21+ Món quà tặng Quốc Khánh 2-9 cho Nhân viên và Khách hàng

Update ngay ➡️ 21# món quà tặng Quốc Khánh 2/9🏆 ✅ độc đáo dành tặng nhân viên, khách hàng hoặc đối tác làm ăn của mình ✅ Để giữ cho quan hệ của hai bên luôn được thuận buồm xuôi gió nhé.

 

Ngày 2-9 là ngày gì? Ý nghĩa ngày lễ Quốc Khánh 2-9

 

Quốc Khánh là một ngày lễ vô cùng trọng đại của mọi quốc gia bao gồm cả Việt Nam, nó được xem là ngày khai sinh của một đất nước có chủ quyền và lãnh thổ hợp pháp.

Quốc Khánh Việt Nam là ngày lễ diễn ra vào ngày 2-9 hằng năm để kỉ niệm sự kiện trọng đại của đất nước trong lịch sử. Là ngày mà Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đã đọc bản tuyên ngôn độc lập để khai sinh đất nước và bắt đầu công cuộc dựng nước hoàn toàn mới vào ngày 2-9-1945.

 

Ngày 2-9 là ngày gì

Ảnh: Quốc Khánh Việt Nam 2-9

 

Vì sao phải tặng quà cho đối tác?

 

Đối tác làm ăn được xem như một người bạn trong kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Bởi lẽ, họ là những người đứng cùng chúng ta trên một con thuyền và giúp đỡ lẫn nhau rất nhiều trong kinh doanh. 

Chính vì vậy mà việc cảm ơn, tri ân họ bằng những món quà vào những dịp lễ quan trọng là điều hết sức cần thiết. Đó không chỉ là lời cảm ơn mà còn là một lời bày tỏ sự kính trọng và thiện chí hợp tác cùng nhau trong một dự án mới ở tương lai.

 

quà tặng Quốc Khánh 2-9 cho đối tác

Ảnh: Tặng quà đối tác ngày Quốc Khánh Việt Nam

 

Những dịp tặng quà đối tác

 

Trong năm, có khá nhiều ngày lễ mà chúng ta có thể tận dụng để gửi những món quà dành tặng cho đối tác làm ăn của mình. Chẳng hẹn như ngày Tết Nguyên Đán, tiệc tất niên, Khai trương chi nhánh, cửa hàng,... Và thậm chí là ngày Quốc Khánh.

Vậy nên tặng quà gì cho đối tác vào ngày 2-9 sao cho hợp lý nhất? Sau đây SanGia VN xin được gửi đến bạn 9 gợi ý về món Quà tặng ngày 2/9 để bạn dành tặng cho đối tác của mình để giữ cho mối quan hệ bền vững nhé!

 

Xem thêm: 

► 15+ Mẫu tin nhắn Chúc mừng Sinh nhật Khách hàng ý nghĩa nhất

► TOP 8 Công ty Sản xuất Quà tặng Khuyến mãi Tốt nhất TPHCM

► #1 BST Quà tặng Đối tác kinh doanh 2020 cho doanh nghiệp Việt

► Đối tác chiến lược là gì và vai trò của đối tác chiến lược

 

quà tặng Quốc Khánh 2-9 cho đối tác

 

Top 9 món quà tặng Quốc Khánh 2/9 cho đối tác làm ăn hay nhất

 

Quà tặng gốm sứ dùng để trang trí

 

Gốm sứ là một trong những vật phẩm đã tồn tại lâu đời trên đất nước ta, ngày một phát triển về mẫu mã lẫn chất lượng và đã dần vượt ra khỏi khuôn khổ của một món đồ gia dụng. Dần dà, những món đồ gốm sứ được rất nhiều người ưa chuộng và làm quà tặng cho những người thân quen của mình, kể cả đối tác làm ăn bởi nó vừa đủ sự sang trọng và vừa vặn sự tinh tế.

Tiêu biểu nhất trong những món đồ gốm sứ làm quà tặng cho đối tác là ăn, bạn phải nhắc đến ngay những chiếc lục bình bằng sứ cao cấp với đầy đủ kiểu dáng. Nó vừa làm một món đồ trang trí hoàn hảo cho phòng ốc, lại vừa mang giá trị phong thuỷ to lớn giúp chủ nhân luôn may mắn và thu về tài lộc 

 

quà tặng Quốc Khánh 2-9

 

Bộ Ấm chén trà cao cấp

 

Ấm chén trà là món đồ không thể thiếu trong những căn phòng của những vị sếp lớn. Không chỉ mang tính ứng dụng thiết thực, ngày nay những bộ ấm chén trà cũng được nhiều doanh nhân yêu thích bởi sự sang trọng, xứng đáng với đẳng cấp của họ. 

Điều mà những ấm trà bằng hợp kim không thể sánh bằng bộ ấm chén bằng sứ chính là ở chất lượng trà sau khi được pha chế bởi chất liệu sứ không chỉ giữ nhiệt tốt mà nó còn giúp giữ trọn hương vị của trà làm cho người sử dụng được thưởng trà một cách trọn vẹn nhất. Đây là một món quà tặng cực kì thích hợp để bạn dành tặng cho đối tác làm ăn của mình đấy.

 

quà tặng Quốc Khánh 2-9

 

Phin cà phê sứ cao cấp

 

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, những chiếc phin cà phê sứ ra đời còn phải đảm nhiệm một nhiệm vụ quan trọng đó chính là giữ cho chất lượng của cà phê sau khi pha không bị biến đổi. Đây là một món quà tặng Quốc Khánh 2-9 chắc chắn sẽ lấy lòng được khá nhiều người, nhất là những đối tác làm ăn là nam giới.

 

quà tặng Quốc Khánh 2-9

 

Bút kí cao cấp

 

Đối với dân kinh doanh, bút được xem là một món đồ tuỳ thân không thể thiếu bởi vì các hoạt động của họ thường luôn cần có món đồ này. 

Cộng hưởng với nhu cầu khẳng định bản thân của giới kinh doanh, những loại bút kí cao cấp, thậm chí là được mạ vàng và khắc những kí tự riêng biệt đã xuất hiện trên thị trường. Bút kí cao cấp là một món quà bạn nên cân nhắc nếu muốn tặng quà quốc khánh 2-9 cho đối tác của mình, bạn không chỉ là một đối tác tốt trong kinh doanh mà còn là một người bạn hiểu tâm lý trong mắt họ.

 

Xem thêm: 

► 179+ món quà tặng Khuyến mãi Quảng cáo 2020 

► 265+ mẫu quà tặng Quảng cáo số lượng lớn giá rẻ

► Cách giữ quan hệ tốt với đối tác tốt đẹp, tạo dựng lòng tin

 239+ món quà tặng Sự kiện khách mời rất thích

 

quà tặng Quốc Khánh 2-9

 

Rượu và bộ ly rượu vang

 

Đa số những người kinh doanh đều sử dụng rượu bia không ít thì nhiều để tiếp đãi đối tác, khách hàng của mình. Dần, họ hình thành nên một thói quan thưởng rượu vang và yêu thích loại thức uống có cồn này. 

Bạn nghĩ sao nếu ngày Quốc Khánh tới đây bạn tặng cho họ chai rượu vang cao cấp cùng với những chiếc ly rượu vang cực xịn giúp cho việc thưởng rượu trở nên ngon hơn? Còn gì tuyệt vời hơn món quà này nữa có phải không nào?

 

Nếu bạn cần mua rượu ngoại, đây là địa chỉ uy tín cho bạn: 

 Rượu Chivas

 Rượu Hennessy

► Rượu Johnnie Walker

 Rượu Macallan

► Rượu Vang

 

quà tặng Quốc Khánh 2-9

 

Tượng Phúc – Lộc – Thọ

 

Phúc – Lộc – Thọ là bộ ba tượng phong thuỷ khá phổ biến trong kinh doanh giúp cho doanh nghiệp nhận được may mắn, tài lộc về lâu về dài. Bạn có thể cân nhắc ý tưởng này khi mua quà tặng cho đối tác của mình đấy. Tuỳ theo kích thước và sự cầu kì của bộ tượng mà nó sẽ có mức giá khác nhau, bạn hãy cân nhắc để lựa chọn bộ tượng hợp với chi phí mong muốn của mình nhé!

 

quà tặng Quốc Khánh 2-9

 

Tranh phong thuỷ

 

Hầu hết mọi văn phòng của các vị sếp đều sẽ treo một hoặc nhiều hơn những bức tranh phong thuỷ phù hợp với mệnh của họ. Bởi vì người ta ngày càng có niềm tin hơn về những linh vật phong thuỷ sẽ giúp họ xua đuổi cái không may, mang về may mắn và tài lộc cho việc làm ăn của họ. 

Nếu bạn hiểu rõ đối tác của mình hợp với loại tranh gì thì bạn nên cân nhắc đến gợi ý này. Nói như vậy là vì nó vừa mang lại ý nghĩa lớn về mặt phong thuỷ cho người được tặng, nó còn giúp cho đối tác của bạn có thêm hảo cảm với bạn hơn vì sự tinh ý của mình đấy!

 

quà tặng Quốc Khánh 2-9

 

Những giỏ quà, hộp quà quốc khánh sang trọng

 

Đây là lựa chọn của khá nhiều người khi muốn tặng quà cho người quen hay đối tác. Bởi vì ngoài sự sang trọng và đẹp mắt của những gói quà, hộp quà, nó còn chứa rất nhiều món đồ khác nhau trong đó nên rất dễ phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Người tặng sẽ không phải đắn đo xem món quà này người đó có thích không? Hay món quà kia có làm cho họ không thoải mái hay không? đâu nhé!

 

quà tặng Quốc Khánh 2-9

 

Chậu cây phong thuỷ

 

Cây cảnh phong thuỷ cũng làm một ý tưởng hay để bạn chọn làm quà tặng cho đối tác của mình. Ngoài tác dụng cân bằng phong thuỷ hiệu quả, nó còn giúp cho chủ nhân được thư giãn về đầu óc và tâm tình hơn.

 

quà tặng Quốc Khánh 2-9

 

Xem thêm: 

► 20+ mẫu Bong Bóng sự kiện Quảng cáo giá rẻ

► 20+ mẫu Móc khóa Quà tặng quảng cáo chỉ 5000đ

► +7 mẫu Túi đựng quà tặng cho Khách hàng lịch sự nhất 2020

 161 món quà tặng Văn phòng cho đồng nghiệp

 

Bánh Trung Thu

 

Dịp lễ Quốc khánh 2/9 thường rơi vào Trung Thu nên nhiều doanh nghiệp thường có xu hướng tặng bánh cho nhân viên và khách hàng. Hiện nay, bánh Trung Thu rất da dạng về mẫu mã và hương vị nhằm đáp ứng sở thích của từng người. Một số nhân bánh phổ biến cho doanh nghiệp: thập cẩm, đậu xanh hạt sen, khoai môn, vi cá gà quay, trà xanh...

 

Tham khảo ngay: Bảng giá bánh Trung Thu 2020

 

bánh trung thu

Ảnh: Bánh Trung Thu làm quà tặng cho nhân viên và khách hàng

 

Quà tặng Quốc khánh 2/9 cho Công nhân, nhân viên và khách hàng

 

► Bộ ly thủy tinh uống nước in logo

► Bộ ly uống bia thủy tinh

► Ca sứ uống nước văn phòng

► Nón bảo hiểm cao cấp

► Áo mưa bộ, áo mưa cánh dơi

► Đồng hồ treo tường

► Bộ ấm chén giá rẻ

► Bộ tô chén dĩa làm quà tặng gia dụng

► Bộ chén ăn cơm bằng sứ

► Bình giữ nhiệt đựng nước uống văn phòng

► Móc khóa in logo của Công ty

► Bộ thố thủy tinh đựng thức ăn tiện lợi

 

Bộ chén ăn cơm Minh Châu quà tặng Quốc khánh

Ảnh: Bộ chén ăn cơm Minh Châu quà tặng Quốc khánh

 

Sau khi xem qua 21 gợi ý về món quà tặng Quốc Khánh 2/9 cho đối tác làm ăn, SanGia VN hy vọng rằng bạn đã chọn được cho mình món quà ưng ý nhất! Chúc cho công việc làm ăn của bạn luôn thuận lợi và gặp nhiều may mắn! 

 

Xem thêm: 

► 241+ quà tặng Nhân viên ý nghĩa và bất ngờ nhất

► 139+ mẫu quà tặng Công nhân cho các Công ty lớn

 706+ mẫu quà tặng Doanh nghiệp cho năm 2020

► 225+ mẫu quà tặng Khách hàng bán chạy nhất 2019

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)