Quà tặng Trống Đồng và Ý nghĩa Trống đồng phong thuỷ trong Kinh Doanh

Cùng SanGia VN tìm hiểu về ý nghĩa của Biểu tượng Trống Đồng Việt Nam⭐️và điểm qua những món➡️Quà tặng Trống Đồng sang trọng, đẳng cấp nhất🏆✅thích hợp làm quà tặng cho dân kinh doanh nhé!

 

Ý nghĩa của Trống Đồng – Biểu tượng văn hoá của Việt Nam

 

Trống đồng là một loại nhạc cụ đã xuất hiện từ rất lâu và phân bố ở khắp vùng đông nam á. Ở Việt Nam, Trống đồng đã trở thành một quốc bảo với những nét đẹp khác nhau ở từng thời kì theo từng câu chuyện lịch sử trải dài của dân tộc qua nhiều thế kỉ.

Trống đồng như tên gọi của nó được làm từ đồng đúc và có độ vang, thanh âm trầm bỗng như tiếng của núi rừng và người Việt cổ ví nó như tiếng trống của sự đoàn kết và sức mạnh dân tộc. Trên mặt trống thường được điêu khắc những hoa văn vô cùng đặc biệt như chim lạc , hương, mặt trăng, mặt trời,... 

 

Hình ảnh trống đồng Việt Nam

Ảnh: Hình ảnh trống đồng Việt Nam

 

 

Ý nghĩa phong thuỷ của quà tặng Trống Đồng

 

Được làm từ chất liệu đồng, vàng,... những món quà tặng Trống Đồng được xem là những vật phẩm mang sinh khí cực tốt và có khả năng xua đuổi được những điều xấu, tà ma. 

Việc tặng trống đồng cho đối tác, bạn bè, người thân không chỉ giúp cho họ có một vật trang trsi vô cùng đẹp mắt mang nét xưa cổ mà nó còn là một món đồ phong thuỷ giúp xua đuổi tà ma, xui xẻo và đem lại may mắn cho chủ nhân, bảo hộ chủ nhân luôn thuận lợi trong làm ăn, mua bán. 

 

Xem thêm:

 Ý nghĩa phong thủy của mèo Thần tài và khi nào nên tặng

 Ý nghĩa quà tặng là gì? Tặng quà có tác dụng gì trong các mối quan hệ?

► 35+ Món quà tặng Khai trương dân Kinh doanh thích nhất 2020

 Quà lưu niệm có ý nghĩa gì? Những mẫu quà lưu niệm đẹp nhất

 

Biểu tượng trống đồng việt nam

Ảnh: Biểu tượng trống đồng việt nam

 

 

Những món quà tặng Trống Đồng làm quà tặng cho bạn bè, đối tác

 

Đồng hồ Trống Đồng

 

Đồng hồ là một món quà tặng mang ý nghĩa rất lớn, không chỉ là một vật dụng giúp cho con người xem được thời gian mà nó còn là một món đồ mang lại lờn chúc tốt đẹp cho chủ nhân về mặt tài lộc, sự lưu thông tiền bạc suông sẻ, may mắn. Mặt trống đồng được khắc lên đồng hồ vừa giúp làm tặng nét đẹp, sang trọng và đẳng cấp cho chiếc đồng hồ, vừa công hưởng với những ý nghĩ phong thuỷ của đồng hồ tạo thành một món quà hết sức tuyệt vời.

 

Quà tặng Trống đồng lưu niệm

Ảnh: Quà tặng Trống đồng lưu niệm

 

Tranh Trống Đồng

 

Tranh trống đồng là một món quà phù hợp để bạn dành tặng cho các buổi khai trương cửa hàng, công ty hoặc tặng cho những buổi tân gia của người thân, bạn bè. Trang trống đồng được chế tác theo rất nhiều kiểu dáng, chất liệu,... và ứng với chúng là những giá thành và chất lượng khác nhau. Tranh trống đồng là một món qùa khá thú vị để trang trí phòng ốc thay cho những bức tranh chủ đề đã quá quen thuộc và nhàm chán.

 

Xem thêm:

 5 kinh nghiệm chọn Quà tặng lãnh đạo về hưu - Sếp Nam lẫn Nữ

 #1 BST Quà tặng Đối tác kinh doanh 2020 cho doanh nghiệp Việt

► Quà tặng mang ý nghĩa gì? Những ý nghĩa của việc tặng quà!

 15# món Quà tặng để bàn làm việc đẹp cho dân Văn phòng

 

Trống đồng làm quà tặng

Ảnh: Trống đồng làm quà tặng

 

 

Trống đồ gỗ điêu khắc

 

Gỗ là một chất liệu có chứa năng lượng phong thuỷ rất lớn, chính vì vật những bức tượng hay những món đồ phong thuỷ, trang trí nhà cửa thường được làm bằng gỗ để thu vận khí tốt về cho ngôi gia. Những mặt trống đồng được làm bằng gỗ được điêu khắc tỉ mĩ vô cùng vững chải là một món quà tuyệt vời khi bạn bị bí ý tưởng tặng quà cho những đối tác, người lớn tuổi yêu thích những điều xưa cũ.

 

Những mẫu trống đồng đẹp làm quà tặng

Ảnh: Những mẫu trống đồng đẹp làm quà tặng

 

 

 

Trống đồng thu nhỏ mạ vàng

 

Chiếc trống đồng nguyên khối bằng kim loại và được mạ vàng tỉ mỉ ở bên ngoài là một món quà tặng để bàn vừa thú vị lại vừa ý nghĩa để bạn làm quà tặng cho đối tác hoặc sếp của mình. Mang giá trị phong thuỷ tốt đẹp, trồng đồng thu nhỏ mạ vàng thật sự là một món quà tuyệt vời giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong lòng người nhận được đấy!

 

Hình trống đồng quà tặng đẹp

 

Ảnh: Hình trống đồng quà tặng đẹp

 

Mặt trống đồng trang trí

 

Mặt trống đồng để trang trí là một món đồ được rất nhiều người trong giới nhà giàu ưa chuộng để làm cho không gian của phòng ốc trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn bởi nét chạm khắc vô cùng tỉ mĩ mang vẻ đẹp nghệ thuật đỉnh cao. Với già thành tương đối đắt đỏ tăng theo kích cỡ của mặt trống, món quà này thích hợp để bạn dành tặng sếp lớn hoặc những đối tác làm ăn quan trọng.

 

Xem thêm:

 203+ mẫu quà tặng Cao cấp giao tận nơi cho bạn

 195+ mẫu quà tặng Hội thảo Bảo hiểm

► BST 95 món quà tặng Công nghệ cho khách hàng trẻ

 161 món quà tặng Văn phòng cho đồng nghiệp

 

Trống đồng quà tặng

Ảnh: Trống đồng quà tặng 

 

Trên là gợi ý về những món quà tặng trống đồng đẹp nhất được SanGia VN tổng hợp. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ hiểu được về ý nghĩa phong thuỷ của những món quà tặng trống đồng và sớm tìm được cho mình một món quà ưng ý nhất dành cho dịp đặt biệt sắp tới nhé!

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)