7+ cách trang trí nhà cửa đón Tết 2021 siêu đẹp | SanGia VN

Tham khảo ngay➡️những cách trang trí Tết 2021 đơn giản nhất✅🏆cho mọi người, mọi nhà để⭐️đón năm mới nhiều may mắn.

 

Sau một năm 2020 nhiều sự biến động thì chắc hẳn ai cũng mong muốn sẽ đón chào một năm Tân Sửu với nhiều sự thuận lợi, may mắn. Dựa vào tâm lý đó nên thời điểm cuối năm là dịp để người người nhà nhà tất bật chuẩn bị lên kế hoạch trang trí, dọn nhà đón Tết 2021. Cùng SanGia VN xem ngay 13+ cách trang trí nhà đẹp đón Tết Tân Sửu 2021.

 

1. Trang trí nhà ngày Tết Cổ truyền bằng hoa

 

Ngày Tết đến thì ai ai cũng mong muốn ngôi nhà của mình sẽ được điểm tô bằng những màu sắc rực rỡ của cỏ cây hoa lá. Nếu như hoa mai là biểu tượng cho mùa xuân ở miền nam thì hoa đào là loại hoa quen thuộc với người dân miền bắc. 

Bên cạnh đó thì hoa đồng tiền, hoa hướng dương, hoa cát tường… với nhiều ý nghĩa may mắn, phát tài phát lộc cũng là những loại hoa được các chị em ưa chuộng. Ngoài ra, khi lựa chọn hoa trang trí nhà, bạn cũng cần chú ý bố trí sao cho phù hợp với không gian của ngôi nhà. Cách trang trí Tết này sẽ là cách để ngôi nhà của bạn có thêm màu sắc, sức sống vào những ngày đầu năm.

 

Trang trí nhà đón Tết Cổ truyền bằng hoa

Ảnh: Trang trí nhà ngày Tết Cổ truyền bằng hoa

 

2. Trang trí nhà dịp Tết với chậu cây cảnh 

 

Tô điểm không gian ngôi nhà bằng màu xanh của thiên nhiên là ý tưởng được nhiều gia đình lựa chọn. Màu xanh mát của cây ngoài tác dụng trang trí phòng khách đón tết còn mang đến cho ngôi nhà sự mát mẻ và trong lành. 

Ngoài ra, chọn mua cây cảnh trang trí tết phù hợp với cung mệnh của gia chủ, đặt cây cảnh như thế nào để mang lại tài lộc… là vấn đề được rất nhiều người mua chú trọng. Bạn có thể chọn mua cây quất, thanh long, vạn thọ, mồng gà… hoặc những cây bonsai khác để trang trí tết trong nhà.

 

Xem thêm:

 Năm 2021 mệnh gì? Bố mẹ tuổi nào nên sinh con năm 2021?

 Tân Sửu 2021 mệnh gì? Tìm hiểu về Bích Thượng Thổ | SanGia VN

 Các phong tục ngày Tết Cổ truyền người Việt nên biết | SanGia VN

 Những mẫu thiệp chúc Tết 2021 đẹp nhất không thể bỏ lỡ

 

Trang trí Tết trong nhà với chậu cây cảnh

Ảnh: Trang trí nhà dịp Tết với chậu cây cảnh

 

3. Trang trí nhà cửa đón Tết Nguyên Đán với tranh treo tường

 

Tranh treo tường là một trong những đồ trang trí Tết 2021 được nhiều gia đình ưa chuộng. Nếu như ngồi nhà của bạn có không gian phòng khách rộng rãi, thiết kế sang trọng thì tranh treo tường luôn là vật trang trí tết không thể bỏ qua. Một bức tranh treo tường chủ đề ngày tết với hình ảnh các loại hoa đua nhau khoe sắc chắc chắn sẽ làm sáng bừng khu vực phòng khách của ngôi nhà.

Cách trang trí phòng khách ngày Tết Nguyên Đán với tranh treo tường

Ảnh: Cách trang trí phòng khách ngày Tết Nguyên Đán với tranh treo tường

 

4. Phụ kiện trang trí Tết đẹp

 

Cứ mỗi dịp tết đến là các con đường chuyên về phụ kiện trang trí tết lại tấp nập người mua kẻ bán. Chỉ cần bỏ ra một ít thời gian là bạn sẽ dễ dàng lựa được món đồ trang trí phù hợp với tổ ấm của mình.

