Bí quyết chọn Quà tặng Khách hàng Doanh nghiệp từ SanGia VN

Để tri ân và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng thì cần chọn ➡️ quà tặng khách hàng doanh nghiệp 🏆 thật ý nghĩa? ✅ Hãy cùng SanGia VN tìm hiểu một vài Bí kíp qua bài viết sau.

 

Quà tặng cho khách hàng doanh nghiệp là những món quà dành tặng tri ân với những khách hàng là doanh nghiệp thân thiết, để xây dựng các mối quan hệ và sự tin tưởng của khách hàng doanh nghiệp với sản phẩm, dịch vụ của mình.

Vậy chọn quà tặng khách hàng doanh nghiệp như thế nào ý nghĩa nhất?

 

Nếu cần, bạn có thể xem ngay tại đây: 225+ mẫu quà tặng Khách hàng bán chạy nhất 2019

 

Lưu ý khi chọn quà tặng khách hàng doanh nghiệp

 

i) Tránh 1 số trường hợp vi phạm pháp luật, đạo đức khi tặng quà

 

Pháp Luật của Việt Nam có quy định trong một số trường hợp không được phép tặng quà, hoặc không được tặng quà có giá trị vượt quá mức nào đó. Các quy định này nhằm tránh những tình trạng tiêu cực, hối lộ, đút lót….

Ví dụ:

- Cấm cán bộ cấp dưới tặng quà cho lãnh đạo cấp trên.

- Không tặng quà cho người có chức vụ vì họ không được nhận quà dưới mọi hình thức.

Ở các tập đoàn lớn, các công ty nước ngoài, họ có văn hóa mặc định bên ngoài không tặng quà cho nhân viên của họ, để tránh tất cả các tiêu cực có thể xảy ra, doanh nghiệp tặp quà cho đối tác cần tham khảo rõ vấn đề này.

 

Xem thêm: Mua Quà tặng khách hàng cuối năm – Đừng mất tiền oan

 

mẫu Quà tặng cho khách hàng cao cấp

Quà tặng khách hàng cao cấp từ sangia VN

 

ii) Khách hàng không thích việc chụp hình mỗi khi tặng

 

Khi nghiên cứu về Chiến lược truyền thông tiếp thị marketing, việc chúng ta tặng quà cần chụp hình, quay video để truyền thông lan rộng ra thị trường. Tuy nhiên, khách hàng không thích điều này.

Khảo sát của chúng tôi cho thấy phần lớn khách hàng họ không thích phải lên chụp hình quay phim mỗi khi được tặng quà, đôi khi là những món quà rất nhỏ, họ cảm thấy bị lợi dụng…

Chúng ta nên thực hiện việc này sao cho khéo léo, để khách hàng cảm thấy vui vẻ hào hứng. Ví dụ, khi tặng quà cho 1 tổ chức mà có 1 người lên đại diện để nhận, thì việc chụp hình quay phim là vô cùng hợp lý.

 

Nghệ thuật tặng quà cho khách hàng

Tặng quà cũng là một nghệ thuật marketing

 

iii) Xác định đối tượng doanh nghiệp khách hàng để chọn quà tặng

 

Cách tặng quà cho khách hàng cũng là một cách tiếp thị vượt bậc mà các đối thủ yếu kém sẽ không theo kịp. Bởi vì chi phí đầu tư những món quà tặng khách hàng doanh nghiệp không phải là một con số nhỏ.

 

Bạn cần phải xác định được đối tượng doanh nghiệp khách hàng để chọn quà tặng. Đối với khách hàng VIP thì tặng quà gì? Khách hàng thân thiết hoặc khách hàng thành viên thì tặng quà gì? (Chiến lược Marketing Quảng cáo phù hợp)

 

Việc tặng quà cho các doanh nghiệp còn giúp quảng bá được hình ảnh, sản phẩm mới tới các khách hàng mục tiêu. Tuy nhiên, cũng nên xem xét vào ngân sách marketing của mình để lựa chọn những món quà cho phù hợp đối với từng khách hàng doanh nghiệp, tránh tình trạng thâm hụt ngân sách của mình.

