Mua Quà tặng khách hàng cuối năm – Đừng mất tiền oan

➡️ Tặng quà cho khách hàng 🏆 là một công việc không đơn giản, ✅ rất dễ bị hớ giá. ➡️ Bạn nên tham khảo một món quà tặng khách hàng cuối năm 🏆 sau đây và tham khảo giá tại SanGia VN trước khi quyết định.

 

Thời điểm cuối năm chính là dịp thích hợp để bạn bày tỏ tình cảm với khách hàng, đối tác của mình. Vì vậy một món quà tặng khách hàng cuối năm sẽ giúp bạn hâm nóng tình cảm cũng như củng cố mối quan hệ thân thiết với khách hàng.

Vì vậy món quà dành để tri ân khách hàng trong dịp cuối năm phải có chất lượng tốt, mẫu mã sang trọng, đẹp mắt. Đồng thời cũng phải quảng bá được thương hiệu của đơn vị mình.

 

Xem ngay: 223+ món quà tặng cuối năm 2019 Hot cháy hàng

 

Chọn quà tặng khách hàng cuối năm

Có rất nhiều đồ dùng để doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng khách hàng

 

Chọn quà tặng khách hàng cuối năm – Đừng để mất tiền oan

 

Nếu bạn chọn mua từ những công ty không chuyên cung cấp quà tặng, họ hoạt động ở lĩnh vực khác, quà tặng chỉ bán 1 năm bán vài đơn hàng thì chắc chắn giá bạn mua sẽ khá cao. Cao hơn tới 10 thậm chí 20% so với giá thị trường đấy.

Đừng mất tiền oan khi tặng quà mà không tính toán, món quà của bạn có giá trị bằng 0 nếu nó không có giá trị sử dụng đối với khách hàng. Vì thực tế Quà tặng cuối năm SanGia VN đã kiểm chứng có rất nhiều món quà khách hàng không hề sử dụng đến nó bao giờ.

 

Hộp quà tặng cho khách hàng giá rẻ

 

Quà tặng khách hàng cuối năm có ý nghĩa quan trọng về mặt tinh thần, là mong muốn được hợp tác lâu dài với khách hàng, vì vậy quà tặng phải được đề cao về tính thẩm mĩ với mẫu mã độc đáo, sang trọng.

Mỗi một món quà dành tặng cho khách hàng là sự quan tâm của doanh nghiệp với đối tác của mình, do vậy ngoài việc đề cao tính trang trí thì món quà phải có tính thiết thực để khách hàng có thể sử dụng được. Chính vì vậy hãy cân nhắc và chọn lựa kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định về món quà định tặng cho khách hàng.

 

Xem thêm: Lưu ý khi mua Quà tết tặng Khách hàng | SanGia VN

 

Quà tặng giá rẻ nhưng giá trị sử dụng rất cao

Quà tặng khách hàng phải có tính thiết thực trong cuộc sống

Ngoài mang ý nghĩa như một lời tri ân với khách hàng thì chắc chắn doanh nghiệp cũng muốn nhờ quà tặng làm cầu nối mang thương hiệu của mình đến gần hơn với người tiêu dùng. Vì vậy việc in logo thương hiệu trên sản phẩm quà tặng là cần thiết.

 

Gợi ý một số món quà tặng khách hàng giá rẻ chất lượng

Mỗi một chiến dịch tặng quà của doanh nghiệp đều có một nguồn kinh phí nhất định vì vậy ngoài việc quan tâm đến hình thức thì chất lượng sản phẩm cũng là điều doanh nghiệp hướng tới. Vậy thì nên tặng món quà gì để vừa có chất lượng tốt, thiết thực với khách hàng mà giá thành lại rẻ trong vô vàn các sản phẩm quà tặng trên thị trường. Với những gợi ý về một số món quà tặng khách hàng cuối năm dưới đây, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được một món quà phù hợp.

 

Xem ngay: 225+ mẫu quà tặng Khách hàng bán chạy nhất 2019

 

Quà tặng là một bộ ấm chén

 

Đã trở nên quen thuộc trong đời sống sinh hoạt hàng ngày của người Việt, ấm chén như một người bạn trong mỗi gia đình. Vì vậy việc lựa chọn ấm chén làm  quà tặng khách hàng là một ý tưởng hoàn hảo.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều bộ ấm chén có mẫu mã đẹp, sang trọng với giá thành rẻ mà chất lượng thì rất tốt, sẽ đáp ứng được về mặt ngân sách cho công ty. Đồng thời ấm chén mang tính thiết thực cao, khách hàng có thể sử dụng nó hàng ngày.