Bạn có thể trang trí cửa ngày Tết bằng những chùm pháo, câu đối, lời chúc... treo bên ngoài. Còn đối với những phụ kiện trang trí Tết có kích thước nhỏ hơn như túi tiền vàng, xâu chuỗi đồng tiền, bao lì xì… thì bạn có thể treo chúng lên cây mai, cây quất để mang đến không khí tươi vui cho phòng khách.

 

Xem thêm:

 Bài khấn đêm giao thừa đầy đủ nhất Tết Tân Sửu | SanGia VN

 Các câu đối Tết hay và ý nghĩa nhất 2021 không thể bỏ lỡ

 Tết nên đi du lịch ở đâu? Địa điểm du lịch Tết đáng đi nhất VN

 Tết Nguyên Đán là gì? Y nghĩa của ngày Tết Nguyên Đán | SanGia VN

 

Phụ kiện trang trí Tết đẹp

Ảnh: Phụ kiện trang trí Tết đẹp

 

5. Bày mâm ngũ quả và trái cây trang trí nhà đón Tết Cổ truyền

 

Đối với các gia đình Việt, mâm ngũ quả luôn là điều không thể thiếu trong mọi dịp tết. Năm loại quả là biểu tượng cho ngũ hành mang ý nghĩa mọi việc sẽ may mắn, suôn sẻ trong năm mới. Tùy theo mỗi vùng miền mà mâm ngũ quả sẽ có sự khác nhau. Mâm ngũ quả thường có màu vàng, xanh, đỏ với ngụ ý may mắn.

Ngoài ra, các loại quả như bầu hồ lô, quả phật thủ, dưa hấu khắc chữ… tuy giá thành đắt đỏ nhưng cũng là lựa chọn của nhiều gia đình để trang trí nhà đẹp ngày Tết.

 

Bày mâm ngũ quả và trái cây trang trí nhà đón Tết Cổ truyền

Ảnh: Bày mâm ngũ quả và trái cây trang trí nhà đón Tết Cổ truyền

 

6. Trang trí bàn gia tiên cho ngày Tết Nguyên Đán thêm ý nghĩa

 

Đối với nhiều gia đình có truyền thống thờ cúng tổ tiên, đặc biệt là các gia đình theo phật giáo thì bàn thờ gia tiên luôn là thứ quan trọng nhất mỗi dịp Tết Âm lịch đến. Lau chùi chung nhan, ly rượu, tượng thờ…đều là những công việc quan trọng của mỗi nhà.

Sau khi lau chùi sạch sẽ, bàn gia tiên sẽ được chưng hoa, trái cây… Đây là việc làm thể hiện sự tôn kính của gia chủ đối với tổ tiên.

 

7. Cách trang trí nhà cửa ngày tết bằng kệ trang trí

 

Ngày Tết được xem là “ngày tổng vệ sinh quốc dân” khi người người nhà nhà đều tiến hành tổng vệ sinh. Do đó khi lau chùi, dọn dẹp thì ngôi nhà sẽ trở nên thật bừa bộn vì bạn không biết phải để đồ ở đâu. Khi ấy một chiếc kệ trang trí thật độc đáo sẽ là vị cứu tinh cho cả không gian. Ngoài thiết kế đẹp mắt, kệ gỗ còn là nơi cất giữ các món đồ giúp không gian ngôi nhà gọn gàng và ngăn nắp hơn rất nhiều. Đây được xem là cách trang trí nhà dịp Tết tiết kiệm nhưng vẫn đạt hiệu quả cao.

 

Xem thêm:

 Chỉ từ 900k 1 Giỏ quà Tết 2020 siêu ý nghĩa | SanGia VN

 239+ bộ quà tặng Tết Tân Sửu 2021 HOT nhất | SanGia Vn

 251+ món quà tặng cuối năm 2020 Hot cháy hàng | SanGia Vn

Cách trang trí nhà cửa ngày tết bằng kệ trang trí

Ảnh: Cách trang trí nhà cửa ngày tết bằng kệ trang trí

 

Trên đây là những cách trang trí nhà ngày Tết đơn giản mà ai ai cũng làm được. SanGia VN chúc bạn thành công và đón một mùa Tết Tân Sửu thật nhiều may mắn.

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn