trong bảo vệ sức khỏe vai gáy

 

Vật dụng dát vàng trong nhà

 

Mua quà tặng mạ vàng ở đâu uy tín?

 

Chính vì là món vật dụng mang nhiều ý nghĩa nên quà tặng mạ vàng được rất  nhiều doanh nghiệp ưa chuộng để làm quà tặng cho công ty. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp quà tặng mạ vàng doanh nghiệp nên thường khiến khách hàng phân vân, không biết lựa chọn địa chỉ nào mới thật sự là uy tín.

Đừng quá lo lắng vì chúng tôi sẽ bật mí cho bạn địa chỉ này ngay sau đây. Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN tự hào là địa chỉ chuyên cung cấp quà tặng mạ vàng uy tín, chất lượng.

Đặc biệt, với việc sở hữu đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi cam kết là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các quà tặng mạ vàng cao cấp với giá thành hợp lý cùng nhiều ưa đãi hấp dẫn.

 

Xem ngay: Chuột mạ vàng 24k siêu đẹp cho năm 2020

 

Mua quà tặng mạ vàng ở đâu

Ảnh: Mua quà tặng mạ vàng ở đâu?

 

Các loại quà tặng mạ vàng cho doanh nghiệp Tết phổ biến

 

Tại Quà tặng SanGia VN hiện nay có gần 100 món quà tặng mạ vàng siêu đẹp, sang trọng và ý nghĩa. Khách hàng thường chọn mua những món quà này vào những dịp đặc biệt như cuối năm, lễ tết, tân gia, mừng thọ, sinh nhật. Có thể kể đến như:

► Bộ ấm uống trà mạ vàng 24k siêu đẹp

► Bộ tô chén dĩa ăn cơm dát vàng 24k

► Tượng chuột Phú quý làm quà tết 2020

► Đồng hồ treo tường dát vàng

► Ca sứ uống nước dát vàng

 Ly rượu pha lê cao cấp dát vàng

► Phin uống cafe bằng Sứ dát vàng 24k siêu độc lạ

 

Xem thêm:

 706+ mẫu Quà tặng Doanh nghiệp HCM cho năm 2020

 225+ mẫu quà tặng Khách hàng bán chạy nhất 2019

► 179+ món quà tặng Khuyến mãi Quảng cáo 2020

 265+ mẫu quà tặng Quảng cáo số lượng lớn giá rẻ

Bộ ấm chén uống trà dát vàng

Lời kết

 

Mong rằng bài viết trên của chúng tôi đã giúp bạn hiểu được ý nghĩa của vật dụng mạ vàng và tìm được địa chỉ uy tín để mua quà tặng cho người thân trong dịp tết Nguyên đán sắp đến này.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được các nhân viên tư vấn ký hơn về các sản phẩm quà tặng.

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)