Quà lưu niệm có ý nghĩa gì? Những mẫu quà lưu niệm đẹp nhất

Có những dịp đặc biệt người ta thường ➡️ tặng quà lưu niệm. Vậy quà lưu niệm có ý nghĩa gì? ✅Nên tặng những món quà như thế nào? Hãy cùng SanGia VN tìm hiểu.

 

Trong cuộc sống, tất cả chúng ta đều có các mối quan hệ khác nhau, những ngày kỷ niệm của nhau. Vì vậy, chắc chắn sẽ có những lúc nên tặng quà lưu niệm. Vậy, quà lưu niệm có ý nghĩa gì và nên tặng món quà nào?

 

Quà tặng lưu niệm có ý nghĩa gì?

 

Quà tặng lưu niệm là món quà mà mọi người vẫn thường hay dành tặng cho nhau nhân kỷ niệm một sự kiện hoặc một ngày trọng đại hay một chuyến đi  nào đó.

Vậy nên, ý nghĩa của những món quà lưu niệm rất đặc biệt. Nó không chỉ lưu giữ những kỷ niệm mà còn là sự trao gửi tình cảm của người tặng với người được nhận. Hoặc là lưu giữ những giá trị của những nơi bạn đã lui đến, giữ lại những ký ức, những điểm bạn đã ghi dấu.

Như vậy, những món quà lưu niệm dù nhỏ nhưng sẽ chất chứa những ý nghĩa vô cùng to lớn về tinh thần, mỗi món quà sẽ có một ý nghĩa và một kỷ niệm riêng với người được tặng và người đem tặng.

 

Xem thêm: BST 50+ loại Quà tặng du lịch cho Công ty Lữ Hành

 

Quà lưu niệm ý nghĩa

 

Gợi ý những món quà lưu niệm đẹp nhất

 

Việc tặng quà lưu niệm có ý nghĩa không chỉ là về vật chất mà để người được tặng có thể cảm nhận được tình cảm riêng của bạn. Vậy nên, SanGia VN gửi đến bạn một số gợi ý về những món quà lưu niệm nên tặng sau đây:

 

Móc khóa khắc tên - in hình lưu niệm

 

Một món quà tưởng chừng đơn giản, giá trị thấp nhưng lại thường xuyên được lựa chọn để làm quà lưu niệm trong rất nhiều dịp, rất nhiều khu du lịch… Chưa kể, móc khóa khắc tên này không hề lỗi thời và rất bền. Bởi điều quan trọng nhất là móc khóa được làm bằng kim loại, đây là một chất liệu đẹp bền theo thời gian. Móc khóa là một món quà thật sự độc đáo và nó luôn đi theo bên mình.

Chưa hết, bạn còn có thể khắc tên, in hình ảnh hay những lời yêu thương lên chiếc móc khóa kim loại để lưu giữ những kỷ niệm, những hình ảnh đáng nhớ vô cùng ý nghĩa.

 

Xem thêm: 

Xem thêm:

 21+ Món quà tặng Quốc Khánh 2-9 cho Nhân viên và Khách hàng

 Cách chọn ly uống Rượu Vang chuẩn nhất cho từng loại Rượu

► Quà tặng Trống Đồng và Ý nghĩa phong thuỷ trong Kinh Doanh

 Chè tiếng anh là gì? Tên tiếng Anh của các món Chè phổ biến

Móc khóa khắc tên - in hình lưu niệm

 

Mũ lưỡi trai in hình

 

Một tập thể gắn kết thì đương nhiên nên có một đồ đồng phục có thể gây ấn tượng và lưu giữ những kỷ niệm khó phai. Qua đó, món quà có thể vừa lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp vừa trao gửi những hình ảnh thương hiệu. Vậy một chiếc mũ có thể dùng cho cả trai và gái in hình sẽ là một món quà vô cùng hợp lý và ấn tượng. .

Món quà này thường được các công ty kinh doanh hay các cửa hàng… nơi có tập thể tổ chức các hoạt động, hay để thể hiện sự chuyên nghiệp trong cách làm, sử dụng những chiếc mũ in hình vừa có thể làm đồng phục vừa để nhân viên lưu giữ làm kỷ niệm.

 

Xem ngay: 20+ mẫu mũ nón du lịch quảng cáo mới nhất

Mũ lưỡi trai in hình

 

Bộ ấm trà bằng sứ

 

Một món quà tặng bằng sứ gồm ấm chén rất thích hợp để làm quà lưu niệm. Nếu bạn mong muốn món quà lưu niệm có giá trị vừa phải nhưng vẫn chứa đủ ý nghĩa thì bộ ấm trà bằng sứ in logo thương hiệu hay địa danh cũng là một lựa chọn hoàn hảo.

Còn nếu bạn mong muốn một món quà lưu niệm giá trị hơn thì có thể tham khảo bộ ấm trà Anna cao hương sen của SanGia VN. Đó không chỉ được dùng để pha trà mà còn là một vật trang trí sang trọng trên bàn tiếp khách hay tủ kính trưng bày. Món quà này vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa mang ý nghĩa gìn giữ kỉ niệm mà còn có giá trị cao về mặt vật chất.

Mặt khác, mỗi ấm trà đạt chuẩn về chất lượng phải có sự đóng góp của những chiếc ấm chất lượng mới đủ vị trong nghệ thuật thưởng trà.

 

Xem thêm:

 Top 10 Món quà vặt Online cho dân văn phòng Ngon khó cưỡng

 +68 lời Chúc mừng Sinh nhật Sếp Nam và Nữ cực hay

► 15+ Mẫu tin nhắn Chúc mừng Sinh nhật Khách hàng ý nghĩa nhất

 Những món ăn vặt dễ Kinh doanh kiếm Lời năm 2020 | SanGia VN

 

 

Bộ ấm trà bằng sứ

 

Áo mưa in hình

 

Sangia.vn muốn gợi ý cho bạn về áo mưa in hình - món quà lưu niệm được sử dụng phổ biến hiện nay. Đây là món quà vừa bình dân, vừa có ý nghĩa, mang lại lợi ích khi sử dụng mà còn có giá trị quảng cáo thương hiệu tương đối hiệu quả.

Bạn có thể sử dụng món quà này để tặng cho nhân viên, cho người thân hay cho những người bạn của mình

 

Tham khảo thêm: +35 mẫu Áo mưa Quà tặng Quảng cáo chỉ từ 35k

Áo mưa in hình

 

Trên đây là những giải đáp về ý nghĩa của quà lưu niệm và những gợi ý về những món quà lưu niệm nên tặng mà SanGia VN muốn gửi đến bạn. Để tham khảo thêm nhiều mẫu quà tặng lưu niệm, bạn có thể truy cập website: Sangia.vn để tìm hiểu thêm. 

 

Xem thêm:

 231+ mẫu quà tặng Sáng tạo không đụng hàng

 223+ món quà tặng cuối năm 2019 Hot cháy hàng

► 217+ mẫu quà tặng in Logo làm quảng cáo khuyến mại

 215+ bộ quà tặng Tết Canh tý 2020 HOT nhất

 

 

Website quà tặng SanGia VN

Ảnh: Website quà tặng SanGia VN

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)