15+ Mẫu tin nhắn Chúc mừng Sinh nhật Khách hàng ý nghĩa nhất

Xem ngay ➡️13+ Mẫu Email, Tin nhắn Chúc mừng Sinh nhật Khách hàng 🏆✅ hay và được yêu thích nhất ✅ Và cùng SanGia VN điểm qua 6 Món quà tặng sinh nhật Khách Hàng đẹp nhất nhé!

 

Vì sao phải chúc mừng Sinh nhật Khách hàng?

 

“Khách hàng là thượng đế!” Câu nói này cho đến hiện tại vẫn là tiêu chí hàng đầu của hầu hết các doanh nghiệp và là một lẽ hiển nhiên vì khách hàng là đích đến và là mục tiêu của doanh nghiệp để tạo ra doanh thu. Chính vì lí do này mà nhiều doanh nghiệp rất quan tâm đến đội ngũ chăm sóc khách hàng của mình, không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng để giữ chân họ ở lại với mình và đồng thời lôi kéo được một lượng khách hàng mới thông qua sự giới thiệu của khách hàng trung thành.

Một trong những cách để giữ vững quan hệ khách hàng với doanh nghiệp chính là quan tâm đến ngày sinh nhật của họ bằng cách gửi những lời chúc mừng sinh nhật khách hàng và những món quà lưu niệm mang đậm dấu ấn của doanh nghiệp cho họ.

 

Xem ngay: 225+ mẫu quà tặng Khách hàng bán chạy nhất 2019

 

chúc mừng sinh nhật khách hàng duy trì quan hệ

Ảnh: chúc mừng sinh nhật khách hàng duy trì quan hệ

 

Bạn có thể gửi lời chúc mừng sinh nhật khách hàng của mình thông qua hai cách thức được xem là tối ưu nhất sau đây:

► Gửi những mẫu tin nhắn chúc mừng sinh nhật khách hàng qua số điện thoại

► Gửi email chúc mừng sinh nhật cho khách hàng

 

Một số mẫu tin nhắn chúc mừng Sinh nhật Khách hàng

 

Lời chúc mừng Sinh nhật bằng tiếng Việt 

 

 Một buổi tiệc mừng sinh nhật thật hoành tráng với những khoảng thời gian đẹp và hạnh phúc là tất cả những gì tôi mong muốn bạn có được. Chúc cho bạn đạt được nhiều thành tựu tuyệt vời trong cuộc sống và chúc cho sự hợp tác của chúng ta luôn bền vững. Chúc mừng sinh nhật!

 Chúng tôi chúc bạn may mắn, bình an, thịnh vượng và thành công trong mọi khía cạnh của cuộc sống và sự nghiệp của bạn. Chúc mừng sinh nhật!

 Chúc bạn sẽ luôn gặp được những may mắn tuyệt vời nhất trong cuộc sống và sẽ gặp thật nhiều những cơ hội tốt đẹp để phát triển sự nghiệp của chính mình. Chúc mừng sinh nhật!

 

Xem thêm:

 50+ mẫu Thiệp sinh nhật đẹp trên các Website nổi tiếng

 Ý nghĩa quà tặng là gì? Tặng quà có tác dụng gì trong các mối quan hệ?

► 35+ Món quà tặng Khai trương dân Kinh doanh thích nhất 2020

 Quà lưu niệm có ý nghĩa gì? Những mẫu quà lưu niệm đẹp nhất

 

chúc mừng sinh nhật khách hàng duy trì quan hệ

 

 Bạn bè của bạn tại [tên công ty] chúc bạn một năm có thật nhiều thành tựu, hạnh phúc trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Chúc bạn có một ngày sinh nhật hoành tráng và tuyệt vời!

 Chúng tôi chúc bạn bước sang một tuổi mới gặp nhiều may mắn và thành tựu, chúc bạn có thật nhiều hạnh phúc trong cuộc sống. 

