Dịp cuối năm nên Tặng quà cho ai và Ý nghĩa của những món quà

➡️Dịp cuối năm nên tặng quà cho ai?🏆✅ Hãy cùng SanGia VN điểm qua danh sách những người quan trọng bạn➡️để gửi tặng họ những món quà tặng cuối năm để thể hiện sự trân trọng bạn nhé!

 

Cuối năm là thời điểm bận rộn với nhiều điều cần chuẩn bị. Tuy nhiên bạn đừng quên dành tặng món quà nhỏ đến người thân, những người quan trọng đã giúp đỡ mình có được sự thành công như hôm nay. Vậy dịp cuối năm nên tặng quà cho ai? Hãy cùng SanGia điểm qua những người quan trọng này nhé!

 

Người thân trong gia đình

 

Ông bà, cha mẹ, anh chị em… là những người thân luôn bên cạnh chúng ta. Họ luôn dành tình yêu thương vô bờ và vòng tay bao dung, chở che dành cho bạn.

Gia đình là tiếng gọi thiêng liêng, là nơi “gió dừng sau cánh cửa”. Mỗi dịp Tết đến xuân về là thời điểm các thành viên sum họp, quây quần bên mâm cơm ấm cúng. Vậy dịp cuối năm nên tặng quà cho ai? Chắc chắn đây chính là thời điểm bạn nên dành tặng những món quà ý nghĩa cho đấng sinh thành và các anh chị em thân thiết.

Chúng không chỉ đơn thuần là món quà dịp cuối năm mà còn là lời cảm ơn trân thành, biết ơn vô hạn dành cho những người thân yêu. Món quà nhỏ nhưng ý nghĩa lớn lão, nó không chỉ bày tỏ lòng hiếu thảo, trân trọng mà còn là lời cầu chúc, mong những điều tốt đẹp sẽ đến với những người bạn yêu thương nhất.

 

Xem thêm: 201+ bộ quà tặng Tết Canh tý 2020 HOT nhất 

 

Bộ tô chén dĩa tặng người thân dịp tết

Ảnh: Bộ tô chén dĩa tặng người thân dịp tết

 

Tặng quà thầy cô giáo

 

Cuối năm hay dịp Tết là ngày các học trò cũ tìm về thăm lại mái trường xưa, thầy cô đã từng dạy bảo, dìu dắt chúng ta nên người. Bởi vậy, việc mang theo những món quà nhỏ sẽ mang lại ý nghĩa cao đẹp.

Nó không chỉ là món quà tri ân của học trò cũ dành cho thầy cô mà còn thay cho lời chúc tốt lành sức khỏe, tốt lành nhất dành cho những “người cha, người mẹ” thứ 2. Hãy luôn ghi nhớ, sự thành công ngày hôm nay của bạn là thành quả, một phần công lao dìu dắt của thầy cô. Bởi vậy, đừng quên dành tặng cho những “người lái đò” năm xưa những món quà nhỏ chứa đựng lòng kính yêu và lời cầu mong mạnh khỏe, an khang.

 

Xem thêm:

 #1 Quà tặng khuyến mãi Bia Sài Gòn – Hà Nội – Heniken – Sapporo

 Chè Chị Đẹp ngon nổi tiếng Bình Thạnh | Thiên đường ăn vặt

► Cách duy trì mối quan hệ tốt đẹp, lâu dài và bền chặt

 Giải đáp khi nào nên cúng tất niên công ty?

 

 

Bộ ấm trà làm quà tặng cuối năm cho thầy cô

Ảnh: Bộ ấm trà làm quà tặng cuối năm cho thầy cô

 

Bạn bè, nhân viên công ty, đồng nghiệp

 

Bất cứ ai cũng có những mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp. Đây chính là sợi dây kết nối, hỗ trợ chúng ta trong cuộc sống, công việc.

Một món quà vào dịp cuối năm chính là cách thắt chặt mối quan hệ, đưa mọi người đến gần nhau hơn. Chúng là lời thăm hỏi, cảm ơn trân thành gửi đến những người bạn, đồng nghiệp đã luôn gắn bó, giúp đỡ chúng ta trong suốt thời gian qua. Đó không cần là những đồ đắt tiền, kiểu cách mà có thể là hộp mứt Tết, sản phẩm chăm sóc sức khỏe hay chỉ đơn thuần là tấm thiệp chúc mừng…

C
hỉ bấy nhiêu thôi cũng giúp bạn thể hiện được sự trân trọng, quan tâm và tượng trưng cho lời cầu mong bình an dành cho người nhận. Rồi bạn bè, đồng nghiệp cùng nhau quây quần, ôn lại những điều đã cùng trải qua trong năm cũ và dự định cho một năm mới tràn đầy niềm vui. Thật tuyệt phải không nào?

 

Xem ngay: Giá tượng chuột vàng Phú Quý Minh Long

 

Tượng Chuột vàng Phú Quý Minh Long tặng nhân viên

Ảnh: Tượng Chuột vàng Phú Quý Minh Long tặng nhân viên

 

Khách hàng, đối tác kinh doanh

 

Dịp cuối năm nên tặng quà cho ai? Tết là thời điểm “vàng” dành cho các trương trình tri ân, cảm ơn khách hàng. Đây là hình thức doanh nghiệp dành tặng cho các những đối tác, khách hàng thường xuyên ủng hộ bằng những món quà nhỏ, voucher giảm giá… Điều này không chỉ tạo cầu nối, thắt chặt mối quan hệ giữa 2 bên mà còn là cách hiệu quả để duy trì sự trung thành của khách hàng.

Việc tặng quà giống như một chiếc bẫy cảm xúc, làm ấm lòng mọi khách hàng, nhất là trong thời điểm Tết đến, hàng hóa đắt đỏ và trở nên khan hiếm hơn. Nó giúp thúc đẩy doanh số, kích thích tiêu dùng… đẩy mạnh xu hướng mua hàng nhiều hơn. Không chỉ vậy, nó còn tượng trưng cho lời cảm ơn, chúc mừng năm mới trân thành doanh nghiệp gửi đến những khách hàng, đối tác đã đồng hành trong suốt năm qua.

 

Xem thêm:

 Cách tạo động lực làm việc cho nhân viên | SanGia VN

 Cách giữ quan hệ tốt với đối tác tốt đẹp, tạo dựng lòng tin

► 189+ mẫu quà tặng cho Công ty Đối tác

 Vai trò của gối chữ U trong bảo vệ sức khỏe vai gáy

 

 

Bộ quà Tết tặng đối tác

Ảnh: Bộ quà Tết tặng đối tác



Giờ thì bạn đã biết dịp cuối năm nên tặng quà cho ai rồi phải không? Còn chần chừ gì mà không ghé ngay SanGia VN để chọn những món quà ý nghĩa, chan chứa yêu thương để dành tặng cho gia đình, thầy cô, bạn bè… đi nào!

 

Xem thêm:

 706+ mẫu Quà tặng Doanh nghiệp HCM cho năm 2020

 225+ mẫu quà tặng Khách hàng bán chạy nhất 2019

► 179+ món quà tặng Khuyến mãi Quảng cáo 2020

 265+ mẫu quà tặng Quảng cáo số lượng lớn giá rẻ

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn

 

Tác giả: Trần Tùng
(Vui lòng trích rõ nguồn từ SanGia VN khi sử dụng bài viết)