 

Xem ngay: 109 Bộ Ấm chén làm quà tặng đẹp nhất VN

 

Sử dụng ấm chén làm quà tặng khách hàng nhân dịp cuối năm

Sử dụng ấm chén làm quà tặng khách hàng nhân dịp cuối năm

 

Hơn nữa sản phẩm ấm chén được làm từ gốm sứ được nung ở nhiệt độ cao nên bền và có khả năng chịu nhiệt tốt nên khi in logo hoặc bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp lên lớp men sẽ không bị bong tróc hay bay màu. Đặc biệt vỏ hộp đựng ấm chén cũng được thiết kế cẩn thận, đẹp mắt đến từng chi tiết nên rất sang trọng và lịch sự.

 

Tặng lịch để bàn cho khách hàng

 

Tặng lịch để bàn là một ý tưởng cũ nhưng luôn đạt hiệu quả cao trong những dịp cuối năm, tết nguyên đán mà doanh nghiệp muốn tri ân đến khách hàng của mình. Tại các buổi tiệc tất niên, hội thảo khách hàng cuối năm, đây là một món quà đơn giản nhưng cực kỳ hữu ích, giúp khách hàng có thể theo dõi thời gian và sắp xếp được công việc cho mình một cách hợp lý. Đặc biệt món quà này khách hàng có thể sử dụng được quanh năm.

 

Tặng lịch để bàn cho khách hàng

Vì vậy khi lựa chọn quà khách hàng cuối năm là bộ lịch để bàn thì các doanh nghiệp nên lựa chọn những mẫu thiết kế đơn giản nhưng phải tinh tế với màu sắc trẻ trung, tươi mới cho thật hấp dẫn. Đồng thời khéo léo in logo thương hiệu của mình vào lịch để từ đó đem hình ảnh của công ty đến gần hơn với khách hàng một cách dễ dàng.

 

Xem thêm: Quy tắc vàng khi tìm Quà tặng Khách hàng Độc đáo

 

 Sử dụng đồng hồ treo tường làm quà tặng

 

 Sử dụng đồng hồ treo tường làm quà tặng

Lựa chọn đồng hồ làm quà tặng thể hiện sự tri ân sâu sắc đến khách hàng

Sử dụng đồng hồ treo tường làm quà tặng cho khách hàng được đánh giá là một ý tưởng khôn ngoan bởi sản phẩm này có giá thành không đắt nhưng lại thể hiện được tình cảm của doanh nghiệp với khách hàng. Đồng thời sản phẩm này lại đánh trúng tâm lý của người được tặng khi đồng hồ là vật có tính hữu ích cao trong cuộc sống.

Hơn nữa nếu xét về phong thủy thì đồng hồ chính là vật may mắn trong mỗi gia đình, khi nó là biểu tượng của sự bình an, may mắn và hạnh phúc của gia chủ. Chính vì vậy mà đồng hồ luôn được đặt ở vị trí trang trọng và dễ thấy nhất.

 

Xem thêm: 20+ mẫu Đồng hồ treo tường làm Quà tặng quảng cáo

Quà tặng khách hàng cuối năm tại SanGia VN

Quà tặng khách hàng cuối năm chính là yếu tố quan trọng để khách hàng cảm nhận được sự quan tâm của doanh nghiệp đối với mình, chính vì thế mà việc chọn được một món quà ý nghĩa dành cho khách hàng rất quan trọng.

 

Hi vọng với những món quà mà Sangia.vn vừa chia sẻ sẽ giúp các bạn có được những lựa chọn sáng suốt để ngay cả những khách hàng khó tính nhất khi nhận quà cũng phải mỉm cười hài lòng.

 

Để được tư vấn chọn lựa hơn 300 mẫu Quà tặng khách hàng cuối năm HOT nhất hiện nay, để được giá tốt nhất thị trường. Liên hệ ngay  để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

 

Chú ý: hãy xem trước 706+ mẫu quà tặng Doanh nghiệp tại SanGia VN.

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)