 Tôi chúc bạn có một ngày kỉ niệm tuổi mới thật đáng nhất. Cầu nguyện cho bạn sẽ luôn có thật nhiều sức khoẻ, hạnh phúc bên gia đình và những người mình yêu thương. Hãy tận hưởng ngày của bạn!

 

Xem thêm: 999+ Hình ảnh Chúc mừng Sinh nhật đẹp lung linh cho Bạn

 

chúc mừng sinh nhật khách hàng duy trì quan hệ

 

 Mong muốn chân thành của chúng tôi là bạn sẽ có một tuổi mới với nhiều tiếng cười, hạnh phúc và sức khỏe tốt. Hy vọng chúng ta có thể đồng hành cùng nhau lâu nhất có thể nhé! Chúc mừng sinh nhật!

 Chúc mừng sinh nhật, (Tên của khách hàng)! Mong muốn của tôi là bạn sẽ có một năm đạt được những thành tựu phi thường cả trong công việc và cuộc sống cá nhân.

 

Một số gợi ý cho lời chúc mừng Sinh nhật Khách hàng bằng tiếng Anh

 

 May the days ahead of you be filled with prosperity, great health and above all joy in its truest and purest form. Happy birthday!

Tạm dịch: Có thể những ngày phía trước của bạn sẽ tràn đầy sự thịnh vượng, sức khỏe tuyệt vời và trên hết là niềm vui ở dạng chân thật và thuần khiết nhất. Chúc mừng sinh nhật!

 Sincerely wishing you the best of celebrations on this wonderful day of yours. May your home be filled with all that you need to be comfortable in life. Happy birthday!

Tạm dịch: Trân trọng chúc bạn những điều tốt đẹp nhất trong ngày tuyệt vời này của bạn. Có thể ngôi nhà của bạn được lấp đầy với tất cả những gì bạn cần để được thoải mái trong cuộc sống. Chúc mừng sinh nhật!

 We wish your birthday will be defined by love, joy and happiness. We hope that you will be graced with the strength to accomplish all that you aspire in your days ahead. Happy birthday!

Tạm dịch: Chúng tôi ước sinh nhật của bạn sẽ được xác định bởi tình yêu, niềm vui và hạnh phúc. Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ được ban cho sức mạnh để hoàn thành tất cả những gì bạn mong muốn trong những ngày sắp tới. Chúc mừng sinh nhật!

 

Xem thêm:

 231+ mẫu quà tặng Sáng tạo không đụng hàng

 223+ món quà tặng cuối năm 2019 Hot cháy hàng

► 217+ mẫu quà tặng in Logo làm quảng cáo khuyến mại

 215+ bộ quà tặng Tết Canh tý 2020 HOT nhất

 

chúc mừng sinh nhật khách hàng duy trì quan hệ

 

 From your friends at [Company Name], we are extremely excited for you on reaching such a milestone in your life. We hope all the days of your life will be as great as you are to us. Happy birthday!

Tạm dịch: Từ bạn bè của bạn tại [Tên công ty], chúng tôi vô cùng phấn khích khi bạn đạt được một cột mốc như vậy trong cuộc đời. Chúng tôi hy vọng tất cả những ngày trong cuộc sống của bạn sẽ tuyệt vời như bạn đối với chúng tôi. Chúc mừng sinh nhật!

 We at [Company Name], wish you a very happy birthday. It is our sincere desire that the years ahead will bring to your doors successful and happy moments that are as uncountable as the sands on the seashore.

Tạm dịch: Chúng tôi ở [Tên công ty], chúc bạn sinh nhật thật hạnh phúc. Đó là mong muốn chân thành của chúng tôi rằng những năm sắp tới sẽ mang đến cho cánh cửa của bạn những khoảnh khắc thành công và hạnh phúc không thể đếm được như những bãi cát trên bờ biển.

