Những Thương Hiệu Bánh Trung Thu Cao Cấp Tại Sài Gòn

Khi mùa Trung thu sắp về, mỗi người đều có tâm trạng vô cùng háo hức, ✅chờ đợi để được sum vầy bên gia đình người thân. Vào ngày lễ lớn này, ai ai cũng lựa chọn cho mình một hộp bánh trung thu từ những ➡️thương hiệu bánh trung thu cao cấp 🏆✅tại Sài Gòn để dành tặng cho người quan trọng.

 

Sau đây hãy cùng Sangia Vn điểm qua những thương hiệu bánh trung thu đã làm say mê người tiêu dùng Việt Nam nhé.

 

Ý nghĩa của bánh trung thu

 

Bánh trung thu là món ăn không thể thiếu trên mâm cúng vào ngày tết đoàn viên này, từ ngày xưa bánh trung thu được làm ra tượng trưng cho vầng trăng sáng óng ánh của mặt trăng, không chỉ vậy còn mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc, đó là mong muốn gia đình trọn vẹn hạnh phúc.

 

những thương hiệu bánh trung thu cao cấp tại Sài Gòn

Ảnh: Ý nghĩa bánh trung thu

 

Vào ngày tết trung thu, tất cả thành viên sẽ quay quần bên nhau, cùng trò chuyện cùng ăn bánh trung thu và thưởng trà. Mọi người cùng nhau chia sẻ niềm vui nỗi buồn để rồi lại thêm gắn kết với nhau. Gia đình là nền tảng của xã hội, gia đình bền vững, hạnh phúc thì xã hội mới phát triển được.

Bởi vì thế,  nên từng chiếc bánh trung thu được làm ra bằng hết tâm huyết và tình cảm của các nghệ nhân, mang đến những chiếc bánh vừa ngon, vừa bổ lại vô cùng ý nghĩa.

 

Các thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng tại Sài Gòn

 

Trên thị trường bánh trung thu hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu bánh trung thu làm người tiêu dùng phân vân và lo lắng khi lựa chọn làm sao để có được một hộp banh trung thu dep nhat, ngon nhất và an toàn nhất.

 

những thương hiệu bánh trung thu cao cấp tại Sài Gòn

Ảnh: Bánh trung thu của các thương hiệu nổi tiếng

 

Sau đây là những thương hiệu bánh trung thu cao cấp tại sài gòn được người tiêu dùng Việt tin dùng trong suốt giai đoạn hình thành và phát triển là những thương hiệu đã xây dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng.

 

Bánh trung thu Như Lan

 

Thương hiệu bánh trung thu Như Lan tính đến nay đã ra đời nửa thế kỷ nhưng vẫn luôn giữ vững được phong độ của mình với người mua trong suốt thời gian đó. Bởi những mẫu bánh mà Như Lan mang đến luôn đậm đà hương vị truyền thống.

 

những thương hiệu bánh trung thu cao cấp tại Sài Gòn

Ảnh: Bánh trung thu Như Lan

 

Đây được cho là thương hiệu chuẩn Việt Nam chất lượng cao nhờ vào tiêu chí đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu, giá bánh trung thu như lan rất vừa túi tiền của người tiêu dùng vì vậy đã chiếm được tình cảm rất nhiều từ những khách hàng khó tính nhất.

 

Bánh trung thu Đồng Khánh bông lúa vàng

 

Là thương hiệu khá nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh, nhãn hiệu banh trung thu dong khanh chính hang Bông Lúa Vàng được mọi người yêu thích, bởi những dòng bánh Đồng Khánh mang lại những nét đặc trưng riêng biệt mà ít thương hiệu nào có được.

 

những thương hiệu bánh trung thu cao cấp tại Sài Gòn

Ảnh: Bánh trung thu Đồng Khánh

 

Với nét đẹp riêng của mình, bánh trung thu Đông Khánh vừa thơm, béo vừa đẹp với lớp vỏ vàng ươm đã mê hoặc rất nhiều thực khách, đặc biệt đối với những ai có tình yêu mãnh liệt với loại bánh truyền thống này. Giá bánh trung thu đồng khánh cũng phải chăng không quá cao với người tiêu dùng Việt.

 

Bánh trung thu Kinh Đô

 

Bánh trung thu Kinh Đô là sản phẩm đã không còn xa lạ gì với người dân Việt Nam nữa. Những sản phẩm của Kinh Đô đều có chất lượng rất tốt và thiết kế vô cùng đẹp mắt, hương vị vô cùng thơm ngon. Đây là câu trả lời cho câu hỏi vì sao bánh trung thu Kinh Đô được nhiều người ưa chuộng.

 

những thương hiệu bánh trung thu cao cấp tại Sài Gòn

Ảnh: Bánh trung thu Kinh Đô

 

Điều đặc biệt hơn là bánh trung thu Kinh Đô có gia banh trung thu không quá cao, ai cũng có thể mua được để làm quà tặng cho người thân hoặc mua cho bản thân sử dụng đều rất phù hợp.

 

Bánh trung thu cao cấp Givral

 

Givral là một thương hiệu bánh nổi tiếng ở Sài Gòn. Bánh trung thu gival mang đậm sự tinh tế của văn hóa ẩm thực Pháp, kết hợp với nhiều hương vị việt tạo ra những kiệt tác về ẩm thực khiến ai cũng trầm trồ.

Sản phẩm bánh trung thu của thương hiệu Givral này rất đa dạng về hương vị, với thông điệp “Thành ý gửi trao – Tâm giao nhân khắp”, Givral luôn đảm bảo rằng khách hàng sẽ có được những chiếc bánh vừa ngon vừa bổ lại mang đầy sự tinh tế, đẳng cấp.

 

những thương hiệu bánh trung thu cao cấp tại Sài Gòn

Ảnh: Bánh trung thu cao cấp Givral

 

Với những thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng và có uy tín, bạn hãy yêu tâm bởi chất lượng mà họ đảm bảo tuyệt đối an toàn, nhiêm vụ của bạn là suy nghĩ và chọn bánh nào thương hiệu nào là phù hợp với nhu cầu của bạn nhất, để cái tết Trung Thu thêm trọn vẹn, hạnh phúc.

 

Thông tin liên hệ

Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp SanGia VN

► Địa chỉ: 316 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM

► Điện thoại: 0915 039 109 (Zalo)

► Email: Sales@Sangia.vn

► Website: https://www.sangia.vn