Nên chọn túi đựng quà làm bằng chất liệu gì và phong cách nào?

Việc ➡️ nên chọn túi đựng quà 🏆 ✅ làm bằng chất liệu gì và phong cách nào là điều mà nhiều người quan tâm. ✅ Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

 

Những món quà tặng không chỉ mang ý nghĩa về mặt vật chất mà nó còn thể hiện được tình cảm cũng như là thông điệp của người tặng dành cho đối phương. Chính vì thế thế lựa chọn quà tặng cần phải chú ý đến chất liệu của túi đựng quà. Để món quà tặng thêm ý nghĩa thì hãy cùng SanGia VN tìm hiểu việc nên chọn túi đựng quà tặng bằng chất liệu gì và theo phong cách nào nhé.

 

Thân thiện với môi trường- giấy kraft

 

Việc sử dụng túi đựng quà tặng bằng chất liệu giấy kraft là một trong những sự lựa chọn dành cho những người ưa thích môi trường và mong muốn được bảo vệ môi trường. Sản phẩm giấy làm từ những chất liệu tái chế thông qua quá trình xử lý nghiêm ngặt. Chính vì thế loại giấy này trên bề mặt vẫn có có nét sần thô và đặc trưng của gỗ.

Với loại sản phẩm này bạn có thể dành tặng cho bạn bè, người thân bằng những món quà tặng đơn giản hoặc những món quà tặng handmade

 

Xem thêm: Cung cấp các loại hộp đựng quà tặng với giá rẻ #1 TPHCM

 

Túi quà tặng giấy kraft

Ảnh: Túi quà tặng giấy kraft

 

Dễ dàng phối màu- giấy couches

 

Nếu như bạn mong muốn túi giấy đựng của mình có nhiều màu sắc khác nhau và tươi mới thì lựa chọn giấy Couches là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời. Ưu điểm của sản phẩm giấy này là nó có bề mặt khá là nhẫn bị bóng nên rất dễ dàng để in và phối màu.

Với loại giấy này bạn có thể dành tặng cho bạn bè của mình nhân dịp sinh nhật hay nhân một đặc biệt nào đó. Nó thích hợp cho những người ưa thích màu mè và không quá cầu kỳ.

 

► Dịch vụ trang trí Bong bóng - Trang trí Bóng bay Sự kiện

 Những mẫu Túi giấy đựng Quà tặng giá Sỉ HOT nhất 2020

 

 

Ảnh: Túi quà tặng giấy couches

 

Cứng nhưng không thô - giấy bristol

 

Đây là chất liệu giấy tương tự như giấy couches nhưng nhưng nó có tính cứng hơn. Loại giấy này thường được sử dụng để tạo ra những sản phẩm như là đồ mỹ phẩm hay dược phẩm... Đây là loại giấy rất thích hợp để bạn lựa chọn đựng những món đồ sang trọng và cao cấp. Chính vì thế mức giá tiền của nó cũng sẽ cao hơn so với những sản phẩm khác.

 

Xem tiếp: 209+ mẫu quà tặng Khách hàng bán chạy nhất 2019

 

Ảnh: Túi quà tặng giấy bristol

Mỏng nhưng có võ- giấy ivory

 

Giấy ivory là loại giấy có ưu điểm nổi bật đó chính là mềm mịn, dẫn bóng và rất dễ dàng để phối màu. Khi in loại giày này có thể phối nhiều màu và tạo ra những kiểu dáng đẹp, độc đáo. Loại giấy này còn giúp bạn phần nào đó tiết kiệm được về mặt chi phí.

Tuy nhiên vì đây là loại giấy khá mỏng nên bạn hãy lựa chọn để đựng những món đồ nhỏ nhắn, xinh xắn thay vì những món đồ quá to và nặng.

Vừa rồi là một số những chia sẻ của chúng tôi về việc nên chọn túi đựng quà làm bằng chất liệu gì và theo phong cách nào để các bạn cùng tham khảo. Mỗi một sản phẩm túi đựng quà này đều sẽ mang đến những phong cách riêng cũng như là phù hợp với những món đồ và đối tượng khách hàng riêng biệt. Chính vì thế các bạn hãy lựa chọn sao cho thật chính xác nhé.

 

Tham khảo thêm:

► Nên đeo Nhẫn Kim Tiền ngón nào giữ Tiền bội thu Tài lộc?

 10 mẫu nhẫn cặp Vàng, Kim Cương và Bạch Kim cho Tình nhân

 Ý nghĩa Nhẫn con Cóc ngậm Tiền và cách đeo hợp Phong Thủy

 Ý nghĩa Nhẫn Kim Tiền và mẫu nhẫn Kim tiền Vàng năm 2020

 

Túi quà tặng giấy ivory

Ảnh: Túi quà tặng giấy ivory

 

Lựa chọn của hộp quà- giấy duplex

 

Ngoài việc in túi giấy đựng quà thì bạn có thể lựa chọn hộp giấy để đựng quà với giấy duplex. Đây là chất liệu có độ cứng nhất trong các chất liệu còn lại. Vì vậy có thể in hộp đựng quà với trọng lượng và kích thước lớn. Với chất liệu này, bạn có thể bảo vệ món quà của mình tránh những va chạm, đặc biệt với món quà dễ vỡ.

 

Túi quà tặng giấy duplex

Ảnh: Túi quà tặng giấy duplex


Nếu bạn băn khoăn chưa lựa chọn cho mình một chất liệu phù hợp để in túi giấy đựng quà cho mình. Hãy liên hệ ngay để chúng tôi có thể tư vấn cho bạn những chất liệu tốt nhất và phù hợp.

 

Xem thêm:

 Tổng hợp 30+ lời chúc Sinh nhật anh trai hoặc em trai

 Những lời Chúc mừng Sinh nhật Cô Chú - Người lớn tuổi hay

 15+ Lời chúc mừng Sinh nhật Chị gái ý nghĩa dành cho bạn

 Thay Pin Đồng hồ đeo tay và tất tần tật những điều cần biết

 

Website quà tặng SanGia VN

Ảnh: Website quà tặng SanGia VN

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)