► On the occasion of your birthday, I wish you prosperity, good health and all the happiness that the room in your heart can hold. Happy birthday!

Tạm dịch: Nhân dịp sinh nhật của bạn, tôi chúc bạn thịnh vượng, sức khỏe tốt và tất cả hạnh phúc mà căn phòng trong trái tim bạn có thể nắm giữ. Chúc mừng sinh nhật!

 

Xem thêm: 15# món Quà tặng để bàn làm việc đẹp cho dân Văn phòng

 

chúc mừng sinh nhật khách hàng duy trì quan hệ

 

Gợi ý quà tặng Sinh nhật khách hàng

 

Nón bảo hiểm in logo

 

Với giá chỉ tử 55.000d, Quý doanh nghiệp đã có ngay 1 chiếc nón bảo hiểm chất lượng có in logo thương hiệu để dành tặng cho khách hàng vào các dịp sự kiện lớn, sinh nhật khách hàng. 

 

Xem thêm:

 203+ mẫu quà tặng Cao cấp giao tận nơi cho bạn

 195+ mẫu quà tặng Hội thảo Bảo hiểm

► BST 95 món quà tặng Công nghệ cho khách hàng trẻ

 161 món quà tặng Văn phòng cho đồng nghiệp

Gợi ý quà tặng sinh nhật khách hàng

Áo mưa Quảng cáo

 

Với hiệu quả PR thương hiệu vượt trội vào những mùa mưa, giá cả hợp lý. Thì áo mưa in logo Quảng cáo chính là món quà tặng tuyệt vời gửi tặng khách hàng và đối tác vào mùa mưa.

 

Xem thêm: +35 mẫu Áo mưa quà tặng Quảng cáo chỉ từ 35k

Gợi ý quà tặng sinh nhật khách hàng

Bộ ấm chén in logo

 

Những bộ ấm chén bát tràng, bộ ấm trà Minh Long in logo luôn là những món quà tặng cao cấp mà khách hàng rất thích thú khi được nhận, đặc biệt là vào sinh nhật của họ.

 

Xem thêm: 109+ Bộ Ấm chén – Bộ ấm Trà Quà tặng in logo giá rẻ siêu đẹp

 

Gợi ý quà tặng sinh nhật khách hàng

 

Bộ chén cơm cao cấp

 

Những khách nữ, các bà nội trợ sẽ đặc biệt thích thú khi nhận được những bộ chén cơm cao cấp, bộ tô chén dĩa để sử dụng ngay tại gia đình. Doanh nghiệp hãy lưu ý điều này để chọn quà tặng phù hợp cho khách hàng ngày sinh nhật của họ.

 

Xem thêm: +63 Bộ Chén cơm sứ làm Quà tặng khách hàng

 

Gợi ý quà tặng sinh nhật khách hàng

 

Đồng hồ treo tường

 

Bên cạnh những tin nhắn chúc mừng sinh nhật khách hàng, cần thêm những món quà để lời chúc thêm phần thiết thực và ý nghĩa. Đồng hồ treo tường là món quà tặng kèm lời chúc sinh nhật khách hàng mà nhiều Doanh nghiệp tại TPHCM và Hà Nội chọn. Bạn hãy tham khảo ngay món quà này nếu thấy phù hợp.

 

Xem ngay: 20+ mẫu Đồng hồ treo tường làm Quà tặng quảng cáo

Gợi ý quà tặng sinh nhật khách hàng

 

Bộ bình ly thuỷ tinh

Gợi ý quà tặng sinh nhật khách hàng

Lời kết:

 

Hy vọng qua bài viết này của SanGia VN, bạn sẽ tìm được cho mình một lời chúc mừng sinh nhật khách hàng hay nhất để gửi đến họ nhé! Chúc cho doanh nghiệp của bạn ngày một phát triển!

 

Xem thêm: BST 166+ mẫu quà tặng Giá rẻ giá chỉ từ 5000đ dành tặng khách hàng

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)