 

Xem thêm: 265+ mẫu quà tặng Quảng cáo số lượng lớn giá rẻ

 

Cách chọn quà tặng khách hàng phù hợp

Nên chọn quà tặng phù hợp với từng đối khách hàng doanh nghiệp

 

iv) Hình thức quà tặng bắt mắt, ấn tượng

 

Khác với cách lựa chọn các món quà tặng cho nhân viên, quà tặng khách hàng là cách thể hiện sự quan tâm đến khách hàng của mình. Mặt khác, nó còn thể hiện sự tôn trọng, trân quý của doanh nghiệp mình đối với khách hàng. Do vậy, hình thức của quà tặng doanh nghiệp phải bắt mắt, ấn tượng và được bọc gói cẩn thận, thể hiện thành ý của doanh nghiệp mình tới khách hàng (Nghệ thuật tặng quà).

 

Hình thức tặng quà sang trọng bắt mắt

Chọn những mẫu quà tặng bắt mắt, ấn tượng

 

v) Quà tặng mang giá trị thiết thực, ý nghĩa

 

Quà tặng mang giá trị đơn thuần về vật chất không thể hiện được hoàn toàn  thành ý của người tặng. Quà tặng mang giá trị tinh thần dễ mang lại cho người nhận niềm vui trọn vẹn. Do đó, hãy chọn những món quà tặng có cả ý nghĩa tinh thần lẫn vật chất để làm hài lòng mọi khách hàng của mình.

Nếu quá tập trung vào giá trị của món quà, đôi khi sẽ tạo ảnh hưởng tiêu cực đến khách hàng. Họ cảm thấy khó xử khi nhận món quà đó, đồng nghĩa với việc họ sẽ phải làm điều gì đó để bù đắp lại, đôi khi là làm những điều tiêu cực. Một số khách hàng không thích điều này.

 

Xem ngay: 241+ quà tặng Nhân viên ý nghĩa và bất ngờ nhất

 

Mẫu quà tặng khách hàng đơn giản mà ý nghĩa

Quà tặng đơn giản mà ý nghĩa

 

SanGia VN - Nơi chọn quà tặng khách hàng doanh nghiệp uy tín, giá rẻ

 

Trên thị trường quà tặng hiện nay, có rất nhiều đơn vị phân phối ra thị trường với các dòng sản phẩm đa dạng về mẫu mã cũng như về giá cả. Tuy nhiên, Quà tặng Khách hàng SanGia VN là một lựa chọn hàng đầu mà chúng khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm, dịch vụ ở đây.

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về cả chất lượng sản phẩm cùng như chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng tại quà tặng SanGia VN. Ngoài ra, đến với công ty SanGia VN bạn luôn được hưởng những ưu đãi mà các đơn vị phân phối khác không có như chính sách chống hàng giả, chính sách siêu tiết kiệm, chính sách bảo hành bằng phiếu bảo hành,...

 

Xem ngay: 191+ mẫu quà tặng bán chạy tại Công ty Quà tặng SanGia Vn

 

Dịch vụ in logo lên quà tặng khách hàng

Dịch vụ in logo lên sản phẩm quà tặng tại SanGia VN

 

Ngoài ra, tại SanGia.vn còn có dịch vụ in logo lên sản phẩm quà tặng. Do công ty gia công trực tiếp in logo không qua trung gian, nên giá thành in logo lên sản phẩm quà tặng sẽ rẻ hơn rất nhiều các đơn vị khác. Quá trình in logo cũng diễn ra nhanh chóng, chính xác và luôn đảm bảo tính thẩm mỹ cho các sản phẩm quà tặng.

 

Gợi ý một số quà tặng khách hàng doanh nghiệp ý nghĩa

 

Những quà tặng thiết thực như vật dụng hàng ngày hay sử dụng tại văn phòng là những món quà tặng ý nghĩa nhất. Nó còn làm cho khách hàng sẽ nhớ tới doanh nghiệp mình khi nhìn thấy, khi sử dụng những món quà tặng đó. Dưới đây là một số quà tặng khách hàng ý nghĩa mà bạn có thể quan tâm đến và lựa chọn.

Hộp quà tặng cho khách hàng

a) Mẫu Bộ Thố Thủy tinh 5 món Giá rẻ

 

Đây là mẫu quà tặng khách hàng hot nhất 2019, đơn giản là nó có mức giá rất rẻ so với sự tiện dụng rất lớn, ít bị đụng hàng nên doanh nghiệp chủ động chọn và khách hàng thì vui vẻ nhận.

Trong mỗi chiến dịch tặng quà, nếu đạt được những yếu tố đơn giản này thì mục tiêu của doanh nghiệp tặng quà sẽ được thực hiện: Tăng doanh thu, PR thương hiệu, quảng cáo

Những mẫu quà tặng khách hàng giá rẻ

Những mẫu quà tặng khách hàng giá rẻ

 

b) Ly uống bia 355ml các bác nông dân công nhân cực thích

 

Uống bia là thứ ưa chuộng nhất của đa số người việt, Ly bia lại là thứ nhà nào cũng cần, cần ít nhất đủ cho 2-3 bàn tiệc, lại thường xuyên bị bể mẻ nên khi tặng món quà này, khách hàng đặc biệt rất thích.

Đánh giá hiệu quả kinh doanh, hiệu quả quảng cáo của việc tặng ly bia in logo luôn có hiệu quả vượt trội so với tặng các món khác như Móc khóa, lịch, mũ nón…

 

Quà tặng ly uống bia 355ml

 

c) Mẫu bộ trà Mẫu đơn viền chỉ vàng Minh Long in logo

 

Đây là sản phẩm được làm từ chất liệu gốm sứ mang thương hiệu Minh Long của Việt Nam. Với thiết kế hài hòa, tinh tế phù hợp để bàn tiếp khách tại văn phòng.

Giá của bộ sản phẩm này là 863.000 đồng chưa bao gồm chi phí in logo. Bên cạnh đó, SanGia.vn còn hỗ trợ khách hàng in logo theo mẫu thiết kế sẵn có hoặc theo yêu cầu của khách hàng.

 

Xem thêm: 109 Bộ Ấm chén uống trà làm quà tặng đẹp nhất VN

 

Quà tặng khách hàng thương hiệu Minh Long

Mẫu bộ trà Mẫu đơn Viền chỉ vàng Minh Long

 

d) Mẫu ca sứ 0.3L mẫu đơn chỉ vàng Minh Long in logo

 

Với thiết kế bắt mắt cùng những họa tiết tinh tế, ca sứ 0.3 mẫu đơn chỉ vàng phù hợp sử dụng trong văn phòng, bàn làm việc để đựng đồ uống như trà, cafe,.. Giá của sản phẩm này là 109.000 đồng/cái chưa bao gồm dịch vụ in logo.

 

Ca sứ quà tặng thương hiệu Gốm sứ Minh Long

Ca sứ 0.3L mẫu đơn chỉ vàng Minh Long

 

e) Mẫu sổ tay cao cấp in logo

 

Với thiết kế nhỏ gọn với phần bìa làm bằng da tổng hợp. Đây là quà tặng sang trọng, ý nghĩa thiết thực được sử dụng rất nhiều. Giá của sản phẩm này là 87.000 đồng chưa bao gồm phí in logo.

 

Tặng sổ tay cho khách hàng làm quà tặng

Mẫu sổ tay cao cấp in logo

 

Ngoài một số sản phẩm nêu trên, tại quà tặng SanGia VN còn có rất nhiều sản phẩm quà tặng doanh nghiệp khác để các bạn lựa chọn. Các bạn có nhu cầu, hãy vào trang web sangia.vn để tìm hiểu thêm các sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

 

Trên đây là bài viết Quà tặng Sangia chia sẻ về vấn đề chọn quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa nhất. Hy vọng qua bài viết này, các bạn đã lựa chọn cho mình những món quà tặng ưng ý nhất tại SanGia VN.

 

Mẫu quà tặng khách hàng phổ biến nhất 2019

Những mẫu quà tặng khách hàng phổ biến nhất

 

Để tìm hiểu ký hơn về Quà tặng khách hàng doanh nghiệp, quà tặng khuyến mãi. Liên hệ để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

 

Xem ngay tại đây: 225+ mẫu quà tặng Khách hàng bán chạy nhất 2019

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)